Top 10+ Thiết kế áo lớp màu xanh bơ trendy, ấn tượng nhất

Áo lớp màu xanh bơ là tone màu đang “phủ sóng” rộng rãi trong phong cách thời trang học sinh hiện nay. Màu xanh bơ không chỉ mang đến sắc xanh nhẹ nhàng, yên bình mà còn giúp cả lớp thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế áo đồng phục lớp màu xanh bơ thì hãy xem ngay gợi ý dưới đây của Gạo House nhé. Chắc chắn những thiết kế trendy này sẽ trở thành một phần quan trọng trong áo lớp của bạn. 

Áo lớp màu xanh bơ
Xanh bơ là sắc thái được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

1. Ý nghĩa của áo lớp màu xanh bơ

Không chỉ là tone màu làm dịu ngày nắng mà màu xanh bơ còn mang đến cảm giác chữa lành với “hiệu ứng chuyển mùa” khi Thu sang. Sắc dịu nhẹ của màu xanh bơ không quá chói lóa như màu đỏ, vàng, cam… mà mang đến vẻ đẹp tự nhiên, giúp hài hòa và cân bằng cho mẫu áo lớp. 

Bên cạnh đó, trong tâm lý học, màu xanh bơ còn là chìa khóa cân bằng tuyệt vời cho trái tim và cảm xúc. Mẫu áo mang đến cảm xúc tươi sáng, xoa dịu trạng thái khó chịu, giúp các bạn học sinh cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Gam màu này cũng tác động tích cực đến suy nghĩ, khi người đối diện nhìn vào sẽ giảm căng thẳng, ít bị xáo trộn tâm trạng mà còn thúc đẩy tinh thần sáng tạo hơn. 

Áo lớp đồng phục màu xanh bơ
Xanh bơ tượng trưng cho sự tự do và phóng khoáng

Ngoài ra, áo lớp màu xanh bơ còn dễ dàng phối kết với nhiều outfit khác nhau. Tone màu này cũng rất phù hợp với mọi vóc dáng, làn da mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho các bạn học sinh. 

2. Tổng hợp các mẫu áo lớp xanh bơ đẹp, hot và chất nhất hiện nay

Trên thị trường áo lớp màu xanh bơ hiện nay ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho các bạn học sinh. Nếu bạn chưa biết chọn thiết kế áo lớp xanh bơ nào thì hãy tham khảo một vài phong cách mà Gạo House giới thiệu dưới đây nhé! 

2.1. Áo lớp màu xanh bơ oversize

Mẫu áo lớp oversize màu xanh bơ là một trong những item cực “hot” dạo gần đây. Áo có được thiết kế form rộng, phù hợp với mọi vóc dáng. Với những bạn có thân hình “cò hương, hơi gầy” thì khi diện áo lớp màu xanh bơ oversize sẽ trở nên đầy đặn hơn. Ngược lại, với những bạn có thân hình hơi mập mạp, item tạo hiệu ứng giúp cơ thể trở nên gọn gàng, che đi khuyết điểm hiệu quả.

Áo lớp màu xanh bơ dáng oversize
Đồng phục áo lớp dáng oversize

Không những vậy, những mẫu áo lớp xanh bơ còn được điểm nhấn thêm hình in sắc nét, nổi bật tạo sắc thái riêng cho cả lớp. Ngoài ra, khi kết hợp áo với nhiều trang phục khác nhau sẽ tạo điểm nhấn thu hút nổi bật, tạo ấn tượng cho cả lớp. 

2.2. Đồng phục lớp xanh bơ có cổ

Nằm trong những mẫu thiết kế phổ biến nhất, mẫu đồng phục lớp xanh bơ có cổ luôn là item nhận được nhiều lời khen của thế hệ “gen Z”. Mẫu áo được ưa chuộng nhờ mang phong cách thoải mái, năng động như kiểu áo T-Shirt mà vẫn đem lại vẻ chín chắn, trưởng thành từ phần cổ đứng form. 

Áo lớp màu xanh bơ có cổ
Áo đồng phục cổ bẻ lịch sự và chỉn chu

Mẫu áo lớp màu xanh bơ có cổ tại Gạo House được may bằng loại vải cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Nhờ đó, khi diện item vào những hoạt động ngoại khóa, cả lớp sẽ luôn che đi nhược điểm trên cơ thể mà vẫn có thể tự tin tỏa sáng trước đám đông. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2.3. Áo lớp màu xanh bơ cổ tròn

So với áo đồng phục học sinh có cổ thì mẫu áo cổ tròn lại mang cảm giác trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Trên tone màu xanh bơ, những hình in sáng tạo, cùng những slogan ý nghĩa tạo điểm nhấn trên áo. Item được kết hợp với nhiều hình ảnh độc đáo sẽ tạo nên chất riêng cho cả lớp khi xuất hiện trong đám đông.

Áo đồng phục lớp màu xanh bơ cổ tròn
Đồng phục xanh bơ cổ tròn trẻ trung, năng động

Để phối kết áo lớp màu xanh bơ cổ tròn, các bạn học sinh có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện như túi xách, balo mini, đồng hồ,… Các bạn nữ có thể diện chân váy xếp ly thêm dịu dàng, duyên dáng. Còn các bạn nam có thể phối với quần âu, quần jogger đầy cá tính, năng động. 

2.4. Đồng phục lớp in slogan ý nghĩa

Slogan lớp là những khẩu hiệu, câu nói ngắn gọn mang đến những ý nghĩa riêng cho cả lớp. Font chữ trên áo được thiết kế cách điệu và được sắp xếp hài hòa tạo sự nổi bật. Gạo House sử dụng công nghệ in slogan hiện đại, tạo nên chất lượng slogan sắc nét, độc đáo nhất. Bên cạnh đó, Gạo House còn nhận thiết kế và in ấn slogan miễn phí cho các lớp khi có nhu cầu. 

Áo lớp màu xanh bơ in slogan
Đồng phục in slogan cuốn hút và độc đáo

2.5. Áo lớp màu xanh bơ in logo

Mẫu áo lớp xanh bơ mang đến sự tươi mới, bắt mắt, giúp tập thể lớp tỏa sáng, nổi bật trong mọi đám đông. Item được may với form dáng trẻ trung, năng động, cánh tay lỡ rộng giúp che đi khuyết điểm hiệu quả. Đặc biệt, điểm nhấn trên áo được sử dụng logo thiết kế cách điệu với những tone màu khác mang đến thần thái riêng cho cả lớp. Khi diện item, mỗi bạn học sinh có thể mix match bộ đồ với nhiều phong cách khác nhau như quần short, chân váy, quần âu, quần jogger,… đều phù hợp. 

Đồng phục lớp màu xanh bơ in logo
Áo lớp tone màu xanh bơ in logo đẹp

2.6. Áo lớp xanh bơ phối màu

Áo lớp màu xanh bơ phối màu là item được nhiều bạn trẻ yêu thích. Item có sự hài hòa, nổi bật trên tone màu xanh bơ mang đến vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo cho người mặc. Gạo House đã sử dụng quy tắc phối màu vòng tròn, phối kết với những gam màu trung tính giúp bộ trang phục trở nên tinh tế và tự nhiên hơn.  

2.7. Đồng phục lớp xanh bơ phối cầu vai

Những mẫu áo lớp màu xanh bơ phối cầu vai luôn được các nhà thiết kế đột phá thêm nhiều chi tiết hiện đại. Phần cầu vai được phối thêm nhiều chi tiết line khác nhau, hài hòa với màu xanh bơ trẻ trung tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật. 

Áo lớp màu xanh bơ phối cầu vai cuốn hút
Đồng phục tone xanh bơ phối cầu vai vô cùng cuốn hút

Không chỉ đặc biệt ở phần cầu vai, mẫu áo lớp xanh bơ này tạo Gạo House còn được điểm nhấn thêm slogan, hình in nhiều sắc thái. Chất áo cũng được may từ chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái, hạn chế tình trạng bai nhão, phai màu trong quá trình sử dụng. 

2.8. Áo lớp màu xanh bơ phản quang

Một mẫu đồng phục mới lạ, bùng nổ cơn sốt ngay từ những ngày đầu ra mắt là áo lớp xanh bơ phản quang. Item mang đến nét cá tính, thể hiện cái “tôi” riêng cho cả tập thể. Với một chiếc áo thun thông thường, phần hình in được thiết kế với hiệu ứng phản quang đặc biệt, in hình 2D, 3D làm tăng lên sự độc đáo, ấn tượng giúp cả lớp luôn nổi bật, thu hút trong đám đông. 

Áo lớp màu xanh bơ in hình phản quang
Đồng phục in màu phản quang vô cùng cuốn hút

3. Gạo House – xưởng may áo lớp màu xanh bơ uy tín nhất 2023

Nếu bạn đang tìm một xưởng may đồng phục lớp màu xanh bơ uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay Gạo House. Được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Quy mô xưởng may ngày càng được mở rộng với hơn 2000m2, trang thiết bị máy móc hiện đại, nhờ đó có thể đáp ứng số lượng lớn đồng phục cho khách hàng.

Xưởng may đo, thiết kế áo lớp màu xanh bơ theo yêu cầu
Gạo House – xưởng thiết kế áo lớp tone xanh bơ theo yêu cầu
  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, slogan và kiểu dáng THEO YÊU CẦU 
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Miễn phí đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua đơn hàng tiếp theo sẽ được giảm giá lên đến 20%
  • Đồng phục có giá rẻ, cạnh tranh đi kèm chất lượng cao cấp.
Áo lớp màu xanh bơ
Feedback sản phẩm của Gạo House

Trên đây là những mẫu thiết kế áo lớp màu xanh bơ đẹp mắt, trendy và ấn tượng mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang muốn may đồng phục đẹp, giá rẻ, chất lượng thì hãy tham khảo ngay xưởng may Gạo House nhé. Đừng quên truy cập vào website của Gạo House để update thêm BST đồng phục lớp mới nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan