Top 10+ địa chỉ may đồng phục công ty tại Thanh Hóa uy tín, giá tốt

Đồng phục công ty ngày càng trở nên quan trọng tạo nên nét đẹp cho doanh nghiệp và giúp tối ưu chi phí quảng cáo, làm bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Do đó, nhiều doanh nghiệp đang muốn lựa chọn một địa chỉ may đồng phục uy tín, trong đó có cả tỉnh Thanh Hóa. Dưới đây là gợi ý về top 10 đơn vị may đồng phục công ty tại Thanh Hóa chuyên nghiệp, giá tốt nhất mà doanh nghiệp nên tham khảo. 

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Nhu cầu làm đồng phục để tăng nhận diện thương hiệu ngày càng gia tăng

1. Đồng phục Gạo House – xưởng may đồng phục công ty hàng đầu tại Thanh Hóa 

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ đặt may áo thun đồng phục Thanh Hóa đẹp, chất lượng, giá tốt thì Gạo House chính là sự lựa chọn đúng đắn. Đơn vị không chỉ cung cấp đa dạng mẫu đồng phục công ty mà còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể thoải mái thiết kế mẫu áo theo sở thích hoặc theo bộ nhận diện thương hiệu.

1.1. Xưởng may uy tín, chất lượng, nhiều ưu đãi 

Được thành lập năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Đội ngũ nhân viên tại Gạo House luôn được đào tạo, nâng cao tay nghề thường xuyên để có thể may ra một mẫu đồng phục đẹp nhất. Bên cạnh đó, Gạo House cũng luôn nâng cấp trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Xưởng Gạo House là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục

Nhờ vào sự phát triển không ngừng mà Gạo House luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Hứa hẹn Gạo House sẽ là một địa chỉ may đồng phục công ty tại Thanh Hóa và các tỉnh thành khác trên toàn quốc làm hài lòng khách hàng và đáp ứng mọi yêu cầu.

Đặc biệt, đồng phục Gạo House còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu may áo thun đồng phục cao cấp tại Thanh Hóa như:

  • Miễn phí thiết kế, hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc

  • Hỗ trợ thanh toán với nhiều hình thức đa dạng như ship cod, chuyển khoản, thẻ Visa,…

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu đơn hàng có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

May đồng phục số lượng lớn tại Gạo House khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

1.2. Phong cách đồng phục đẳng cấp nhưng trẻ trung, chuyên nghiệp 

Bên cạnh việc đem lại những mẫu áo đồng phục chất lượng thì Gạo House luôn cập nhật mọi xu hướng thời trang để mang đến những bộ đồ đẳng cấp, trẻ trung và chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là 3 kiểu dáng áo đồng phục công ty tại Thanh Hóa mà doanh nghiệp nên lựa chọn trong xu hướng thời đại hiện nay.

1.2.1. Áo polo đồng phục công ty 

Áo polo đồng phục dần trở thành một sản phẩm thời trang quen thuộc và được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Item luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, đồng thời giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Áo polo đồng phục mang đến sức hút chuyên nghiệp cho văn hóa doanh nghiệp

Thay vì sử dụng form dáng áo truyền thống, Gạo House đã thiết kế những mẫu áo thun đồng phục công ty bằng kiểu dáng Regular Fit đặc trưng, có độ ôm vừa vặn. Bên cạnh đó, Gạo House cũng lựa chọn những loại vải cao cấp nhất, không bai dão, co giãn 4 chiều và mát lạnh. Đồng thời, bề mặt vải cũng rất mịn, đẹp và có hiệu ứng chuyển màu độc đáo giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp cho người mặc.

Ngoài ra, xưởng may đồng phục tại Thanh Hóa – Gạo House cũng điểm xuyến thêm những chi tiết line ở phần bo cổ và bo tay áo, phối màu sắc hài hòa để tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng cho mẫu đồng phục. Nếu doanh nghiệp đang chọn may đồng phục tại Thanh Hóa mà vẫn chưa biết sử dụng thiết kế nào thì hãy tham khảo mẫu áo polo của Gạo House ngay nhé!

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Màu sắc trên áo được phối kết hài hòa mang đến sức hút nổi trội cho người mặc

1.2.2. Áo thun đồng phục công ty cổ tròn 

Áo thun đồng phục cổ tròn cũng là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Item chưa bao giờ lỗi mốt trong lĩnh vực thời trang nhờ lối thiết kế trẻ trung, năng động và phù hợp với mọi độ tuổi. Bên cạnh đó, công ty có thể dễ dàng phối kết màu sắc và hoạt tiết trên áo sao cho đẹp nhất, dễ dàng thu hút sự chú ý trong mắt khách hàng.

Với chất liệu vải thun cotton 100%, mẫu áo đồng phục công ty tại Thanh Hóa cổ tròn có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều và độ bền bỉ đi cùng năm tháng. Nhờ vậy mà khi diện item người mặc sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình làm việc.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Áo thun cổ tròn trẻ trung và năng động

1.2.3. Áo teambuilding đồng phục doanh nghiệp 

Áo đồng phục nhóm teambuilding là sản phẩm được yêu thích nhất tại xưởng may đồng phục công ty tại Thanh Hóa – Gạo House. Items này được sử dụng trong những chuyến du lịch và hoạt động nhằm gắn kết các thành viên trong công ty.

Mẫu áo teambuilding được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung hiện đại, cùng form dáng rộng rãi giúp người mặc có những chuyến đi thoải mái, dễ dàng tham gia những hoạt động. Bên cạnh đó, áo được thiết kế với phần tay lỡ ngắn giúp che đi khuyết điểm ở phần bắp tay to và mang đến cảm giác năng động. Ngoài ra, item được chọn may bằng chất vải thun cotton 100%, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc luôn có những chuyến đi thoải mái mà không lo sợ cảm giác bí bách, khó chịu.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Gắn kết yêu thương cùng những set áo teambuilding tại Gạo House

  • Thông tin liên hệ: Số 23, ngách 97/16 phố Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0886.883.555

2. Xưởng áo đồng phục Thanh Hóa – NT 

Trong nhiều năm gần đây, xưởng áo đồng phục NT được biết đến là một công ty may mặc uy tín, chuyên nghiệp. Xưởng áo đồng phục NT đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn như FLC, Honda Việt Nam, Ngân hàng Liên Việt Postbank, VPBank,… và nhiều tập đoàn, trường học khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Khi chọn đặt áo đồng phục công ty tại Thanh Hóa NT khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, thiết kế may đo chi tiết về chất vải, kiểu dáng và màu sắc của áo. Bên cạnh đó, phần logo và hình in trên đồng phục cũng được xưởng đồng phục NT sử dụng những công nghệ in hiện đại, sắc nét và bền đẹp nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết nên may đồng phục công ty tại Thanh Hóa ở đâu thì có thể liên hệ đến xưởng may NT nhé!

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Xưởng NT là đối tác của rất nhiều công ty/doanh nghiệp lớn tại tỉnh Thanh Hóa

  • Địa chỉ: Hàm Rồng, tỉnh Thanh Hóa

3. Cửa hàng đồng phục Thanh Hóa 

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn may đồng phục công ty tại Thanh Hóa ở đâu thì có thể tham khảo cửa hàng đồng phục Thanh Hóa. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm có thiết kế độc đáo, tạo nên độ nhận diện thương hiệu, không bị trùng so với công ty nào.

Ngoài ra, cửa hàng đồng phục Thanh Hóa còn cung cấp thêm những mẫu đồng phục học sinh, sinh viên giúp lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất ở tuổi học trò. Tính đến thời điểm hiện tại, cửa hàng đã có hơn 1.000 khách hàng tin tưởng chọn đặt may đồng phục để nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Cửa hàng đồng phục Thanh Hóa luôn mang đến những thiết kế độc nhất dành cho khách hàng

  • Địa chỉ: Phường Điện Biên, tỉnh Thanh Hóa

4. Thành Lợi – xưởng may đồng phục tại Thanh Hóa chuyên nghiệp 

Xưởng may Thành Lợi ngày càng trở thành đơn vị may đo, cung cấp áo đồng phục công ty tại Thanh Hóa được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ công nhân tại xưởng may Thành Lợi luôn được nâng cao tay nghề mỗi ngày, giàu kinh nghiệm cho ra đời những mẫu áo đồng phục đẹp nhất. Bên cạnh đó, chất liệu vải may tại Thành Lợi được lựa chọn phù hợp với mức giá mà công ty có thể chi trả nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bền đẹp. Ngoài ra, khi sở hữu những mẫu đồng phục tại Thành Lợi khách hàng sẽ nhận được những chính sách, ưu đãi hấp dẫn.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Thành Lợi luôn cung cấp những giải pháp đồng phục giá rẻ mà chất lượng

5. Xưởng may đồng phục công ty tại Thanh Hóa – Trung Hân Phát 

Trung Hân Phát là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các mẫu đồng phục công sở, áo đồng phục nhà hàng, đồ bảo hộ lao động, trường học, quân đội,… Với hơn 10 năm kinh nghiệm, xưởng may đồng phục công ty tại Thanh Hóa Trung Hân Phát luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất.

Xưởng may luôn đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhờ đó mà những mẫu đồng phục tại Trung Hân Phát luôn được đánh giá cao về chất lượng, đường may mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho người mặc.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Các sản phẩm đồng phục của Trung Hân Phát luôn mang vẻ đẹp phá cách

  •  Địa chỉ: Ba Đình, Thanh Hóa

6. Xưởng may đồng phục tại Thanh Hóa – Lâm Sport 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may áo đồng phục, xưởng may Lâm Sport ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Công ty luôn đảm bảo chất lượng đồng phục đẹp, thiết kế đúng tiến độ và giá thành hợp lý cho khách hàng.

Bên cạnh đó, xưởng may Lâm Sport sở hữu đội ngũ công nhân may nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong việc may đồng phục. Trang thiết bị, máy in, máy may tại xưởng cũng luôn được chú trọng đầu tư để tạo ra những đường may chắc chắn nhất. Ngoài ra, xưởng may Lâm Sport cũng đưa ra một quy trình thiết kế chuẩn mực khi làm việc với khách hàng để hạn chế được những lỗi sai về màu sắc hoặc về mẫu.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Lâm Sports luôn cung cấp những giải pháp đồng phục nổi bật và thu hút 

  • Địa chỉ:  Phường Đông Thọ, tỉnh Thanh Hóa

7. Cửa hàng đồng phục Thanh Hóa – 1987 Uniform 

Mục tiêu của cửa hàng đồng phục Thanh Hóa – 1987 Uniform không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt mà còn nâng cao vẻ đẹp thương hiệu cho doanh nghiệp. Đơn vị luôn cập nhập xu hướng thời trang công sở, cải tiến chất vải bền đẹp nhất để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, màu sắc đa dạng của đồng phục ở 1987 Uniform cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho công ty/ doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn chưa biết may in áo đồng phục tại Thanh Hóa ở đâu thì có thể tham khảo cửa hàng 1987 Uniform nhé!

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Cửa hàng 1987 Uniform mang vẻ đẹp thu hút, nổi bật và phong cách

  • Địa chỉ: Nguyễn Trinh Tiếp, Ba Đình, Thanh Hóa

8. Xưởng đồng phục công ty tại Thanh Hóa – Khánh Ngọc

Hiện nay, nhu cầu may áo phông đồng phục công ty ngày càng trở thành xu hướng để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Hiểu được tầm quan trọng này, đồng phục Khánh Ngọc đã cho ra đời những mẫu đồng phục công ty tại Thanh Hóa đẹp, đẳng cấp và sang trọng nhất.

Các sản phẩm tại đồng phục Khánh Ngọc luôn được thiết kế với độ tỉ mỉ, tinh tế trên từng đường kim, mũi chỉ. Bên cạnh đó, chất vải may đồng phục của Khánh Ngọc cũng được lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Đồng phục công ty tại Thanh Hóa

Sản phẩm của Khánh Ngọc được rất nhiều công ty và doanh nghiệp đánh giá cao

  • Địa chỉ: Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ may đồng phục công ty tại Thanh Hóa uy tín, giá tốt và chất lượng. Việc đầu tư đồng phục như một cách tiết kiệm chi phí quảng cáo và nâng cao thương hiệu được nhiều công ty lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ trên của Gạo House sẽ giúp những doanh nghiệp tìm chọn được địa chỉ may đồng phục phù hợp nhất!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan