Nét đẹp đồng phục đại học kinh tế TP. HCM – UEH, thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động

Đồng phục UEH nổi bật với vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính. Mỗi một sự kiện, mỗi dịp lễ sinh viên của trường lại xuất hiện với những hình ảnh khác nhau. Hãy cùng đồng phục Gạo House chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bộ đồng phục sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. HCM ngay sau đây.

Đồng phục UEH
Sinh viên UEH nổi bật trong những bộ đồng phục phá cách và năng động

1. Tổng quát thông tin về Đại học kinh tế TP. HCM

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (Tên viết tắt: UEH, tên tiếng Anh: University of Economics Ho Chi Minh City). Ngôi trường này tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, số 59C, Phường 6, Quận 3 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với truyền thống thành lập hơn 50 năm, UEH được các chuyên gia giáo dục đánh giá là ngôi trường đầu ngành luôn mang đến chất lượng giảng dạy và đào tạo chất lượng để phục vụ chất lượng kinh tế nước nhà.

Đồng phục UEH
UEH là một trong những ngôi trường có hệ thống giáo dục, đào tạo chất lượng nhất Việt Nam

2. Khái quát mục tiêu đào tạo trường Đại Học Kinh Tế TPHCM

2.1. Những mục tiêu chung

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập và  phát triển dựa trên những mục tiêu chính sau:
  • Nâng tầm tri thức thông qua những hoạt động đào tạo, nghiên cứu để lan tỏa tri thức và phục vụ cộng đồng. Từ đó, lan tỏa tri thức, xây dựng cộng đồng văn minh và toàn diện.
  • Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với rình độ đại học để đáp ứng thị trường lao động trong nước và góp phần phát triển kinh tế toàn cầu.
Đồng phục UEH
UEH hoạt động và phát triển dựa trên mục tiêu cung cấp nguồn tri thức phục vụ cộng đồng
  • Hội nhập vào cộng đồng đại học nhằm chuyển giao tri thức cho các hoạt động phát triển trong nước, khu vực và toàn cầu.
  • Phục vụ cộng đồng: trường UEH luôn hướng đến việc phục vụ xã hội và cộng đồng bằng việc cung cấp đội ngũ giảng viên, sinh viên và nhà nghiên cứu tài ba.

2.2. Các thành tựu đã đạt được

Nhờ vào mục tiêu rõ ràng, trường đại học UEH đã sớm nhận được những thành tích đang kinh ngạc như:
  • Thuộc TOP 298 cơ sở nghiên cứu (SCLmago) khu vực châu Á
  • Thuộc TOP 1000 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới (được bình chọn năm 2014)
  • TOP 401 trường đại học tốt nhất châu Á (bình chọn năm 2023)
  • Top 10 trường uy tín nhất tại Việt Nam (2019)
  • Top 05 trường uy tín nhiều nhất Việt Nam (2020)
  • Top 01 trường Đại học tốt nhất Việt Nam (bảng xếp hàng U-Multirank_2022).
Đồng phục UEH
UEH đạt được những thành tựu đáng mơ ước sau hơn 50 năm hình thành và phát triển

3. Ý nghĩa và vẻ đẹp logo đồng phục UEH – Đại học kinh tế TPHCM

Biểu tượng logo của đại học kinh tế TP.HCM được xây dựng từ biêu tượng 3 chữ U.E.H cách điệu thành hình cuốn sách đang mở. Hình ảnh cuốn sách được bao boc trong khối tròn mang những tầng ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Cụ thể:
  • Biểu tượng quyển sách đang lật là hình ảnh biểu trưng của tri thức, đại diện cho giáo dục. Hình tượng 3 tranh sách với thiết kế hiện đại theo hướng mở giống hệt một cao ốc hiện đại đang hướng đến sự đổi mới và phát triển.
  • Năm 1976: Năm thành lập trường được đặt dưới chân sách đại diện cho bề dày và truyền thống lịch sử cũng như sự phát triển của trường.
  • Khối tròn bao quanh: Với tỷ lệ cân đối và hài hòa, chi tiết này nhăm mang đến tâm lý tích cực tượng trưng cho chiếc mũ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ… mà trường đã, đang và sẽ tiếp tục đào tạo.
Đồng phục UEH
Logo trường UEH được thiết kế với tỷ lệ cân đối hài hòa đại diện cho nhiều tầng nghĩa

4. Tổng hợp quy định đồng phục UEH – Đại học Kinh tế TP.HCM

Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM đưa ra quy định áo đồng phục cho tất cả các bạn sinh viên đang theo học tại trường như sau:
  • Đồng phục sơ mi: Nam nữ sinh phải mặc sơ mi kết hợp chân váy công sở (đối với nữ) và quần tây (đối với nam).
  • Đồng phục thể dục: Sinh viên mặc quần áo thun đồng phục thể dục màu trắng line xanh, đỏ kết hợp quần chun ống rộng khi tham gia các giờ học thể chất.
  • Áo đồng phục sự kiện: Vào các dịp có sự kiện quan trọng, sinh viên sẽ mặc áo thun sự kiện dựa theo sự phân công của nhà trường.
Đồng phục UEH
Quy định đồng phục đại học Kinh tế TP.HCM khá nghiêm khắc

5. Top 4 mẫu áo đồng phục UEH – Đại học Kinh Tế TP.HCM đẹp, trẻ trung và năng động

5.1. Áo sơ mi đồng phục Đại học Kinh Tế TP HCM

Tương tự với các môi trường học đường khác, trường UEH đưa ra quy định may đồng phục sơ mi cho tất cả các bạn sinh viên. Mẫu áo là chiếc áo sơ mi trắng thuần, form suông không quá bó sát. Trên ngực trái áo được tô điểm thêm logo trường để góp phần quảng bá hình ảnh nhận diện. Riêng nam và nữ sẽ có quy định riêng về trang phục kết hợp cùng áo sơ mi, cụ thể như sau:
  • Nữ sinh: UEH đồng phục sẽ được kết hợp cùng chiếc chân váy công sở màu đen bỏ sát để người mặc tôn lên vẻ đẹp thanh lịch. Có sơ vin.
  • Nam sinh: Kết hợp sơ mi cùng quần âu thanh lịch và tất cả các bạn nam sinh đều phải sơ vin khi đến trường.
Đồng phục UEH
Áo sơ mi đồng phục sinh viên Đại học kinh tế TP.HCM

5.2. Đồng phục áo thun UEH

Áo thun đồng phục trường Đại học Kinh tế TP HCM mang thiết kế polo sử dụng tone màu trắng làm sắc thái chủ đạo. Phần cổ áo được bo viền đỏ, phần ngực áo trở xuống được may màu xanh dương để tạo sự gắn kết giữa mẫu áo và bộ nhận diện của trường.

Đồng phục UEH
Áo thun và polo đồng phục trường UEH

Áo được may theo form dáng rộng, không bó sát, phần tay cộc để người mặc luôn duy trì được trạng thái thoải mái và dễ chịu khi vận động hoăc tham các môn học thể chất ngoài trời. Mẫu áo đồng phục thể dục cũng được nhấn nhá logo trường và khoa bên ngực trái để gia tăng nhận diện cũng như người nhìn dễ dàng phân biệt giữa các khoa.

Đồng phục UEH
Đồng phục áo thun trường UEH mang thiết kế cổ điển nhưng đầy sức hút

5.3. Áo đồng phục nhóm, sự kiện trường UEH

Đại học kinh tế Tp. Hồ Chí Minh là ngôi trường rất năng tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí để các bạn sinh viên có thể hòa mình vào cộng đồng sau những giờ học tập căng thẳng. Những dịp này, trường thường đặt may những mẫu áo đồng phục sự kiện với nhiều màu sắc độc đáo và da dạng như: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, trắng, đen… để các bạn sinh viên cùng diện.
Đồng phục UEH
Những chiếc áo nhóm sặc sỡ được trường ưu ái sử dụng vào dịp đặc biệt
Trên các mẫu áo phông đồng phục sự kiện thường tô điểm nhiều hình in độc – chất để tạo điểm nhấn độc – chất cho tất cả mọi người. Từ đó, tạo cơ hội để các bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm hiếm có của tuổi đôi mươi.
Đồng phục UEH
Áo thun đồng phục sự kiện của trường

5.4. Đồng phục thể dục UEH

Bên cạnh những chiếc áo đồng phục UEH cơ bản, sinh viên của trường còn có đồng phục thể dục riêng, phục vụ cho các hoạt động, môn học liên quan đến thể chất, vận động. Đây là những chiếc áo đồng phục được may từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái và dễ chịu cho tất cả các bạn sinh viên khi theo học ở trường.

Đồng phục UEH
Mẫu áo thể dục trường UEH mang thiết kế  trẻ trung, form rộng mát mẻ

Mẫu áo không mang thiết kế đơn thuần mà được kết hợp giữa 3 tone màu: đỏ, trắng và xanh giống với màu logo trường. Đây chính là yếu tố tạo nên giá trị nhận diện cho trường trong mắt những người xung quanh.

Đồng phục UEH
Quần áo thể dục của trường đại học kinh tế TPHCM sở hữu kiểu dáng rộng rãi và thoáng mát

6. Update giá đồng phục UEH (áo thun) tại Gạo House

Những mẫu áo đồng phục đẹp trường đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) được nhắc ở phía trên được bán với mức giá như sau:

  • Áo thun đồng phục: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%).
  • Áo đồng phục nhóm, áo sự kiện, đồng phục CLB: Giá giao động từ 120.000 – 190.000 (chất liệu poly) và 160.000 – 190.000đ/chiếc (chất liệu cotton 100%)
Đồng phục UEH
Đồng phục của trường có giá thành tương đối phải chăng

7. Mua đồng phục UEH uy tín, giá tốt và chất lượng taiaj Gạo House

Gạo House là địa chỉ sỉ, lẻ đồng phục áo thun, áo sự kiện, đồng phục nhóm uy tín, chất lượng và giá tốt nhất mà các tổ chức giáo dục không nên bỏ lỡ. Với gần 12 năm phát triển, kinh nghiệm sản xuất phong phú, xưởng may quy mô lớn, nguồn nguyên liệu cao cấp… Gạo House chính là địa chỉ may đo, thiết kế áo đồng phục hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi thế cho khách hàng như:

  • Miễn phí thiết kế logo và hình in chỉnh sửa từ theo yêu cầu từ A – Z
  • Hỗ trợ áo đồng phục đẹp theo số đo cơ thể của từng người
  • Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
  • Chiết khấu 10 – 30% cho những đơn hàng số lượng lớn
  • Freeship toàn quốc với hóa đơn từ 500.000 VNĐ
  • Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất
Đồng phục UEH
Gạo House – xưởng may đồng phục UEH giá rẻ số 1 thị trường

==> Khám phá: Top áo lớp có cổ, áo nhóm đẹp – độc – chất nhất định phải đầu tư

Hy vọng, những thông tin trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đồng phục UEH – Đại học kinh tế Thành phố HCM. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu đồng phục chuyên nghiệp và chất lượng như trên. Hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ nhé!

____________________

>>>> KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHAT TRỰC TIẾP TRÊN WEB HOẶC CHAT QUA ZALO để được Gạo House hỗ trợ nhanh chóng nhất nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm.

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan