Đồng Phục Lê Hồng Phong Trẻ Trung – Thanh Lịch – Năng Động

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong không chỉ ghi dấu ấn trong tâm trí mọi người bởi chất lượng giảng dạy, đào tạo hàng đầu mà còn bởi những mẫu đồng phục với thiết kế vô cùng đẹp mắt, trẻ trung, năng động. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về đồng phục Lê Hồng Phong qua bài viết dưới đây. 

Đồng phục Lê Hồng Phong
Lê Hồng Phong là ngôi trường nổi danh với chất lượng giảng dạy vượt bậc

1. Giới thiệu tổng quát trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Trường THPT Lê Hồng Phong (tên tiếng Anh: Le Hong Phong High School for The Gifted) được thành lập năm 1927. Tên ban đầu của trường là Trường Trung học Pétrus Trương Vĩnh Ký. Sau thời gian dài thành lập, học sinh trường Lê Hồng Phong đã đem về rất nhiều kết quả đáng mơ ước và tự hào cho người Việt Nam như:  Giải Olympic Toán quốc tế năm 1982; Giải ba môn Vật Lý tại Cộng hòa Liên bang Đức…

Đồng phục Lê Hồng Phong
Cổng trường THPT Lê Hồng Phong

Vậy nên, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được ví như “cái nôi” giúp sản sinh cho đất nước hàng ngàn nhân tài.

2. Vẻ đẹp và ý nghĩa logo trường THPT chuyên Lê Hồng Phong 

Logo trường THPT Lê Hồng Phong được thiết kế với hình tròn chủ đạo có hình in nổi bật là 5 quyển sách mở ra hướng về biểu tượng ở giữa. Chi tiết này là minh chứng cho việc các thầy (cô) giáo tại Lê Hồng Phong luôn nỗ lực để đào tạo các thế hệ học sinh trở thành những người có ích cho xã hội.
Đồng phục Lê Hồng Phong
Logo trường Lê Hồng Phong đại diện cho ý chí và chất lượng giáo dục – đào tạo
Những chi tiết như hình tròn, logo Thủ Dầu Một, hình ngôi sao, hình chiếc khiên… được lồng ghép vào nhau một cách tinh tế. Nhờ đó mà biểu tượng logo luôn toát lên những đường nét sang trọng, trang nghiêm nhưng không kém phần ấn tượng và thu hút.

3. Quy định đồng phục trường Lê Hồng Phong TPHCM

Trường THPT đưa ra quy định đồng phục cho tất cả các bạn học sinh đang theo học tại trường. Quy định này cách hiệu quả giúp trường xây dựng nét đẹp văn hóa cũng như khởi tạo môi trường học đường đoàn kết và gắn bó. Hiện tại, trường đang có quy định về đồng phục như sau:
  • Đồng phục sơ mi: Mặc tất cả các ngày trong tuần. Các bạn nữ sinh mặc sơ mi cùng chân váy còn bạn nam kết hợp sơ mi cùng quần âu thanh lịch. Khi ở trong khuôn viên trường, học sinh cần phải sơ vin gọn gàng và sạch sẽ.
Đồng phục Lê Hồng Phong
Đồng phục sơ mi là quy định quan trọng nhất của trường Lê Hông Phong TPHCM
  • Đồng phục polo thể dục: Tất cả các tiết học thể dục ngoài trời, học sinh sẽ mặc đồng phục thể dục form rộng kết hợp cùng quần tập được may rộng rãi.
  • Áo dài: Vào những dịp lễ mang tính chất trọng đại, các bạn nữ sinh cần mặc đồng phục áo dài theo đúng quy định. Cụ thể như: ngày lễ chào cơ, ngày nhà giáo Việt Nam…

4. Mẫu đồng phục Lê Hồng Phong TPHCM theo quy định

Tường chuyên Lê Hồng Phong sở hữu những bộ đồng phục mang vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần hồn nhiên và trong sáng. Hãy cùng Gạo House chiêm ngưỡng nét đẹp của những mẫu áo đồng phục này ngay sau đây:

4.1. Đồng phục áo sơ mi lịch sự, tao nhã

Đồng phục Lê Hồng Phong áo sơ mi khá phù hợp với lứa tuổi học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, mẫu đồng phục này được thiết kế có sự khác biệt giữa nam và nữ, cụ thể:

  • Đồng phục áo sơ mi Lê Hồng Phong cho nam sở hữu kiểu dáng truyền thống, góp phần tôn lên sự khỏe khoắn, năng động của nam sinh.
Áo đồng phục Lê Hồng Phong
Sơ mi đồng phục thanh lịch và chỉn chu
  • Đồng phục áo sơ mi Lê Hồng Phong cho nữ được may cách điệu ở phần cổ áo. Cổ áo tròn kết hợp với phần nơ trên cổ áo giúp nữ sinh thêm phần nữ tính, dịu dàng, đáng yêu trong bộ trang phục này.

Mặc dù có chút khác biệt về thiết kế, thế nhưng đồng phục sơ mi Lê Hồng phong cho cả nam, nữ học sinh lại đồng nhất về màu sắc. Mẫu đồng phục này sử dụng tone màu trắng làm màu sắc chủ đạo giúp mang đến vẻ đẹp tinh khôi và nhã nhặn cho các cô cậu học trò.

Đồng phục Lê Hồng Phong
Mẫu áo sơ mi đồng phục Lê Hồng Phong mới nhất

4.2. Đồng phục thể dục trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Ngoài mẫu sơ mi đồng phục thường ngày, để đem lại sự thoải mái cho học sinh trong các giờ học giáo dục thể chất, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong còn thiết kế riêng mẫu đồng phục thể dục được làm từ những chất liệu thoáng mát như thun cotton, thun PE…

Đồng phục Lê Hồng Phong
Đồng phục thể dục trẻ trung và cuốn hút

Áo đồng phục thể dục của ngôi trường này có dạng áo polo kín đáo nhưng không kém phần năng động và cá tính. Về chi tiết, mẫu đồng phục đem đến cảm giác khỏe khoắn, năng lượng cho người mặc bởi kiểu dáng gấu tay áo và cổ chun. Đồng phục thể dục của chuyên Lê Hồng Phong vô cùng ấn tượng và thu hút với tone trắng chủ đạo, điểm thêm những đường viền xanh tím than đầy bắt bắt.

Đồng phục Lê Hồng Phong
 Mẫu áo mang kiểu dáng trẻ trung, năng động và phá cách

4.3. Đồng phục Lê Hồng Phong mẫu áo dài đẹp và duyên dáng

Ngoài 2 mẫu đồng phục kể trên, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong còn “gây thương nhớ” trong tâm trí mọi người bằng mẫu áo dài truyền thống đẹp và duyên dáng. Áo dài thường được sử dụng trong sự kiện quan trọng của trường hay vào các ngày lễ như: Lễ Khai giảng, ngày Nhà giáo Việt Nam, lễ Bế giảng, ngày kỷ niệm thành lập trường…

Đồng phục Trường Lê Hồng Phong
Áo dài đồng phục gắn bó với bao thế hệ nữ sinh trường Lê Hồng Phong

Hình ảnh những nữ sinh ngây ngô, trong sáng trong tà áo dài thướt tha như ánh lên niềm hy vọng, niềm tin về tương lai phía trước. Có lẽ, với bao thế hệ nữ sinh học tại ngôi trường này, áo dài đồng phục sẽ là dấu ấn khó phai nhất bởi nó lưu trữ biết bao kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.

Đồng phục Lê Hồng Phong
Mẫu áo dài đồng phục dành cho các bạn nữ sinh

4.4. Áo đồng phục nhóm, đồng phục sự kiện chuyên Lê Hồng Phong

Không chỉ có quy định đồng phục cho các giờ lên lớp, trường THPT còn cho phép các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo với đồng phục nhóm, đồng phục lớp… để mặc vào các sự kiện quan trọng trong trường. Những dịp này có thể là: giao lưu văn nghệ, biểu diễn mừng ngày lễ…
Các mẫu áo sự kiện được các bạn học sinh cấp 3 Lê Hồng Phong ưa chuộng thường là áo cổ bẻ, áo cổ tròn form rộng không bó sát đi kèm màu sắc nổi bật. Đặc biệt, hình in trên áo đều mang thiết kế riêng, đáp ứng được tiêu chí độc – chất để tạo nên chất riêng cho từng tập thể.
Đồng phục Lê Hồng Phong
Áo nhóm, áo sự kiện đẹp cho học sinh Lê Hồng Phong

==> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu áo đồng phục nhóm HOT, cá tính nhất 

5. Ý nghĩa đồng phục Lê Hồng Phong TPHCM

Đồng phục của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM không chỉ được đánh giá cao vì vẻ đẹp của nó mà hơn thế, nó thực sự chinh phục được trái tim mọi người bằng những ý nghĩa lớn lao của nó.

5.1. Đồng phục trẻ trung, hòa đồng

Đồng phục trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM không chỉ thể hiện sự trẻ trung, năng động mà còn góp phần tạo nên sự bình đẳng, hòa đồng trong tập thể trường học. Khoác lên mình trang phục đồng phục, tất cả học sinh Lê Hồng Phong đều giống nhau. Họ đến trường với nghĩa vụ và trách nhiệm là cố gắng học tập. Nhờ vậy, không còn những mặc cảm tự ti về khoảng cách gia thế. Ở Lê Hồng Phong chỉ có sự vô tư, hồn nhiên của những cô, cậu học trò tuổi mười bảy, mười tám.

Đồng phục Lê Hồng Phong
Mặc đồng phục giúp các em tôn lên được vẻ đẹp thuần khiết, trẻ trung

==> Tham khảo: Các mẫu áo đồng phục lớp HOTREND, thiết kế ĐỘC – CHẤT nhất 

5.2. Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Nếu trường THPT Lê Hồng Phong không có đồng phục thì mức chi phí mà các bậc phụ huynh cần dành ra cho quần áo của con em sẽ thật tốn kém. Bởi lứa tuổi này rất ưa chuộng những thứ mới lạ, thường chạy theo xu hướng thời trang độc đáo, thịnh hành. Thậm chí, có không ít học sinh mỗi ngày đều hào hứng sắm cho mình những mốt quần áo để “bằng bạn bằng bè”.

Đồng phục Lê Hồng Phong
Mặc đồng phục sẽ giúp các bạn học sinh tiết kiệm được một khoản phí lớn

Còn khi được trang bị sẵn đồng phục trường mặc định và đầy đủ cho 4 mùa, được sử dụng trong suốt 3 năm cấp 3, số tiền tiết kiệm cho việc mua quần áo sẽ là tương đối lớn. Vậy mới thấy được tính năng tiết kiệm của đồng phục THPT chuyên Lê Hồng Phong.

5.3. Đồng phục Lê Hồng Phong theo phong cách trẻ trung, thanh lịch

Các mẫu áo đồng phục đẹp trường chuyên Lê Hồng Phong từ kiểu dáng tới màu sắc đều được “update” từ những xu hướng thời trang hiện đại, được giới trẻ ưa chuộng. Chính vì thế, nó giúp học sinh của trường thêm yêu thích và không cảm thấy đơn điệu, nhàm chán khi sử dụng. Thật vậy, cứ nhìn cách học sinh Lê Hồng Phong tươi cười, phấn khởi trong bộ đồng phục đến trường hay tham gia các hoạt động ngoại khóa là đủ thấy các bạn tự tin, thoải mái, hài lòng và hãnh diện thế nào về bộ đồng phục khoác trên người.
Đồng phục Lê Hồng Phong
Mặc đồng phục giúp các bạn sinh toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động

6. Chi phí may áo đồng phục Lê Hồng Phong đạt chuẩn chất lượng tại Gạo House

Hiện tại, Gạo House đang nhận may các mẫu áo đồng phục lớp, đồng phục nhóm, áo sự kiện… với mức giá sau đây:

  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục Lê Hồng Phong
Gạo House – nơi áo thun đồng phục giá rẻ uy tín

6. Địa chỉ may đồng phục trường THPT Lê Hồng Phong – Biên Hòa uy tín, giá tốt

Nhóm bạn cần may áo đồng phục lớp, áo nhóm, áo sự kiện… thì đừng bỏ qua đồng  phục Gạo House – xưởng may áo thun lớp đẹp – độc – chất và uy tín số 1 thị trường. Với gần 12 năm kinh nghiệm và có những lợi thế lớn về sản xuất. Gạo House cam kết sẽ cung cấp đến nhà trường, thầy cô và các bạn học sinh những thiết kế đồng phục đẹp – độc nhất và ý nghĩa.
Đặc biệt, khi đặt may đồng phục tại Gạo House khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi & khuyến mãi hấp dẫn như:
  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục Lê Hồng Phong
Gạo House là địa chỉ chuyên may áo lớp giá rẻ

Như vậy, đồng phục Lê Hồng Phong không phải là những trang phục đơn thuần mà đây còn là yếu tố tạo nên vẻ đẹp riêng và chất riêng cho tập thể học sinh trong trường. Nơi đây chính là ngôi trường và là lựa chọn lý tưởng dành cho tất cả các thế hệ học sinh.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan