Top 8 xưởng may đồng phục công ty Huế uy tín và giá tốt nhất

Đồng phục hiện đang là một trong những “phần tử” quan trọng đối với sự phát triển và tồn tại của một công ty/doanh nghiệp. Đây cũng là lý do nhu cầu may đồng phục công ty Huế đang rất cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đồng phục thương hiệu, giá tốt và chuyên nghiệp thì nhất định không nên bỏ qua 8 gợi ý của Gạo House ở bài viết dưới đây. Tham khảo nhé! 

Địa chỉ may đồng phục công ty tại huế uy tín, giá tốt
Địa chỉ may đồng phục công ty ở Huế giá tốt nhất hiện nay

Xem Thêm: 

1. Gạo House – xưởng đồng phục công ty Huế uy tín 

Nhắc đến xưởng áo đồng phục công ty Huế uy tín và chuyên nghiệp thì nhất định không thể bỏ qua Gạo House. Đây chính là một trong những thương hiệu đồng phục được đánh giá cao hàng đầu thị trường. 

1.1. Xưởng may uy tín và chuyên nghiệp 

Gạo House được thành lập năm 2012 và hiện đang là một trong những đơn vị chuyên may đo, thiết kế đồng phục uy tín, chuyên nghiệp tại thị trường. Xưởng Gạo chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như: áo nhóm, teambuilding, áo đồng phục doanh nghiệp… Gạo House hiện đang là đối tác của rất nhiều công ty, doanh nghiệp tập đoàn lớn trên khắp cả nước như: BIDV, FPT, Samsung, Vietcombank, tập đoàn Vinamilk…

Đồng phục công ty tại Huế
Sản phẩm đẹp mắt của Gạo House là lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn

Xưởng may đồng phục Huế – Gạo House sở hữu hệ thống 4 xưởng may quy mô lớn lên đến 2000m2 và đội ngũ nhân sự hơn 100 người. Nhờ có tiềm lực lớn mạnh nên Gạo House hiện đang là một trong những địa chỉ làm đồng phục được nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp và tổ chức lựa chọn. 

May áo đồng phục công ty giá rẻ tại huế
Sản phẩm feedback thực tế từ khách hàng của Gạo House

1.2. Sản phẩm nổi bật và phong cách 

Sản phẩm của xưởng đồng phục công ty Huế – Gạo House vô cùng trẻ trung, năng động và không kém phần chuyên nghiệp. Trên áo thường được điểm xuyết thêm nhiều chi tiết về hình in, màu sắc và kiểu dáng để tạo nên chất riêng cũng như sức hút cho vẻ đẹp của doanh nghiệp. Một số sản phẩm nổi bật nhất đang được Gạo House yêu thích sử dụng có thể kể đến như: 

Đồng phục công ty tại Huế
Đồng phục Gạo House luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt

1.3. May đồng phục công ty Huế với nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Đặt may áo công ty tại Gạo House khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Cam kết giao hàng tận nơi
  • May đo, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Chiết khấu % cao cho đơn hàng số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng
Sản phẩm của Gạo House được may từ chất liệu cao cấp
Cận cảnh chất liệu sản phẩm của Gạo House

2. An Nhiên – Xưởng áo đồng phục công ty Huế chuyên nghiệp 

Xưởng may An Nhiên là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục. Công ty đồng phục An Nhiên hiện đang sản xuất và cung ứng đa dạng các dòng sản phẩm như: áo đồng phục doanh nghiệp, lớp, đồng phục nhóm, đồng phục mầm non, áo nhóm… Bên cạnh đó, xưởng An Nhiên hiện cũng phát triển thêm dòng sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động… 

Đồng phục công ty tại Huế
Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Gạo House

100% sản phẩm của xưởng đồng phục công ty Huế – An Nhiên được may đo và thiết kế chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ. An Nhiên cũng nhập khẩu và đầu tư rất nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu may đồng phục công ty mọi số lượng của người dùng. 

Đồng phục công ty tại Huế
Sản phẩm của xưởng được đánh giá cao về thiết kế và kiểu dáng

3. Đồng phục Lion – công ty đồng phục Huế uy tín  

Lion – xưởng áo thun đồng phục công ty Huế chuyên may đo, thiết kế các sản phẩm đồng phục đa phong cách để phục vụ khách hàng. Xưởng Lion cũng là bến đỗ của rất nhiều công ty/tổ chức nhờ những sản phẩm có chất lượng vượt trội, màu sắc phù hợp với nét đẹp của thương hiệu. 

Lion không chỉ cung cấp đồng phục đa kiểu dáng mà còn có rất nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách hàng như: miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả, chiết khấu % cao đơn hàng số lượng lớn… Do đó, đồng phục Lion luôn là “điểm hẹn” của rất nhiều công ty, doanh nghiệp ở khu vực thành phố Huế. 

Đồng phục công ty tại Huế
Sản phẩm của Lion có khả năng lên form tốt và chỉn chu

4. Công ty TNHH MTV TM DV Đồng Phục PK 

PK – xưởng may đồng phục hiếm hoi đã hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực đồng phục. Những sản phẩm mà PK cung cấp thường rất đa dạng với nhiều phong cách dành cho khách hàng như: đồng phục công sở, áo nhóm, đồng phục nhà hàng, đồng phục công ty, áo thun nhóm, đồng phục doanh nghiệp… 

PK còn sở hữu đội ngũ công nhân – nhân viên dày dặn kinh nghiệm, kiến thức vượt trội nên có thể cho ra đời những sản phẩm đẹp và chỉn chu trên từng đường kim mũi chỉ. Đặt may đồng phục tại PK, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả… 

Xưởng may đồng phục công ty Huế
Đồng phục DK mang thiết kế trẻ trung và năng động

5. New Focus – Xưởng đồng phục công ty Huế giá tốt 

New Focus là địa chỉ chuyên may, đo và thiết kế đồng phục chuyên nghiệp đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Focus chuyên điều hành, tổ chức và giám sát quy trình sản xuất từ A – Z nên chất lượng của sản phẩm đầu ra sẽ luôn được đảm bảo. New Focus hiện đã là đối tác của nhiều công ty/doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước như: ACB, Viettel, Seabank, Abbott, Saigonreal, HSBC, Unilever… 

Xưởng đồng phục còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tụy, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất. 

New Focus - xưởng may đồng phục công ty giá rẻ nhất hiện nay
New Focus là địa chỉ chuyên động phục Huế vô cùng uy tín

6. May áo đồng phục giá rẻ tại Rise Huế 

Xưởng áo thun công ty Huế là địa chỉ may đồng phục uy tín và chuyên nghiệp. Rise Huế sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân viên tài năng nên có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu làm đồng phục của khách hàng trong khu vực. Đặc biệt, xưởng Rise Huế còn áp dụng quy trình sản xuất hiện đại và tiên tiến nên có thể sản xuất những sản phẩm đồng phục với mức phí vô cùng hợp lý.

Xưởng may áo đồng phục Huế HP
Sản phẩm của Rise Huế được đánh giá cao về thiết kế

7. Công ty đồng phục Huế – Thiên Quý 

Mặc dù chỉ mới bắt đầu hoạt động nhưng Thiên Quý cũng là một trong những địa chỉ may áo phông đồng phục công ty được đông đảo khách hàng tại Huế yêu mến. Xưởng đồng phục công ty Huế – Thiên Quý chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng không chỉ bởi hình in logo sắc nét, kiểu dáng thời trang mà còn bởi chất lượng vượt trội mà giá thành cực phải chăng.

may áo đồng phục công ty tại huế
Sản phẩm của Thiên Việt có chất lượng rất vượt trội

Hiện nay, dòng sản phẩm kinh doanh chính của xưởng là: đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục công ty, áo nhóm teambuilding, đồng phục học sinh… Công ty vẫn luôn nỗ lực hết mình để vươn lên và trở thành một trong những xưởng may đứng đầu TP. Huế nói riêng và toàn quốc nói chung. 

8. HT Action – xưởng may đồng phục ở Huế uy tín 

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng may đồng phục công ty Huế chuyên nghiệp, giá tốt thì nhất định phải ghé thăm HT Action. Ngoài những thiết kế mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động sẵn có thì HT Action còn hỗ trợ may đo, thiết kế theo yêu cầu để gửi gắm đến khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. Đặt may đồng phục tại xưởng Action khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu
  • Miễn phí vận chuyển không qua trung gian
  • Giao hàng tận tay khách hàng, hỗ trợ ship cod
  • Sản phẩm được thiết kế, may áo phông công ty trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên có giá thành phải chăng
  • Chính sách bảo hành của HT Action lên đến 4 tháng.
  • Bảo hành 1 năm và đổi trả miễn phí nếu sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà SX

Danh sách địa chỉ may áo đồng phục công ty Huế mà đồng phục Gạo House tổng hợp được phía trên đều là nơi uy tín và chuyên nghiệp. Mong rằng, thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn được nơi làm đồng phục phù hợp với nhu cầu của mình. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan