Top 3 Mẫu Đồng Phục Trường Quốc Tế Việt Úc Đẹp Và Chuyên Nghiệp

Trường quốc tế Việt Úc là một trong những trường liên cấp đầu tiên được công nhận là chuẩn Quốc tế Cambridge ( A Cambridge International School). Bên cạnh chương trình học tiên tiến cũng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trường quốc tế Việt Úc còn sở hữu những bộ đồng phục vô cùng đẹp mắt và cuốn hút. Cùng đánh giá nét đẹp của đồng phục trường quốc tế Việt Úc qua bài viết dưới đây nhé!

đồng phục trường quốc tế việ túc
Đồng phục của trường Việt Úc có đẹp không?

Giới thiệu trường quốc tế Việt Úc

Trường quốc tế Việt Úc là hệ thống trường dân lập đào tạo đa cấp bậc từ mầm non đến Trung học phổ thông. Ngôi trường này được thành lập và cấp phép hoạt động vào năm 2004.

Trường quốc tế Việt Úc được định hướng phát triển trở thành một trong những hệ thống trường học xuất sắc nhất. Những học sinh lớn lên từ ngôi trường này sẽ được đào tạo và phát triển toàn diện. Các em sẽ được học đan xen và kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge.

Đặc biệt, bạn sẽ rất ấn tượng với những bộ đồng phục trẻ trung và năng động của trường Việt Úc. Đây là yếu tố đã giúp trường đem đến những hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp nhất đến với mọi người.

trường quốc tế việt úc
Việt Úc là trường quốc tế dân lập nổi tiếng về mọi mặt

Mẫu đồng phục trường Việt Úc VAS với thiết kế ấn tượng, màu sắc nổi bật

Đồng phục trường Việt Úc VAS sở hữu nét đẹp đặc trưng giữa nền văn hóa của Việt Nam và Úc. Cùng Gạo House chiêm ngưỡng nét đẹp này nhé!

Đồng phục áo thun

Nhắc đến đồng phục Việt Úc, không thể không nhắc đến đồng phục áo thun. Với thiết kế basic, form rộng không quá bó sát nên chiếc áo thường được sử dụng trong các hoạt động tập thể. Item này có màu đỏ đô, phần cổ áo được may đường line màu trắng để tạo điểm nhấn. Ngực trái là hình in logo trường Việt Úc để gia tăng mức độ nhận diện.

Học sinh có thể kết hợp áo với các item khác nhau để tạo nên những outfit học đường trẻ trung và ấn tượng.

đồng phục áo thun trường quốc tế việt úc
Mẫu áo thun đồng phục học sinh trường Việt Úc cấp tiểu học

Đồng phục áo sơ mi lịch sự

Mặc đồng phục áo sơ mi là yêu cầu bắt buộc khi học sinh trường Việt Úc đến trường. Mẫu áo trắng đồng phục trường Việt Úc được may với phong cách đơn giản, cổ điển phù hợp với môi trường học tập và lứa tuổi của các em. Logo được in trên tay trái. Nó vừa tạo được sự sang trọng lại giúp cho các bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Điểm nhấn của mẫu đồng phục này nằm ở chiếc cà vạt kẻ sọc trên cổ. Sự kết hợp này vừa mang phong cách của phương tây lại vẫn toát lên vẻ trong sáng của tuổi học trò.

đồng phục sơ mi trường việt úc
Đồng phục sơ mi lịch sự và chỉn chu

Với mẫu áo sơ mi đồng phục này các bạn nữ mix với váy xếp ly còn các bạn nam kết hợp cùng với quần âu ống đứng.Vải may sơ mi đồng phục trường Việt Úc là Kate Silk, đây là chất liệu mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, khi mặc sẽ rất thoải mái và dễ chịu nên các em học sinh có thể thỏa thích vui đùa, học tập Vải may sơ mi đồng phục trường Việt Úc là Kate Silk, đây là chất liệu mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, khi mặc sẽ rất thoải mái và dễ chịu nên các em học sinh có thể thỏa thích vui đùa, học tập.

Đồng phục thể dục tạo sự trẻ trung, năng động

Nhắc đến đồng phục trường quốc tế Việt Úc, người ta lại khá ấn tượng với bộ đồng phục thể dục. Bộ trang phục này được thiết kế thoải mái, rộng rãi, chất vải thấm hút mồ hôi. Nó thích hợp với việc luyện tập thể thao ngoài trời trong thời gian dài.

Bộ đồng phục thể thao mang đến sự trẻ trung, năng động bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu đỏ và trắng. Điểm nhấn của bộ đồng phục này nằm ở đường line đỏ ở phần cổ áo và tay áo. Ngực trái là hình in logo, quần màu đỏ có 3 đường line trắng giúp tạo điểm nhấn.

đồng phục thể dục trường quốc tế việt úc
Áo đồng phục cổ tròn cho các tiết thể dục

Ý nghĩa logo đồng phục trường Quốc tế Việt Úc

Chiếc logo được in trên bộ đồng phục trường quốc tế Việt Úc có ý nghĩa gì? Logo của trường Việt Úc được thiết kế đơn giản nhưng lại mang những ý nghĩa lớn lao. Chiếc logo là sự kết hợp hài hòa của 4 màu. Trong đó viền bên ngoài màu nâu. Trên đường viền là sự xuất hiện của dòng chữ “INTERNATIONAL ENGLISH SCHOOL”màu trắng ở bên trên và “VIETNAM-AUSTRALIA”. Nền bên trong màu vàng. Trong cùng có biểu tượng hòn đảo nhỏ màu xanh. Ở chính giữa hòn đảo ấy là dòng chữ VAS màu trắng.

logo trên áo đồng phục trường việt úc
Logo trường Quốc Tế Việt Úc

Chiếc logo này trước tiên nó tượng trưng cho tình đoàn kết hữu nghị, cao quý giữa hai quốc gia từ trước đến nay. Ngoài ra, Úc là một quốc gia nổi tiếng trên thế giới về giáo dục và nhân tài. Chiếc logo của trường quốc tế Việt Úc còn là sự kết hợp và chuyển giao nền giáo dục của hai quốc gia. Các nhà làm giáo dục Việt Nam mong muốn nền giáo dục đất nước mình ngày càng tiến bộ. Những nhân tài được nuôi dưỡng và lớn lên từ ngôi trường này sẽ góp phần làm cho đất nước ngày càng sánh vai với các cường quốc trên thế giới.

Bảng giá may áo đồng phục trường Việt Úc

Bảng giá áo đồng phục trường VAS là bao nhiêu? Giá áo đồng phục sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng áo cần may là bao nhiêu? Loại vải bạn chọn để may áo đồng phục là gì? Bạn có yêu cầu gì đặc biệt với chiếc áo đồng phục của mình hay không? Logo trên áo là in hay thêu?…Nếu bạn đang cần bảng báo giá, hãy liên hệ với Gạo Housse theo hotline để có thông tin cụ thể.

bảng giá may áo thun đồng phục trường việt úc của Gạo House
Bảng giá may đồng phục của Gạo House

Địa chỉ may đồng phục trường quốc tế Việt Úc uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận may đồng phục số lượng lớn. Nhưng bên cạnh những đơn vị làm ăn uy tín, vẫn còn nhiều xưởng may mang đến những sản phẩm kém chất lượng. Để có được mẫu áo đồng phục trường Việt Úc đẹp, chất lượng và giá tốt nhất thì bạn cần chọn cho mình xưởng  may chất lượng cao. Và Gạo House là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Tại Gạo House, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để có được bộ đồng phục đẹp và hoàn hảo nhất. Đặc biệt, đặt hàng tại xưởng may Gạo House, khách hàng luôn được nhận những ưu đãi cùng mức giá thành cạnh tranh nhất.

Gạo House - địa chỉ may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, giá gốc
Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, giá gốc

Trên đây là tổng hợp những mẫu đồng phục trường quốc tế Việt Úc đẹp, ấn tượng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu may đồng phục. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với Gạo House để có câu trả lời tốt nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan