Đồng phục gia đình màu trắng – sắc màu “huyền thoại” của thời trang

Màu trắng là một trong những tone màu hot nhất cho mùa hè năm nay,luôn được các mẹ ưa chuộng và yêu thích. Bất cứ mùa nào, tone màu này cũng chưa bao giờ là lỗi mốt, chính vì vậy đây là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các mẹ. Bắt kịp xu hướng thời trang, Những mẫu đồng phục gia đình màu trắng Gạo thiết kế chắc chắn sẽ làm các mẹ ưng ý, hài lòng. Mẹ hãy cùng Gạo điểm danh những mẫu thiết kế mới nhất trong bài viết dưới đây nhé


dong phuc gia dinh mau trang sac mau huyen thoai cua thoi trang

Set đồng phục áo có cổ màu trắng

Đầu tiên phải kể đến những set áo đồng phục gia đình màu trắng có cổ sang trọng, quý phái mà thời thượng. Cả nhà mình có thể mặc đi chơi, đi thăm mọi người, đi dạo phố,…vừa sang trọng lịch sự mà lại rất thoải mái

 

dong phuc gia dinh mau trang sac mau huyen thoai cua thoi trang

Mẹ diện những chiếc váy điệu đà đầy quyến rũ, gam màu trắng nhẹ nhàng tôn nét dịu dàng, nữ tính. Một chút bồng nhẹ, bồng bềnh và mềm mại mẹ sẽ là điểm nổi bật nhất khi bên cạnh gia đình của mình

dong phuc gia dinh mau trang sac mau huyen thoai cua thoi trang

Với tone màu trắng tinh khôi, thanh lịch mẹ có thể tha hồ lựa chọn những mẫu váy cách điệu có thể là maxi quyến rũ, có thể là xòe điệu đà hoặc là dạng váy yếm trắng kết hợp với những chiếc áo thun trơn một màu cô cùng đáng yêu. Những chiếc váy trắng sẽ giúp mẹ trở nên đặc biệt, Chỉ cần một chút màu khác điểm nhẹ nhàng thôi cũng đủ làm điểm nhấn nhá ấn tượng cho trang phục của bạn rồi.

Set đồng phục áo cổ tròn màu trắng

Những chiếc áo thun cổ tròn màu trắng vừa giản dị mà tinh tế vừa nhẹ nhàng, thanh toát lại rất dễ mặc. Màu trắng là gam màu phù hợp với mọi làn da của các mẹ đây chính là điểm cộng tuyệt vời khiến mẹ chọn lựa set đồng phục màu trắng cho cả nhà.

Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, là màu của nền tảng của trí tuệ. Màu trắng là biểu tượng của sự tươi mới, đây là gam màu trung tính chính vì vậy mẹ sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn màu áo cho bộ đồng phục gia đình. Chắc chắn cả nhà mình đều yêu thích gam màu này đấy mẹ ạ.

dong phuc gia dinh mau trang sac mau huyen thoai cua thoi trang

Màu trắng là một màu cực kì dễ tính trong việc mix đồ, Nếu mẹ đang không biết nên chọn lựa những chiếc quần tone màu nào cho gia đình kết hợp những chiếc áo màu trắng thì mẹ đừng lo lắng. Mẹ có thể kết hợp với tone màu xanh hoặc đen với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng cũng đủ để gia đình mình nổi bật. Cả nhà mình có thể diện xuống phố đi dạo, đi chơi …đẹp sành điệu mà không quá phô trương.

dong phuc gia dinh mau trang sac mau huyen thoai cua thoi trang

Một mùa hè mới đang đến, Thay bằng việc tìm đủ mọi cách để tránh nóng cho gia đình mẹ hãy xoa dịu cái nắng nóng oi bức bằng những bộ đồng phục gia đình màu trắng “huyền thoại” nhà Gạo nhé. Thay đổi một chút màu sắc trang phục cả nhà mình sẽ cảm thấy mát mẻ dường như mọi sinh khí và năng lượng tràn về với cả gia đình mình.

Tone màu trắng chưa bao giờ bị lãng quên trong bất kì một xu hướng thời trang năm nào và mùa hè tới cũng không là một ngoại lệ. Mẹ hãy nhanh tay chọn cho mình những bộ đồng phục gia đình màu trắng đẹp nhất và phù hợp nhất cho cả nhà nhé!. Hãy để những mẫu thiết kế nhà Gạo là một phần trong những khoảnh khắc ý nghĩa cả nhà bên nhau mẹ nhé.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan