Đồng Phục THPT Lê Quý Đôn sang trọng nhưng không kém phần tinh khôi

cTrường THPT Lê Quý Đôn được biết đến là một trong những trường cấp 3 có bề dày lịch sử và thành tích đáng nể. Không chỉ chinh phục phụ huynh bởi chất lượng giảng dạy mà trường còn làm hài lòng các em học sinh bởi những mẫu đồng phục Lê Quý Đôn đẹp mắt. Hãy cùng tìm hiểu về đồng phục trường Lê Quý Đôn trong bài viết dưới đây.

Áo đồng phục Lê Qúy Đôn
Áo đồng phục trường THPT Lê Qúy Đôn sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút

1. Khái lược về trường THPT Lê Quý Đôn

Chỉ bằng một từ khóa tìm kiếm trường THPT Lê Quý Đôn (tên tiếng Anh: Le Quy Don High Shool), bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả khác nhau ở nhiều tỉnh thành phố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng với bạn tìm hiểu về trường THPT Lê Quý Đôn tại 2 thành phố lớn ở Việt Nam là Hà Nội và Sài Gòn.

1.1. Trường THPT Lê Quý Đôn Hà Nội

Trường THPT Lê Quý Đôn Hà Nội là ngôi trường thuộc top đầu Việt Nam. Tiền thân của trường là trường phổ thông cấp III số 1 của Hà Nội, được thành lập vào năm 1971.

Đồng phục Lê Quý Đôn
Trường Lê Quý Đôn Hà Nội đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, lịch sử của nhà trường luôn được làm rạng danh bởi những thế hệ giáo viên và học sinh tài năng. Họ không ngừng phấn đấu để đưa nhà trường trở thành điểm sáng về giáo dục của thủ đô.

Đặc biệt tỷ lệ học sinh đạt kết quả cao trong các kì thi quốc gia của trường luôn đạt 99% trở lên. Kết hợp với việc sử dụng những mẫu đồng phục gây thương nhớ. Trường Lê Quý Đôn đã và đang trở thành địa chỉ giáo dục uy tín để quý phụ huynh gửi gắm con em mình.

Đồng phục Lê Quý Đôn
Học sinh trường Lê Quý Đôn gắn liền với những bộ đồng phục trẻ trung, năng động

1.2. Trường THPT Lê Quý Đôn TPHCM

Trường THPT Lê Quý Đôn TP. HCM là một trong những trường cấp 3 có lịch sử lâu đời nhất tại Sài Gòn. Trường được thành lập vào năm 1874. Ban đầu trường có tên gọi là Collège Chasseloup-Laubat.

Trường THPT Lê Quý Đôn TPHCM tọa lạc ở trung tâm của thành phố. Môi trường học tập với hệ thống  trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Họ sinh được tổ chức, quản lý khoa học chặt chẽ và nghiêm khắc. Từ đó tạo ra môi trường học tập nghiêm túc theo đúng tiêu chí của ngành giáo dục thành phố.

Đồng phục Lê Quý Đôn
Khuôn viên trường Lê Qúy Đôn TPHCM

Với bề dày lịch sử và thành tích, kết hợp với phương pháp đào tạo tiến bộ cùng với mẫu đồng phục THPT Lê Quý Đôn TP.HCM ấn tượng. Trường Lê Quý Đôn HCM đã và đang trở thành địa điểm giáo dục được đông đảo phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

2. Quy định đồng phục Lê Qúy Đôn

Trường Lê Quý Đôn yêu cầu tất cả các bạn học sinh khi đến trường phải ăn mặc chỉnh tề, sạch sẽ và đúng với quy định của trường như sau:

  • Nam sinh: Mặc áo sơ mi trắng cùng quần tây xanh đen, không mặc quần kaki nhiều túi, quần đáy ngắn, quần xệ hoặc quần jeans.
Đồng phục Lê Quý Đôn
Học sinh Lê Qúy Đôn có quy định mặc áo đồng phục sơ mi trắng
  • Nữ sinh: Ngày lễ và thứ hai các bạn nữ mặc áo dài trắng có cổ, quần trắng (lưu ý không mặc đồ quá mỏng). Ngày thường nữ sinh sẽ mặc áo trắng, chân váy xanh đen theo mẫu và kích thước quy định của nhà trường.
  • Mặc đồ thể dục và giày thể thao theo mẫu quy định của nhà trường đối với các hoạt động ngoại khóa hoặc thể chất.

3. Nét đẹp đồng phục Lê Quý Đôn làm “xốn xang” con tim của nhiều thế hệ học sinh 

Cũng giống như đồng phục các trường THPT khác, đồng phục Lê Quý Đôn khá đa dạng. Mỗi một thiết kế sẽ dành riêng cho các hoạt động học tập khác nhau. Cụ thể như sau:

3.1. Áo thun quần thể thao đồng phục Lê Quý Đôn

Với bộ môn thể dục, trường THPT Lê Quý Đôn lựa chọn áo thun và quần thể thao để làm đồng phục. Màu sắc chủ đạo của bộ trang phục là màu xanh và trắng. Phần logo của nhà trường được in ở ngực trái để tạo điểm nhấn và nâng cao giá trị nhận diện cho chiếc áo.

Áo đồng phục THPT Lê Qúy Đôn
Đồng phục thể dục trường Lê Qúy Đôn

Áo thun đồng phục và quần thể thao này đều được may từ vải cotton 100%. Nó mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ vận động cho người mặc. Do đó, các em học sinh sẽ không cảm thấy nóng bức, bí bách khi hoạt động ngoài trời.

Đồng phục Lê Quý Đôn
Áo thun sự kiện dành cho học sinh Lê Quý Đôn

3.2. Áo sơ mi quần âu đồng phục THPT Lê Quý Đôn TPHCM

Một mẫu áo đồng phục Lê Quý Đôn khác đã đồng hành cùng nhà trường bấy lâu nay chính là áo sơ mi kết hợp với quần âu. Chiếc áo sơ mi được thiết kế mang tính hiện đại và trẻ trung nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống. Áo sơ mi đồng phục THPT Lê Quý Đôn Đống Đa Hà Nội có sự khác nhau giữa học sinh nam và học sinh nữ.

Đồng phục trường Lê Qúy Đôn
Đồng phục sơ mi và quần âu
  • Áo sơ mi của nữ sinh được thiết kế ngắn tay, ở cổ có đính nơ để tạo điểm nhấn. Phần tay áo có những đường chạy viền màu xanh đậm. Khi kết hợp cùng với quần âu hay chân váy thì đều mang đến hình ảnh cô nữ sinh nhẹ nhàng, nữ tính, kín đáo nhưng không kém phần cuốn hút.
Đồng phục Lê Quý Đôn
Mẫu áo sơ mi đồng phục học sinh cấp 3 Lê Quý Đôn
  • Với các bạn nam thì áo trắng cũng có chút khác biệt hơn. Áo của các bạn giống với áo của các cán bộ sỹ quan. Trước ngực hai bên là hai chiếc túi vuông nhỏ có đóng nắp. Còn trên vai là hai chiếc cầu vai màu xanh. Áo thiết kế ngắn tay mang đến sự gọn gàng và khỏe khoắn.
Đồng phục Lê Quý Đôn
Trường Lê Quý Đôn rất chuộng sử dụng áo thun vào các dịp sự kiện

3.3. Chân váy đồng phục nữ sinh Lê Quý Đôn

Chân váy đồng phục THPT Lê Quý Đôn TPHCM được lấy cảm hứng từ những chiếc váy trong bộ đồng phục của nữ sinh Nhật Bản.  Chân váy được thiết kế dạng xếp ly, được may bằng vải tuyết mưa và có màu xanh than. Chiều dài của váy thường tới đầu gối để đảm bảo đúng quy định học sinh tới trường. Với chiếc chân váy đồng phục Lê Quý Đôn này, các bạn nữ sinh có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo phông.

Đồng phục Lê Quý Đôn
Chân váy đồng phục nữ sinh Lê Qúy Đôn có thiết kế dài quá gối, màu xanh than

3.4. Mẫu áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, CLB trường Lê Quý Đôn

Trường Lê Qúy Đôn được ví như “mái nhà năng động” vì thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa để tăng cường giao lưu giữa các thế hệ học sinh. Đồng hành cùng các dịp này là những chiếc áo thun đồng phục nhóm với đa dạng sắc màu như: đỏ, cam, vàng, xanh, trắng… Mỗi một thiết kế đều mang vẻ đẹp trẻ trung và được tô diểm nhiều hình in độc chất và phá cách. Chính những item này đã giúp các bạn sinh viên trong lớp, trong trường… thêm gắn bó với nhau hơn.
Đồng phục Lê Quý Đôn
Mẫu áo thun đồng phục sự kiện trường Lê Quý Đôn

==> Tham khảo: TOP áo phông nhóm đẹp, HOTTREND, hình in chất

4. Vẻ đẹp đồng phục Lê Quý Đôn có gì độc đáo? 

Bộ trường Lê Quý Đôn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, trong sáng. Khi ngắm nhìn những bạn học sinh khoác lên mình bộ đồng phục này chắc chắn nhiều người muốn quay lại thời học trò. Hãy cùng tìm hiểu về những vẻ đẹp độc đáo của đồng phục trường nhé.

4.1. Đường chỉ may đều đặn

Những mẫu đồng phục trường THPT Lê Quý Đôn Hà Nội đẹp ở từng đường kim mũi chỉ. Những đường may được thợ may lành nghề làm tỉ mỉ, gồm hai lượt. Một lượt may liền và một lượt may vắt sổ. Chính vì vậy, trong quá trình học sinh vận động hoặc thời gian sử dụng dài cũng không bị tuột chỉ, cắn chỉ.

Đồng phục Lê Quý Đôn
Các thiết kế mang vẻ đẹp trang nhã, thu hút

4.2. Màu sắc trang nhã

Đồng phục trường Lê Quý Đôn còn gây thiện cảm với người nhìn bởi màu sắc trang nhã. Màu sắc sử dụng trong những bộ đồng phục này chỉ yếu là tone màu trắng. Bên cạnh đó, chúng được nhấn nhá thêm những chi tiết màu xanh dương để tăng độ sang trọng cũng như tạo điểm nhấn.
Đồng phục THPT Lê Qúy Đôn
Mẫu áo sơ mi màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho người mặc

4.3. Kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với lứa tuổi

Lứa tuổi học sinh là lứa tuổi của sự hồn nhiên ngây thơ. Chính vì vậy, những mẫu đồng phục Lê Quý Đôn Đống Đa Hà Nội luôn được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Nhưng chúng vẫn bám sát theo nội quy của nhà trường đặt ra. Khóac lên người bộ đồng phục các bạn học sinh nam trở nên bảnh bao hơn. Còn các bạn học sinh nữ lại toát lên vẻ nữ tính, đáng yêu. Nó còn được ví như chiếc áo họp lớp để các em học sinh sử dụng ngày trở về.

Đồng phục Lê Quý Đôn
Thiết kế áo đơn giản nhưng đầy trẻ trung và thanh lịch

5. Bảng giá đồng phục trường THPT Lê Quý Đôn mới nhất tại Gạo House

Đồng phục Gạo House nhận may đồng phục lớp, áo sự kiện, đồng phục CLB cấp 3 với mức giá như sau:
  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục Lê Quý Đôn
Gạo House nhận may áo nhóm, áo lớp, áo sự kiên giá tốt
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

6. Địa chỉ may đồng phục THPT Lê Quý Đôn uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ may đồng phục Hà Nội thì đừng bỏ qua xưởng Gạo House nhé. Đây là một trong  những địa chỉ nhận may áo đồng phục số lượng lớn trên phạm vi cả nước. Dù bạn ở đâu, chỉ cần bạn liên hệ với Gạo House và cung cấp yêu cầu cơ bản là hàng sẽ được chuyển đến tận nơi.

Đồng phục Lê Quý Đôn
Gạo House – xưởng may đồng phục uy tín, giá rẻ

Gạo House với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ thợ may, thợ thiết kế tay nghề cao. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Dưới đây là những ưu đãi khách hàng sẽ được nhận khi sử dụng dịch vụ của đồng phục Gạo House:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục Lê Quý Đôn
Gạo House cam kết cung cấp áo đồng phục đẹp, giá phải chăng

Trong bài viết trên đây, chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn những thông tin xung quanh mẫu đồng phục Lê Quý Đôn và địa chỉ may đồng phục đẹp. Nếu cần tư vấn thêm về các mẫu áo đồng phục đẹp tại Gạo House, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan