Top 99+ Mẫu Đồng Phục Đi Biển Cho Gia Đình Tại Gao House

Hiện nay, đồng phục đi biển cho gia đình là một trong các loại trang phục không thể thiếu trong những chuyến du lịch mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm khi đặt may hay chọn lựa. Vì thế, trong bài viết dưới đây, Gạo xin giới thiệu đến bạn top 99 mẫu áo gia đình đi biển đẹp đang Hot nhất tại Shop Gạo House với những lưu ý khi đặt may vô cùng cần thiết. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1_ đồng phục đi biển cho gia đình

Áo đồng phục đi biển cho gia đình may từ vải thun cotton 100%

>> “Mãn Nhãn” Top 100 Mẫu Đồ Gia Đình Đi Biển Đẹp Nhất 2020

>> Gợi ý 16 Ý Tưởng Phối Áo Gia Đình Đi Biển Đẹp

4 lưu ý khi đặt may đồng phục đi biển cho gia đình 

Làm sao để có thể đặt được những set áo đồng phục đi biển cho gia đình thật đẹp, vừa vặn với vóc dáng từng người và phù hợp với không gian thoáng đãng, rộng lớn của biển cả? Để chắc chắn rằng, gia đình mình sẽ được sở hữu một set đồ như thế hãy tham khảo 4 lưu ý quan trọng Gạo chia sẻ dưới đây: 

Lựa chọn chất liệu vải may 

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp bạn biết được set quần áo đồng phục đi biển mình chọn có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không. 

Như các bạn cũng biết, thời trang đi biển thường hướng đến những bộ trang phục được thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái. Vì thế, bạn nên ưu tiên chọn những chất vải nguồn gốc tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co giãn hiệu quả. Điều này sẽ giúp việc di chuyển, hay tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trên bãi biển được thuận lợi và thoải mái. 

2_ đồng phục đi biển cho gia đình

Chất vải Lascote may áo đồng phục đi biển cổ bẻ

Một số loại vải may thường được các chị các mẹ lựa chọn: cotton 100%, Lacoste 100%… Đây là loại vải có bề mặt mềm mịn, chất vải nhẹ, thoáng mát. 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Với thời trang đi biển, không có bất kỳ một quy định hay tiêu chuẩn nào. Do đó, bạn có thể chọn lựa cho gia đình mình những set đồng phục mang phong cách trẻ trung, năng động đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi mặc. 

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa như áo thun, đầm váy, croptop… Nhưng những mẫu áo phông, áo cổ bẻ, cổ tim… kiểu áo ngắn tay, dáng áo rộng rãi luôn là những kiểu áo được nhiều gia đình lựa chọn hơn cả. Bạn không nên chọn những kiểu áo bó sát cơ thể bởi chúng sẽ khiến cho người mặc cảm thấy khó chịu, bí bách vô cùng. 

Màu sắc của đồng phục đi biển

Nói đến tính thẩm mỹ, sao có thể không nhắc đến sự cuốn hút của những tone màu. Đây chính là yếu tố thứ ba mà Gạo muốn lưu ý với các bạn. 

Thời tiết mùa hè nắng nóng, vì thế bạn nên chọn những tone màu nhã nhặn, nhẹ nhàng, đem đến cảm giác dịu mắt cho người mặc. Xanh lá cây, xanh dương, xanh bộ đội, xanh chuối… chính là những tone màu được nhiều người sử dụng trong những chuyến du lịch biển. 

3_ đồng phục đi biển cho gia đình

Set áo đồng phục đi biển cho gia đình 3 người nhiều màu sắc

Nếu gia đình mình yêu thích sự nổi bật, năng động bạn có thể chọn một vài tone màu bắt mắt, tạo nên sự chú ý có sức hút lớn như đỏ, vàng, cam….

Ngoài ra, chọn màu áo chủ đạo theo sở thích gia đình cũng được nhiều chị em áp dụng. 

Nếu cảm thấy gặp khó khăn cho việc chọn lựa màu sắc. Một số tone màu trung tính như đen, trắng, xám… vừa dễ mặc, dễ phối đồ lại không kén màu da là những gợi ý hay cho bạn tham khảo. 

Lựa chọn size áo phù hợp với vóc dáng từng người

Nhiều chị em nghĩ rằng, chọn size áo cho cả nhà là điều khá dễ dàng, bình thường mặc size nào khi đặt may cũng đặt size đó. Tuy nhiên, có không ít trường hợp, khi nhận và mặc thử áo thường rộng hơn hoặc chật hơn. Lý do là mỗi đơn vị sản xuất đều có quy định riêng về size áo. Do đó, khi đặt may thay vì cung cấp size áo từng người, bạn nên gửi đến đơn vị may kích thước số đo cơ thể của từng thành viên trong gia đình. Với cách này, đảm bảo gia đình mình sẽ có những set áo đồng phục đẹp, vừa vặn, chuẩn với vóc dáng từng người 

Top 99 mẫu áo đồng phục đi biển cho gia đình đẹp, Hot nhất hè 2020

Chào hè 2020 đầy rực rỡ sôi động, Gạo House vừa cho ra mắt những mẫu áo đồng phục đi biển cho gia đình 3,4,5 người đẹp, thời trang và vô cùng thoải mái. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, với những tone màu xu hướng Hot nhất năm. Hơn nữa, nhờ những hình in ngộ nghĩnh, đáng yêu, những câu slogan ý nghĩa… các mẫu áo thun đi biển nhà Gạo càng được nhiều gia đình ưa chuộng. 

4_ đồng phục đi biển cho gia đình

Áo đồng phục đi biển cho gia đình 3 người màu xanh lá dịu mắt

5_ đồng phục đi biển cho gia đình

Áo đồng phục đi biển cho gia đình 4 người màu trắng -đỏ bắn tim

5_ đồng phục đi biển cho gia đình

Áo đồng phục đi biển cho gia đình 5 người adidas

6_ đồng phục đi biển cho gia đình

Áo đồng phục gia đình đi biển rằn ri

7_ đồng phục đi biển cho gia đình

Áo đồng phục gia đình đi biển in hình trái cây ngộ nghĩnh

9_ đồng phục đi biển cho gia đình

Áo đồng phục gia đình đi biển in 3D hoa- lá- cành

13_ đồng phục đi biển cho gia đình

 Set đồng phục gia đình đi biển sắc màu

Tại sao nên chọn Gạo House may áo đồng phục gia đình đi biển?

Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã thiết kế

Gạo House có đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, chuyên nghiệp, đầu óc sáng tạo, luôn làm việc tận tâm. Vì thế, mỗi mùa, mỗi dịp đặc biệt như lễ Tết, Noel… Gạo luôn cho ra nhiều mẫu thiết kế mới, độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, ngoài những mẫu thiết kế có sẵn, Gạo còn nhận thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Mỗi người một ý tưởng, vì thế Gạo có kho lưu trữ hình in lên đến vài nghìn mẫu cho bạn tham khảo. 

Các mẫu sản phẩm nhà Gạo thường có màu sắc bắt mắt, hình in sinh động, nổi bật. Tuy được thiết kế đơn giản không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng chúng lại được chăm chút rất cẩn thận, tỉ mỉ đến từng tiểu tiết. 

Chất lượng luôn được đảm bảo

Có thể nói rằng, bạn khó có thể tìm được một địa chỉ đặt may áo đồng phục đi biển cho gia đình uy tín như Gạo House. Không những được khách hàng yêu thích lựa chọn nhờ những hình in có khả năng truyền tải thông điệp ý nghĩa. Mà hơn hết, các sản phẩm nhà Gạo còn tạo sự thu hút với khách hàng bởi sự khéo léo, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ. 

11_ đồng phục đi biển cho gia đình

Hình in trên áo đồng phục đẹp, sắc nét

Tất cả các sản phẩm nhà Gạo đều được sản xuất theo quy trình khép kín, có đầy đủ các trang thiết bị máy móc mới, hiện đại nhất. Các nguyên liệu sử dụng như chất vải may, màu mực in, chỉ may… đều là dòng cao cấp, đảm bảo chất lượng có nguồn gốc rõ ràng. Vì thế, các sản phẩm quần áo luôn có độ bền cao không bong tróc hoặc phai màu sau một thời gian sử dụng.

Có thể mua hàng tại bất cứ nơi đâu

Hiện nay, với hệ thống mạng lưới kinh doanh online rộng lớn. Dù bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hay ở các tỉnh lẻ như Vũng Tàu, Nha Trang, Thanh Hóa, Ninh Bình… đều có thể dễ dàng mua các sản phẩm đồng phục mang thương hiệu Gạo House mà không mất nhiều thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí đi lại một cách tối đa.  

>> Update! 10 Mẫu Áo Gia Đình Hạnh Phúc Số 1 Trên Toàn Quốc

>> Ở Biên hòa, Mua Áo Gia Đình “Giá Tốt” Ở Đâu?

Với những thông tin chia sẻ trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt may áo đồng phục đi biển cho gia đình tại Gạo House. Vậy còn chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ với gạo để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan