Đồng phục THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam (AMS) – nét đẹp thanh lịch

Đồng phục AMS – Amsterdam THPT Chuyên Hà Nội luôn được bầu chọn là 1 trong top 5 trường có mẫu đồng phục đẹp nhất cả nước. Vậy áo học sinh của trường Ams có gì đặc biệt để luôn giữ vị trí top 5 như vậy? Hãy cùng Gạo House khám phá nhé!

Đồng phục trường AMS
Nét đẹp đồng phục AMS luôn khiến nhiều bạn học sinh nao lòng

1. Trường THPT Amsterdam Chuyên Hà Nội với bề dày thành tích

Trường THPT chuyên Amsterdam Hà Nội (tên viết tắt: ASM, tên tiếng Anh: Hanoi – Amsterdam Highschool for the Gifted) được thành lập vào năm 1985 bởi nhân dân Hà Lan với mục đích hình thành mô hình trường phổ thông trung học chuyên toán toàn diện tại thủ đô Hà Nội.

Chỉ sau một thời gian ngắn thành lập, trường Amsterdam đã ghi nhận về những thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Nhiều học sinh trường Amsterdam đã giành được các giải thường trong nước và quốc tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay trường là một trong bốn trường THPT có hệ thống lớp chuyên của Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội.

Đồng phục trường AMS
Amterdam là ngôi trường có bề dày lớn về thành tích

Ngoài nổi tiếng về chất lượng giáo dục thì mẫu áo đồng phục trường Amsterdam cũng là một yếu tố đặc biệt tạo nên sự khác biệt với những ngôi trường khác.

2. Ý nghĩa logo trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam (AMS)

Logo trường THPT chuyên Amterdam Hà Nội được thiết kế dựa trên tên chính thức của trường là Hà Nội – Amsterdam. Trong đó, hai chữ cái được sử dụng nhiều nhất chính là chữ H và chữ A, chúng được lồng ghép vào tên của thủ đô Hà Nội và Amsterdam của Hà Lan.
  • Chữ H được thiết kế cách điệu tạo thành cuốn sách mở đại diện rằng, trường chuyên Amsterdam là nơi đào tạo ra những thế hệ học sinh tài năng cho đất nước và tổ quốc.
  • Chữ A được thiết kế thành ngòi bút đại diện cho ý tưởng và khát vọng mà Amsterdam muốn vươn lên đạt được.
Đồng phục trường Amsterdam
Nét đẹp logo trường THPT chuyên Amsterdam
  • Hình tượng quả địa cầu đại diện cho tư tưởng giáo dụng của Amsterdam luôn mở rộng và giao lưu với thể giới để mở ra cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức từ hội nhập cho các bạn học sinh lẫn cán bộ giáo viên.
  • Tổng thể logo được thể hiện thông qua 2 tone màu chính là trắng và xanh đại diện cho sự trong sáng cũng như tính cách năng động đúng chuẩn lứa tuổi học trò.

3. Đồng phục trường Amsterdam (AMS) Hà Nội đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, thanh lịch

Áo phông đồng phục sinh trường Amsterdam sở hữu thiết kế nổi bật, đa dạng mẫu mã nên được rất nhiều bạn học yêu thích.

3.1. Áo sơ mi đồng phục AMS

Áo sơ mi đồng phục trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam có màu trắng, được thiết kế dài tay để mang đến cảm giác lịch sự khi mặc. Trên tay trái áo là hình in logo màu xanh dương để tạo điểm nhấn và xây dựng vẻ đẹp thươn hiệu cho trường. Mẫu đồng phục này được may từ chất liệu vải kate mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, các bạn học sinh luôn được duy trì cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình học tập, vui chơi.

Đồng phục trường AMS
Đồng phục AMS sở hữu vẻ đẹp đại, pha lẫn chút truyền thống

Mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp trường Amsterdam có điểm nhấn là thiết kế cà vạt sọc nhỏ dành cho cả nam và nữ. Chiếc cà vạt kẻ sọc màu xám chính là yếu tố tạo nên điểm nhấn giúp chiếc áo sơ mi đơn thuần trông có sức hút và nổi bật hơn. Khi mặc sơ mi, các bạn nam – nữ sinh của trường có thể kết hợp trang phục như sau:

  • Nữ sinh mặc áo sơ mi kết hợp quần jeans, quần tây hoặc chân váy chữ A
  • Nam sinh mặc áo cùng quần jeans hoặc quần âu dài.
Đồng phục trường Amsterdam
Áo sơ mi đồng phục giúp các bạn nữ sinh Ams thêm hồn nhiên và tươi sáng

3.2. Áo khoác gió đồng phục trường chuyên Amsterdam

Đồng phục áo khoác trường Ams được thiết kế là áo gió khỏe khoắn, form rộng phù hợp với xu hướng thời trang của các bạn trẻ bây giờ. Tay áo có phần bo chun để mang đến sự gọn gàng và cho phép bạn học sinh vui chơi, học tập mà không lo bị vướng víu.

Đồng phục trường Amsterdam
Áo khoác gió trường Amsterdam được làm nền bởi 2 tone màu trắng, cam hài hòa

Màu sắc chủ đạo của áo khoác trường Ams là màu trắng. Điểm nổi bật vẫn là logo màu xanh quen thuộc được may ở phần cánh tay trái. Ngoài ra áo còn được đan xen các đường viền màu cam rất nổi bật, hài hòa. Chất liệu vải gió có khả năng chắn gió tốt, giữ ấm cho học sinh trong thời tiết lạnh, độ bền cao.

3.3. Áo vest đồng phục trường AMS Hà Nội

Đồng phục áo vest trường Ams với gam màu chủ đạo là đen. Form áo cho cả nam và nữ khá rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động. Mẫu áo có thiết kế hai túi ở bên hông rất tiện dụng và thẩm mỹ.

Áo vest được may với chất liệu vải kaki cao cấp giúp các bạn học sinh trông vẫn rất lịch sự, tự tin trong học tập và sinh hoạt tập thể.

Đồng phục trường AMS
Mẫu áo của trường mang nhiều nét đẹp cá tính và phong cách

3.4. Áo đồng phục nhóm, đồng phục sự kiện trường Amsterdam

Các sự kiện tại trường trường AMS luôn gắn liền với những chiếc áo thun đồng phục dáng suông form rộng trẻ trung và năng động. Trên áo được tô điểm nhiều hình in độc – chất cùng màu nổi bật để mọi người được sở hữu những shoot hình kỷ niệm đáng nhớ.
Sự đặc biệt của mẫu áo là được may theo form rộng basic, dáng áo không quá bó sát để tất cả mọi người có thể hòa mình tham gia vui chơi mà không lo bị nóng hay bí bách và khó chịu.
Mẫu áo đồng phục nhóm, sự kiện nổi bật của trường AMS
Mẫu áo đồng phục nhóm, sự kiện nổi bật của trường AMS

3.5. Đồng phục thể dục trường AMS

Đồng phục thể dục trường chuyên Amsterdam bao gồm 2 thiết kế là: áo polo form suông và quần chun thể dục rộng rãi. Áo mang tone màu trắng, dọc sườn vai và tay áo được phối sọc xanh dương cùng tone màu cam để tạo điểm nhấn. Trên ngực trái áo là hình in logo AMS được in nổi bật và thu hút.
Mẫu quần mix kèm áo thun thể dục trường Amsterdam là chiếc quần chun màu xanh than form rộng. Hai bên cánh quần được mix sọc cam để tạo nên sự đồng bộ với chiếc áo thun mix cùng.
Mẫu áo thun đồng phục thể dục CLB thể thao trường Amsterdam
Mẫu áo thun đồng phục thể dục CLB thể thao trường Amsterdam

3.6. Áo đồng phục tốt nghiệp trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam

Đồng phục tốt nghiệp trường Amsterdam mang thiết kế form rộng, dài quá gối giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Mẫu áo này có những đặc điểm như sau:
  • Màu sắc áo: Mẫu áo sở hữu tone màu xanh đen làm chủ đạo, một vài chi tiết đươc tô điểm thêm viền đỏ ở cổ và vai kéo dọc đến trước ngực nhằm tạo điểm nhấn. Nhờ đó mà người mặc tông ấn tượng và thu hút hơn.
Mẫu áo tốt nghiệm màu xanh than phối đỏ đầy thu hút của trường Amsterdam
Mẫu áo tốt nghiệm màu xanh than phối đỏ đầy thu hút của trường Amsterdam
  • Chất liệu vải: Mẫu áo tốt nghiệp trường Amsterdam sử dụng vải row may áo tốt nghiệp. Chất liệu này không quá giày, không quá mỏng giúp mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng và có thể hạn chế được sự nhăn nhúm sau khi phơi hoặc giặt.

4. Ý nghĩa của đồng phục trường Amsterdam – THPT Chuyên Hà Nội

Khi may áo đồng phục trường AMS các cô cậu học trò đã từng thắc mắc về ý nghĩa của logo và màu sắc trên áo chưa? Hãy cùng Gạo khám phá nhé!

4.1. Tone màu Trắng – Xanh 

Màu trắng thể hiện sự trong sáng của tuổi học trò, màu xanh thể hiện tính năng động của trường – của bầu trời, của biển thể hiện niềm khát khao vươn ra biển lớn.

Đồng phục trường AMS
Màu trắng đại diện cho nét đẹp tinh khôi

4.2. Chữ H-A trong logo đồng phục trường Amsterdam

Logo được thiết kế dựa trên hai chữ cái đầu trong tên của trường: H – Hà Nội, A – Amsterdam, thủ đô của Vương quốc Hà Lan. Chữ H đã được viết cách điệu thành hình cuốn sách, thể hiện nền tảng tri thức, viên ngọc sáng trong nền giáo dục nước nhà. Chữ A được tạo hình như ngòi bút hướng lên, như khẳng định rằng đây là một trong những trường đi đầu ở Việt Nam.

Các mẫu áo đồng phục nhóm gắn liền với các sự kiện tại Amsterdam
 Các mẫu áo đồng phục nhóm gắn liền với các sự kiện tại Amsterdam

4.3. Hình tượng quả địa cầu

Hình tượng quả địa cầu thể hiện lý tưởng của ngôi trường, phát triển vươn xa ra cả khu vực và quốc tế. Chính vì thế mà Amsterdam nổi tiếng với những nhân tài lớn, luôn đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế.

5. Update bảng giá đồng phục trường Amsterdam mới nhất

Dưới đây là giá may áo đồng phục giá rẻ tại đồng phục Gạo House:
  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Tùy vào chất liệu mức giá đồng phục của Gạo House sẽ có sự thay đổi nhất định
 Tùy vào chất liệu mức giá đồng phục của Gạo House sẽ có sự thay đổi nhất định

6. Địa chỉ may áo thun, áo lớp, áo sự kiện trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam uy tín

Là địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục uy tín trên toàn quốc. Đồng phục Gạo House hiện đang sở hữu những năng lực sản xuất vô cùng vượt trội như: đội ngũ thiết kế tài năng, xưởng may quy mô lớn, nguồn nguyên liệu cao cấp – phong phú, chất liệu vải đa dạng, đội ngũ nhân công lành nghề giỏi giang… Do đó, mỗi một sản phẩm do Gạo House làm ra luôn đáp ứng được các tiêu chí đẹp, độc, chất, phá cách và phù hợp với xu hướng của thời đại.
Đồng phục trường Amsterdam
Gạo House chuyên may áo lớp, áo sự kiện, teambuilding
Đặc biệt, khi đặt may áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm sự kiện tại đồng phục Gạo House, khách hàng sẽ được hưởng vô số ưu đãi hấp dẫn như:
  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ áo đồng phục đẹp theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

7. Nét đẹp đồng phục AMS – Amsterdam trên truyền thông

Không ít mạng xã hội, kênh truyền thông đã tôn vinh vẻ đẹp của các mẫu áo đồng phục của trường chuyên Amsterdam. Hãy cùng Gạo House chiêm ngưỡng:

dong-phuc-truong-ams

dong-phuc-truong-ams

dong-phuc-truong-ams

Trên đây là chia sẻ về mẫu đồng phục trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng hài hòa, thanh lịch. Những bộ đồng phục này đã góp một phần lớn để tạo nên danh tiếng của ngôi trường này.

_______________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

5/5 (1 Review)
Bài viết liên quan