Đặt áo đồng phục công ty giá tốt, nhanh chóng tại xưởng Gạo House

Sau đại dịch Covid-19, Gạo House nhận được rất nhiều đơn đặt áo đồng phục công ty từ nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên khắp cả nước. Trong thời gian gần đây, đơn đặt hàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn tiếp tục gia tăng. Vậy do đâu mà nhiều doanh nghiệp tin tưởng dịch vụ của Gạo House đến vậy? Và khi đặt làm đồng phục tại Gạo, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi gì? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết sau đây. 

Đặt áo đồng phục công ty

Dịch vụ đặt may đồng phục công ty tại Gạo House được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn

1. Tại sao nên đặt áo đồng phục công ty?

Đặt áo thun đồng phục công ty được ví như “chiến lược phát triển” vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp và tổ chức. Bởi vì:

1.1. Giúp khách hàng dễ nhớ, ấn tượng về thương hiệu

Thay vì một người mặc đồng phục thì nhiều người cùng mặc đồng phục sẽ dễ tạo được dấu ấn cho khách hàng về thương hiệu hơn. Hơn nữa, hình ảnh một tập thể cùng mặc những chiếc áo có chung kiểu dáng, màu sắc, phong cách thiết kế và hình in có thể dễ dàng tạo được thiện cảm cũng như lấy được lòng tin từ khách hàng, đối tác. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tăng tỷ lệ “chốt đơn” cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

Đặt áo đồng phục công ty

Đồng phục giúp khách hàng ấn tượng và ghi nhớ đến thương hiệu lâu hơn

1.2. Khẳng định giá trị, nâng tầm thương hiệu

Đặt áo đồng phục công ty chính là giải pháp khẳng định giá trị và định vị thương hiệu vô cùng hiệu quả. Bởi thị trường doanh nghiệp tại Việt Nam đang ngày càng bão hòa, khi cung nhiều hơn cầu thì doanh nghiệp dễ bị lu mờ trước những đối thủ cạnh tranh nổi trội. Tuy nhiên, chỉ cần doanh nghiệp trau chuốt lại hình ảnh, phong thái bằng những bộ đồng phục đẳng cấp thì lợi thế cạnh tranh của bạn sẽ tăng đáng kể, thậm chí là vượt qua đối thủ.

Đặt áo đồng phục công ty

Đồng phục giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác

1.3. Nâng cao năng suất làm việc

Khi đặt áo đồng phục công ty và áp vào quy chế hàng ngày thì doanh nghiệp có thể nâng cao được hiệu suất công việc cho nhân viên của mình. Tại sao lại như vậy? Rất đơn giản là vì: đồng phục chính là sợi dây kết nối doanh nghiệp và nhân viên. Việc để đồng phục song hành cùng nhân viên mọi lúc mọi nơi chính là “lời đốc thúc” để mọi người nhận ra được trách nhiệm của bản thân đối với tập thể. Lâu dần, tự nhân viên sẽ hình thành được ý thức và nỗ lực hơn trong công việc để mang đến kết quả phát triển lâu dài cho doanh nghiệp.

Đặt áo đồng phục công ty

Hiệu suất làm việc của nhân viên được cải thiện đáng kể nhờ đồng phục

2. Đặt áo đồng phục công ty ở đâu uy tín, chuyên nghiệp nhất?

Nếu nói đến địa chỉ thiết kế, may áo thun đồng phục công ty theo yêu cầu uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước thì không thể bỏ qua Gạo House. Tiền thân là xưởng sản xuất áo gia đình được thành lập từ năm 2012, tuy nhiên Gạo House đã chuyển sang mảng đồng phục ngay từ năm 2013. Với những lợi thế lớn về xưởng may, đội ngũ nhân công, nguồn nguyên liệu vải… Gạo House đã cung ứng đến thị trường những sản phẩm đẹp, chất lượng, cao cấp nhưng giá cả phải chăng.

Đặt áo đồng phục công ty

Xưởng may Gạo House – đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục

Năm 2019, Gạo House được vinh danh trên kênh VTC1 và nhận được rất nhiều hợp đồng lớn từ nhiều đối tác như: FPT, Viettel, EVN, BIDV, Mobifone, VinFast, Vinmart (nay là Winmart)… Xưởng Gạo House vẫn đang rất nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, update nhiều mẫu mã đồng phục hơn để góp phần hỗ trợ tất cả các công ty/doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu và khẳng định vị thế của bản thân trên thương trường.

Đặt áo đồng phục công ty

Xưởng Gạo House là đối tác nhiều năm của FPT

3. Tại sao nên lựa chọn đặt áo đồng phục công ty tại xưởng may Gạo House?

Đơn hàng đồng phục công ty, doanh nghiệp của Gạo House ngày nào cũng bùng nổ với số lượng lớn từ 1000 chiếc. Tại sao Gạo House lại được tin tưởng đến vậy?

3.1. Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi đặt may đồng phục tại Gạo House, khách hàng không chỉ nhận được sản xuất chất lượng và đẳng cấp. Mà hơn hết, mọi người còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa thiết kế đồng phục theo yêu cầu

  • Combo thiết kế logo miễn phí khi đặt may đồng phục công ty tại Gạo House

  • Giảm ngay 5% cho những đơn hàng khi thanh toán qua thẻ ATM

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Hình thức thanh toán đa dạng như: ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh những lỗi từ nhà sản xuất

Đặt áo đồng phục công ty

Xưởng Gạo House có nhiều ưu đãi hấp 

3.2. Kiểu dáng lịch sự, sang trọng

Tại Gạo House, các mẫu áo đồng phục công ty thường được thiết kế với 2 form dáng đó là áo polo và áo thun cổ tròn. Đối với áo polo, Gạo House thường sử dụng kiểu dáng Slim Fit, đậm chất hiện đại. Form áo phù hợp với nhiều người, nhằm tôn dáng, tôn da và thể hiện được những đường nét hài hòa trên cơ thể mà không kém phần thanh lịch. Đồng thời, phần cổ và tay áo bo gọn, kết hợp đường viền tinh tế thể hiện tinh thần sang trọng, không gây cảm giác quá phô trương.

Đặt áo đồng phục công ty

Sản phẩm của Gạo House mang thiết kế sang trọng và lịch thiệp

Ngoài ra, xưởng đặt áo thun đồng phục công ty Gạo House còn tập trung thiết kế những mẫu áo thun cổ tròn với kiểu dáng basic và đơn giản. Item mang mang đến sự trẻ trung và năng động, nhưng không kém phần thanh lịch và chuyên nghiệp. Đặc biệt, mẫu áo cổ tròn với phần tay lỡ ngắn giúp che đi phần bắt tay to, giúp người mặc luôn tự tin khoe trọn vóc dáng.

Đặt áo đồng phục công ty

Tuy kiểu dáng đơn giản nhưng mẫu áo lại toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái

3.3. Chất liệu cao cấp, an toàn

Với mong muốn đem đến cho người mặc một cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất, Gạo House đã thiết kế những mẫu áo đồng phục công ty bằng chất liệu 100% nhập khẩu cao cấp, không qua trung gian.

Những chất liệu Gạo House thường sử dụng đó là vải thun cotton 100%, vải thun lacoste ưu nhã và vải poly Thái chống nhăn hiệu quả. Những loại vải này những ưu điểm riêng nhưng đều mang đến cảm giác mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt và luôn an toàn với làn da.

Đặt áo đồng phục công ty

Gạo House chỉ sử dụng chất liệu cao cấp để làm đồng phục

3.4. Giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường 

Gạo House nổi tiếng là địa chỉ đặt áo công ty với giá thành tốt và cạnh tranh nhất thị trường. Vì xưởng may trực tiếp không qua trung gian nên giá thành những sản phẩm tại Gạo House rất hợp lý. Không những vậy, Gạo House còn nhận may đo, thiết kế miễn phí những hình in, logo theo nhu cầu khách hàng, đồng thời miễn phí vận chuyển (toàn quốc) cho những đơn hàng có tổng giá trị trên 500.000 VNĐ.

Đặt áo đồng phục công ty

Sản phẩm của Gạo House có giá thành cạnh tranh số 1 thị trường

4. Quy trình đặt áo đồng phục công ty chi tiết tại Gạo House

Tại Gạo House, quy trình đặt áo đồng phục công ty trải qua 7 bước như sau:

4.1. Tiếp nhận thông tin

Với những khách hàng có nhu cầu đặt áo đồng phục công ty tại Gạo House có thể liên hệ theo 1 trong 3 hình thức dưới đây:

  • Cách 1: Chat trực tiếp qua website để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất. Gạo House luôn thường trực 24/24 để giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Cách 2: Chat qua zalo được tư vấn chi tiết

  • Cách 3: Gọi điện trực tiếp đến tổng đài 0886.883.555 để nhận sự hỗ trợ của Gạo House nhanh nhất.

  • Cách 4: Với những khách hàng ở gần Gạo House có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch với địa chỉ như sau:

Cơ sở 1: Số nhà 23, ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 110 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

Đặt áo đồng phục công ty

Quy trình làm đồng phục tại Gạo House vô cùng chuyên nghiệp

4.2. Liên hệ tư vấn báo giá, bảng màu, size áo cho khách hàng

Nhân viên sale của Gạo House sẽ tiến hành báo giá trực tiếp cho khách hàng khi nhận được những thông tin về số lượng, chất liệu, màu sắc, hình in…

4.3. Lên demo thiết kế 

Sau khi nhận được ý tưởng của khách hàng, những nhà thiết kế hàng đầu trong ngạch thời trang công sở của Gạo House sẽ trực tiếp làm việc dựa trên yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Bản demo sẽ cần có sự thỏa thuận của 2 bên và đưa ra kết luận cuối cùng.

Đặt áo đồng phục công ty

Lên demo thiết kế theo ý thích của khách hàng

4.4. Gửi mẫu vải hoặc may in áo mẫu hoàn chỉnh theo yêu cầu khách hàng

Hiện nay, tại Gạo House đang ưu ái sử dụng 4 loại vải cao cấp cho việc đặt áo đồng phục công ty như: vải cotton 100%, vải cotton 65/35, vải thun lacoste, vải Poly Thái. Tùy vào từng sản phẩm mà khách hàng lựa chọn Gạo House sẽ tư vấn chọn loại vải sao cho phù hợp, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Sau khi chốt được mẫu vải, Gạo House sẽ gửi bản thiết kế sản phẩm và chất lượng vải để khách hàng kiểm tra lần nữa.

Đặt áo đồng phục công ty

Gửi mẫu thực tế để khách hàng lựa chọn

4.5. Ký hợp đồng, nhận cọc và lên đơn

Khi đã có sự thống nhất giữa cả 2 bên thì Gạo House sẽ tiến hành đến việc ký kết hợp đồng, trao đổi thông tin, điều khoản để quá trình hợp tác giữa cả 2 được diễn ra thuận lợi nhất. Ngoài ra, với tất cả đơn hàng tại Gạo House khách hàng cần tiến hành đặt cọc trước 20% trên tổng giá trị đơn hàng, số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận hàng.

Đặt áo đồng phục công ty

Ký hợp đồng theo giá trị đơn hàng 

4.6. Sản xuất sản phẩm, kiểm soát chất lượng sản phẩm

Quá trình đặt áo đồng phục công ty tại Gạo House được tiến hành khép kín, cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm. Các trang thiết bị, máy móc cũng được Gạo House đầu tư hiện đại để cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

Những sản phẩm sẽ được trải qua nhiều công đoạn khác nhau như chọn loại vải, cắt may, in thêu, hoàn thiện sản phẩm. Các bước đều được kiểm soát, đảm bảo chất lượng trước khi giao đến tay khách hàng.

Đặt áo đồng phục công ty

Sản xuất theo số lượng khách hàng yêu cầu

4.7. Giao hàng tới tay khách hàng

Trước khi giao sản phẩm đến tay khách hàng, Gạo House sẽ tiến hàng kiểm tra lại lần cuối để tránh sai sót. Sau đó đơn hàng được tiến hành vận chuyển đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trước đó. Khi những chiếc áo đã đến tay khách hàng thì cần tiến hàng kiểm tra số lượng, màu sắc, hình in, chất vải sao cho đúng nhất, sau đó thanh toán phần còn lại của đơn hàng.

Đặt áo đồng phục công ty

Giao sản phẩm đến tay khách hàng sau khi hoàn tất

Với quy trình đặt áo đồng phục công ty tại Gạo House đều trải qua những công đoạn nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc áo đẹp, chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất. Nếu công ty/ doanh nghiệp đang muốn đặt may áo đồng phục tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua web hoặc qua zalo để được hỗ trợ nhanh nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan