Top 5+ Địa chỉ may đồng phục Vĩnh Long uy tín, giá rẻ tận xưởng

Với thời đại 4.0 hiện nay, nhiều công ty/ doanh nghiệp xuất hiện nhiều trên các tỉnh thành toàn quốc. Trong đó tỉnh Vĩnh Long cũng không ngoại lệ, khiến cho nhu cầu may đồng phục cũng tăng cao. Để có một mẫu đồng phục đẹp bạn cần tìm chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục Vĩnh Long chất lượng, giá tốt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Gạo House nhé! 

Xưởng may đồng phục Vĩnh Long uy tín
Nhu cầu làm áo đồng phục ngày càng gia tăng ở tỉnh Vĩnh Long

Xem Thêm: 

1. Gạo House – xưởng đồng phục Vĩnh Long chuyên nghiệp nhất thị trường

Gạo House là xưởng may đồng phục công ty nổi tiếng, được nhiều công ty/ doanh nghiệp lớn lựa chọn. Đơn vị cung cấp dịch vụ bao gồm may đo, thiết kế mẫu áo, lựa chọn màu sắc, in ấn và chất liệu trên sản phẩm. Dưới đây là một vài thông tin chi tiết về Gạo House, cụ thể: 

1.1. Đôi nét về đồng phục Gạo House

Hiện nay, Gạo House sở hữu một xưởng may đồng phục Vĩnh Long quy mô lớn, rộng lớn với hơn 2000m2, được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc, phục vụ cho quá trình sản xuất. Đặc biệt, dây chuyền sản xuất tại Gạo House luôn khép kín, đón nhận những công nghệ mới vào sản xuất. Nhờ đó mà Gạo House có thể đáp ứng nhiều đơn hàng lớn, phục vụ tận tình cho toàn khách hàng trên toàn quốc nói chung và tỉnh Vĩnh Long nói riêng. 

Xưởng may áo đồng phục tại Vĩnh Long
Gạo House là xưởng may đồng phục nhiều năm kinh nghiệm

Bên cạnh đó, Gạo House sở hữu đội ngũ nhân công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và những nhà thiết kế tài ba, luôn cập nhật những mẫu mã đón đầu xu thế. Do đó, những mẫu đồng phục công ty tại Gạo House luôn thể hiện cách riêng, chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng. 

Ngoài ra, xưởng may Gạo House luôn hướng đến những chất liệu cao cấp, có nguồn gốc tự nhiên, bề mặt mềm mịn, thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chắc chắn, khi chọn xưởng may Gạo House những mẫu đồng phục của bạn sẽ vô cùng đẹp mắt, chất lượng mà giá thành cực kỳ phải chăng. 

Sản phẩm của xưởng đồng phục Gạo House
Ảnh thật sản phẩm của Gạo House

1.2. Ưu đãi và khuyến mãi của đồng phục Gạo House

Khi chọn may áo thun đồng phục công ty Vĩnh Long tại Gạo House, khách hàng không chỉ nhận được những mẫu đồng phục chất lượng, giá tốt mà còn nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi như:

  • Gạo House sử dụng chất liệu vải cao cấp, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành rẻ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người mặc
  • Miễn phí thiết kế, hình in, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng
  • Miễn phí tư vấn, hỗ trợ 24/7 mọi lúc, mọi nơi, giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng
  • Hình thức thanh toán đa dạng như tiền mặt, ship cod, chuyển khoản hoặc thẻ Visa,…
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
Xưởng may áo đồng phục chuyên nghiệp
Làm đồng phục tại Gạo House được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

1.3. Top sản phẩm bán chạy của xưởng đồng phục Vĩnh Long Gạo House

Nhằm giúp các công ty/ doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, mang lại sự gắn kết cho các gia đình Việt,… Gạo House đã thêm vào bộ sưu tập áo công ty những thiết kế vô cùng độc đáo, bán chạy nhất như:

  • Đồng phục doanh nghiệp: Mẫu áo được sử dụng chất thun cao cấp tạo độ thoải mái, dễ chịu. Form áo chỉn chu, thanh lịch, đứng form tạo vẻ đẹp chuyên nghiệp cho nhân viên. Bên cạnh đó, hình in trên áo sắc nét, hài hòa với màu áo tạo vẻ đẹp thương hiệu cho doanh nghiệp. 
  • Đồng phục nhóm, teambuilding: Mẫu áo đồng phục du lịch tại Gạo House được thiết kế với màu sắc bắt mắt và họa tiết vui tươi nhằm mang đến tinh thần đoàn kết, vui vẻ cho cả nhóm trong những hoạt động ngoài trời.
  • Đồng phục sơ mi: Áo sơ mi tại xưởng đồng phục Vĩnh Long – Gạo House có form dáng đứng ổn định nên khi mặc sẽ tôn lên vẻ đẹp gọn gàng, chỉn chu và chuyên nghiệp cho người mặc. Bên cạnh đó, chất liệu may áo sơ mi tại Gạo House được lựa chọn với loại vải cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, không lo sợ bí bách, khó chịu.
Sản phẩm đa dạng màu sắc của Gạo House
Làm đồng phục tại Gạo được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Đồng phục áo lớp: Các mẫu áo lớp tại Gạo House được thiết kế trendy, tạo nên nét đẹp cho mỗi lớp. Đặc biệt, khi may áo lớp tại Gạo House cả lớp sẽ thỏa thích lựa chọn hình in, màu sắc tạo vẻ đẹp riêng. 

1.4. Chính sách vận chuyển, đổi trả của xưởng đồng phục Vĩnh Long – Gạo House

Bên cạnh những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn thì để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Gạo House còn đưa ra chính sách vận chuyển, đổi trả như sau:

  • Vận chuyển: Với những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ, Gạo House miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trên toàn quốc.
  • Đổi trả: Gạo House hỗ trợ đổi trả 1-1 cho mọi đơn hàng sau 7 ngày khi khách hàng nhận hàng. Nếu đơn hàng có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, Gạo House đảm bảo hỗ trợ đổi trả áo thun đồng phục công ty miễn phí cho mọi khách hàng. 
Xưởng may áo đồng phục giá tốt ở Vĩnh Long
Gạo House cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

2. Công ty TNHH – ™ An Nhiên, nơi làm đồng phục uy tín nhất Vĩnh Long

Công ty An Nhiên là địa chỉ may áo thun công ty Vĩnh Long nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Đến với An Nhiên, khách hàng sẽ được tư vấn về chất liệu, thiết kế, màu sắc, in thêu logo,… miễn phí. Các mẫu đồng phục của An Nhiên được sản xuất với chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ mềm mại và thoáng mát cho người mặc.

Với tiêu chí làm việc “Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp”, An Nhiên chắc chắn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ nhận được một sản phẩm tốt mà công ty An Nhiên còn đưa ra những khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng khi may áo đồng phục như: Miễn phí thiết kế, vận chuyển, chiết khấu % cao, tặng kèm thêm nhiều phần quà đi kèm,…  

Xưởng làm áo đồng phục Vĩnh Long uy tín
An Nhiên chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho khách hàng

3. Xưởng may đo, thiết kế và sỉ lẻ áo đồng phục ở Vĩnh Long

Xưởng may đo, thiết kế và sỉ lẻ áo đồng phục Vĩnh Long là địa chỉ nổi tiếng, chuyên may đồng phục lớp, doanh nghiệp, đội nhóm hay các tổ chức đoàn thể. Các mẫu áo phông đồng phục công ty tại đây được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ mềm mại và thoáng mát. Bên cạnh đó, các mẫu áo cũng có kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đội ngũ nhân công tại xưởng may đo, thiết kế và sỉ lẻ áo phông công ty có tay nghề cao, được đào tạo bài bản đem đến những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn sẽ luôn thường trực để giải đáp thắc mắc, thỏa thuận với khách hàng về số lượng, giá thành và thời gian giao hàng đúng hạn. 

Xưởng làm áo đồng phục Vĩnh Long
Xưởng chuyên hỗ trợ may đo và sỉ lẻ sản phẩm đồng phục doanh nghiệp

4. Xưởng may đồng phục áo thun, sơ mi và bảo hộ Vĩnh Long

Khi nhắc đến địa chỉ may áo thun, sơ mi và đồng phục bảo hộ thì bạn không thể bỏ qua xưởng may đồng phục Vĩnh Long. Nơi đây đã trở thành thương hiệu được đông đảo doanh nghiệp/ công ty lựa chọn trong nhiều năm qua. Mỗi sản phẩm khi giao đến tay khách hàng đều đáp ứng được mọi tiêu chí, đảm bảo chất lượng hoàn thiện nhất. Chắc chắn lựa chọn xưởng may áo đồng phục công ty, sơ mi và bảo hộ bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt với giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. 

Địa chỉ may đo và thiết kế áo đồng phục Vĩnh Long
Xưởng chuyên may đo và thiết kế đồ bảo hộ giá tốt

5. Thời trang đồng phục cao cấp KimFashion

Công ty thời trang đồng phục Vĩnh Long KimFashion sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, có tay nghề cao nên luôn mang đến những sản phẩm bắt trend, hợp xu hướng thời trang nhất. Các áo đồng phục đẹp tại đây luôn được thiết kế sẵn, treo ở cửa hàng giúp bạn đến lựa chọn mẫu mã phù hợp, nhận sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên. 

Bên cạnh đó, khi may đồng phục với số lượng lớn tại KimFashion, khách hàng sẽ nhận được những phần quà và giá thành ưu đãi đi kèm. Công ty luôn giao hàng đúng hẹn, tạo độ uy tín trong lòng khách hàng. 

Xưởng may đo, thiết kế đồng phục KimFashion
Xưởng may đo, thiết kế đồng phục KimFashion

Tham Khảo: 

Trên đây là top 5 gợi ý về các địa chỉ may đồng phục Vĩnh Long mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn tìm chọn được một địa chỉ phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang cần tư vấn thêm về đồng phục thì hãy liên hệ ngay với đồng phục Gạo House để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan