Top 8+ Xưởng may đồng phục công ty Thái Bình uy tín, giá rẻ

Ở Thái Bình, nhu cầu may áo đồng phục doanh nghiệp đang rất lớn bởi đây là một trong những nơi có mật độ công ty, tổ chức khá lớn. Do vậy mà các xưởng may đồng phục công ty Thái Bình hiện đang rất phát triển với tiềm lực vô cùng lớn mạnh. Trong bài viết này, Gạo House sẽ giới thiệu về top 8 đơn vị may đo, thiết kế đồng phục chuyên nghiệp nhất ở tỉnh Thái Bình để bạn đọc cùng tham khảo. 

May đồng phục công ty thái bình
May đồng phục Thái Bình giá rẻ, uy tín ở đâu?

Tham Khảo:

1. Xưởng đồng phục công ty Thái Bình – Gạo House 

Xưởng Gạo House là một trong những địa chỉ chuyên may đo, thiết kế áo đồng phục công ty uy tín và chuyên nghiệp số 1 tại Thái Bình. Xưởng Gạo luôn làm việc dựa trên các nguyên tắc về “chất lượng, giá thành và kiểu dáng”, đảm bảo khách hàng luôn được nhận những sản phẩm ưng ý nhất: 

1.1. Gạo House – xưởng may uy tín, chuyên nghiệp 

Đồng phục công ty Thái Bình
Gạo House là đối tác của nhiều công ty/doanh nghiệp trên thị trường

Thành lập năm 2012, Gạo hiện đã có 12 năm kinh nghiệm hoạt động và làm việc trong lĩnh vực đồng phục. Với lợi thế về hệ thống xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tài năng… nên xưởng đồng phục công ty Thái Bình – Gạo House đã và đang có đủ tiềm lực để phục vụ rất nhiều công ty, doanh nghiệp và đối tác lớn như: Bia sài gòn, bia Hà Nội, FPT, Viettel, BIDV, tập đoàn điện lực EVN… 

Cho đến hiện tại, Gạo House có năng lực sản xuất 2000 sản phẩm/ngày và đủ khả năng đáp ứng nhu cầu may áo thun đồng phục cao cấp mọi số lượng của khách hàng. 

Gạo House hân hạnh được đồng hành cùng FPT
Gạo House hân hạnh được đồng hành cùng sự phát triển của FPT

1.2. Đa dạng sản phẩm, đa kiểu dáng 

Gạo House là xưởng may đồng phục công ty Thái Bình sản xuất và cung ứng đa dạng các sản phẩm áo đồng phục như: đồng phục công ty, áo sơ mi đồng phục công ty, áo gia đình, áo nhóm teambuilding, đồng phục học sinh, đồng phục họp lớp… Các sản phẩm được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. 

Đồng phục công ty Thái Bình
Sản phẩm của Gạo House có chất lượng vượt trội, kiểu dáng chỉn chu và phá cách

1.3. Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng 

Đặt may đồng phục công ty Thái Bình ở Gạo House khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau đây:

  • Miễn phí thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ
  • Cam kết đổi trả miễn phí minh bạch nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Chiết khấu lên đến 35% cho những đơn đặt may đồng phục số lượng lớn
  • Thời gian bảo hành minh bạch lên tới 6 tháng
  • Miễn phí tư vấn từ A –  Z dành cho khách hàng
  • Tặng combo thiết kế logo với giá trị lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Nhận may áo thun đồng phục công ty số lượng ít chỉ từ 3 chiếc
Đồng phục công ty Thái Bình
Ảnh sản phẩm thực tế của xưởng Gạo House

1.4. Đổi trả và bảo hành minh bạch 

Ngoài ra, xưởng đồng phục doanh nghiệp Thái Bình – Gạo House còn có chính sách đổi trả – bảo hành vô cùng minh bạch dành riêng cho khách hàng đặt may đồng phục tại xưởng như sau:

  • Đổi trả: Miễn phí trong vòng 07 ngày đối với những sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo hành: Lên đến 06 tháng cho sản phẩm đồng phục được sản xuất bởi Gạo House.
ao-dong-phuc-cong-ty-tai-thai-binh
Gạo House cam kết giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng

2. Công Ty TNHH VT Global địa chỉ làm đồng phục Thái Bình uy tín 

Xưởng may đồng phục công ty Thái Bình là đơn vị chuyên sản xuất và sỉ lẻ các dòng sản phẩm đồng phục như: công ty, doanh nghiệp, đồng phục nhà hàng, khách sạn, đồng phục nhóm… 100% sản phẩm sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động, đẹp mắt và không kém phần trendy. Đặc biệt, đồng phục Thái Bình còn cho ra đời những sản phẩm đẹp, cuốn hút và phù hợp với xu hướng của thị trường. 

Điểm đặc biệt của xưởng đồng phục công ty Thái Bình Global là có rất nhiều chính sách ưu đãi có 1 0 2 dành cho khách hàng của mình như: đổi trả, bảo hành, vận chuyển, miễn phí ship, giao hàng tận nơi, miễn phí thiết kế…

Đồng phục công ty Thái Bình
Gạo House nhận may đồng phục số lượng ít chỉ từ 2 chiếc

3. An Nhiên – Shop áo đồng phục thời trang tại Thái Bình 

An Nhiên là shop áo công ty Thái Bình uy tín mà bạn nhất định phải ghé thử. Được thành lập hơn 10 năm qua, hiện nay An Nhiên đã trở thành một trong những cơ sở sản xuất, may đo: đồng phục doanh nghiệp, sơ mi, áo nhóm, đồng phục gia đình… vô cùng uy tín và chuyên nghiệp. 

Hiện nay, công ty TNHH An Nhiên còn phát triển thêm dòng sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động may từ chất liệu Kaki nhập khẩu. Sản phẩm mang thiết kế chỉn chu, phối màu độc đáo giúp mang đến những giá trị thương hiệu tuyệt đối dành cho tổ chức, doanh nghiệp. 

Đồng phục công ty Thái Bình
Gạo House cam kết đổi trả minh bạch nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

4. Công ty TNHH may mặc tại Thái Bình – Trường Nam

Đồng phục công ty Thái Bình – Trường Nam là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, may áo phông công ty. Những sản phẩm của Trường Nam thường đậm cá tính trẻ trung, năng động cùng phong cách độc đáo và cuốn hút. Do vậy, những sản phẩm tiêu biểu nhất mà Trường Nam lựa chọn để phát triển là: áo nhóm, áo clb, đồng phục lớp, đồng phục công ty…

May đồng phục Thái Bình
Trường Nam là xưởng may uy tín và chuyên nghiệp ở Thái Bình

Là đơn vị có thâm niên trên thị trường nên khi đến Trường Nam, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng, chất liệu vải cao cấp – mềm mịn… Ngoài ra, Trường Nam cũng hỗ trợ may đo thiết kế đồng phục theo yêu cầu giúp khách hàng được sở hữu những sản phẩm đẹp nhất thị trường.  

5. Xưởng may áo đồng phục tại Thái Bình giá sỉ 

Đơn vị may đồng phục công ty Thái Bình thứ 5 mà Gạo House muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là xưởng may giá sỉ. Đây là địa chỉ chuyên sản xuất áo thun đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục trường học, áo nhóm teambuilding, đồng phục lớp… Xưởng sỉ Thái Bình còn hỗ trợ may đo, thiết kế theo yêu cầu để giúp công ty – doanh nghiệp sở hữu những sản phẩm đẹp – độc và chất nhất. 

Là xưởng may sỉ đồng phục nên khi muốn đặt may các sản phẩm tại Thái Bình, bạn bắt buộc phải đặt may đồng phục số lượng lớn từ 30 chiếc trở lên. 

Xưởng may áo đồng phục Thái Bình
Xưởng sỉ Thái Bình cam kết cung cấp hơn 1000 sản phẩm/ngày

6. Minh Quân – may đồng phục công ty Thái Bình giá tốt 

Minh Quân là địa chỉ chuyên sản xuất, may đo áo đồng phục sơ mi, áo thun công sở, đồng phục học sinh và đồ bảo hộ lao động. Minh Quân sở hữu hệ thống xưởng may quy mô lớn được trang bị đầy đủ các loại máy móc vô cùng hiện đại. Nhờ đó, các sản phẩm của Minh Quân vô cùng chỉn chu và thanh lịch trên từng đường kim mũi chỉ. Đây cũng là lý do sản phẩm của Minh Quân có chất lượng vượt trội và độ bền lên đến 5 năm sử dụng. 

Xưởng may áo đồng phục Thái Bình
Sản phẩm lên form chỉn chu, phá cách và đẹp mắt

7. Đồng phục BU – đơn vị may đồng phục Thái Bình giá sỉ 

BU – là xưởng đồng phục công ty Thái Bình chuyên cho ra đời các sản phẩm trẻ trung, năng động và không kém phần cuốn hút. Khởi đầu là một shop áo thời trang đồng phục giá lẻ, nhưng BU hiện đã rất phát triển và đã sở hữu xưởng may của riêng mình. Bởi vậy mà BU có khả năng đáp ứng dễ dàng nhu cầu làm áo thun công ty mọi số lượng từ ít cho đến lớn.

Áo có cổ là sản phẩm chủ đạo của công ty thái bình
Xưởng BU chuyên may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Ngoài ra, sản phẩm của xưởng BU còn được may từ chất liệu cotton thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên rất an toàn và mát mẻ với mọi làn da. Đây chính là điểm cộng lớn mà chỉ có xưởng sỉ Thái Bình mới có. 

8. Xưởng đồng phục công ty Thái Bình – Đức Bằng

Đức Bằng – may đồng phục chuyên các dòng sản phẩm: sơ mi, áo thun đồng phục, áo polo, đồng phục gia đình, áo nhóm teambuilding… Sản phẩm mang thiết kế đơn giản, form chỉn chu và phù hợp với mọi vóc dáng của nhiều người. Đặc biệt, Đức Bằng còn chú trọng trên từng đường kim mũi chỉ giúp sản phẩm lên form đẹp hơn, độ bền cao hơn và có chất lượng vượt trội hơn. 

Ngoài ra, xưởng Đức Bằng còn cam kết rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: miễn phí thiết kế theo yêu cầu, miễn phí vận chuyển, đổi trả nhanh chóng và giao hàng tận tay… 

Trên đây là top 8 địa chỉ may đồng phục công ty Thái Bình uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Các đơn vị trên đều là những nơi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục. Nếu cần làm đồng phục, bạn hãy liên hệ ngay đến 1 trong 8 địa chỉ ở phía trên hoặc đồng phục Gạo House để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan