Đồng phục RMIT – Vẻ đẹp sang trọng của trường quốc tế danh tiếng

Đại học RMIT là một trong những ngôi trường thuộc top đầu tại Việt Nam. Ngôi trường luôn nổi tiếng về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo thế hệ tương lai vươn tầm quốc tế. Đồng thời, đồng phục RMIT cũng là bộ trang phục danh tiếng, ấn tượng đối với người nhìn. Vậy mẫu đồng phục này có gì nổi bật, cùng Gạo House tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé. 

Đồng phục RMIT
Sinh viên trường RMIT chỉn chu bên bộ đồng phục polo chỉn chu

1. Giới thiệu về Đại Học RMIT – Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne

Đại học RMIT là một trong những cơ sở của RMIT Melbourne – hệ thống giáo dục bậc cao nhất tại Úc. Trường RMIT còn có tên gọi là Học viện Công nghệ Hoàng Gia Melbourne, được thành lập ở Việt Nam vào năm 2000. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường RMIT ngày càng khẳng định được đẳng cấp ở cả trong nước và quốc tế.

Đây là ngôi trường được nhiều thế hệ trẻ ao ước được học tập và phát triển bản thân. Đầu vào của RMIT rất cao, nhất là đối với môn tiếng Anh. Do đó, sinh viên RMIT có khả năng giao tiếp tiếng Anh cực tốt, không những vậy còn rất năng động, tự tin.

Đồng phục RMIT
Khuôn viên trường RMIT mang thiết kế trẻ trung, năng động

Ngoài ra, giống như các trường đại học khác, RMIT cũng có rất nhiều khoa đào tạo sinh viên như: Khoa Kinh doanh và Quản trị, khoa Thiết kế, khoa Công nghệ thông tin, khoa Truyền thông,… Đồng thời, ngôi trường còn nổi tiếng với bộ đồng phục RMIT nổi bật, khiến tất cả mọi người đi qua phải ngước nhìn.

2. Lịch sử ra đời và phát triển của trường Đại học RMIT

RMIT là tên viết tắt của trường đại học Úc, có tên là The Royal Melbourne Institute of Technology – Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne. Năm 1998 trường đại học RMIT bắt đầu được xây dựng, đây cũng là ngôi trường đại học nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Đồng phục RMIT
RMIT là ngôi trường bắt nguồn từ nước Úc

Năm 2000, trường được cấp phép thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động ở thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2004, cơ sở thứ 2 được mở tại khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Hà Nội. Đến năm 2012, trường được dời về tòa nhà Handi Resco ở quận Ba Đình, gần Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

3. Top 5 mẫu đồng phục RMIT sang trọng, quyền lực, quý phái

Trường đại học RMIT không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo cực tốt mà còn ấn tượng với những mẫu đồng phục đẹp, sang trọng cho sinh viên. Do đó, hầu hết tất cả sinh viên tại trường đều rất tự hào khi khoác trên mình mẫu đồng phục trường RMIT. Bởi để có được bộ đồ đó các bạn sinh viên đã phải trải qua quá trình xét tuyển khó khăn.

3.1. Áo phông cổ tròn đồng phục RMIT

Áo thun đồng phục cổ tròn của sinh viên RMIT là mẫu đồng phục mang nét trẻ trung, năng động dành cho mùa hè. Item được sử dụng tone màu trắng trung tính, đơn giản, đi kèm form áo basic phù hợp với các bạn sinh viên. Không những vậy, mẫu áo còn được may với chất vải cotton 100% cao cấp, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn học sinh học tập suốt 1 ngày dài mà không cảm thấy bí bách, khó chịu.

Đồng phục RMIT
Áo phông đồng phục trẻ trung và năng động

Điểm ấn tượng ở mẫu áo cổ tròn đồng phục Đại học RMIT là phần viền tay áo và cổ áo có chi tiết line màu đen. Đồng thời, hình in giữa áo với dòng chữ “RMIT STUDENT AMBASSADOR” có màu đỏ và xanh than giúp tổng thể áo nổi bật hơn. Những chi tiết này được tối giản một cách hoàn hảo, giúp các bạn sinh viên có thể diện đi học, đi chơi và phối kết theo nhiều outfit khác nhau.

Đồng phục RMIT
Thiết kế áo tối giản, form basic và năng động

3.2. Áo polo đồng phục Đại học RMIT

Ngoài vẻ đẹp trẻ trung, năng động của mẫu áo cổ tròn thì áo polo đồng phục trường RMIT lại mang nét thanh lịch, chuyên nghiệp hơn hẳn. Không còn là tone màu trắng thuần khiết như áo cổ tròn nữa. Thay vào đó nhà trường đã chọn tone xanh nước biển, điểm nhấn thêm cổ áo màu đỏ ấn tượng hơn.

Đồng phục RMIT
Thiết kế áo polo trẻ trung và năng động

Áo polo đồng phục Đại học RMIT được các bạn sinh viên diện trong những hoạt động, sự kiện và các buổi lên lớp tại trường. Do đó, chất vải được may áo luôn được sử dụng chất liệu cao cấp như lacoste 100%, với đặc tính bền đẹp, co giãn tốt và độ thấm hút mồ hôi cao.

Đồng phục RMIT
Các sự kiện của RMIT gắn liền với set áo đồng phục riêng

=> Tham khảo: Các thiết kế áo lớp đẹp – độc – chất nhất tại Gạo House

3.3. Đồng phục RMIT áo khoác

Thiết kế áo khoác đồng phục RMIT là sự sáng tạo “độc quyền” giúp bộ đồ luôn chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người. Không phổ biến như những kiểu áo khoác của các trường Đại học khác. Item được sử dụng tone màu xanh than làm chủ đạo, cùng với đó là form dáng cứng cáp, giúp các bạn học sinh dễ dàng phối kết với nhiều outfit khác nhau.

Đồng phục RMIT
Áo khoác trường RMIT được thiết kế theo dáng bamboo form rộng, phá cách

Mẫu áo đồng phục mùa đông của RMIT được may với chất liệu nỉ bông cao cấp, dày dặn, có khả năng giữ ấm vô cùng tốt. Áo được thiết kế không có mũ, hình in trên áo đơn giản, điểm nhấn logo RMIT khiến bộ nhận diện rõ ràng hơn.

3.4. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường RMIT

Ngoài những giờ học tập căng thẳng thì nhà trường luôn tổ chức các hoạt động, sự kiện để sinh viên RMIT thêm phần năng nổ và hoạt bát hơn. Vào những dịp đó, những bộ đồng phục nhóm, sự kiện RMIT luôn là trang phục được các bạn sinh viên nhắc đến đầu tiên.

Đồng phục RMIT
Áo sự kiện sinh viên RMIT mang thiết kể trẻ trung và năng động

==> Khám phá: Top đồng phục nhóm đẹp, hình in chất ngất

Mẫu áo nhóm, sự kiện được thiết kế đa màu sắc, tùy theo ý thích của các bạn sinh viên. Item được may với chất vải cotton 100% cao cấp, mềm mịn, cùng với đó là những hình in sắc nét ngay giữa ngực áo và tay áo. Set đồ không chỉ giúp các bạn sinh viên thêm gần gũi nhau hơn mà còn tạo ra một không gian sự kiện chuyên nghiệp.

Đồng phục RMIT
Các mẫu áo đồng phục đẹp của RMIT được may từ chất liệu mềm mịn, thấm hút và thoáng khí

4. Logo in áo đồng phục RMIT có ý nghĩa gì?

Là một ngôi trường top đầu Việt Nam và có tiếng ngoài quốc tế thì logo của trường cũng được thiết kế khá chỉn chu và chuyên nghiệp. Logo nhận diện của ngôi trường có ý nghĩa như sau:

4.1. Phần biểu tượng

Phần biểu tượng của logo in áo đồng phục RMIT được thiết kế linh hoạt mang nét đại diện cho những công nghệ mà ngôi trường đang áp dụng. Biểu tượng có hướng đang chuyển động về phía trước, tượng trưng cho xu thế đổi mới, phát triển, cập nhập sự hiện đại và hướng về tương lai.

Đồng phục RMIT
Logo trường RMIT có thiết kế khá đơn giản nhưng đầy thu hút

4.2. Phần chữ

Trường Đại học RMIT sử dụng form chữ Serif đơn giản, điểm nhấn thêm các chân và có sự liên kết chặt chẽ. Dòng chữ “RMIT UNIVERSITY” được kết nối, có tương quan với nhau tượng trưng cho sự bền vững, lâu dài của nhà trường.

4.3. Màu sắc logo đại học RMIT

Màu sắc trong logo Đại học RMIT được kết hợp 2 tone màu đỏ và đen đơn giản nhưng nổi bật. Màu đỏ mang sắc thái về sự đam mê, nhiệt huyết và thu hút sự chú ý. Còn màu đen mang đến sự huyền bí và sang trọng. 2 màu sắc này hòa quyện với nhau hoàn hảo khiến mọi người ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng phục RMIT
Logo mang tone màu đơn giản và thu hút

5. Bảng giá may áo đồng phục trường RMIT

Giá may đồng phục RMIT không quá đắt đỏ như mọi người nghĩ, không những vậy chi phí may còn khá tốt, phù hợp với túi tiền của mọi sinh viên. Tùy vào chất liệu, màu sắc, hình in và số lượng mà giá may sẽ khác nhau. Thông thường, một chiếc áo khoác đồng phục trường RMIT chỉ dao động từ 200.000 – 350.000 VNĐ, còn áo polo hoặc áo cổ tròn thì giá sẽ rẻ hơn dưới 200.000 VNĐ.

Đồng phục RMIT
Gạo House nhận may đồng phục giá rẻ, chất lượng

6. Gạo House – Địa chỉ may đồng phục RMIT giá tốt, uy tín, chất lượng

Để có được một mẫu đồng phục RMIT tuyệt đẹp, chất lượng, sắc nét thì các bạn sinh viên cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt may. Hiện nay với sự xuất hiện hàng loại của các đơn vị may đo ra đời thì đồng phục Gạo House sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đồng phục RMIT
Các sản phẩm của Gạo House mang thiết kế trẻ trung, năng động

Ngoài ra, khi may đồng phục RMIT tại Gạo House khách hàng còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với những đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát sinh những lỗi do nhà sản xuất

  • Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và nhận đơn

  • Hình thức thanh toán đa dạng như: ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

Đồng phục RMIT
Xưởng may Gạo House cam kết có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Đồng phục RMIT luôn được coi là niềm tự hào và là mục tiêu để thế hệ trẻ cố gắng. Mong rằng những thông tin mà Gạo House chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn biết thêm về một thiết kế sáng tạo của ngôi trường này. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục tại Gạo House thì đừng ngần ngại nhắn tin trực tiếp trên web hoặc liên hệ qua zalo để nhận được sự tư vấn nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan