Đồng phục MB Bank – thiết kế đẳng cấp, lịch lãm chuẩn quân nhân

MB Bank là một ngân hàng lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Để tạo nên cái tên đó thì cả tổ chức MB đã phải trải qua những thăng trầm, khó khăn và tạo nên một môi trường làm việc có nguyên tắc. Trong nguyên tắc bao gồm việc xây dựng hình ảnh bằng những bộ đồng phục MB Bank thanh lịch và sang trọng. Gạo House sẽ cùng mọi người tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh mẫu đồng phục này.   

Đồng phục MB Bank

Thiết kế đồng phục ngân hàng MB mang vẻ đẹp thanh lịch

Tổng quan về ngân hàng Quân đội MB Bank 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (viết tắt là Ngân hàng Quân đội – MB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Được thành lập từ năm 1994, MB Bank là một tổ chức tài chính mạnh mẽ, quản lý thông tin minh bạch, dần dần trở thành một đối tác tin cậy và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, MB Bank đã có mặt trải dài trên khắp 48 tỉnh thành cả nước, với hơn 100 chi nhánh và 190 phòng giao dịch. Không những vậy, mạng lưới ngân hàng Quân đội còn phủ sóng sang các khu vực quốc tế như Nga, Campuchia, Lào.

Đồng phục MB Bank

MB Bank là ngân hàng được người Việt tin tưởng

Đồng phục MB Bank có những loại nào? 

Trang phục ngân hàng chính là điểm nhấn để gây dựng sự tin tưởng và thiện cảm trong mắt khách hàng. Một số thiết kế đồng phục ngân hàng MB ưới đây sẽ là hình ảnh thương hiệu giúp khách hàng nhận diện rõ nét hơn.

Áo sơ mi đồng phục MB Bank

Áo sơ mi là trang phục ấn tượng với vẻ đẹp nghiêm túc và chuyên nghiệp. Do tính chất của ngân hàng quân đội nên đồng phục của MB cũng mang khí chất quân nhân, trang nhã, giản dị tạo nên nét đẹp rất riêng. Điểm nhấn của chiếc sơ mi này là phần cúc đỏ ở cổ áo, đi kèm thêm chiếc logo mang thương hiệu MB ở ngực trái.

Đồng phục MB Bank

Sơ mi chỉn chu, chuyên nghiệp

Tone màu chính của áo là sọc xanh nhã nhặn, đồng thời đây cũng là màu sắc thương hiệu của ngân hàng quân đội này. Gam màu này là biểu tượng cho niềm tin, sức sống, vừa mang đến sự đồng bộ, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Để outfit thêm phần hoàn hảo, áo sơ mi sẽ được phối kết với chân váy ôm sát cho nữ, còn nét mạnh mẽ gentle của đấng mày râu sẽ vô cùng phù hợp với chiếc quần âu thanh lịch.

Vest đồng phục MB Bank 

Áo vest đồng phục ngân hàng MB là trang phục tô đậm thêm vẻ đẹp chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, gặp gỡ đối tác quan trọng. Tương tự như những chiếc áo sơ mi, thiết kế áo vest cũng mang hơi hướng của quân đội.

Đồng phục MB Bank

Đồng phục vest lịch lãm

Mẫu áo vest này được may thành 2 mẫu khác nhau dành riêng cho nam và nữ. Đối với thiết kế dành cho nam, chiếc áo hiện lên với phong độ cứng cáp, lịch lãm và mạnh mẽ. Còn với vẻ đẹp của phái nữ thì item trở thành nét nhã nhặn, thanh lịch và sang trọng trong một không gian làm việc chuyên nghiệp.

Áo dài đồng phục MB Bank

Mẫu áo dài truyền thống là bộ trang phục công sở của nhiều ngân hàng dành riêng cho phái đẹp. Ngân hàng MB cũng vậy, việc diện áo dài giúp tổ chức truyền tải tới khách hàng những hình ảnh, nét văn hóa Việt Nam một cách rõ nét.

Đồng phục MB Bank

Áo dài trang nhã và nữ tính

Với thiết kế ôm sát cơ thể, cùng với màu xanh dương chủ đạo giúp người mặc tôn lên được vóc dáng mảnh mai cũng như mang đến sự tin tưởng đặc biệt dành cho khách hàng. Chiếc áo được quy định nữ nhân viên mặc cụ thể vào thứ 2 đầu tuần hoặc những ngày lễ kỷ niệm của ngân hàng.

Áo thun MB Bank sự kiện, teambuilding, event,…

Áo thun ngân hàng MB Bank được biết đến với thiết kế cổ bẻ, tay ngắn năng động, có form dáng Regular Fit đặc trưng tạo sự trẻ trung và gọn gàng. Item không kén dáng, phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt dễ dàng mix match cùng những trang phục khác. Đây là phong cách thời trang được ngân hàng MB lựa chọn vào những dịp sự kiện, teambuilding hoặc event chuyên nghiệp.

Đồng phục MB Bank

Áo thun tone xanh gắn liền với MB Bank

Vẫn là gam màu chủ đạo, sắc xanh của áo hiện lên với hy vọng và sự phát triển thịnh vượng, bền lâu cho tương lai. Đồng thời, áo được may từ loại vải cotton 100%, với đặc tính mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt nên khi mặc sẽ rất thoải mái và dễ chịu.

Đồng phục MB Bank được may từ chất liệu nào?

Chất vải được biết đến là nền tảng của mỗi bộ trang phục, đặc biệt nó còn là yếu tố quan trọng để cho ra đời những bộ đồng phục hoàn hảo.

Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% là một trong những loại vải được sử dụng để may áo ngân hàng MB. Chất liệu chính của vải cotton được dệt từ những sợi bông tự nhiên. Đây là loại sợi quấn quanh cây bông vải nhiệt đới. Ngoài ra trong quá trình sản xuất, loại vải này còn được pha trộn thêm các hóa học khác để cải thiện chất lượng và độ bền cho vải.

Đồng phục MB Bank

Cotton 100% may đồng phục MB

Ưu điểm của vải thun cotton là thoáng mát, mềm mịn, giảm nhiệt và không khó chịu khi vận động. Hơn nữa, những chiếc áo được may từ vải thun rất bền màu, có tính thẩm mỹ cao và không sổ chỉ, xù lông trong quá trình sử dụng lâu dài.

Vải thun cá sấu (Lacoste)

Vải thun cá sấu có tên tiếng anh là Spandex Crocodile, là một trong những loại vải có nguồn gốc từ hãng thời trang nổi tiếng Lacoste. Loại vải này được dệt theo phương pháp đơn giản, thường dựa vào sự liên kết của các sợi vải đan xen nhau theo chiều ngang, chiều dọc tạo nên các mắt xích to và đều nhau.

Đồng phục MB Bank

Thun cá sấu dày dặn, lên form chuẩn

Vải lacoste thường được yêu thích trong những bộ đồng phục ngân hàng MB vì chúng có độ co giãn và thấm hút rất tốt nhờ vậy nên bộ đồ mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Vải Poly

Vải Poly là chất liệu thông dụng và được ứng dụng nhiều trong ngạch thời trang đồng phục MB Bank. Một phần vì giá thành tương đối rẻ đi kèm với chất lượng cũng vô cùng tốt. Được ra đời vào năm 1951, với nguồn gốc chính là than đá, không khí và dầu mỏ. Qua quá trình phát triển của con người, các nhà khoa học đã tiến hành những phản ứng để tạo ra loại vải Poly với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Một số đặc điểm như: bề mặt trơn bóng, có độ nhũ nhẹ, dễ dàng in ấn, không bị nhăn, xù lông mang lại sự thanh lịch, thoáng mát khi mặc.

Đồng phục MB Bank

Vải Poly may đồng phục áo thun

Vải kate silk

Đây cũng là một trong những chất liệu chính dùng để may áo sơ mi đồng phục. Loại vải này có sự pha trộn giữa thành phần cotton và polyester mang đến những ưu điểm tuyệt vời như độ bền màu cao, chống kéo dãn, chống nhăn và màu sắc phong phú. Do đó, khi người mặc diện bộ đồ được may bằng vải kate silk sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu và năng động trong công việc.

Đồng phục MB Bank

Cận cảnh chất liệu kate silk

Vải Wool

Vải Wool hay còn có tên gọi là vải len, là một loại vải dệt có nguồn gốc động vật đầu tiên trên thế giới. Thành phần cấu tạo cơ bản chiếm 90% trong xơ len Keratin sau đó được loại bỏ các tạp chất bằng các kỹ thuật số để tạo thành vải Wool hoàn chỉnh. Chất liệu này thường được dùng để may áo vest đồng phục MB Bank.

Đồng phục MB Bank

Vải wool thường dùng để may áo vest

Cách chọn size đồng phục MB Bank phù hợp với dáng người

Size áo đồng phục ngân hàng MB đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định đến vẻ đẹp của người mặc. Chính vì vậy khi đặt may, mọi người cần biết cách chọn size sao cho phù hợp với dáng người cũng như mang lại cảm giác thoải mái nhất trong quá trình làm việc.

Chọn size áo bằng cách thử trực tiếp tại nơi sản xuất là phương án tối ưu và an toàn nhất. Sau khi chọn được xưởng may uy tín, bạn có thể liên hệ để đến tận xưởng thử size áo vừa vặn với cơ thể. Bởi hiện nay các xưởng đều có showroom để trưng bày sản phẩm mẫu. Thử trực tiếp sẽ giúp bạn đánh giá được chất liệu, hình in cũng như quy trình làm việc của xưởng may.

Đồng phục MB Bank

Chọn size theo chỉ số cơ thể để đảm bảo vừa vặn

Ngoài ra, cách thử size áo thông qua số đo cân nặng cũng sẽ giúp bạn tối ưu được thời gian di chuyển đến xưởng may. Chỉ cần cho biết số đo chiều cao, cân nặng sau đó đối chiếu với bảng size mà xưởng may cung cấp là đã có được những chiếc áo đồng phục MB Bank vừa vặn nhất.

Gạo House, xưởng may đồng phục ngân hàng Quân đội uy tín

Nếu doanh nghiệp đang tìm một địa chỉ may áo đồng phục ngân hàng MB uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua xưởng may Gạo House. Với gần 12 năm kinh nghiệm, Gạo House có thế mạnh về máy móc hiện đại, nhân sự và nhân lực đầy tài năng để mang đến những thiết kế tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đồng phục MB Bank

Kiểu dáng chỉn chu, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

Thấu hiểu được tầm quan trọng của những mẫu đồng phục MB Bank trong việc phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu. Gạo House luôn chú trọng và sản xuất ra những sản phẩm có chất liệu cao cấp, đạt chuẩn Global, cùng với đó là những thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, khi sở hữu những sản phẩm tại Gạo House khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế về kiểu dáng, hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho những hóa đơn có giá trị từ 500.000đ

  • Đa dạng hình thức thanh toán như ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,…

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Đồng phục MB Bank

Cam kết đổi trả minh bạch nếu sản phẩm phát sinh lỗi

Đồng phục MB Bank ngày càng được đánh giá cao về kiểu dáng, cùng màu sắc hài hòa. Để có những thiết kế đẹp, tổ chức/ doanh nghiệp cần chú trọng đến việc lựa chọn một xưởng may uy tín, chất lượng. Và Gạo House là một trong số đó. Vậy nên, hãy nhanh tay nhấc máy và bấm ngay theo số hotline: 0886 883 55 của Gạo House để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan