Đồng phục Bùi Thị Xuân TPHCM: Vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng tuổi xuân

Đồng phục Bùi Thị Xuân TPHCM bấy lâu nay luôn “gây bão” mạng xã hội bởi vẻ đẹp phá cách, nổi bật và không kém phần chỉn chu. Không những vậy, hình ảnh các bạn nam thanh, nữ tú của Bùi Thị Xuân mặc đồng phục luôn nhận được “bão like” và sự quan tâm nhiệt tình của cộng đồng mạng. Vậy, trang phục học sinh của trường Bùi Thị Xuân có gì? Hãy cùng Gạo House khám phá ngay sau đây. 

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Học sinh Bùi Thị Xuân và những bộ đồng phục có cổ ưu nhã

1. Giới thiệu về trường THPT Bùi Thị Xuân TPHCM 

Trường THPT Bùi Thị Xuân TPHCM được thành lập năm 1999 và là một trong những ngôi trường luôn nằm TOP đầu Việt Nam về chất lượng giáo dục – đào tạo. Nhà trường hiện đang sở hữu 110 phòng học và gần 5000 học sinh thuộc các khối 10, 11, 12 và hơn 300 cán bộ giáo viên, nhân viên.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Khuôn viên trường Bùi Thị Xuân rộng rãi và thoáng đãng

Bùi Thị Xuân nổi tiếng là ngôi trường khang trang, hiện đại và sở hữu hệ thống cơ sở vật chất có tiếng nhất nhì tại Sài Thành. Cụ thể, các phòng học đều được thiết kế lại khang trang hơn, hệ thống phòng sạch sẽ thoáng mát và mỗi phòng đều được trang bị bảng tương tác Activboard. Trường còn sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm rộng lớn, nhiều phòng học được trang bị máy chiếu, máy lạnh, tivi, máy tính… để phục vụ cho nhu cầu học tập và phát triển năng lực của học sinh.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Trang phục của học sinh Bùi Thị Xuân chỉn chu và lịch thiệp

Bên cạnh đó, trường THPT Bùi Thị Xuân còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa, hướng nghiệp, các lớp bổ túc để định hướng và nâng cao trải nghiệm cho các em học sinh. Đây là điều kiện cần thiết để các em có thể xác định sớm hướng đi cho bản thân trong tương lai.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Học sinh trường Bùi Thị Xuân thường xuyên được tham gia hoạt động ngoại khóa

2. Quy định mặc đồng phục trường Bùi Thị Xuân như thế nào? 

Trước đây, trường THPT Bùi Thị Xuân chỉ đưa ra quy định về đồng phục áo dài, áo trắng, quần tây, đồng phục thể dục cho nữ sinh còn nam sinh là áo dài, quần tây và set bộ thể dục. Tuy nhiên, sau thời gian dài học trực tuyến, nhà trường quyết định có những “cải tổ” về đồng phục để xây dựng lại diện mạo rạng rỡ hơn cho toàn trường hậu covid-19. Cụ thể như sau:

  • Khối 10: Nữ sinh mặc áo đồng phục áo trắng, quần tây, một bộ váy, đồng phục quốc phòng, đồng phục thể dục…  Các bạn nam sinh thì mặc quần tây, áo trắng, đồ quốc phòng và đồ thể dục. Như vậy, tất cả các bạn học sinh đều phải mặc đồng phục khi đến trường và mặc đúng theo quy định của từng môn học.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Bùi Thị Xuân đưa ra quy định đồng phục cho toàn thể sinh viên
  • Khối 11, 12: Nhà trường vẫn giữ nguyên quy chế áo dài, áo sơ mi, quần tây, đồ thể dục cho các bạn nữ sinh và các bạn nam sinh thì mặc áo trắng, quần tây và bộ thể dục.

3. Vẻ đẹp rạng ngời trong bộ đồng phục trường Bùi Thị Xuân

Hãy cùng Gạo House xác thực vẻ đẹp của đồng phục trường THPT Bùi Thị Xuân thông qua những hình ảnh cụ thể sau đây:

3.1. Áo sơ mi đồng phục Bùi Thị Xuân thanh lịch 

Sơ mi là mẫu áo đồng phục bắt buộc đối với cả nam và nữ sinh trường Bùi Thị Xuân. Hầu hết các em đều phải mặc sơ mi vào tất cả các ngày trong tuần trừ những ngày mặc áo dài hoặc đồ quốc phòng và thể dục.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Áo sơ mi đồng phục thanh lịch và chỉn chu

Với áo sơ mi, trường Bùi Thị Xuân ưu tiên những chiếc áo trắng được may theo dáng basic, cổ tay ngắn cách điệu để tạo nên phong thái trẻ trung, năng động và hồn nhiên cho các bạn học sinh. Điểm nhấn của áo nằm ở 4 chi tiết gồm: cổ sơ mi màu xanh than, sơ mi kết hợp cùng nơ (đối với nữ) và cà vạt (đối với nam), cúc áo màu đen nổi bật và tay trái được may logo, tên trường đầy phá cách. Những yếu tố này giúp các bạn học sinh của trường Bùi Thị Xuân trông duyên dáng, hồn nhiên, đáng yêu và tự tin hơn mỗi khi sải bước trên sân trường.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Ngoài sơ mi, học sinh Bùi Thị Xuân còn được diện áo thun có cổ trẻ trung mỗi khi đến trường

==> Tham khảo: 30 Mẫu áo đồng phục lớp đẹp, hình in CHẤT và PHÁ CÁCH

3.2. Áo dài đồng phục Bùi Thị Xuân duyên dáng 

Áo dài – biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam cũng là mẫu đồng phục nằm trong quy định đồng phục của trường Bùi Thị Xuân. Loại áo dài mà trường sử dụng có màu trắng tinh khiết, thiết kế truyền thống, không có chi tiết cách điệu mà chỉ đi kèm một chiếc bảng tên nhỏ trên ngực trái. Mẫu áo dài được may bó sát kết hợp cùng vải lụa mềm mại giúp nữ sinh tôn lên những đường nét cơ thể dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Mẫu áo dài ưu nhã và quyến rũ của học sinh cấp ba Bùi Thị Xuân

Chiếc quần đi kèm với áo dài trắng đồng phục Bùi Thị Xuân là quần lụa còn tone màu, được may form rộng để giúp người mặc tôn lên được nét đẹp tinh khiết đúng chuẩn người phụ nữ Việt.

3.3. Áo thun có cổ đồng phục Bùi Thị Xuân cuốn hút 

Áo thun đồng phục Bùi Thị Xuân là chiếc áo trắng được may theo form dáng basic, trẻ trung, năng động. Mẫu áo có tone kem nhẹ nhàng, sắc thái đơn giản, thu hút phù hợp với phong thái hồn nhiên, ngây thơ, pha chút thơ mộng của tuổi học trò. Phần cổ bẻ của áo được thiết kế theo kiểu kẻ sọc đơn giản nhưng đầy nổi bật và thu hút.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Mỗi một sự kiện, học sinh trường được diện một bộ trang phục riêng

Mẫu áo được may theo form dáng rộng, không quá bó sát và trên áo không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ để tạo nên sức hút tự nhiên nhất cho người mặc. Chất liệu may loại áo đồng phục đẹp này mà Bùi Thị Xuân lựa chọn thường là cotton 100% hoặc Poly để đảm bảo trạng thái thoải mái, dễ chịu và giúp các em học sinh có thể thỏa thích tham gia mọi hoạt động vui chơi mà không cần lo bị nóng hay bí bách.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Áo thun có cổ sự kiện trẻ trung, cuốn hút

3.4. Chân váy đồng phục Bùi Thị Xuân 

Chân váy là một trong những quy định riêng biệt mà Bùi Thị Xuân đưa ra cho toàn thể nữ sinh đang tham gia học tại trường. Loại chân váy mà các bạn học sinh Bùi Thị Xuân được mặc thường được may theo dáng chữ A có xếp ly và có màu xanh than lịch lãm. Mẫu váy được may quá đầu gối để mang đến sự thuận tiện cho các em nữ sinh khi di chuyển cũng như trong mọi tư thế học tập.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Học sinh trường được ưu ái những bộ đồng phục đẹp mắt

3.5. Đồng phục tốt nghiệp trường THPT Bùi Thị Xuân 

Áo tốt nghiệp đồng phục Bùi Thị Xuân vẫn là những chiếc áo tốt nghiệp truyền thống được thiết kế dựa trên cảm hứng trang phục của Đại học Oxford. Sắc thái chủ yếu của áo là màu xanh than, màu đỏ… để tạo nên hiệu ứng  tương phản và tăng sự nổi bật. Kết hợp cùng áo tốt nghiệp là chiếc mũ vuông basic có màu tương đồng với trang phục.

Mẫu áo tốt nghiệp thường được may với form rộng basic để giúp các bạn học sinh trông khác biệt và phong cách hơn trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Áo tốt nghiệp trường THPT Bùi Thị Xuân

3.6. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường

Trường Bùi Thị Xuân thường xuyên tổ chức sự kiện, chương trình ngoại khóa… để gia tăng trải nghiệm cũng như định hướng cho các bạn học sinh. Những dịp này, học sinh trường Bùi Thị Xuân thường diện các thiết kế đồng phục nhóm, áo sự kiện theo nhiều kiểu dáng với màu sắc năng động và cá tính. Những yếu tố này sẽ giúp cho các bạn học sinh có thể thoải mái, tham quan, vui chơi khi tham gia các hoạt động mà không cần lo đến cảm giác nóng bức hay bí bách.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Thiết kế áo nhóm, áo sự kiện phá cách
Đồng phục Bùi Thị Xuân
Mỗi một dịp học sinh của trường được gắn bó với bộ đồng phục riêng

==> Khám phá: BST đồng phục nhóm, áo sự kiện, áo CLB HOTTREND

4. Ý nghĩa của logo trường THPT Bùi Thị Xuân 

Logo trên áo đồng phục Bùi Thị Xuân được khởi tạo từ nhiều hình khối và mảng chữ như: hình tròn, hình thang, hình tam giác, hình cây bút và quyển vở. Những khối hình này được kết hợp lại với nhau thành hình huy hiệu đại diện cho tri thức, sự cam đoan về chất lượng giảng dạy và những nỗ lực vươn cao, vươn xa của tập thể nhà trường.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Vẻ đẹp logo của trường Bùi Thị Xuân TP.HCM

Về phần chữ, nhà trường chủ yếu sử dụng tên để gia tăng giá trị nhận diện. Còn màu sắc, logo của Bùi Thị Xuân thiên về tone đỏ, xanh than, xanh lá cây, màu trắng và màu cam. Những sắc thái này quy có vẻ không ăn nhập nhưng khi kết hợp cùng nhau lại tạo nên một biểu tượng rất riêng và giúp logo Bùi Thị Xuân mau chóng trở nên độc đáo cũng như có hiệu ứng lan tỏa cao hơn.

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Vẻ đẹp logo của trường được các bạn học sinh ưu ái trong nhiều dịp

5. Bảng giá may đồng phục trường Bùi Thị Xuân được cập nhật mới nhất 

Xưởng đồng phục Gạo House hiện đang nhận may áo polo đồng phục, áo phông, áo sự kiện, áo CLB cho trường THPT Bùi Thị Xuân với mức giá như sau:

  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

  • Áo polo đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Gạo House nhận may áo thun lớp, áo clb, áo nhóm chất lượng giá chiết khấu

Liên hệ với Gạo House để được báo giá chính xác nhất với số lượng đặt may bạn nhé!

6. Gạo House – Địa chỉ may áo đồng phục Bùi Thị Xuân uy tín, chuyên nghiệp

Gạo House là xưởng may có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục. Chúng tôi cam kết sẽ gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z

  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…

  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

  • May số lượng ít chỉ từ 2 chiếc

Đồng phục Bùi Thị Xuân
Xưởng may Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Qua bài viết trên, có thể thấy rằng đồng phục Bùi Thị Xuân được ví như “nét đẹp tuổi đôi mươi” quả không hề sai. Hình ảnh nam, nữ sinh Bùi Thị Xuân bên những set đồng phục sớm trở thành biểu tượng tuyệt vời mà bất cứ thể hệ học sinh nào cũng nên duy trì và gìn giữ. Đừng quên đồng phục Gạo House nhận may áo nhóm, áo lớp, đồng phục học sinh… Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để đặt may những item nổi bật nhất.

____________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan