10 Tips phối kết áo nhóm gia đình đẹp và phong cách dành cho mẹ

Áo nhóm gia đình đang trở thành xu hướng thời trang được rất nhiều nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi và dễ phối kết với các phụ kiện và trang phục khác. Từ đó, tạo ra phong cách riêng độc lạ cho các gia đình. Cùng tìm hiểu xem, năm 2022 này những set áo nhóm đồng phục gia đình nào sẽ trở thành xu hướng hot bạn nhé!

áo nhóm gia đình

Áo nhóm – phong cách đồng phục được yêu thích nhất hiện nay

Tham khảo: Những set đồng phục gia đình dự tiệc đẹp, cao cấp và lịch lãm nhất 2022

Áo nhóm gia đình là gì?

Áo nhóm gia đình là những chiếc áo có màu sắc, chất liệu và kiểu dáng giống nhau, chỉ khác về kích thước. Áo được các gia đình lựa chọn mặc đi chơi để gắn kết tình cảm cho các thành viên trong nhà. Như vậy, chiếc áo này rất cần thiết trong cuộc sống của mỗi gia đình.

Áo nhóm gia đình có ý nghĩa gì?

Áo nhóm đồng phục gia đình không chỉ thể hiện giá trị của người mặc mà còn giúp lưu giữ những kỉ niệm đẹp trong những chuyến đi chơi. Và dưới đây là những ý nghĩa của những set áo đồng phục gia đình. 

Tạo cảm giác thoải mái cho người mặc

áo nhóm gia đình

Mặc áo nhóm tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc

Yếu tố tạo nên cảm giác thoải mái cho người mặc chính là nhờ vào chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát. Bên cạnh đó những mẫu thiết kế đồng phục basic hướng đến sự thoải mái và tính tiện dụng giúp người mặc cảm thấy dễ chịu hơn khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Thể hiện phong cách riêng cho mỗi gia đình

Khác với quần áo may sẵn, đồng phục thường là những item được thiết kế riêng nên người mặc hoàn toàn có thể tự do lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích của bản thân. Đồng thời, bạn cũng có quyền lựa chọn kiểu dáng áo dựa theo hoàn cảnh sử dụng. Cụ thể như sau: 

  • Đi chơi, đi tiệc: Mặc những chiếc áo váy dịu dàng, dễ thương sẽ giúp mẹ và bé gái trông nổi bật hơn. 

  • Đi cắm trại, picnic: Sét váy yếm trẻ trung hay áo thun và quần đùi sẽ giúp người mặc trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. 

áo nhóm gia đình

Mang đến nhiều phong cách nổi bật cho người mặc

Ngoài ra, nhà mình còn được thỏa thích lựa chọn màu sắc và họa tiết áo theo sở thích của các thành viên như: họa tiết kẻ ngang, hình in dễ thương, siêu anh hùng,… 

Giúp gắn kết tình cảm gia đình, xóa nhòa khoảng cách giữa các thành viên

Gia đình là thứ quan trọng nhất, nâng đỡ và che chở con người trên đường đời. Sự đồng điệu trong trang phục sẽ xóa nhòa khoảng cách giữa các thành viên.

Khi nghĩ đến việc đặt mua áo đồng phục gia đình, ai cũng mong muốn sẽ có những phút giây hạnh phúc và mọi người trong gia đình được xích lại gần nhau hơn. Bản chất của áo nhóm gia đình chính là xóa nhòa khoảng cách về tuổi tác, địa vị của các thành viên. Bố mẹ có thể dễ dàng trò chuyện với con như những người bạn và thấu hiểu tâm tư của chúng.

áo nhóm gia đình

Giúp gắn kết tình cảm, xóa nhòa khoảng cách giữa các thành viên

Các loại áo nhóm gia đình đẹp và gắn kết tình thân

Áo gia đình có chức năng và vai trò quan trọng nhất chính là gắn kết tình thân, giúp tình cảm ngày càng bền chặt.

Áo phông gia đình cổ tròn

Áo phông cổ tròn dành cho gia đình là kiểu áo đơn giản, với thiết kế cổ tròn. Kiểu áo trẻ trung và năng động cùng màu sắc đẹp và cuốn hút. Với loại áo này gia đình bạn có thể phối cùng quần jeans, quần short, chân váy…Để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng. Gia đình mình có thể mặc áo phông cổ tròn đi biển, kết hợp cùng chiếc kính râm hay mũ cói sẽ tạo ra một outfit đẹp rực rỡ giữa biển lớn. 

áo nhóm gia đình

Áo phông cổ tròn cho nhóm gia đình 4 người

Áo nhóm gia đình có cổ trơn màu

Áo có cổ trơn màu phù hợp để làm áo gia đình. Vì màu đồng phục là cách để mọi người nhận biết sự khác nhau giữa các gia đình. Những người sống theo phong cách tối giản sẽ rất thích áo thun trơn. Bởi mẫu áo gia đình có cổ này, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu thời trang khác, tạo nên sự phù hợp cho tất cả mọi thành viên, mọi lứa tuổi và vóc dáng.

áo nhóm gia đình 4 người trơn màu

Set áo nhóm trơn màu cho gia đình 4 người

Áo cổ trụ kẻ ngang dành cho gia đình

Áo cổ trụ kẻ ngang phù hợp với mọi vóc dáng dù béo hay gầy, lùn hay cao đều có thể mặc được. Áo có khả năng che khuyết điểm cực kì tốt, đặc biệt rất cần thiết cho những mẹ mới sinh, ông bố có bụng bia. Áo kẻ ngang thường được phối màu đen – trắng, xanh – trắng, trắng – đỏ. Sự kết hợp khác biệt và độc đáo của những đường kẻ màu sẽ tạo nên phong cách thời trang mới lạ cho gia đình.

áo nhóm gia đình 4 người kẻ ngang

Mẫu áo nhóm kẻ ngang cho gia đình 4 người

Áo nhóm gia đình in hình con vật

Những chiếc áo đồng phục gia đình cũng chính là cách để thể hiện tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Hình in áo gia đình đong đầy yêu thương với hình ảnh con vật ngộ nghĩnh dễ thương in trên áo. Một số hình in con vật sẽ khiến các bé thích thú như: khủng long, con hươu, con nai, con sư tử,…

đồng phục gia đình 4 người in hình con vật

Đồng phục gia đình in hình con vật cho gia đình 4 người

Phối đồ với áo nhóm gia đình sao cho đẹp và nổi bật?

Nắm được các cách phối đồ đẹp sẽ giúp gia đình bạn trông thật thời trang và cuốn hút.

Phối áo nhóm gia đình cổ trụ màu trơn quần jean

Quần jeans là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi gia đình. Với ưu điểm ôm sát cơ thể, giúp người mặc trông thon gọn và cao hơn. Khi phối quần jean với áo gia đình cổ trụ màu trơn tạo nên một tổng thể đơn giản mà hài hòa. Với combo này gia đình bạn sẽ được sở hữu một outfit vô cùng thoải mái và mới lạ. 

phối kết đồng phục gia đình

Mix đồng phục gia đình cùng quần short jeans

Áo nhóm gia đình cổ tròn quần short

Ngoài những chiếc quần jean năng động, áo cổ tròn có thể phối với quần short. Những chiếc quần short sẽ giúp ba và các con thoải mái di chuyển, giúp mẹ khéo léo khoe đôi chân thon gọn của mình. Outfit này mang đến vẻ ngoài năng động và cá tính, thích hợp để gia đình đi biển, đi ăn hay đi du lịch.

mix áo cổ tròn và quần short

Mix áo đồng phục cổ tròn và quần short

Áo polo cổ bẻ kẻ ngang yếm kaki

Nếu mẹ và bé gái thích phong cách nhẹ nhàng thì đây là item đơn giản không thể bỏ qua. Áo cổ bẻ kẻ ngang phối cùng váy yếm kaki rộng rãi sẽ giúp che đi những khuyết điểm kém duyên trên cơ thể. Sẽ mang đến cảm giác thoải mái và năng động, giúp 2 mẹ con dễ dàng di chuyển, tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người.

Áo váy gia đình giày thể thao

phối áo nhóm gia đình

Mix áo váy cùng giày thể thao

Áo váy gia đình được may từ chất vải thun mềm mịn, thoáng mát. Thật xinh tươi khi mẹ và bé gái diện váy cùng sánh bước bên bố và bé trai. Để tạo nên một outfit dã ngoại đẹp, mẹ nên phối váy với giày thể thao, vừa thuận tiện cho việc đi lại, vừa gợi cảm giác trẻ trung và năng động.

Áo thun gia đình có đường line cổ chân váy ngắn xòe

Những chiếc chân váy xòe luôn là món đồ thời trang được các mẹ yêu thích. Sự kết hợp giữa áo thun gia đình có đường line cổ với chân váy ngắn xòe mang vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng rất quyến rũ và sexy vì mẹ có thể khoe được đôi chân thon gọn, đẹp mịn của mình.

phối áo nhóm gia đình

Phối kết đồng phục cùng chân váy dáng xòe

Áo nhóm gia đình được may từ chất liệu gì?

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của áo nhóm gia đình. Vì nó ảnh hưởng đến sự thoải mái và thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi vận động.

Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% được làm hoàn toàn từ sợi cotton tự nhiên. Do vậy rất an toàn cho da người sử dụng và không gây hại cho môi trường. Đây là chất liệu vải thấm hút mồ hôi cực kì tốt, vải mặc láng mịn và mềm mại. Tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí cho người mặc. Vải thun 100% thường được dùng để may áo thun gia đình cổ tròn, áo váy gia đình…

phối áo nhóm gia đình

Lựa chọn đồng phục được may từ chất liệu thiên nhiên, an toàn

Vải thun cá sấu

Vì loại vải này gắn liền với thương hiệu Lacoste nổi tiếng (logo hình con cá sấu) nên nó được gọi là vải thun cá sấu. Vải thun cá sấu khá dày dặn và cứng cáp, do mắt vải to nên được dùng để may áo polo gia đình cho nam và nữ. Loại vải này có khả năng hút ẩm cao, được làm từ vải sợi cotton tự nhiên nên rất mềm mịn và thoáng mát. 

vải may áo nhóm đồng phục gia đình

Cận cảnh vải thun cá sấu được dùng để may đồng  phục cổ bẻ

Tham khảo thêm: Áo gia đình Hàn Quốc – phong cách thời trang bùng nổ nhất 2022

Trong bài viết này Gạo House đã chia sẻ những đặc điểm, kiểu dáng và ý nghĩa của áo nhóm gia đình. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình kiểu áo đẹp và phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤Email: [email protected]

☎️ Hotline: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan