Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội VNU – vẻ đẹp đẳng cấp trường chuẩn

Nét đẹp đồng phục Đại học Quốc gia Hà Nội – VNU lâu nay được không ít báo giới ngợi ca bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên nhưng không kém phần thu hút và nổi bật. Đây là lý do VNU luôn là địa điểm học tập đáng mơ ước của biết bao nhiêu thế hệ học sinh. Hãy cùng Đồng phục Gạo House chiêm ngưỡng nét đẹp của đồng phục sinh viên trường ĐH Quốc Gia Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội VNU
Đồng phục sinh viên trường VNU mang vẻ đẹp năng động, phá cách

1. Giới thiệu chung về trường Đại học Quốc gia Hà Nội – VNU 

Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội (tên tiếng Anh: Vietnam National University, Hanoi, tên viết tắt: VNU hoặc VNU-HN) được thành lập năm 1993. Đây là ngôi trường được ra đời dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ với mục tiêu đào tạo chương trình giáo dục từ đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào đa ngành nghề.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội VNU
Khuôn viên VNU mang vẻ đẹp thơ mộng như xứ xở Nhật Bản

Hiện nay, trường đang sở hữu 14 đơn vị đào tạo Đại học và sau Đại học, 9 đơn vị nghiên cứu khoa học – công nghệ, 5 viện nghiên cứu thành viên, 2 viện nghiên cứu trực thuộc và 2 trung tâm nghiên cứu trực thuộc. Trường VNU còn phát triển 13 đơn vị dịch vụ nằm rải rác trên lãnh thổ Việt Nam và cả Quốc tế. Hệ thống giáo dục của Đại học Quốc Gia Việt Nam đóng góp vai trò chiến lược là mũi lao đột phá nhằm cung cấp nguồn nhân lực tài năng, dồi dào để phục vụ công cuộc Công nghiệp hóa – hiện đại hóa Đất nước.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội VNU
Sinh viên trường VNU rất năng nổ trong mọi hoạt động tại trường

Bên cạnh chất lượng giảng dạy vượt trội, VNU còn được đông đảo học sinh – sinh viên lẫn các bậc phụ huynh biết đến nhờ những bài đăng về đồng phục đầy nổi bật trên các diễn đàn. Đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội không chỉ sở hữu vẻ đẹp chỉn chu, thu hút mà còn tạo nên giá trị gắn kết đầy ý nghĩa cho biết bao thế hệ sinh viên theo học tại trường.

2. Top 4 mẫu đồng phục trường Đại học Quốc gia Hà Nội đẹp, cuốn hút nhất 

Áo đồng phục trường VNU gắn liền với 4 thiết kế gồm: áo thun đồng phục, áo khoác đồng phục, áo tốt  nghiệp và đồng phục sự kiện.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội VNU
Những bộ đồng phục đóng vai trò không nhỏ giúp hình ảnh VNU ngày càng bay xa

Hãy cùng Gạo House khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bộ đồng phục này ngay sau đây:

2.1. Áo thun có cổ đồng phục VNU và quần thể dục 

Áo thun đồng phục có cổ và quần thể dục là set đồng phục gắn bó với sinh viên VNU lâu nhất, nhiều nhất. Chỉ đơn giản là một chiếc áo polo màu trắng được phối các đường line màu xanh dương basic nhưng item này lại làm xao xuyến biết bao nhiêu người. Những đường line xanh trên nền áo thun màu trắng tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, giúp người mặc tôn lên được vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và không kém phần trẻ trung. Trên ngực trái áo được tô điểm thêm hình in logo VNU nhằm gia tăng vẻ đẹp nhận diện giúp truyền thống trường được hiện hữu cùng sinh viên mọi lúc, mọi nơi.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Mẫu áo đồng phục được sinh viên VNU ưa chuộng trong nhiều dịp

Về quần thể dục đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội – VNU là những chiếc quần suông rộng, vải co giãn được may theo phong cách thể thao để tạo nên sự cá tính và thu hút cho người mặc. Chiếc quần có màu xanh than, hai bên sườn được phối 2 đường kẻ sọc màu trắng vô cùng hút mắt. Đây chính là yếu tố tạo nên sự đồng điệu với áo thun đồng phục giúp item này trở nên ăn nhập hơn khi kết hợp cùng nhau.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Quy định đồng phục thể dục cho sinh viên VNU

=> Tham khảo: 50 Thiết kế áo lớp đẹp, HOTTREND và giá tốt số 1 thị trường

2.2. Áo khoác đồng phục VNU 

Mẫu áo khoác đồng phục của VNU là những chiếc áo gió được may theo dáng bamboo form rộng, dày dặn và ấm áp. Màu sắc áo hơi tối với màu xanh than, hai cánh tay được phối dọc 2 đường kẻ sọc màu trắng giúp tạo nên chất riêng đậm tính thể thao và năng động cho người mặc.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Thiết kế áo khoác đồng phục VNU

Áo khoác đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội được thiết kế với 3 lớp bao gồm: 1 lớp gió (nilon), 1 lớp bông ở giữa… chỉ như vậy thôi cũng đủ để các bạn sinh viên có thể yên tâm ra đường mà không cần lo thời tiết giá lạnh. Với áo khoác đồng phục trường VNU, các bạn sinh viên có thể thoải mái kết hợp cùng item phụ kiện khác như: quần jeans, quần âu, chân váy, giày sneaker… để tạo nên “chất riêng” cho chính mình.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Mẫu áo khoác gắn liền với hầu hết các hoạt động của sinh viên

2.3. Mẫu áo tốt nghiệp đồng phục Đại học Quốc gia Hà Nội 

Trang phục tốt nghiệp điển hình mà sinh viên VNU sử dụng là những chiếc áo màu xanh than phối sọc đỏ điển hình. Mẫu áo được may với form rộng, xòe lớn và bao phủ đến mắt cá chân của người mặc. Kết hợp với áo tốt nghiệp là những chiếc mũ tốt nghiệp màu xanh than tương đồng nhằm xây dựng hình tượng “sĩ tử” cho tất cả người mặc trong dịp lễ trọng đại.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Mẫu áo tốt nghiệp gây choáng mạng xã hội của trường Kinh tế Đại học Quốc Gia

Trong năm vừa qua, một số đơn vị giáo dục trong hệ thống của VNU đã có những thay đổi về trang phục tốt nghiệp của sinh viên. Tiêu biểu như đại học Kinh tế – Đại học Quốc Gia Hà Nội đã lựa chọn những trang phục đậm chất Hoàng Gia Anh giúp không khí buổi lễ thêm phần trang trọng và linh thiêng hơn. Hãy cùng xem ảnh nhé!

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Mẫu áo đồng phục đẹp gây bão mạng xã hội vì đậm chất Harry Poter

2.4. Áo nhóm, sự kiện đồng phục VNU 

Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội là một trong những hệ thống giáo dục đào tạo rất “năng” tổ chức sự kiện, các hoạt động vui chơi giải trí để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thể giao lưu, học tập và thể hiện mình. Bởi vậy mà các diễn đàn luôn có cơ hội được chiêm ngưỡng hình ảnh sinh viên VNU bên những chiếc áo đồng phục sự kiện đầy trẻ trung, năng động và thu hút.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Áo thun sự kiện trường VNU

Thay vì đơn giản như trang phục thường ngày, áo sự kiện đồng phục trường Đại học Quốc Gia Hà Nội là những chiếc áo phông đồng phục có màu sắc sặc sỡ, trên áo được tô điểm nhiều hình in độc chất có liên quan đến từng sự kiện. Áo thường được may theo dáng oversize hoặc dáng suông basic để góp phần làm tô điểm thêm vẻ đẹp cho từng người mặc.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Mỗi một dịp sinh viên VNU lại được diện mẫu đồng phục khác nhau

==> Xem thêm: BST áo nhóm, đồng phục sự kiện HOTTREND, hình in chất

3. Logo Đại học Quốc gia Hà Nội – VNU có ý nghĩa gì? 

Logo trường Đại học Quốc Gia Hà Nội gắn liền với biểu tượng hình tròn đại diện cho sự bền bỉ, trường tồn và năng động. Vòng tròn ở đây đại diện cho thế giới, bên trong hình tròn được kẻ sọc đơn giản với các đường thẳng đứng và đường ngang lượn sóng giống trang sách đang mở. Những hình ảnh này muốn khẳng định rằng: VNU luôn nỗ lực mang đến nguồn tri thức rộng lớn cho nhân loại để xây dựng những giá trị lâu dài đóng góp vào sự phát triển đất nước và cả thế giới.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Logo VNU mang vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy phá cách

Ngoài ra, một số chuyên gia còn cho rằng các đường kẻ sọc đứng và ngang trong hình tròn còn là biểu tượng của những cánh chim. Đây là những cánh chim tri thức đang chực chờ để bay lên bầu trời cao vô tận. Về màu sắc, logo VNU chỉ sử dụng 1 tone màu duy nhất là màu xanh lá cây. Đây là gam màu đại diện cho sự an toàn, phát triển và khả năng sinh sôi nảy nở của suối nguồn tri thức mà VNU đang đào tạo.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Hình ảnh logo luôn thường trực trên áo đồng phục của các bạn sinh viên

4. Tổng hợp những kinh nghiệm khi may đồng phục VNU 

Đối với các bạn tân sinh viên thì việc lựa chọn và đặt may đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội – VNU là bài toán khá khó khăn. Bởi vì các em không thể biết nên chọn mẫu áo này, chất liệu nào và màu sắc ra sao để vừa đảm bảo chất lượng mà vẫn tương thích với quy định của nhà trường.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Các mẫu đồng phục của VNU được may từ chất liệu tinh tuyển cao cấp

Hãy tham khảo những gợi ý sau từ chuyên gia Gạo House nếu mọi người đang gặp phải vấn đề này nhé!

4.1. Ưu tiên lựa chọn chất liệu cao cấp, mềm mịn 

Sinh viên VNU luôn năng nổ trong các hoạt động học tập, vui chơi và giải trí. Bởi vậy mà chất liệu mà Gạo House khuyên mọi người nên lựa chọn là những loại cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt. Cụ thể như:

4.1.1. Vải cotton 

Cotton 100% là chất liệu trong thành phần được dệt từ sợi bông thiên nhiên nên rất mềm mịn, an toàn và thoáng mát. Đặc biệt vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co giãn lên đến 4 chiều, thoáng khí và an toàn với mọi làn da. Bởi vậy mà chất liệu này rất được ưu ái để may đồng phục cho các thời điểm mọi người cần vận động nhiều hoặc vui chơi thể thao. Như vậy, cotton 100% là lựa chọn hoàn hảo để may áo đồng phục sự kiện và áo thun đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Chất liệu vải cotton 100% may đồng phục

4.1.2. Vải poly 

Poly là loại vải được dệt chủ yếu từ sợi tổng hợp, loại vải này không có độ giãn cao nhưng lại rất thẩm mỹ, ít nhăn và bền màu. Chất liệu này mang đến khả năng lên form tốt giúp người mặc luôn toát lên được phong thái tự tin và tươi sáng mọi lúc mọi nơi. Vậy nên, Gạo House gợi ý đến mọi người nên lựa chọn poly để may áo polo đồng phục cho các sự kiện quan trọng hoặc CLB của trường nhé!

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Chất liệu vải Poly cao cấp, dày dặn, độ bền cao

4.1.3. Vải lacoste 4 chiều 

Lacoste còn được gọi là thun cá sấu, đây là chất  liệu được nhập khẩu từ nước ngoài và thành phần chủ yếu được dệt từ sợi cotton 100%. Tuy nhiên, bề mặt của Lacoste không được đánh giá cao về mức độ mềm mịn và bóng bởi vải được dệt đan xen khá kỹ lưỡng nên bề mặt vải thường có nhiều mắt dệt to. Tuy nhiên, yếu tố này lại giúp vải thấm hút mồ hôi tốt hơn, co giãn tốt hơn và giúp người mặc dễ lên form hơn. Hiện nay, Lacoste là lựa chọn hoàn hảo để may áo CLB, áo polo đồng phục sự kiện… mà các bạn sinh viên VNU không nên bỏ qua.

Đồng phục Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Chất liệu vải thun cá sấu đẹp mắt và thu hút

4.2. Lựa chọn màu sắc ưu nhã, sạch sẽ, không bám bẩn 

Trường VNU thường ưu ái những tone màu nhã nhặn như: trắng, xanh dương, màu xanh than… cho đồng phục sinh viên. Bơi đây là những sắc thái nhẹ dịu, không quá bắt mắt nhưng không lại rất sạch sẽ và ít khi bị bám bẩn. Vậy nên, với trang phục đi học hàng ngày các bạn sinh viên có thể dựa vào tiêu chí này để chọn màu đồng phục.

Tuy nhiên, với các sự kiện, ngày lễ hoặc ngày hội lớn thì đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội nên có màu sắc bắt mắt, nổi bật như vàng, đỏ, tím, hồng… để dễ dàng tạo nên sức hút cho những người xung quanh.

Đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội
Nhà trường nên lựa chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với từng sự kiện

4.3. Kiểu dáng vừa vặn, phù hợp với độ tuổi 

Ngày nay, các bạn sinh viên đang rất ưa sử dụng những mẫu áo đồng phục được may theo form rộng hoặc dáng oversize để luôn duy trì được trạng thái thoải mái trong suốt thời gian dài học tập. Ngoài ra, thiết kế áo không nên được cắt xẻ quá đà vì dễ gây nên phản cảm và không phù hợp với môi trường giáo dục. Bởi vậy mà áo polo có cổ hoặc áo thun cổ tròn basic chính là lựa chọn hoàn hảo nhất bởi chúng vừa có tính ứng dụng cao vừa phù hợp trong hầu hết mọi hoàn cảnh.

Đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội
Ưu tiên kiểu dáng giúp người mặc toát lên được vẻ tự tin

5. Gạo House – Địa chỉ may đồng phục Đại học Quốc gia Hà Nội uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam

Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, Gạo House chính là địa chỉ may đo – thiết kế áo đồng phục VNU uy tín nhất mà các bạn sinh viên không nên bỏ qua. Nhờ cung cấp dòng sản phẩm chất lượng mà giá thành phải chăng, Gạo House hiện đang hợp tác với không ít ngôi trường lớn nhỏ trên khắp cả nước như: Đại học FPT, VinSchool, Đại học Kinh Tế Quốc Dân…

Đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội
Gạo House đã đồng hành cùng hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ của các trường Đại Học

Nhà trường và các bạn sinh viên khi đặt may đồng phục tại xưởng Gạo sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z

  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người

  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…

  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ

  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

  • May số lượng ít chỉ từ 2 chiếc

Đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội
Gạo House xưởng may áo thun sự kiện, áo nhóm giá rẻ

Ngoài ra, Gạo House còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng cho khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục Đại học Quốc Gia Hà Nội dành cho CLB, sự kiện, ngày lễ… Liên hệ ngay để được tư vấn những thiết kế HOTTREND và đẹp mắt nhất bạn nhé!

____________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan