Bí kíp mách mẹ chọn đồng phục gia đình đẹp “chuẩn không cần chỉnh”

Những chiếc áo đồng phục từ lâu đã có một vị trí quan trọng trong mỗi chuyến đi của gia đình. Nhưng để chọn được những chiếc áo đồng phục gia đình đẹp thì không phải mẹ nào cũng biết. Bài viết sau đây, Gạo House xin chia sẻ một mẹo nhỏ giúp mẹ chọn được những chiếc áo xinh xắn, vừa vặn cho từng thành viên trong gia đình mình.


bi kip mach me chon dong phuc gia dinh dep chuan khong can chinh

Hành động nhỏ- ý nghĩa lớn

Đồng phục gia đình chính là sợi dây gắn kết tất cả thành viên trong gia đình với nhau. Cả nhà ta cùng mặc những bộ đồng phục “giống nhau” thể hiện tinh thần gắn bó, đoàn kết “cả nhà như một “. Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa hết sức lớn lao.

Đồng phục gia đình không chỉ là món đồ thể hiện mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà mà nó còn thể hiện tình yêu thương lẫn nhau. Chất chứa bên trong những bộ đồ là những tình cảm thiêng liêng của một gia đình hạnh phúc, là lời nhắc nhở nhẹ nhàng của mẹ dành cho bố và các con hay đơn giản chỉ hồi nhớ lại một kỉ niệm nào đó không quên…

Một bộ đồng phục gia đình đẹp chỉ khi nó toát lên vẻ đẹp sâu thẳm với ý nghĩa to lớn vốn có của nó. Nó phải vừa đẹp, vừa ác tính và đặc biệt nó phải có ý nghĩa.

bi kip mach me chon dong phuc gia dinh dep chuan khong can chinh

Mẹo hay cho mẹ

Chất liệu vải: Nhà mẹ có bé nhỏ chính vì vậy ẹ cần chọn những loại vải thoáng, mát, co dãn tốt để tráng dị ứng và gây mẩn ngứa cho da bé. Hiểu được điều đó, Gạo chọn chất vải cotton 100% linh hoạt, thông thoáng có khả năng thấm mồ hôi rất tốt các bé tha hồ chạy nhảy, chơi đùa. Cả nhà mình sẽ thoải mái và dễ chịu khi diện những bộ đồng phục chất liệu vải “biết thở” này.

bi kip mach me chon dong phuc gia dinh dep chuan khong can chinh

Phong cách thiết kế: Với Gạo thì “đơn giản luôn đón đầu xu hướng” chính vì vậy những thiết kế nhà Gạo luôn mang theo vẻ đẹp riêng: Thiết kế đơn giản nhưng ý nghĩa thì không đơn giản. Đơn giản nhưng làm toát lên nét riêng, sự hạnh phúc, tình cảm thiêng liêng của một gia đình. Không phải đơn giản là đi ngược xu hướng mà đơn giản là sự tiện nghi, thoải mái cho cả nhà.

bi kip mach me chon dong phuc gia dinh dep chuan khong can chinh

Màu chủ đạo: Mỗi người một tính cách, một sở thích khác nhau vì vậy việc lựa chọn một màu phù hợp với tất cả thành viên là điều không phải dễ. mẹ thích màu thể hiện sự dịu dàng, nhẹ nhàng, bố không thích những màu điệu đà, con thích màu nghịch ngợm theo mẹ mẹ chọn màu nào cho cả nhà? Gạo nghĩ một gam màu xanh lá làm chủ đạo, điểm xuyết thêm một vài gam màu khác như trắng hay vàng … sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Mỗi gia đình đều có ít nhất một màu trung hòa.Mẹ hãy lựa chọn màu phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Bài viết trên là 3 mẹo nhỏ Gạo tặng mẹ, giúp mẹ chọn được một bộ đồng phục gia đình đẹp cho chuyến du lịch cùng cả nhà sắp tới. Hãy để những bộ đồng phục nhà Gạo lưu giữ những khoảnh khắc cả nhà bên nhau tuyệt vời và ý nghĩa nhất.
Mẹ có thể liên hệ ngay với Gạo House để khám phá thêm nhiều tuyệt chiêu khác nữa nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan