Top 20+ Mẫu đồng phục họp lớp 15 năm đẹp, hình in chất và ý nghĩa

Họp lớp sau 15 năm ra trường là mốc kỷ niệm đầy lý tưởng mà các cô/cậu học trò không nên bỏ qua. Đây là dịp để chúng bạn cùng ngồi lại và kể cho nhau nghe những gì đã diễn ra trong cuộc sống của mình. Hãy để Gạo House cùng lớp bạn viết tiếp câu chuyện tuổi học trò bằng những set áo đồng phục họp lớp 15 năm đẹp, ý nghĩa và phá cách được gợi ý trong bài viết dưới đây. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Đồng phục họp lớp tạo nên sự đồng điệu và phá cách cho tập thể

1. Top 10 mẫu đồng phục họp lớp 15 năm đẹp, hình in ý nghĩa

Gạo House đã update rất nhiều hình in đẹp, nổi bật và phá cách cho BST áo đồng phục kỷ niệm 15 năm ra trường, hãy cùng chiêm ngưỡng và khám phá ngay sau đây: 

1.1. Mẫu áo đồng phục kỷ niệm 15 năm ra trường cổ tròn

Áo cổ tròn là một trong những phong cách đồng phục được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong những dịp kỷ niệm quan trọng. Sau 15 năm, cả lớp không thể tránh khỏi những xa cách hay sự khác biệt về suy nghĩ, phong cách lẫn cá tính. Đây là lý do cần đưa áo đồng phục họp lớp 15 năm đồng hành trong chuyến hồi hương miền ký ức này để tạo nên sự đồng điệu, gắn kết và thấu hiểu hơn cho nhóm bạn cũ. Nhờ đó mà những câu chuyện sẽ được kể ra một cách nhẹ nhàng, dễ hiểu và vui vẻ hơn. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Mẫu áo kỷ niệm 15 năm ra trường thiết kế cổ tròn

1.2. Đồng phục họp lớp 15 năm cổ bẻ

Năm nay, các chuyên viên thiết kế của Gạo House đã update rất nhiều BST áo polo đồng phục họp lớp đẹp kèm hình in ý nghĩa cho mọi người lựa chọn. Mẫu áo sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế với các đường line đầy màu sắc trên cổ áo, cổ tay giúp tạo nên chất riêng và sự khác biệt cho người mặc. Với áo họp lớp có cổ, Gạo House chọn may từ chất liệu Poly thái hoặc vải cá sấu để tăng khả năng lên form để các anh chị trông lịch lãm, chỉn chu hơn mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Phong cách áo cổ bẻ mang lịch thiệp và ưu nhã

1.3. Áo oversize đồng phục họp lớp 15 năm

Năm 2023, Gạo House nhận được khá nhiều yêu cầu may áo đồng phục oversize họp lớp từ người dùng. Sở dĩ như vậy là bởi, những chiếc áo oversize mang thiết kế rộng rãi, form suông basic nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Hơn nữa, những chiếc áo oversize mang hơi thở của giới trẻ nên khi nhóm bạn cùng diện vào lập tức sẽ có cảm giác bản thân như được trẻ ra để một lần nữa hết mình và vui vẻ cùng những người bạn cũ. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Mẫu áo họp lớp 15 năm ra trường dáng oversize

2. Gợi ý hình in đồng phục họp lớp 15 năm đẹp, ý nghĩa và ấn tượng

Năm nay, Gạo House đã update rất nhiều mẫu hình in vô cùng đẹp mắt cho nhóm bạn tham gia họp lớp sau 15 năm xa cách. Hãy cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn ngay sau đây: 

3. Ý nghĩa của áo đồng phục họp lớp 15 năm

Với các chuyến hồi hương về miền ký ức cũ luôn có sự đồng hành của những set áo đồng phục họp lớp đẹp và ý nghĩa. Bởi vì: 

  • Áo họp lớp tạo nên sự đồng điệu, giúp tái đoàn kết tập thể lớp giúp các câu chuyện trở nên cởi mở và vui vẻ hơn.

  • Những bộ đồng phục mang thiết kế trendy, phá cách và độc đáo sẽ tạo nên chất riêng giúp tập thể lớp trở nên nổi bật hơn.

  • Áo lớp kỷ niệm 15 năm giúp chiều ký ức của tập thể lớp trở nên trôi chảy hơn. Nhờ đó mà không khí buổi kỷ niệm thêm phần trang trọng và đặc biệt.

đồng phục họp lớp 15 năm

Bộ đồ mang đến vẻ đẹp phong cách và thu hút cho người mặc

4. Kinh nghiệm may áo đồng phục họp lớp 15 năm đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho nhóm bạn của mình những set áo đồng phục họp lớp đẹp, chất lượng và phá cách thì đừng bỏ lỡ những kỷ niệm mà Gạo House chia sẻ dưới đây: 

4.1. Lựa chọn hình in phù hợp

Hình in là yếu tố quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp và sự phá cách của một set áo đồng phục họp lớp. Bởi vì, những hình in này thường là biểu tượng liên quan mật thiết đến cả lớp như: thông tin niên khóa, tên lớp, tên trường, số năm ra trường… Tuy chỉ là những chi tiết đơn giản nhưng chúng có nhiệm vụ tạo nên chất riêng và vẻ đẹp phá cách cho cả lớp. Đặc biệt, trên mẫu áo đồng phục họp lớp 15 năm ra trường nếu được tô điểm thêm những câu slogan hay và ý nghĩa thì mẫu áo còn đẹp hơn và phá cách hơn rất nhiều. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Lựa chọn hình in đầy độc đáo và phá cách

4.2. Ưu tiên màu sắc nổi bật

Bên cạnh hình in thì màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khác mà nhóm mình cần phải chú ý. Bởi vì một nhóm đông người thường rất khó khi lựa chọn màu sắc, đặc biệt là khi mỗi người mỗi ý và sở thích. Để chọn được sắc thái phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của cả lớp, trước hết bạn cần tham khảo sở thích cũng như mong muốn của từng người. Sau đó, đối chiếu và nên lựa chọn sắc thái theo số đông hưởng ứng. Nếu nhóm bạn dễ tính và mặc gì cũng được thì Gạo House gợi ý đến bạn một vài sắc thái cực hot trong năm 2023 như: đỏ đô, cam, trắng, vàng, xanh dương, màu xanh lá cây… 

đồng phục họp lớp 15 năm

Chọn màu sắc phù hợp và phá cách cho tất cả các thành viên

4.3. Chọn kiểu dáng trẻ trung, năng động

Chọn may đồng phục họp lớp 15 năm bạn nên ưu tiên những thiết kế có kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu và kín đáo như: áo thun có cổ, áo thun cổ tròn và áo oversize cổ tròn hoặc cổ bé. Những mẫu áo này không chỉ mang thiết kế trendy mà hơn chúng còn dễ mặc, dễ phối đồ nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng dù béo hay gầy, cao hay thấp. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Lựa chọn kiểu dáng trẻ trung, năng động và phá cách

5. Top 3 chất liệu may đồng phục họp lớp 15 năm tốt và cao cấp nhất

Vẻ đẹp và độ bền của những set áo đồng phục họp lớp được quyết định phần đa bởi chất liệu vải. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu những loại vải được yêu thích nhất trong ngành đồng phục ngay sau đây: 

5.1. Vải cotton 100% mềm mịn

Vải cotton 100% là chất liệu được dệt từ những sợi bông tinh tuyển nên có độ bền vô cùng vượt trội, tính chất mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, người khi mặc áo họp lớp may từ vải cotton người mặc luôn duy trì được trạng thái thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian dài mà không cần lo cảm giác bí bách, khó chịu quấy rầy. Điểm đặc biệt của thun cotton là được sơ chế, sản xuất bằng thủ công, không tẩm hóa chất nên chất liệu này được đánh giá là an toàn với mọi làn da. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Vải thun cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

5.2. Vải Poly Thái khử mùi, kháng khuẩn

Một trong những chất liệu may đồng phục họp lớp 15 năm được yêu thích không kém khác chính là vải Poly Thái. Loại vải này sở hữu độ bền cao, bề mặt nhẵn bóng và có khả năng chống thấm cực hiệu quả. Đặc biệt, do được dệt chủ yếu từ sợi vải nhân tạo nên vải Poly còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi cực tốt. Nhờ đó, những mẫu áo đồng phục được may từ vải Poly luôn rất thơm và ít vương mùi cơ thể giúp người mặc luôn tự tin trong suốt ngày dài. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Chất liệu vải Poly Thái cao cấp, khử mùi tốt 

5.3. Vải thun cá sấu dày dặn, dễ lên form

Vải cá sấu còn được gọi với cái tên tiếng Anh là Spandex Crocodile, chất liệu này có nguồn gốc từ một thương hiệu Lacoste chuyên dùng cho thời trang nam và hiện nay đã được sử dụng phổ biến để may đồng phục họp lớp 15 năm. Vải cá sấu được nhiều xưởng may ưa chuộng cũng bởi chất liệu này không chỉ có độ bền cao, giá trị thẩm mỹ lớn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt mà còn có khả năng co giãn 4 chiều. Xét về cảm giác thì chất liệu này là lựa chọn tốt nhất cho túi tiền của người dùng. 

đồng phục họp lớp 15 năm

Vải thun cá sấu dày dặn, dễ lên form và thoáng mát

6. Địa chỉ may đồng phục họp lớp 15 năm uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Xưởng may đồng phục họp lớp đẹp, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp số 1 thị trường thì không thể bỏ qua Gạo House – top đầu xưởng may tốt nhất Việt Nam. Đồng phục Gạo House sở hữu nhiều lợi thế lớn như: 4 xưởng may quy mô lớn trên 2000m2, đội ngũ thợ chuyên môn lên đến 100 người, trang thiết bị máy móc hiện đại… Nhờ đó, xưởng Gạo hứa hẹn sẽ cung ứng đến người dùng những sản phẩm chất lượng mà giá tốt nhất. Dưới đây là những cam kết của Gạo House đối với khách hàng. 

  • Thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế miễn phí theo yêu cầu

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những hóa đơn có giá trị từ 500.000 Vnđ

  • Miễn phí đổi trả nếu như sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và đúng cam kết

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn

  • Đa dạng mẫu mã và sản phẩm cho khách hàng lựa chọn

  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân quen

  • May số lượng càng nhiều, chi phí càng rẻ

đồng phục họp lớp 15 năm

Gạo House nhận may áo họp lớp giá tốt, phá cách

Đồng phục họp lớp 15 năm là hành trang quan trọng của những chuyến hồi hương ký ức của các thế hệ học trò. Bởi vậy mà Gạo House luôn chăm chút cho từng sản phẩm và thường xuyên update những thiết kế mới độc quyền để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn và nhóm bạn chưa tìm được mẫu áo nào ưng ý cho dịp kỷ niệm sắp tới, hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tận tình nhất. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan