100+ Mẫu đồng phục đi biển cho công ty đẹp, hình in chất năm 2023

Mỗi khi hè đến cũng là lúc các công ty/ doanh nghiệp tổ chức những chuyến du lịch cho nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn sau cả năm làm việc căng thẳng. Vào dịp này, những mẫu đồng phục đi biển cho công ty thường trở thành item Hot Hit giúp cả tập thể thêm phần gắn kết và tạo nên nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp. Hãy cùng Gạo House chiêm ngưỡng những mẫu áo đồng phục đi biển đẹp, độc, chất qua bài viết dưới đây nhé! 

đồng phục đi biển cho công ty

Đồng phục teambuilding cho công ty/doanh nghiệp

1. Đồng phục đi biển cho công ty mang đến những ý nghĩa gì?

Cùng khoác lên mình mẫu áo đồng phục công ty đi biển cho công ty chính là cơ hội tốt nhất để gắn kết tất cả mọi người, thu hẹp khoảng cách về tính cách, tuổi tác và giới tính. Không những vậy, bộ đồ còn giúp tất cả mọi người có quan hệ trở nên gần gũi, dễ dàng hòa mình vào không gian xanh mát cũng như hoạt động teambuilding.

Chưa dừng lại ở đó, đồng phục đi biển còn như một chất xúc tác giúp mọi người gắn kết với nhau. Sau những hoạt động teambuilding đó, các phòng ban sẽ làm việc hòa hợp với nhau. Đây là cơ hội để đưa doanh nghiệp vào con đường phát triển lâu dài và vững bền.

đồng phục đi biển cho công ty

Áo đi biển cho doanh nghiệp với hình in cuốn hút tạo nên đồng điệu cho tập thể

2. 5 Mẫu đồng phục đi biển cho công ty đẹp, HOT HIT nhất trên thị trường

Dưới đây là một số mẫu áo đồng phục nhóm teambuilding đi biển thường được những công ty lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

2.1. Áo thun cổ tròn đồng phục công ty

Trong những chuyến đi biển, những mẫu áo đồng phục cổ tròn là trang phục casual, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp mọi người dễ dàng hòa mình vào những hoạt động, cuộc chơi trên bãi biển.

Mẫu áo sử dụng chất vải cotton 100% cao cấp, mềm mịn, kết hợp với những hình in, họa tiết độc đáo giúp cho người mặc trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Đặc biệt form áo đứng, cứng cáp, cùng với đường may tinh xảo, tỉ mỉ đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời giúp mọi người có thể dễ dàng phối kết với nhiều kiểu dáng trang phục và phụ kiện khác nhau.

đồng phục đi biển cho công ty

Đồng phục cổ tròn trẻ trung và năng động 

2.2. Áo polo đồng phục đi biển cho công ty

Những mẫu áo polo có cổ là một mẫu đồng phục teambuilding doanh nghiệp không thể thiếu. Áo mang tính chất sang trọng, có thể mặc kết hợp lẫn trong những lúc đi chơi hoặc đến những nhà hàng sang chảnh, lịch sự ở gần bãi biển. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã chọn may đồng phục công ty đi biển bằng những mẫu áo polo với hình in sáng tạo và cuốn hút.

đồng phục đi biển cho công ty

Đồng phục polo cho gia đình đi biển

Mẫu áo được may với chất vải lacoste 100% cao cấp, dày dặn, giữ form, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi cực tốt. Đồng thời, item thường được phối với những gam màu nổi bật như xanh – vàng – trắng – đỏ,… Kết hợp thêm những hình in độc đáo như: Hoa – lá – cành, kẻ sọc, hình in chữ basic,… Nhờ vậy mà cả công ty có thể dễ dàng gây ấn tượng trong mắt mọi người, thêm phần nổi bật và khác biệt hơn.

đồng phục đi biển cho công ty

Với thiết kế trẻ trung, năng động mẫu áo luôn mang đến vẻ đẹp phá cách cho tập thể nhân viên

2.3. Đồng phục nhóm, teambuilding doanh nghiệp

Một mùa hè nữa lại đến và mỗi chuyến đi biển cùng diện những mẫu áo đồng phục công ty là dự định không thể bỏ qua. Item không chỉ mang lại vẻ đẹp thương hiệu trên bãi biển mà còn giúp mọi người thu hẹp khoảng cách, gần gũi và dễ dàng vui đùa cùng nhau trên bãi biển thơ mộng.

Mẫu áo thường được sử dụng những gam màu nổi bật, kết hợp với hình in, logo cực kỳ độc – chất. Chưa dừng lại ở đó, chất liệu may item còn được tuyển chọn kỹ càng, đạt tiêu chuẩn về độ an toàn và thân thiện với người sử dụng. Nhờ vậy mà tất cả mọi người có thể thỏa thích hòa mình vào chuyến đi mà vẫn luôn thoải mái suốt cả một ngày dài.

đồng phục đi biển cho công ty

Thiết kế trẻ trung, năng động mang đến vẻ đẹp thu hút cho người mặc

2.4. Đầm maxi đi biển cho nữ công sở

Đầm maxi là trang phục không thể thiếu trong mỗi mùa hè, đặc biệt là những chuyến du lịch biển. Trên bầu trời xanh, cát trắng, cùng những rặng dừa đung đưa trong gió, diện thêm một chiếc váy maxi thướt tha là hình ảnh tuyệt đẹp của hội chị em phụ nữ trên biển.

đồng phục đi biển cho công ty

Đầm maxi trễ vai dành cho nhóm bạn trong công ty

Mẫu váy maxi được thiết kế đẹp hơn so với tưởng tượng. Đây là mẫu váy đồng phục dành cho nữ công sở, được tô điểm với phần cúp ngực quyến rũ, cùng dây áo thắt nơ tôn lên đôi vai thon gầy của chị em phụ nữ. Đặc biệt, điểm nhấn này của váy còn giúp pháp đẹp khoe ra phần xương quai xanh tinh tế mà không quá lộ, giúp người mặc thêm điệu đà và thanh lịch hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, với những chị em muốn check-in cùng nhau trong các chuyến teambuilding thì có thể sử dụng mẫu váy này để thêm phần duyên dáng và cuốn hút hơn nhé!

đồng phục đi biển cho công ty

Áo váy maxi đi biển hoa lá cành

3. Chất liệu cao cấp thường được sử dụng để may đồng phục đi biển cho công ty

Khi lựa chọn may đồng phục đi biển cho công ty, cần lưu ý lựa chọn vải may sao cho phù hợp và đẹp nhất. Dưới đây là những chất liệu cao cấp thường được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

3.1. Vải thun cotton 100% mềm mịn, lành tính

Vải thun cotton là một trong những chất liệu cao cấp thường được sử dụng để may đồng phục công ty đi biển cho công ty. Loại vải này được cấu tạo hoàn toàn 100% từ sợi bông tự nhiên. Do vậy nên chất liệu thun cotton mang lại cảm giác mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều và tạo được sự thoải mái cho người mặc.

đồng phục đi biển cho công ty

Chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

Thông thường, vải thun cotton may áo đồng phục thường phù hợp với mọi vóc dáng, cũng như thích nghi trong nhiều môi trường khác nhau. Không những vậy, sản phẩm may từ vải cotton còn khô nhanh hơn và giữ form cực tốt. Bên cạnh đó, loại vải này cũng có hạn chế đó là giá thành cao hơn so với những chất liệu khác. Nếu doanh nghiệp đang muốn may đồng phục công ty đẹp theo tiêu chí bền, chất lượng thì có thể chọn loại vải thun cotton 100% nhé!

đồng phục đi biển cho công ty

Chất liệu cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

3.2. Vải Lacoste bền đẹp, co giãn tốt

Vải thun Lacoste là loại vải quen thuộc trên thị trường dùng để sản xuất những mẫu áo polo đồng phục đi biển cho công ty. Loại vải này còn được gọi với cái tên khác là vải thun cá sấu, được bắt nguồn từ thương hiệu logo cá sấu Lacoste nổi tiếng.

Vải Lacoste cấu tạo chủ yếu từ những sợi cotton được dệt từ bông tự nhiên nên có khả năng co dãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Đồng thời, vải thun Lacoste còn mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát và không gây bí bách cho người mặc.

đồng phục đi biển cho công ty

Vải thun cá sấu bền bỉ dày dặn và co giãn tốt

3.3. Vải Poly Thái chống nhăn hiệu quả

Vải Poly Thái cũng là một trong những chất liệu được ưa chuộng khi may những bộ đồng phục đi biển cho công ty. Loại vải này được dệt bằng sợi nylon nhân tạo nhập khẩu từ Thái Lan. Với đặc điểm là sợi dài, tiết diện nhỏ, có thể dễ dàng dệt hoặc thêu những hình in, logo độc đáo. Đồng thời, bề mặt vải láng mịn, bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao trong thời gian sử dụng. Nhờ vậy mà vải Poly Thái rất phù hợp để sử dụng may những mẫu áo thun công ty có cổ lịch lãm, sang trọng.

đồng phục đi biển cho công ty

Vải Poly Thái có bề mặt cao cấp, chống co rút hiệu quả

3.4. Vải voan nhẹ nhàng, thoáng mát

Từ xưa đến nay, vải voan chưa bao giờ làm mất đi sức hút quyến rũ đối với phái đẹp. Một chất liệu may mẫu đồng phục đầm maxi đi biển cho chị em công sở, mang vẻ đẹp duyên dáng, bay bổng khiến ai ai cũng phải đắm chìm vào trong đó.

Vải voan được dệt từ những sợi cotton, bằng cách dệt các sợi ngang và sợi dọc tạo nên một loại vải dạng lưới mang hiệu ứng mềm mịn và thướt tha. Không chỉ dừng lại ở những thiết kế đơn sắc, ngày nay vải voan ngày càng được biến tấu thêm với những hình in hoa văn, họa tiết độc đáo giúp cho người mặc thêm phần ấn tượng và thu hút hơn.

đồng phục đi biển cho công ty

Vải voan mềm mịn, dịu dàng may đồng phục maxi

4. Gạo House – Địa chỉ may, thiết kế đồng phục đi biển cho công ty uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Gạo House là một trong những địa chỉ may, thiết kế đồng phục đi biển cho công ty không nên bỏ qua. Được thành lập từ năm 2012, trải qua gần 12 năm phát triển, Gạo House hiện đang sở hữu xưởng may với quy mô lớn trên 2000m2, cùng với hơn 100 nhân sự dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực đồng phục. Mỗi mùa du lịch đến, nhiều doanh nghiệp lại liên hệ với Gạo House để may những mẫu đồng phục đi biển cho công ty.

đồng phục đi biển cho công ty

Xưởng may Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Đặc biệt, khi sở hữu những sản phẩm của Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế đồng phục công ty theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí tư vấn cho khách hàng. Bao gồm tư vấn màu, chọn mẫu, chọn size, chọn hình in,…

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 600.000 VNĐ

  • Miễn phí đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Quá trình đổi trả trong vòng 7 ngày, kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Hình thức thanh toán đa dạng như: ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa…

đồng phục đi biển cho công ty

Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Trên đây là những thông tin về mẫu đồng phục đi biển cho công ty bền, đẹp và độc đáo. Nếu công ty/ doanh nghiệp đang có nhu cầu may đồng phục tại Gạo House thì hãy liên hệ với Gạo House bằng cách chat trực tiếp qua web hoặc qua zalo để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Chúc mọi công ty/ doanh nghiệp có một chuyến đi biển thật ý nghĩa và trọn vẹn!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan