Đồng phục trường Lương Thế Vinh: thiết kế mới, thời trang thế hệ mới

Những mẫu đồng phục Lương Thế Vinh từ lâu đã nổi tiếng với cách thiết kế nổi bật, năng động và hiện đại. Đồng phục tại trường luôn được hầu hết mọi người từ học sinh đến phụ huynh đặc biệt hoan nghênh và ưa thích. Điều gì đã giúp đồng phục học sinh trường Lương Thế Vinh được yêu thích đến vậy. Hãy cùng Gạo House tìm hiểu nhé!

Đồng phục trường Lương Thế Vinh
Đồng phục của trường Lương Thế Vinh được đánh giá cao về nét đẹp và phong cách

1. Đôi nét về trường THPT Lương Thế Vinh

Lương Thế Vinh (Luong The Vinh High Shool) là trường phổ thông dân lập đầu tiên ở Việt Nam được thành lập vào năm 1989. Đến hiện nay đã có 3400 học sinh ở cả 2 cấp. Trường Lương Thế Vinh từ lâu đã được tất cả mọi người đánh giá khá cao về chất lượng giảng dạy và truyền thông. Ngoài cung cấp cho học sinh những buổi học chất lượng, trường Lương Thế Vinh còn được nhiều em học sinh yêu mến vì sở hữu những bộ đồng phục vô cùng đẹp và cuốn hút.

Đồng phục trường Lương Thế Vinh
Khuôn viên trường THPT Lương Thế Vinh

2. Đồng phục trường Lương Thế Vinh đẹp ngất ngây, gây thương nhớ

Đồng phục trường THPT Lương Thế Vinh – Quận 1 được chia thành các bộ mặc vào hai mùa: mùa đông và mùa hè và dưới đây là những mẫu đẹp nhất:

2.1. Đồng phục trường Lương Thế Vinh áo polo và chân váy

Kiểu áo đồng phục tại trường có hai màu trắng và đen chủ đạo. Logo trường được in nổi bật trên ngực bộ đồng phục. Đồng phục trường tuy đơn giản nhưng lại mang lại sự trẻ trung vốn có của lứa tuổi học sinh.

Đồng phục Lương Thế Vinh
Áo đồng phục cổ bẻ trường Lương Thế Vinh

Áo thường được kết hợp với chân váy cho nữ và quần short cho nam để tạo nên một tổng thể cực kỳ hài hòa, chỉn chu phù hợp với môi trường học đường.

2.2. Áo đồng phục sơ mi thủy thủ

Lấy cảm hứng từ đồng phục của học sinh Nhật Bản, mẫu áo đồng phục này của trường Lương Thế Vinh mang nét ngây thơ và trong sáng. Sơ mi thủy thủ được thiết kế với phần cổ áo khá cầu kỳ và mang màu sắc tươi trẻ. Mẫu áo này được may từ những chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt để học sinh có thể thoải mái vui chơi và học tập.

Đồng phục trường Lương Thế Vinh
Đồng phục sơ mi thủy thủ

Áo thường được kết hợp với chân váy xếp ly (đối với nữ) và quần âu (đối với nam) để mang đến vẻ đẹp lịch sự cho các em học sinh khi đến trường.

2.3. Áo đồng phục nhóm, sự kiện đẹp THPT Lương Thế Vinh

Vào các tiết ngoại khóa, hoạt động hoặc sự kiện ngoài trời… trường THPT Lương Thế Vinh không quá khắt khe về đồng phục. Vậy nên, các bạn có thể thỏa thích đặt may áo lớp, áo đồng phục nhóm… với thiết kế độc chất để diện vào dịp này. Vậy nên, những thiết kế áo thun đồng phục cổ tròn hoặc cổ bẻ với form dáng basic, rộng rãi luôn được các bạn học sinh lựa chọn. Áo thường mang màu sắc sặc sỡ, trên áo còn được tô điểm thêm nhiều hình in độc đáo – nổi bật để tập thể lớp có thể tôn lên được chất riêng của mình.
Đồng phục Lương Thế Vinh
Áo sự kiện trường Lương Thế Vinh mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động và phá cách

=>> Tham khảo: BST áo thun nhóm đẹp, hình in chất và HOTTREND

2.4. Áo khoác đồng phục của trường

Khi nói đến đồng phục thì không thể nào bỏ qua được áo khoác của trường. Mẫu áo khoác của trường Lương Thế Vinh được thiết kế với dáng suông. Cùng với tông màu chủ đạo và trắng và xanh than để mang đến vẻ đẹp đặc trưng không trộn lẫn với những ngôi trường khác.

Đồng phục Lương Thế Vinh
Mẫu áo khoác đồng phục học sinh cấp 3 Lương Thế Vinh

Mẫu áo khoác đồng phục trường được may đo, thiết kế dựa theo từng size số của các em học sinh để đảm bảo vừa vặn với cơ thể. Hơn nữa, áo được may từ vải gió nên khi mặc sẽ rất ấm áp, thoải mái và dễ chịu.

3. Bảng giá may đồng phục trường THPT Lương Thế Vinh 

Giá may áo thun đồng phục của trường có mức giá vô cùng hợp lý, tùy vào chất liệu, thiết kế và số lượng chi phí đồng phục sẽ dao động trong khoảng sau:

  • Áo thun đồng phục thể dục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục Lương Thế Vinh
Gạo House freeship cho đơn hàng áo lớp có giá trị từ 500.000 Vnđ
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo phông đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
Đồng phục Lương Thế Vinh
Gạo House nhận may đồng phục giá tốt, uy tín

==> Xem thêm: Những mẫu áo đồng phục lớp HOTTREND cho học sinh, sinh viên

4. Địa chỉ may đồng phục trường Lương Thế Vinh uy tín, giá tốt

Gạo House chính là địa chỉ may đồng phục giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp mà bạn nhất định phải tin tưởng và lựa chọn. Khi đặt may đồng phục tại xưởng Gạo, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ may đồng phục giá rẻ theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
Đồng phục Lương Thế Vinh
Gạo House xưởng may áo đồng phục uy tín, giá rẻ số 1 toàn quốc
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

Đồng phục trường Lương Thế Vinh được hầu hết học sinh chào đón một cách hào hứng. Bởi thiết kế của nó không hề bị gò bó hay khô khan như những mẩu đồng phục truyền thống khác. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về những mẫu đồng phục Lương Thế Vinh Hà Nội đẹp. Đồng thời, sẽ lựa chọn ra được bộ đồng phục mà mình yêu thích nhất. Đừng quên liên hệ với đồng phục Gạo House để được hỗ trợ kịp thời nhất.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan