Đồng Phục Đại Học Kinh tế – Luật Đẹp, Thanh Lịch Và Độc Đáo

Đồng phục đại học Kinh tế – Luật gây thương nhớ bởi những bộ trang phục năng động nhưng không kém phần trẻ trung và tinh tế. Vậy đồng phục UEL gồm những gì? May đồng phục trường đại học Kinh tế – Luật ở đâu chất lượng cao? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu thông tin về những mẫu đồng phục này ngay sau đây. 

đồng phục đại học kinh tế- luật có đẹp không?
Đồng phục trường đại học Kinh tế – luật đẹp, chỉn chu và thanh lịch

1. Tổng quan về trường Đại học Kinh tế Luật – UEL

Trường đại học Kinh tế – Luật (tên tiếng Anh: University of Economics and Law – VNUHCM, tên viết tắt: UEL) là một trường thành viên trực thuộc trường đại học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập vào năm 2000, trải qua quá trình hình thành và phát triển, đại học Kinh tế – Luật đã vươn lên trở thành trường đại học trọng điểm khu vực phía nam liên quan đến lĩnh vực quản lý và luật.

trường đại học kinh tế - luật
Khuôn viên trường Đại học Kinh tế – luật

Hiện nay trường đang đào tạo hệ đại học, sau đại học cũng như chuyển giao công nghệ với các trường đại học tiến bộ trên thế giới. Trường Kinh tế – Luật hoạt động với mục tiêu là thích ứng với công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước trong thời điểm hiện đại. Vì vậy, nhà trường đã đạt nhiều thành tự với các đề án nghiên cứu khoa học liên quan đến Luật, tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản lý cũng như thương mại.

Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Sinh viên trường Kinh Tế – Luật gây thương nhớ trong những bộ đồng phục đẹp mắt

2. Những mẫu đồng phục trường Đại Học Kinh Tế – Luật gây thương nhớ

Đồng phục đại học Kinh tế – Luật rất đa dạng. Với mỗi hoạt động, nhà trường lại thiết kế ra mẫu đồng phục thích hợp. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng đồng phục nổi bật nhất của ngôi trường này:

2.1. Áo thun polo đồng phục UEL

Áo thun đồng phục trường UEL là một trong những mẫu áo đồng phục đẹp, đứng đầu trong top những trường đại học có đồng phục đẹp. Mẫu áo polo đồng phục này mang đến màu sắc trẻ trung và tươi tắn.

Áo polo đồng phục trường đại học kinh tế - luật
Áo polo đồng phục trường Kinh tế – Luật TPHCM

Màu sắc chủ đạo của chiếc áo là màu cam. Điểm nhấn là viền ống tay áo màu trắng. Áo bẻ cổ đứng mang đến sự sang trọng, lịch sự trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Phần cúc áo ngay trước cổ áo giúp cho người mặc tùy chỉnh độ mở, phù hợp với nhiều môi trường học tập và thời tiết. Bên trái của ngực áo là hình ảnh chiếc logo của trường. Chiếc logo nền trắng nổi bật trên nền của chiếc áo màu cam. Nó giúp lan tỏa tinh thần cũng như hình ảnh của trường đại học Kinh tế – Luật ở khắp mọi nơi.

Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Áo đồng phục polo của sinh viên trường Kinh Tế – Luật

2.2. Áo sơ mi đồng phục trường Kinh tế – Luật

Bên cạnh mẫu mẫu áo đồng phục đại học Kinh tế – Luật TP. HCM thì mẫu áo sơ mi cũng gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng các trường đại học. Mẫu áo đồng phục này mặc dù thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và độc đáo. Chiếc áo đơn giản, được lấy cảm hứng từ chiếc áo sơ mi truyền thống. Điểm nhấn của chiếc áo là những đường cầu vai xanh kết hợp với đường line ở ống tay áo. Hàng cúc ở trước ngực cũng góp phần làm nên vẻ đẹp của chiếc áo đồng phục này.

Áo sơ mi đồng phục kinh tế - luật
Áo sơ mi đồng phục trường Đại học luật TP.HCM

Áo thiết kế dáng suông cho nên thích hợp với đa dạng kiểu dáng của các bạn sinh viên. Phần ngực trái của túi áo là chiếc túi hộp nhỏ được thiết kế có nắp. Viền túi được đính cúc cách điệu để tăng thêm độ ấn tượng. Logo của nhà trường được in trên tay trái của áo.

Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Sinh viên trường UEL chỉn chu và thanh lịch

2.3. Đồng phục tình nguyện viên

Trường đại học Kinh tế – Luật còn gây ấn tượng với những mẫu áo thun đồng phục tình nguyện viên với màu xanh bắt mắt và thu hút. Mẫu áo được thiết kế tương tự với chiếc áo sơ mi truyền thống của đoàn viên – thanh niên. Kiểu áo thun trẻ trung, năng động được pha trộn với thiết kế basic, form rộng không quá bó sát sẽ giúp các bạn sinh viên có thể thoải mái và dễ chịu hơn khi tham gia các hoạt động tình nguyện tại trường.

Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Mẫu áo thun đồng phục tình nguyện viên phá cách

2.4. Đồng phục tốt nghiệp

Áo đồng phục tốt nghiệp cũng là bộ đồng phục đại học Kinh tế – Luật mà tất cả sinh viên đều có. Giống như những bộ đồng phục cử nhân khác, đồng phục đại học Kinh tế – Luật không phải là mực thường xuyên nhưng nó rất được các bạn sinh viên trân trọng. Bởi khi khoác lên mình bộ đồng phục này là lúc các bạn xác định được vai trò, trách nhiệm của mình với đất nước, với xã hội. Đây là lúc họ thực hiện ước mơ của mình.

Đồng phục tốt nghiệp trường kinh tế - luật
Mẫu áo đồng phục đẹp cho dịp tốt nghiệp tại trường UEL

2.5. Áo kỷ yếu đồng phục Kinh Tế – Luật TP.HCM

Kỷ yếu trường Kinh tế –  Luật TP.HCM là dịp trọng đại để các bạn sinh viên cuối cấp cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc cuối cùng của sinh viên trường Luật. Với tính chất công việc cần sự nghiêm trang và thanh lịch nên sinh viên trường Luật luôn ưu ái sử dụng những chiếc áo sơ mi dài tay thanh lịch kết hợp cùng chân váy hoặc quần âu.
Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Áo sơ mi kỷ yếu của sinh viên trường Kinh  tế – Luật TP.HCM

2.6. Mẫu đồng phục áo dài trường Kinh tế – Luật

Áo dài là trang phục được rất nhiều nữ sinh trường Kinh tế – Luật ưu ái và sử dụng. Khi đến trường vào những dịp qan trọng, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh thướt tha bên những chiếc áo dài truyền thống. Chiếc áo dài màu đỏ, phối cùng quần đen hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nữ sinh vẻ đẹp cuốn hút, dịu dàng và đầy nữ tính.
Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Nữ sinh trường Đại học Luật TP.HCM duyên dáng bên bộ đồng phục

2.7. Áo đồng thể chất trường UEL

Trường Đại học kinh tế Luật – UEL thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao để sinh viên có thể thoải mái vui chơi và thể hiện bản thân. Các bộ môn mà trường thường tổ chức như: giao lưu game, bóng đá, bóng rổ… Mỗi một hoạt động của trường đều sẽ gắn liền với mẫu áo thể chất riêng để giúp các bạn sinh viên có thể hòa mình trọn vẹn vào cuộc vui.
Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Áo thun đồng phục hoạt động Game Mobile của Luật TP.HCM

2.8. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường Kinh tế – Luật

Quần áo đồng phục sự kiện mà sinh viên UEL thường xuyên sử dụng là kiểu áo thun tay ngắn với thiết kế phá cách và năng động. Mẫu áo không chỉ mang màu sắc nổi bật, hình in thu hút mà còn mang đậm nét riêng của sinh viên trường Luật. Tùy vào từng dịp sự kiện các bạn sinh viên có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế riêng tùy theo phong trào nhóm, CLB hoặc của trường để làm mới phong cách của mình.
Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Thiết kế áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB trường Luật TP.HCM

==> Tham khảo: 500 Thiết kế áo đồng phục nhóm, áo CLB đẹp và thu hút

3. Ý nghĩa logo trên áo đồng phục trường Đại Học Kinh Tế – Luật

Logo in trên chiếc áo đồng phục đại học Kinh tế – Luật đơn giản nhưng lại mang những ý nghĩa đặc biệt. Thiết kế của chiếc logo này hình tròn. Tone màu chủ đạo chủ đạo là tone màu xanh. Trong đó, hình tròn tượng trưng cho cho bánh xe vĩnh cửu. Nó tượng trưng cho sức sống trường tồn, tồn tại cùng thời gian và luôn hướng đến tương lai đổi mới.

logo trường đại học kinh tế luật
Logo trường Kinh tế – Luật

Màu xanh của logo là màu của tương lai, màu của sức trẻ. Nó không chỉ là sự trung thành mà còn mang đến niềm tin và hy vọng cho những điều tốt đẹp sẽ đến. Ở chính giữa của logo là tên viết tắt của nhà trường. Bên trên là cuốn sách được mở ra. Nó là biểu tượng cho truyền thống của nhà trường là tri thức bắt nguồn từ dạy học và đặt chất lượng dạy và học lên hàng đầu.

Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Các mẫu áo đồng phục của sinh viên UEL mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại

4. Bảng giá may áo thun đồng phục Đại học Kinh Tế – Luật (UEL)

Đồng phục Gạo House hiện đang nhận may áo đồng phục giá rẻ cho các CLB, sự kiện, đồng phục nhóm… cho các bạn sinh viên trường Kinh tế – Luật. Dưới đây là mức giá chi tiết nhất về mẫu áo đồng phục này:
  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Gạo House nhận may đồng phục trường UEL giá tốt
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục đẹp cho CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

5. Nơi may đồng phục trường Đại học Kinh Tế – Luật giá rẻ

May đồng phục UEL ở đâu chất lượng cao, giá tốt? Vậy đừng bỏ qua xưởng may đồng phục Gạo House nhé. Đồng phục Gạo House với kinh nghiệm gần 12 năm trong ngành thiết kế và may đo đồng phục số lượng lớn. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu áo đồng phục đẹp nhất, chất lượng cao nhất và đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là những ưu đãi hấp dẫn khách hàng sẽ được nhận khi may đồng phục tại Gạo House:

Gạo House - địa chỉ may đồng phục trường luật uy tín nhất hiện nay
Gạo House – địa chỉ may đồng phục trường luật uy tín nhất hiện nay
  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục Đại học - kinh tế Luật
Thiết kế  phá cách, Gạo House cam kết áo thực tế đẹp như hình

Trong bài viết trên Gạo House đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn những mẫu đồng phục đại học Kinh tế – Luật đẹp nhất hiện nay. Sự độc đáo và đặc biệt của bộ đồng phục ngôi trường này đã trở thành mục tiêu thi đỗ của sinh viên miền Nam nói chung và cả nước nói chung. Nếu muốn sở hữu chiếc áo đồng phục đẹp, ấn tượng và mang màu sắc của riêng mình, hãy liên hệ với Gạo House để được tư vấn và hỗ trợ.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan