Mẫu Đồng Phục Nam Cần Thơ (DNC) Hiện Đại – Năng Động – Thanh Lịch

Đồng phục là một trong những yếu tố giúp trường Nam Cần Thơ chiếm được thiện cảm của rất nhiều phụ huynh và học sinh. Với vẻ đẹp hiện đại, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Đồng phục Nam Cần Thơ quả thực là “bộ mặt” tuyệt đẹp cho ngôi trường tư thục này. 

Đồng phục Đại học Nam Cần Thơ
Đồng phục mang thiết kế trẻ trung và thanh lịch

1. Giới thiệu trường Đại học Nam Cần Thơ

Trường Đại học Nam Cần Thơ là trường tư thục (tên viết tắt: DNC, tên tiếng Anh: Nam Can Tho University) được thành lập từ năm 2013. Đại học Nam Cần Thơ đào tạo nhiều ngành cho cử nhân hệ chính quy và thạc sĩ. Tính đến nay, Đại học Nam Cần Thơ đã trải qua gần một thập kỷ hoạt động. Trong suốt hành trình đó, trường luôn ghi dấu ấn với chất lượng giảng dạy và đội ngũ giảng viên chất lượng.

Áo đồng phục đại học Nam Cần Thơ
Đại học Nam Cần Thơ là ngôi trường tư thục lớn

Trường Đại học Nam Cần Thơ được đánh giá là rộng rãi với khuôn viên 65.000 m2 cùng khu ký túc xá với sức chứa hơn 2000 sinh viên. Ngoài ra, Đại học DNC cũng hết sức chú trọng trong việc xây dựng, nâng cao hệ thống cơ sở vật chất để đảm bảo trang thiết bị đầy đủ cho sinh viên theo học tại trường. Trong đó, may đồng phục cho toàn bộ sinh viên để đòng bộ vẻ đẹp thương hiệu là yếu tố đặc biệt quan trọng được DNC đặt lên hàng đầu.

Đồng phục Đại học Nam Cần Thơ
Mẫu áo đồng phục sơ mi sinh viên trường Nam Cần Thơ

2. Tìm hiểu mẫu đồng phục Đại học Nam Cần Thơ ấn tượng

Mẫu đồng phục trường Nam Cần Thơ được thiết kế riêng biệt tùy theo mục đích sử dụng theo từng khoa và ngành.

2.1. Mẫu đồng phục áo thun

Áo thun đồng phục là dạng áo thun có cổ (áo polo) được may từ vải thun 100% cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và khử khuẩn. Mẫu đồng phục này thường được dùng khi tham gia các hoạt động câu lạc bộ hay hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ tập thể…

Đồng phục Đại học Nam Cần Thơ
Áo thun cổ bẻ đồng phục

Về màu sắc, mẫu áo phông đồng phục Đại học Nam Cần Thơ là sự kết hợp hài hòa của vàng và cổ đức màu đỏ

  • Mẫu đồng phục áo thun nổi bật với tone vàng chủ đạo. Màu vàng được điều chỉnh độ sáng vừa phải để làm làn da người mặc.
  • Đường viền cổ áo và phần dưới cổ tay và hình in được tô điểm bằng màu đỏ thắm. Sắc đỏ được lấy cảm hứng từ màu thương hiệu không chỉ giúp mẫu đồng phục nổi bật hơn mà nó còn góp phần quảng bá hình ảnh trường với công chúng.
Đồng phục Đại học Nam Cần Thơ
Áo thun màu vàng line đỏ là thiết kế phổ biến nhất của DNC

2.2. Mẫu đồng phục sơ mi

Đồng phục sơ mi của trường sở hữu thiết kế trang trọng, lịch sự nên thường được dùng trong những dịp lễ, sự kiện đặc biệt như Khai giảng, Bế giảng,…Đồng phục sơ mi  Nam Cần Thơ có màu xanh dương, logo DNC in nổi đỏ thắm tinh tế bên ngực trái áo. Điều đó giúp mọi người có thể dễ dàng nhận ra sinh viên trường Đại học Nam Cần Thơ giữa “đám đông”.

Áo đồng phục Nam Cần Thơ
Sơ mi đồng phục lịch sự và ưu nhã

Với bộ đồng phục này, sinh viên có thể kết hợp cùng quần jean hoặc quần tây đen hoặc xanh tối màu. Ngoài ra, với sinh viên nữ của trường Đại học DNC còn có thể phối hợp chân váy để làm tôn thêm vẻ đẹp đáng yêu và thanh lịch. Chất liệu được sử dụng trong quá trình may đồng phục là vải Kate silk ít bị nhăn, giá cả hợp lý.

Đồng phục Đại học Nam Cần Thơ
Sơ mi gắn liền với hầu hết sinh viên DNC trong mọi dịp

2.3. Mẫu đồng phục khoa y dược

Trường Đại học Nam Cần Thơ DNC còn đặc biệt có riêng những mẫu áo đồng phục đẹp cho các ngành Y Dược. Cụ thể, với sinh viên khoa y dược, mẫu đồng phục sẽ là áo blouse trắng tinh khiết. Đây là trang phục đặc trưng của ngành này. Không có quá nhiều sự khác biệt so với áo blouse truyền thống, Nam Cần Thơ chỉ khéo léo làm nổi bật trang phục bằng phần khuy màu xanh trên vai. Ngoài ra, hình ảnh thương hiệu cũng được Đại học Nam Cần Thơ lồng ghép vào trang phục một cách đầy tinh tế qua phần chữ logo trường in trước ngực.

Đồng phục Nam Cần Thơ
Đồng phục blouse trắng của sinh viên khoa y dược Nam Cần Thơ

Mẫu đồng phục khoa y dược được tạo nên từ chất liệu kaki thun. Đây là loại vải được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế trang phục y tế bởi chúng có độ co giãn cao, khả năng thấm mồ hôi tốt, đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc.

2.4. Đồng phục nhóm, sự kiện Đại học Nam Cần Thơ

Mẫu áo nhóm, sự kiện đồng phục mang thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động với tone màu ưu nhã. Item được may với form dáng áo thun cổ tròn, thêm phần logo cách điệu ở phía trước ngực. Đặc biệt, áo được sử dụng chất liệu vải thun cotton 100% được làm từ sợi bông tự nhiên và các chất hóa học. Đặc tính của loại vải này là có độ thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều, độ thông thoáng và độ bền cao.

Đồng phục Đại học Nam Cần Thơ
Sinh viên trường Nam Cần Thơ luôn bùng nổ trong những set áo thun đồng phục trẻ trung, năng động

==> Tham khảo: 500 Thiết kế áo đồng phục nhóm, áo CLB đẹp và thu hút

3. Ý nghĩa của đồng phục Nam Cần Thơ

Không chỉ đơn giản là trang phục mặc thường ngày khi đến trường, đồng phục Đại học Nam Cần Thơ còn mang nhiều ý nghĩa lớn lao hơn thế:

  • Đồng phục Nam Cần Thơ có nhiều mẫu thiết kế, được dùng cho những mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế, sinh viên có thể linh hoạt sử dụng chúng trong những dịp cụ thể.
Áo đồng phục Nam Cần Thơ
Bộ đồng phục đẹp đại diện cho vẻ đẹp văn hóa và phá cách của trường
  • Các mẫu áo đồng phục đều vô cùng đẹp mắt, thanh lịch, sang trọng.
  • Toàn bộ trang phục của sinh viên đều sở hữu thiết kế đồng bộ, nhất quán với hệ thống nhận diện thương hiệu của trường đã góp phần khắc ghi hình ảnh Đại học DNC trong tâm trí công chúng.

4. Bảng giá may đồng phục Nam Cần Thơ

Đồng phục Gạo House hiện đang nhận may áo đồng phục phục vụ Câu lạc bộ, sự kiện, áo thun đồng phục chung cho toàn sinh viên… với mức giá như sau:

  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục Đại học Nam Cần Thơ
Gạo House nhận may áo sư kiện đồng phục cho trường Nam Cần Thơ
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục đẹp cho CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).

Địa chỉ may đồng phục Nam Cần Thơ uy tín, chất lượng

Đồng phục Gạo House là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu đặt may đồng phục Đại học Nam Cần Thơ. Bởi Gạo House luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong trải nghiệm mua sắm của mình với nhiều cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ ưu đãi như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục trường Nam Cần Thơ
Gạo House nhận may đồng phục trường học số lượng lớn

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về đồng phục Nam Cần Thơ hay có nhu cầu đặt may đồng phục lớp? Hãy liên hệ ngay với  Gạo House để được chúng tôi hỗ trợ chọn mẫu kịp thời và kỹ lưỡng nhất.

________________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan