Top 7+ Mẫu áo lớp màu nâu đẹp, trendy và phá cách số 1 thị trường

Những chiếc áo lớp màu nâu mang thiết kế unisex là phong cách được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Đồng phục được may đo, thiết kế theo yêu cầu theo phong cách cực tây nhưng vẫn đảm bảo trendy và không bao giờ bị lỗi mốt. Chiếc áo đồng phục lớp tone nâu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách hiphop, đường phố nhưng vẫn phù hợp với môi trường học tập ở trường. Gạo House đã update BST đồng phục lớp tone nâu đẹp, hot, ngay phía dưới đây, hãy cùng lựa chọn. 

Áo lớp màu nâu đẹp
Đồng phục tone nâu thanh lịch và chuyên nghiệp

1. Tại sao áo lớp màu nâu được yêu thích nhất hiện nay? 

Nhắc đến phong cách thời trang giới trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay bạn nhất định không nên bỏ qua mẫu áo lớp màu nâu của Gạo House. Mặc dù không phải là sắc thái thuộc gam màu nóng nhưng đồng phục tone nâu vẫn rất được yêu thích vì rất dễ phối đồ và mix & match cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Ngoài ra, những chiếc đồng phục màu nâu được rất nhiều người yêu còn bởi những lý do sau đây: 

  • Áo lớp màu nâu được may từ những chất liệu cao cấp nên khi mặc vô cùng thoải mái, dễ chịu khi mặc
  • Màu nâu vô cùng tôn da, tôn dáng và có thể giúp người mặc che mọi khuyết điểm.
  • Màu nâu dễ in/thêu hình in lên bề mặt để mang đến những sản phẩm đẹp, cá tính và chỉn chu cho người mặc
  • Thiết kế độc đáo và cá tính mang đến đa dạng phong cách cho các bạn trẻ mỗi khi đến trường. 
Áo lớp màu nâu đẹp và trendy
Đồng phục polo màu nâu trendy và phá cách

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2. Tổng hợp những phong cách áo lớp màu nâu đẹp, trend và hot nhất hiện nay 

Đâu là phong cách áo lớp đồng phục màu nâu đẹp, trend và phá cách? Bạn nhất định không nên bỏ qua những mẫu áo đồng phục đẹp được Gạo House chia sẻ dưới đây: 

2.1. Áo lớp màu nâu dáng Oversize 

Ngày nay, những chiếc áo nâu đồng phục form suông dáng unisex dần được thay thế bởi phong cách trẻ trung và cá tính của áo lớp dáng oversize. Phong cách oversize luôn hướng đến sự thoải mái, trẻ trung và năng động nhằm thể hiện đúng cá tính cũng như sự tự tin hoạt bát đúng với lứa tuổi của người mặc. Sự phá cách này sẽ góp phần tạo nên sức hút và chất riêng mà chỉ có thể hệ tuổi hồng GenZ mới có. 

Áo lớp đồng phục màu nâu
Đồng phục màu nâu dáng oversize trẻ trung và năng động

2.2. Áo thun cổ tròn màu nâu 

Áo lớp màu nâu cổ tròn – một trong những phong cách nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Áo cổ tròn dáng oversize luôn gắn liền với sự trẻ trung, năng động, cá tính và có pha chút sự thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, Gạo House còn điểm xuyết thêm các hình in logo, huy hiệu và slogan cá tính để tạo nên chất riêng cũng như sức hút cho người mặc. 

Áo lớp màu nâu cổ tròn
Áo đồng phục tone nâu cổ tròn và năng động

2.3. Đồng phục lớp màu nâu gạch 

Mẫu áo lớp màu nâu gạch của Gạo House đặt biệt phù hợp với những bạn có làn da ngăm đen. Bởi áo có khả năng tôn da, tôn dáng và hạn chế tối đa những khuyết điểm trên làn da của người mặc. Áo lớp nâu gạch nếu được in/thêu thêm các logo, hình in và slogan đẹp sẽ góp phần mang đến cá tính tuyệt đối cho người mặc. 

2.4. Áo lớp màu nâu đỏ nổi bật 

Áo lớp màu nâu đỏ thanh lịch
Đồng phục tone màu nâu đỏ kiểu dáng xinh xắn

Bạn lo lắng đồng phục màu nâu sẽ khiến cảm lớp kém xinh thì đừng lo bởi Gạo House có thiết kế áo lớp màu nâu đỏ vô cùng nổi bật. Đồng phục tone đỏ nâu không quá chói nhưng cũng không quá thẫm vẫn đảm bảo sức hút và vẻ đẹp cá tính cho người mặc. Đặc biệt, nếu như chiếc áo còn được điểm xuyết thêm các hình in slogan, huy hiệu… chắc chắn lớp bạn sẽ rất nổi bật khi xuất hiện giữa sân trường. 

2.5. Đồng phục lớp màu nâu phản quang 

Vẫn là chiếc áo lớp nâu cơ bản nhưng lại được điểm xuyết thêm hình in phản quang vô cùng đẹp và phá cách để tạo nên chất riêng cho người mặc. Mẫu áo này chính là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi họp lớp, dịp party diễn ra vào ban đêm… Đặc biệt, vì được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, co giãn 4 chiều nên mẫu đồng phục tone nâu hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc trong thời gian dài. 

Áo lớp màu nâu phản quang
Đồng phục phản quang thiết kế cuốn hút và nổi bật

2.6. Áo polo đồng phục lớp màu nâu 

Áo lớp màu nâu có cổ được Gạo House thiết kế đặc biệt theo phương pháp cut – out vô cùng khéo léo để đảm bảo sức hút và chất riêng cho người mặc. Thay vì may đo theo phong cách dáng suông thì Gạo House chọn kiểu cut và phối màu để tạo nên cá tính riêng biệt cho người mặc. Sức hút của mẫu áo không chỉ đến từ hình in mà còn ở cách phối line màu sắc ở cổ áo, cổ tay và cầu vai. 

2.7. Áo lớp nâu hồng 

Áo lớp màu nâu trẻ trung và năng động
Đồng phục trẻ trung, năng động và phá cách

Áo đồng phục học sinh màu nâu hồng là phong cách thời trang rất mới mẻ và khá được yêu thích tại xưởng Gạo House. Tone màu nâu hồng không quá đừ, không quá nổi nhưng vẫn đảm bảo được sự thời trang, sành điệu khi được kết hợp cùng các slogan độc chất như: We Are One, Lớp Ta Là Nhất, Chúng Ta Là Một Gia Đình… Phong cách này sẽ mang đến sự tự tin và sức hút tuyệt đối cho lớp mỗi khi xuất hiện ở sân trường. 

3. Bật mí cách mix áo lớp màu nâu “cực tây, cực hot” 

Để chiếc áo đồng phục lớp tone nâu của cả lớp nổi bật và phong cách hơn khi xuất hiện ở đám đông thì bạn nhất định phải tham khảo những cách mix đồ cực chất và Gạo House gợi ý dưới đây: 

  • Nâu & Đen: Chân váy, quần âu đen kết hợp cùng áo lớp nâu tuy đơn giản và truyền thống nhưng lại rất chỉn chu, phù hợp độ tuổi. 
  • Nâu & Trắng: Là 2 gam màu ở 2 thái cực nhưng khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên một outfit vô cùng đẹp và hoàn hảo cho các bạn học sinh mỗi khi đến trường. 
Áo lớp đồng phục màu nâu
Đồng phục in hình phá cách và năng động
  • Nâu & Vàng: Đơn giản và sáng chói khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên phong cách vô cùng hài hòa giúp bất cứ ai cũng có thể tự tin mỗi khi xuống phố. 
  • Nâu & Hồng: Áo lớp màu nâu nếu được kết hợp cùng tone màu hồng trong thiết kế sẽ mang đến phong cách vô cùng trendy và usually nhưng vô cùng đẹp, nổi bật. 

4. Gạo House – xưởng may áo lớp màu nâu uy tín, chuyên nghiệp nhất

Thành lập năm 2012, Gạo House hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên may đo, thiết kế áo lớp đồng phục uy tín và chuyên nghiệp. Do sở hữu hệ thống 4 xưởng may quy mô lớn với diện tích lên đến 2000m2 và được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. Nhờ những lợi thế trên nên xưởng Gạo House có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu đồng phục của khách hàng và luôn cam kết về chất lượng sản phẩm. 

Áo lớp màu nâu đẹp, trẻ trung và năng động
Gạo House hỗ trợ may đo, thiết kế theo yêu cầu

Đặt may áo lớp đồng phục ở xưởng Gạo khách hàng sẽ được cam kết: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in và kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí ship toàn quốc
  • Miễn phí đổi trả 07 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo bạn sẽ được giảm tới 20%
  • Đồng phục giá tận xưởng nhưng chất lượng miễn bàn
Xưởng may áo lớp màu nâu chuyên nghiệp
Gạo House hỗ trợ may đo, thiết kế đồng phục tone nâu theo yêu cầu

Đặt may áo lớp màu nâu ở Gạo House ngay hôm nay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Gạo House cam kết còn rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Liên hệ ngay với chuyên viên Gạo nếu bạn cần hỗ trợ thêm bất cứ điều gì về áo đồng phục lớp nhé. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan