Đồng Phục Vinschool – Trang Phục Của Nét Đẹp Hiện Đại, Phá Cách

Vinschool là hệ thống giáo dục hiện đại, phi lợi nhuận được tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Hệ thống trường Vinschool liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Chính vì sự hiện đại vượt trội này mà đồng phục Vinschool cũng không kém phần sang trọng và nổi bật. Để cùng biết set đồ đẹp như thế nào thì hãy cùng Gạo House tìm hiểu về mẫu đồng phục qua bài viết sau đây nhé! 

Đồng phục Vinschool
Học sinh trường Vinschool nổi bật bên những chiếc áo thun trẻ trung, phá cách

1. Tổng quan về hệ thống giáo dục Vinschool

Vinschool là một hệ thống giáo dục hiện đại và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2013. Hệ thống giáo dục Vinschool được tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển các trường trung cấp từ mầm non cho đến trung học phổ thông.

 Vinschool đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao Bằng khen về Đổi mới Giáo dục. Đây cũng là trường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. Đồng thời, trong quá trình học tập, nhiều bạn học sinh tại Vinschool đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế. Đây chính là minh chứng cho hệ thống giáo dục tuyệt vời tại Vinschool mà hiến ngôi trường nào có thể so sánh được.

Đồng Phục tiểu học Vinschool
Học sinh Vinschool mang thiết kế nổi bật và thu hút

2. Tại sao nên chọn môi trường học tập tại Vinschool

Không giống như những ngôi trường khác, Vinschool không chỉ là cả một hệ thống giáo dục đạt chuẩn chất lượng, mà còn là định hướng phát triển cho một thế hệ trẻ tương lai.

Các học sinh tại Vinschool sẽ được học chương trình giáo dục toàn diện 5 trong 1 về Văn hóa – Thể chất – Tiếng anh – Nghệ thuật – Kỹ năng. Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất tại trường vô cùng hiện đại, khép kín và được đánh giá rất cao. Tất cả những yếu tố này đã giúp cho học sinh tại Vinschool vô cùng năng động và tự tin khi giao tiếp ngoài xã hội.

Áo đồng phục Vinschool
Áo đồng phục Vinschool dễ ra màu nên phụ huynh cần giặt riêng trong lần đầu tiên

Ngoài ra, đội ngũ giảng viên của trường Vinschool cũng hội tụ đủ tinh hoa về Tâm – Tầm – Tài, họ luôn không ngừng trau dồi những kinh nghiệm, cũng như phương pháp giảng dạy để giúp thế hệ trẻ vươn tầm thế giới.

3. Đồng phục trường Vinschool gồm những loại nào?

Đồng phục Vinschool cũng là một nét đặc trưng riêng để nhận diện học sinh trong trường. Không những vậy, bộ đồ còn tạo nên một vẻ đẹp đồng nhất, giúp học sinh trong trường đoàn kết và gắn bó với nhau hơn.

Đồng phục Vinschool
Mẫu áo polo đồng phục của học sinh Vinshool

Dưới đây là vẻ đẹp hiện đại, ưu nhã trong những bộ đồng phục trường Vinschool.

3.1. Mẫu đồng phục mầm non Vinschool

Mẫu đồng phục mầm non Vinschool luôn mang đến một vẻ đẹp độc đáo và tạo ấn tượng trong mắt mọi người. Bộ đồ không điểm xuyến quá nhiều chi tiết cầu kỳ, chỉ với một gam màu đỏ tươi đơn giản trên chiếc áo, kết hợp cùng với chiếc chân váy màu kem thanh lịch. Một sự hòa quyện giữa độc đáo giữa đỏ và kem đã đem lại cho người nhìn một cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng Phục mầm non Vinschool
Học sinh trường mầm non trường Vinshool ấn tượng với chiếc áo thun cổ tròn trẻ trung

Bộ đồng phục Vinschool được đánh giá cao ở chất liệu vải may cao cấp từ vải cotton 100% cho áo và vải kaki cho váy (hoặc quần). Hai chất liệu vải này đều có nguồn gốc từ tự nhiên, thấm hút mồ hôi tốt và độ co giãn tuyệt vời. Bởi vậy mà bộ đồ luôn giúp các bé nhiệt huyết tham gia các hoạt động mà không sợ bị bí bách, khó chịu.

Đồng phục Vinschool
Áo được may từ chất liệu mềm mịn, thấm hút và an toàn với mọi làn da

=> Tham khảo: Các thiết kế áo lớp đẹp – độc – chất nhất tại Gạo House

3.2. Đồng phục tiểu học Vinschool

Đồng phục tiểu học Vinschool có màu sắc khác biệt giữa hai khu vực. Mẫu áo đồng phục ở Hà Nội mang tone màu đỏ truyền thống, còn ở TPHCM sẽ là màu xanh nước biển. Tuy có sự khác biệt về màu sắc nhưng chất vải may đồng phục vẫn được giữ nguyên từ vải thun cao cấp và kaki mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho các bé.

đồng phục tiểu học vinschool
Đồng phục cấp tiểu học trường Vin có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Bộ đồng phục có sự tương đồng về áo polo, nhưng khác nhau về quần kaki thanh lịch cho bé trai và quần giả váy màu kem duyên dáng cho bé gái. Cả hai set đồ đều giúp các bé năng động, vui chơi thỏa thích, đồng thời chúng còn thu hút và tạo ấn tượng trong mắt các bậc phụ huynh.

Áo thun học sinh trường Vinschool
Áo thun học sinh trường Vinschool

3.3. Áo đồng phục Vinschool cấp 2 trung học

Đồng phục Vinschool cấp 2 thể hiện sự trưởng thành hơn so với 2 set đồ ở trên. Với thiết kế chiếc áo sơ mi trắng in logo bên ngực trái kết hợp với caravat đỏ, kẻ chéo sọc vàng vô cùng nổi bật. Các bạn nữ sẽ kết hợp sơ mi với chân váy kaki màu kem điển hình, còn các bạn nam sẽ vô cùng ưu tú, điển trai trong outfit phổi với quần kaki kem thanh lịch. Set đồ này thường được mặc trong những ngày quan trọng trong tuần hoặc các buổi lễ.

Áo đồng phục cấp 2 Vinschool
Sơ mi trắng cà vạt đỏ được trường Vin sử dụng dịp vào dịp lễ

Ngoài áo sơ mi ra thì đồng phục cấp 2 Vinschool còn có thêm áo thun đồng phục polo màu xanh than, kết hợp với quần lửng kaki hoặc chân váy. Item được may từ chất vải lacoste 100% cao cấp nên sẽ giúp các bạn học sinh thoải mái, năng động học tập cả 1 ngày dài mà không có cảm giác khó chịu.

Đồng phục Vinschool
Học sinh trường cấp 2 Shool bên những chiếc áo polo màu xanh than

3.4. Đồng phục Vinschool cấp 3 trung học phổ thông

Vẫn là vẻ đẹp trưởng thành và thanh lịch, mẫu đồng phục Vinschool cấp 3 càng hiện rõ lên được trách nhiệm của thế hệ trẻ tương lai. Mẫu áo được thiết kế với kiểu dáng polo thanh lịch, hiện lên rõ nét đẹp khỏe khoắn và năng động. Đồng thời, form dáng có độ ôm vừa phải, cùng với chất vải cao cấp tạo ra sự thoải mái và dễ chịu trong những giờ học tập.

đồng phục cấp 3 vinschool
Áo phông đồng phục học sinh 3 trường Vinschool

Tông màu chủ đạo vẫn là màu xanh than điển hình. Tuy nhiên set đồ sẽ có nét đẹp riêng, nữ sinh cấp 3 ở trường Vinschool sẽ trông duyên dáng và dịu dàng hơn khi kết hợp cùng chân váy kaki dáng chữ A. Còn đối với các bạn nam sẽ trông khỏe khoắn, năng động và trẻ trung hơn khi diện áo polo kết hợp với quần kaki lửng. Đây có lẽ là sự tinh tế mà nhà trường trang bị cho những học sinh khi chuẩn bị bước ra ngoài xã hội.

Mẫu áo thun đồng phục học sinh cấp 3 trường Vinshool
Mẫu áo thun đồng phục học sinh cấp 3 trường Vinshool

3.5. Bộ đồng phục thể dục Vinschool

Trường Vinschool luôn tạo điều kiện cho các bạn học sinh phát triển toàn diện. Trong đó không thể thiếu những giờ hoạt động thể chất, nâng cao sức khỏe. Bộ áo đồng phục đẹp thể dục Vinschool được quy định chung về kiểu dáng cho cả các bạn nam và nữ. Set đồ bao gồm áo thun cổ tròn cộc tay và quần short thể thao năng động.

Đồng phục thể dục trường Vinschool
Đồng phục thể dục trường Vinschool

Với tông màu xanh dương trầm khá độc đáo, thiết kế áo cổ tròn viền cổ và ống tay màu trắng đã tạo nên điểm nhấn cá tính và phong cách cho người mặc. Đặc biệt, item được may từ chất liệu cotton 100%, co giãn 4 chiều và độ thấm hút mồ hôi tốt giúp cho các bạn học sinh luôn thoải mái và năng động trong những giờ thể thao.

Đồng phục thể dục học sinh trường Vinschool
Đồng phục thể dục học sinh trường Vinschool

3.6. Đồng phục mùa đông trường Vinschool

Đồng phục trường Vinschool miền Bắc còn quy định thêm trang phục mùa đông cho những ngày vào mùa giá lạnh. Set đồ mùa đông bao gồm áo len và áo nỉ. Tông màu của áo vẫn giữ 2 màu chủ đạo là đỏ và xanh than, đồng thời phối kết thêm chi tiết line ở cổ áo và logo ở ngực giúp cho bộ nhận diện dễ dàng hơn.

Mẫu áo đồng phục trường Vinschool mùa đông
Mẫu áo đồng phục trường Vinschool mùa đông

3.7. Áo nhóm, sự kiện đồng phục của trường Vinschool

Bên cạnh việc học tập và rèn luyện, các học sinh ở trường Vinschool cũng luôn được tham gia, hòa mình vào những hoạt động, giải trí mà nhà trường tổ chức. Để những dịp đó thêm phần ý nghĩa hơn thì nhà trường đã thêm vào BST đồng phục Vinschool mẫu áo nhóm, sự kiện. Item không chỉ mang đến sự đồng bộ sâu sắc mà còn giúp các bạn học sinh thêm phần gắn bó và vui vẻ hơn.

Đồng phục Vinschool
Mẫu áo nhóm sự kiện được học sinh trường Vin ưu ái

Tổng thể outfit bao gồm áo thun cổ tròn và quần short thanh lịch cho nam sinh hoặc chân váy dịu dàng cho phái nữ. Mẫu áo được may với chất vải cotton cao cấp, có độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt giúp các bạn học sinh năng động, thỏa sức hòa mình vào những hoạt động mà vẫn thoải mái, dễ chịu.

Đồng phục Vinschool
Mỗi một thiết kế đều mang vẻ đẹp phá cách, trẻ trung và năng động

==> Khám phá: Top đồng phục nhóm đẹp, hình in chất ngất

4. Logo đồng phục Vinschool có ý nghĩa gì?

Logo luôn là một trong những biểu tượng mang nét đẹp riêng và là bộ nhận diện không thể thiếu của các trường. Logo đồng phục Vinschool cũng vậy, chúng mang một ý nghĩa tươi đẹp, thể hiện sự tự tin, chiến thắng.

Một phần của logo là một cuốn sách, được bao bọc bởi một vòng nguyệt quế. Sách là hiện thân của sự tri thức, đi kèm với vòng nguyệt quế thể hiện thêm sự khát vọng, chiến thắng và thành công. Đồng thời, logo còn được điểm nhấn thêm một hình con chim Lạt ma trong cuốn sách. Biểu tượng này càng thể hiện cho sự mạnh mẽ vươn xa ra thế giới và bay cao hơn.

Đồng phục Vinschool
Logo trường Vinschool mang vẻ đẹp hài hòa, ưu nhã

Ngoài ra, những dòng chữ trên logo cũng được khắc nét một cách tinh xảo. Dòng chữ “VINSCHOOL” được viết in hoa, cùng với 2 tone màu chủ đạo là xanh than và đỏ. Ở dưới được điểm xuyết thêm “Nơi ươm mầm tinh hoa” viết thường và có kích thước nhỏ hơn. Thiết kế logo độc đáo này của trường Vinschool đã tạo dấu ấn trong tim mỗi người khi nhìn vào.

Đồng phục Vinschool
Hình in logo được thiết kế tinh xảo và nổi bật trên áo

5. Giới thiệu về quy định đồng phục Vinschool

Nhà trường sẽ đưa ra một số quy định cho học sinh về vấn đề đồng phục, tạo kỷ luật, nề nếp cho học sinh toàn trường phải thực hiện theo. Đối với những giờ lên lớp, học sinh cần phải mặc đồng phục, mang giày thể thao hoặc dép sandal đi kèm. Ngoài ra còn một số quy định khác như sau:

5.1. Quy định về mua đồng phục Vinschool

Việc mua, đăng ký đồng phục sẽ được nhà trường tổ chức đăng ký vào đầu năm học. Nhà trường sẽ cung cấp đồng phục theo từng kích cỡ, may đo theo cơ thể của từng học sinh. Nếu trong những trường hợp cần thiết, các bậc phụ huynh, cha mẹ có thể yêu cầu chỉnh sửa may thêm về chiều dài, chiều rộng sao cho phù hợp với học sinh.

Đồng phục Vinschool
Trường Vinschool quy định đồng phục cho sinh viên toàn trường

5.2. Quy định đổi đồng phục học sinh Vinschool

Trong những buổi đăng ký đồng phục Vinschool riêng, nhà trường sẽ cho các bạn học sinh mặc thử sao cho vừa vặn nhất. Trong quá trình phát đồng phục, nếu có phát sinh bất cứ lỗi hay không phù hợp thì nhà trường sẽ đổi trả trong vòng 4-5 ngày tính từ ngày nhận đồng phục.

Đồng phục Vinschool
Học sinh trường Vinshool được đổi trả trong vòng 4-5 ngày

5.3. Hướng dẫn sử dụng đồng phục

Ngoài những quy định về đồng phục thì cách bảo quản và sử dụng cũng là yếu tố mà nhà trường cần phổ biến với phụ huynh và học sinh. Mẫu áo đồng phục trường Vinschool được may với loại vải cao cấp, và được thiết kế riêng theo yêu cầu.

Ngay những lần giặt đầu tiên sẽ không tránh khỏi phai màu áo. Vậy nên, nhà trường khuyến nghị các quý phụ huynh và học sinh nên giặt riêng áo thun đồng phục. Hơn thế nữa, nên giặt áo bằng những chất giữ màu để set đồng phục được bền và lâu phai hơn. Ngoài ra, trong quá trình bảo quản nên để ở những nơi khô ráo, tránh ẩm mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng vải.

Đồng phục Vinschool
Học sinh trường Vinshool nên bảo quản và vệ sinh áo đúng cách

6. Đặt mua đồng phục Vinschool ở đâu giá tốt, chất lượng, uy tín?

Đặt may đồng phục Vinschool ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, cùng với mức giá phải chăng là điều phụ huynh cần tối ưu. Dưới đây là một số địa chỉ tốt nhất nên phụ huynh tham khảo để đặt may đồng phục cho con em mình.

6.1. Mua đồng phục trường Vinschool tại Gạo House

Đồng phục Gạo House là một trong những địa chỉ đặt đồng phục Vinschool được rất nhiều các bậc phụ huynh và học sinh tin tưởng. Các sản phẩm tại Gạo House luôn đảm bảo độ bền – đẹp – giữ form tốt, đi kèm với mức giá vô cùng phải chăng.

Xưởng may được thành lập từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục từ các cấp mầm non cho đến trung học phổ thông.

Gạo House địa chỉ may đồng phục Vinschool uy tín, giá tốt
Gạo House địa chỉ may đồng phục Vinschool uy tín, giá tốt

Với những sản phẩm, Gạo House sử dụng chất vải cotton 100% cao cấp, cùng với công nghệ in sắc nét, bền đẹp. Đồng thời, quy trình may đo, thiết kế của Gạo House cũng được thực hiện với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm giúp sản phẩm lên form đẹp, hình in sắc nét và đồng nhất với quy định của nhà trường.

Đặc biệt, khi đến Gạo House khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Miễn phí thiết kế, may đo theo yêu cầu

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh những lỗi từ nhà sản xuất

  • Giao hàng trong thời gian sớm nhất theo đúng lịch học của các em

Nếu các mẹ chưa biết tìm chọn mua đồng phục Vinschool ở đâu thì đừng ngại ngần liên hệ với Gạo House nhé.

Đồng phục Vinschool
Gạo House có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

6.2. Order áo đồng phục Vinschool tại website trực tuyến

Đồng phục Vinschool cũng có thể đặt mua tại những trang website của nhà trường. Quá trình đặt đồng phục cần có thời gian để tìm hiểu những website uy tín, các đơn vị may đo chuyên nghiệp.

Đặc biệt, khi truy cập vào các trang web khách hàng có thể tìm hiểu được những thông tin về các mẫu, cách thức đặt hàng và các quy định đổi trả. Tuy nhiên, với những trang website trực tuyến này thời gian giao hàng có thể sẽ bị thay đổi. Cho nên, các bậc phụ huynh nên tìm đặt order cho các bé sớm nhất.

Đồng phục Vinschool
Các mẹ có thể mua áo đồng phục trường Vinschool trên website gaohouse.vn

6.3. Mua đồng phục học sinh Vinschool tại trang chủ của trường

Trang chủ của trường cũng là một trong những địa chỉ mua đồng phục trường Vinschool uy tín. Các bậc phụ huynh chỉ cần tìm đến trang page của trường ở Facebook và nhắn tin trực tiếp để được tư vấn size chuẩn cho các bé. Đây là phương thức được nhiều phụ huynh và học sinh trong trường lựa chọn vào thời điểm đón năm học mới.

Đồng phục Vinschool
Trang chủ website Vinschool nhận may đồng phục cho các em học sinh

Trên đây là những thông tin về đồng phục Vinschool đẹp và những lưu ý trong quá trình sử dụng đồng phục. Nếu khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục tại Vinschool thì hãy chat trực tiếp trên web hoặc nhắn tin qua zalo để được Gạo House tư vấn chi tiết nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan