Đồng phục đại học Ngân Hàng (BUH) có đẹp, chỉn chu như lời đồn?

Cũng như các thế hệ sinh viên của những ngôi trường khác, sinh viên đại học ngân hàng (BUH) rất trân quý những mẫu đồng phục của trường. Sở dĩ như vậy là bởi, đồng phục đại học Ngân hàng không chỉ mang vẻ đẹp trẻ trung, lịch sự mà còn dễ phối đồ giúp người mặc trở nên đẹp hơn. Hãy cùng đồng phục Gạo House khám phá xem có điều gì đặc biệt đằng sau vẻ đẹp trang phục của ngôi trường này nhé!

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Đồng phục trường Ngân Hàng TP.HCM được đánh giá cao về kiểu dáng và thiết kế

1. Giới thiệu về  trường BUH – Đại Học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

Ra đời năm 1976, Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh (tên viết tắt: BUH, tên tiếng Anh: Ho Chi Minh University of Banking) thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Hiện nay, trường có 14 chuyên ngành, gần 500 cán bộ, giảng viên và hơn 13.000 sinh viên đang theo học các bậc đào tạo. Trường được đầu tư xây dựng 3 cơ sở đào tạo tại Quận 1 (2 cơ sở) và Thủ Đức (1 cơ sở).

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Trường Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh có khuôn viên và cơ sở học tập rộng rãi

Trong chiều dọc phát triển, Đại học Ngân Hàng TP.HCM luôn hướng đến việc phát triển các ngành và chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho thị trường Việt Nam – Quốc Tế. Ngoài ra, chất lượng giảng dạy ngành Tài chính – Ngân Hàng của trường BUH đạt chứng nhận AUN-QA và được hệ thống Đại học Quốc giai kiểm định chất lượng.

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Trường BUH là ngôi trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu Việt Nam

2. Mẫu đồng phục Đại Học Ngân Hàng – BUH đẹp sang trọng

Đại học ngân hàng có 3 mẫu đồng phục được mặc trong các dịp và sự kiện riêng:

2.1. Đồng phục áo dài của trường Đại Học ngân hàng

Áo dài là quốc phục và đã trở thành đồng phục bắt buộc ở rất nhiều trường học, cơ sở đào tạo giáo dục khác nhau. Nếu từng ghé thăm trường Ngân hàng, bạn sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh những nữ sinh đang khoác lên mình bộ áo dài màu xanh da trời mềm mại, thướt tha. Sinh viên đại học ngân hàng thường được yêu cầu mặc đồng phục BUH áo dài vào ngày khai giảng hoặc trong các dịp meeting, kỷ niệm.

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Áo dài dịu dàng duyên dáng của trường BUH

Vậy tại sao trường Đại học Ngân hàng lại chọn màu xanh da trời làm tone màu chủ đạo để may áo dài? Xanh da trời là gam màu lạnh, không chói và dễ tạo được thiện cảm của người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Gam màu này đại diện cho sự trung thành, niềm tin và hòa bình. Ngoài ra, trường Đại học Ngân hàng còn mong muốn gửi trọn niềm tin về sự phát triển, thịnh vượng và một tương lai tươi sáng.

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Áo dài màu xanh dương đại diện cho niềm tin, hy vọng và hòa bình

2.2. Áo sơ mi đồng phục đại học Ngân Hàng TP.HCM

Hầu như mọi sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Ngân hàng sẽ làm việc tại các ngân hàng hoặc công ty tài chính khác. Đặc thù của môi trường làm việc sẽ yêu cầu nhân viên mặc đồng phục sơ mi tất cả các ngày đi làm trong tuần. Sơ mi được may theo form cổ Đức cứng cáp và đính kèm logo ở tay trái áo. Vào các ngày thứ 2 và thứ 6 trong tuần, nữ sinh sẽ mặc áo sơ mi kèm với chân váy dài. Outfit cho nam sinh là mẫu áo đồng phục sơ mi và quần âu.

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Mẫu áo sơ mi đồng phục màu vàng truyền thống của trường BUH

2.3. Áo thun đồng phục thể chất TMU

Góp mặt trong bộ sưu tập đồng phục đại học ngân hàng là đồng phục thể dục màu xanh cá tính, năng động. Đồng phục được thiết kế đẹp và khá tỉ mỉ, trước ngực là hình may logo phá cách để tạo nên điểm nhấn thu hút cho người mặc.

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Áo thun thể dục trẻ trung và năng động

Với ba gam màu chính là trắng, xanh da trời và xanh dương, áo thun đồng phục BUH thể dục được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và ứng dụng. Ngoài mục đích tham dự các tiết học thể thao, sinh viên BUH có thể mặc đồng phục thể dục để tham gia các hoạt động đoàn hội, ngoại khóa, sinh hoạt câu lạc bộ.

Đồng phục Đại học Ngân Hàng
Mẫu áo đồng phục thể dục

2.4. Đồng phục nhóm, đồng phục sự kiện trường Đại học Ngân Hàng BUH

Vào các dịp sự kiện như: chào đón tân sinh viên, ngày nhà giáo Việt Nam, ngày hội việc làm, ngày định hướng sức khỏe giới tính… hay bất kỳ sự kiện khác. Trường Đại học Ngân Hàng luôn trang bị cho sinh viên những trang phục sự kiện riêng để tất cả các bạn đều toát lên được vẻ đẹp nổi bật, chỉn chu và thu hút.
Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Áo thun đồng phục sự kiện trường BUH mang thiên hướng nổi bật và trẻ trung
Đặc biệt, trên áo thường được tô điểm nhiều đặc điểm nổi bật như: hình in độc chất, màu sắc nổi bật, slogan ấn tượng và ý nghĩa… Đây đều là những yếu tố có thể giúp người mặc tạo nên chất riêng và thêm thu hút khi tham gia sự kiện.
Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Áo được tô điểm nhiều chi tiết đầy nổi bật và phá cách

==> Tham khảo: 50  mẫu áo đồng phục nhóm đẹp, HOTTREND và phong cách

3. Ý nghĩa của Đồng phục Đại học Ngân Hàng với nhà trường và sinh viên

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, đồng phục HUB còn mang khá nhiều ý nghĩa với nhà trường và sinh viên:

3.1. Logo BUH mang ý nghĩa đặc biệt

Logo là phần không thể thiếu của mỗi trường học, cơ quan và tổ chức. Logo được xây dựng từ những biểu tượng gắn bó với trường, đại diện cho tầm nhìn và sứ mệnh giáo dục mà trường đại học đó theo đuổi.  Logo trường của đồng phục Đại học Ngân hàng được đánh giá là đẹp với hình tròn hội tụ và biểu trưng cho sự đoàn kết và trường tồn vĩnh cửu.

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Logo trường Ngân hàng TP.HCM đã được thay đổi

Ở trung tâm logo là hình ảnh chợ Bến Thành – trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn. Bên trong đó là biểu tượng bốn vòng cung tạo nên kết nối luân chuyển liên tục của thị trường. Đồng tiền là hình ảnh thường thấy tạo nên sức mạnh của ngành tài chính – ngân hàng. Xung quanh viền logo là tên trường “Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh” bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Hình in logo được in/thêu điệu đà trên ngực trái áo

3.2. Tiết kiệm chi phí hiệu quả, thời gian

Sinh viên thường chưa có thu nhập hoặc thu nhập ở mức đủ sống. Do đó, đồng phục đi học sẽ là phương tiện thời trang tốt nhất để tiết kiệm chi phí phải bỏ ra. Ngoài ra, bạn sẽ không còn bỏ ra nhiều thời gian để phối đồ. Chỉ cần mặc áo phông đồng phục BUH là các bạn sinh viên đã có thể tự tin đến trường.

Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Đầu tư đồng phục Đại học Ngân Hàng giúp các bạn sinh viên tiết kiệm được nhiều chi phí hơn

3.3. Phong cách thiết kế trẻ trung và thanh lịch

Sinh viên thường không thích mặc đồng phục và luôn cho rằng chúng có thiết kế cứng nhắc, lỗi thời. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thay đổi mặc định này khi nhìn thấy thiết kế trẻ trung, thanh lịch của đồng phục trường đại học ngân hàng. Với đặc trưng là một trường thiên về kinh tế, đồng phục của trường được thiết kế rất năng động và hợp mốt của thời đại.

Đồng phục Đại học Ngân Hàng
Đồng phục BUH mang phong cách trẻ trung và thanh lịch

4. Chi phí may áo đồng phục Đại học Ngân Hàng – BUH đạt chuẩn chất lượng

Chi phí may áo đồng phục BUH sẽ bao gồm các chi phí như chất liệu, nhân công,…Tuy nhiên, tuy theo nhiều yếu tố như thời gian, số lượng đặt,… khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu ở các mức khác nhau. Dưới đây là mức giá may áo thun đồng phục trường BUH tại Gạo House:

  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Chi phí may áo đồng phục trường BUH khá phải chăng
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục đẹp cho CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Để nắm rõ hơn về chi phí may đồng phục của trường BUH quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Gạo House để được tư vấn cụ thể hơn.

=> Tham khảo: BST đồng phục lớp đẹp, HOTTREND, hình in phá cách nhất 2023

5. Địa chỉ may đồng phục đại học Ngân Hàng BUH uy tín, chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm may đo áo thun đồng phục, Gạo House là xưởng đồng phục uy tín mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. Gạo House luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng của quý khách. Do đó, Gạo thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi thường niên và ưu đãi khủng để tri ân khách hàng.

Áo đồng phục đại học Ngân Hàng
Gạo House địa chỉ may đồng phục uy tín, giá tốt

Ngoài ra, Gạo còn có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi để khách hàng có thể yên tâm mua sắm như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục đại học Ngân Hàng TPHCM
Đồng phục mang thiết kế thanh lịch và chỉn chu

Đồng phục đại học ngân hàng được đánh giá cao với thiết kế trẻ, thanh lịch nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Để sở hữu mẫu áo thun đồng phục này với giá tốt nhất thị trường, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House qua các kênh thông tin dưới đây nhé!

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan