Những set đồng phục gia đình dự tiệc đẹp, cao cấp và lịch lãm nhất 2022

Bên cạnh những mẫu đồng phục gia đình mùa hè, mùa đông… thì đồng phục gia đình dự tiệc cũng là thiết kế rất được quan tâm hiện nay. Tham khảo ngay 1001 mẫu áo dự tiệc trẻ trung, năng động, thời trang tại Gạo House để có thể lựa chọn cho mình một thiết kế ưng ý nhất nhé! 

đồng phục gia đình dự tiệc

Những set áo gia đình dự tiệc nào được yêu thích nhất hiện nay?

Tham khảo thêm: Áo gia đình Hàn Quốc – phong cách thời trang bùng nổ nhất 2022

Tại sao nên mặc đồng phục gia đình dự tiệc

Nhà mình không nên bỏ qua áo gia đình dự tiệc bởi những lý do sau đây: 

Tạo nên sức hút khi xuất hiện giữa đám đông

Trong các sự kiện hay bữa tiệc quan trọng, sự xuất hiện của nhà mình với những items đồng phục chắc chắn sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng đồng bộ và thống nhất. Những chiếc áo, váy với kiểu dáng tương đồng, màu sắc, họa tiết và chất liệu giống nhau sẽ mang đến một dấu ấn riêng biệt cho gia đình, giúp nhà mình thu hút mọi ánh nhìn xung quanh mỗi khi tham gia các bữa tiệc hay lễ hội.

Giúp người mặc trở nên đồng bộ và đoàn kết hơn

đồng phục gia đình dự tiệc

Mặc đồng phục khi đi tiệc sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết và yêu thương hơn

Với guồng quay của công việc và cuộc sống, các thành viên trong gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy, khoác lên mình những thiết kế đồng phục tham gia tiệc tùng, lễ hội là cách để nhà mình thể hiện và bù đắp cho nhau những tình cảm yêu thương, trân quý nhất. Đồng phục gia đình dự tiệc như một sợi dây kết nối, giúp mỗi thành viên xích lại gần nhau hơn. 

Ngoài ra, với mẫu áo này, nó còn giúp nhà mình lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, tuyệt vời nhất bên nhau. Sự hiện diện đầy đủ của các thành viên với những trang phục giống nhau chắc hẳn sẽ tạo nên những khoảnh khắc ấm áp, tràn ngập yêu thương cho nhà mình.

Tạo ấn tượng tốt trong bữa tiệc

đồng phục gia đình dự tiệc

Mặc đồng phục giúp bạn tạo ấn tượng hơn với người đối diện

Trong các buổi tiệc kỷ niệm hay sinh nhật… khi gia đình xuất hiện trong bộ đồng phục với thiết kế đẹp mắt, thanh lịch và chỉn chu chắc chắn sẽ để lại trong lòng mọi người những ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Từ đó, giúp gây dựng tình cảm yêu quý, gắn bó giữa nhà mình với tập thể xung quanh.  

Điểm danh những mẫu đồng phục gia đình dự tiệc đẹp, cao cấp và lịch lãm nhất hiện nay

Chắc hẳn, với những mẫu đồng phục gia đình dự tiệc cao cấp, lịch lãm và sang trọng dưới đây, gia đình bạn sẽ thêm phần nổi bật và cuốn hút trong các bữa tiệc. 

Áo váy gia đình dáng suông cổ bẻ

Áo váy gia đình dáng suông cổ bẻ là thiết kế vô cùng thịnh hành năm 2022. Set đồ bao gồm thiết kế polo có cổ, tay ngắn cho bố và bé trai cùng áo váy có cổ cho mẹ và bé gái. Mặc dù có đôi chút khác biệt về kiểu dáng, thế nhưng với sự đồng bộ trong màu sắc cùng các chi tiết hình in, logo, mẫu áo váy gia đình dáng suông cổ bẻ vẫn giúp nhà mình ghi điểm với một vẻ đẹp vô cùng chỉn chu, lịch sự mỗi khi xuất hiện trong các bữa tiệc.

đồng phục gia đình dự tiệc

Áo váy gia đình đi tiệc dáng suông

Với items này, bố và bé trai có thể kết hợp cùng những chiếc quần jeans cá tính, năng động, trong khi đó, mẹ cùng bé gái chỉ cần diện thêm một đôi sneaker trẻ trung là có thể tự tin thả dáng trong các bữa tiệc. Vừa lịch lãm, chỉn chu lại vừa tinh tế, dịu dàng là những gì mà set đồ này mang lại cho nhà mình. 

Áo váy trễ vai cho gia đình 4 người

Nếu bạn đang lăn tăn không biết chọn trang phục gì cho gia đình 4 người đi dự tiệc thì hay tham khảo ngay áo váy trễ vai. Thiết kế trễ vai sẽ giúp mẹ cùng bé gái khoe đôi vai gầy mảnh mai, thon gọn một cách khéo léo, tinh tế. Thêm vào đó, tà váy xòe qua đầu gối không chỉ giúp che đi phần bắp chân thô mà còn giúp các nàng ghi điểm với sự thanh lịch và tinh tế. 

đồng phục gia đình dự tiệc

Set áo váy màu đỏ nổi bật cho gia đình 4 người đi tiệc

Kết hợp với thiết kế áo váy trễ vai là kiểu dáng áo thun cổ tròn trẻ trung, năng động cho bố và bé trai. Bạn có thể lựa chọn những tone màu như đỏ, cam, xanh da trời… với sự tươi mới và nổi bật để giúp hình ảnh gia đình thêm bắt mắt, thu hút người nhìn hơn nhé. 

Áo đồng phục cổ bẻ cùng jeans năng động

Items áo thun cổ bẻ cùng quần jeans năng động là lựa chọn hoàn hảo cho nhà mình mỗi khi tham dự tiệc. Thiết kế áo basic, lên form đúng chuẩn, có khả năng phù hợp với mọi lứa tuổi kết hợp cùng chiếc quần jeans trẻ trung, cá tính sẽ làm tôn thêm nét đẹp hiện đại, thời trang cho nhà mình. 

đồng phục gia đình dự tiệc

Áo thun cổ bẻ cùng quần jeans trẻ trung và năng động

Mẫu váy yếm trẻ trung và thu hút

Mẫu áo váy gia đình trẻ trung và thu hút là thiết kế rất thịnh hành và chưa bao giờ lỗi mốt. Items này có thể kết hợp cùng những chiếc áo thun cổ tròn đơn giản để tạo nên một tổng thề hài hòa, bắt mắt và cũng rất thanh lịch. Với sự đáng yêu, năng động, trẻ trung mà set đồ này mang lại, nhà mình có thể diện trong các bữa tiệc sinh nhật hay tân gia, mừng thọ… 

set váy yếm kẻ ngang đi tiệc trẻ trung và năng động

Set váy yếm kẻ sọc ngang đi tiệc

Áo cổ tròn cùng chân váy đẹp mắt cho mẹ và bé

Áo cổ tròn là một thiết kế không còn xa lạ với mọi gia đình. Nhưng liệu, mẹ và bé gái đã thử mix cùng một chiếc chân váy đẹp mắt để tự tin khoe cá tính trong các bữa tiệc sang trọng chưa? Chắc chắn, mọi người sẽ chẳng thể rời mắt khỏi một vẻ đẹp vừa hiện đại, cá tính lại vừa nữ tính, đáng yêu mà outfits này đem tới. 

đồng phục gia đình đi tiệc

Những set đồng phục đi tiệc được thiết kế ngày càng đẹp mắt và chỉn chu hơn

Cần lưu ý điều gì khi chọn đồng phục gia đình đi tiệc? 

Vậy trong quá trình lựa chọn đồng phục gia đình dự tiệc, có điều gì cần lưu ý? Tham khảo ngay các tips dưới đây để có thể sở hữu những mẫu áo đẹp, thời trang nhất cho gia đình nhé!

Tránh lựa chọn màu sắc u buồn như đen, nâu,…

Bữa tiệc thường là nơi gặp gỡ, giao lưu với mọi người. Do vậy, nó thường được bao trùm bởi một bầu không khí tươi vui, phấn khởi. Chính vì thế, bạn nên ưu tiên những tone màu sáng như đỏ, vàng, xanh… để giúp không gian sự kiện, tiệc tùng thêm phần náo nhiệt và sôi động. Đồng thời cần hạn chế chọn các tone màu u buồn như đen hay nâu… để tránh làm không khí bữa tiệc trầm lắng xuống. 

đồng phục gia đình đi tiệc

Hạn chế sử dụng những màu tối, kém nổi bật khi đi dự tiệc

Không nên mặc quá hở bạo

Không nên chọn thiết kế quá hở bạo cũng là lưu ý bạn không nên bỏ qua. Những thiết kế như vậy không chỉ làm mất mỹ quan, khiến mọi người có những ý kiến, đánh giá không tốt về gia đình mình mà hơn thế nó cũng không phù hợp với các thành viên nhỏ tuổi. Thay vào đó, hãy ưu tiên những kiểu dáng đơn giản mà vẫn vô cùng thanh lịch, giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của người mặc như: áo thun cổ bẻ, áo váy gia đình… 

đồng phục gia đình đi tiệc

Lựa chọn những item trẻ trung, kín đáo và không quá hở bạo

Mua đồng phục gia đình dự tiệc ở shop hàng, địa chỉ uy tín

Thêm nữa, đừng quên lựa chọn những cửa hàng, shop thời trang, xưởng may uy tín, chất lượng. Bởi khi đặt may đồng phục gia đình dự tiệc ở cơ sở có tiếng trong ngành, bạn sẽ được đảm bảo về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ tư vấn cũng như dịch vụ chăm sóc… Ngoài việc được tư vấn chi tiết, tỉ mỉ về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết… bạn còn nhận được những hướng dẫn về cách chăm sóc, bảo quản sản phẩm, đảm bảo chúng luôn bền đẹp.  

May đồng phục ở những địa chỉ uy tín

Lựa chọn địa chỉ uy tín để may đồng phục

Gạo House – nơi may đồng phục gia đình dự tiệc chất lượng và uy tín nhất hiện nay

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may đo đồng phục gia đình, Gạo House là địa chỉ sản xuất đồng phục dự tiệc uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, nhà Gạo tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đồng phục với chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người dùng. 

Sử dụng dịch vụ may đo đồng phục gia đình dự tiệc tại Gạo House, bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi: 

  • Các sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và chuyên nghiệp. 

  • Chất lượng sản phẩm vô cùng tốt, độ bền lên tới 2 năm sử dụng. 

  • Giá thành phải chăng nhất thị trường do quy trình sản xuất khép kín cùng nguồn nguyên liệu nhập tại xưởng không qua trung gian.

May đồng phục ở những địa chỉ uy tín

Gạo House – xưởng may đồng phục đi tiệc uy tín nhất thị trường

Khách hàng đến với Gạo House sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Gạo House thiết kế và sửa bản thiết kế hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu khách hàng.  

  • Với đơn hàng trên 500K, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển. 

  • Quý khách sẽ được giảm 5% trên tổng giá trị đơn hàng khi thanh toán qua thẻ. 

  • Nhận may những đơn đặt hàng nhỏ (từ 2 chiếc trở lên). 

  • Nhận được nhiều ưu đãi, phần quà hấp dẫn theo tuần/ tháng hay quý. 

Tham khảo thêm: Áo polo gia đình là gì? 300 mẫu áo polo đồng phục đẹp và nổi bật

Các mẹ hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House để sắm ngay những set đồ đồng phục gia đình dự tiệc đẹp, chất lượng nhất, giúp nhà mình luôn tự tin và xinh tươi trong các bữa tiệc, lễ hội nhé! 

 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan