Top 15+ Mẫu logo áo lớp chuyên Sinh đẹp, ý nghĩa, sáng tạo 

Đối với áo lớp chuyên Sinh thì việc thiết kế logo, slogan được coi là phần quan trọng, truyền tải thông điệp ý nghĩa đến mọi người. Mẫu logo cần thể hiện được phong cách cá tính, tinh thần sáng tạo của các bạn học sinh lớp chuyên Sinh. Do đó, để giúp việc thiết kế logo áo lớp chuyên Sinh thêm phần đơn giản, dễ dàng hơn thì Gạo House đã tổng hợp những mẫu logo cực đẹp, sáng tạo qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo ngay nhé! 

Mẫu logo áo lớp chuyên Sinh cá tính
Logo thiết kế cho lớp chuyên Sinh mang thiết kế đẹp

1. Ý nghĩa logo áo lớp chuyên Sinh

Logo trên áo lớp mang ý nghĩa to lớn đối với tất cả các bạn học sinh. Khi tất cả thành viên đều khoác lên mình chiếc áo với hình in, logo độc đáo để tham gia vào những giờ học tập, sự kiện vui chơi tại trường thì tất cả khoảnh khắc ấy sẽ được lại. 

Bên cạnh đó, các hình in trên logo cũng thể hiện rõ nét cá tính và niềm đam mê yêu thích của các bạn lớp chuyên Sinh. Các mẫu logo áo lớp chuyên Sinh này được điểm nhấn bằng niềm yêu thích, đam mê tìm hiểu sự vật, cội nguồn của con người. Không những vậy, sự sáng tạo hình in với các ống nghiệm, liên kết sinh học cũng giúp áo lớp trở thành độ nhận diện độc nhất.

Mẫu logo áo lớp chuyên Sinh đẹp
Những chiếc áo logo mang vẻ đẹp ý nghĩa và đặc biệt quan trọng vối các bạn sinh viên

Ngoài ra, những mẫu áo lớp chuyên Sinh cũng giúp xóa bỏ khoảng cách giữa các thành viên. Sự đồng bộ trên logo trở thành sợi dây thu hẹp khoảng cách, giúp cả tập thể sát lại gần nhau, dễ giúp đỡ và chia sẻ hơn. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM khác MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu khác

2. Top 15+ Thiết kế logo áo lớp chuyên Sinh đẹp, bắt trend, ấn tượng nhất

Để sở hữu những thiết kế logo áo lớp chuyên Sinh đẹp, ấn tượng và độc đáo nhất thì bạn đừng bỏ qua những mẫu sáng tạo của Gạo House dưới đây. 

2.1. Áo lớp chuyên Sinh slogan phá cách

Các câu slogan luôn là điểm nhấn để thể hiện cá tính, phong cách riêng của tập thể lớp chuyên Sinh. Thay vì chỉ dùng mỗi họa tiết, biểu tượng, cả lớp có thể chọn một câu nói ngắn gọn, hài hước để giúp mọi người nhận ra vẻ đặc trưng của lớp mình. Một vài câu slogan trên logo áo lớp chuyên Sinh độc đáo như: “Lớp chuyên Sinh – Đẹp lung linh”, “Chuyên Sinh vô đối – Cả khối phải nhìn”, “Sinh siêu quậy – Chuyên động đậy”,…

Mẫu logo áo lớp chuyên sinh đẹp
Phong cách slogan đẹp cá tính cho lớp chuyên sinh

2.2. Logo áo lớp chuyên Sinh in công thức

Đối với dân chuyên Sinh thì những công thức, con số hay thí nghiệm là vô cùng quen thuộc. Để tăng thêm vẻ đẹp nổi bật, độ nhận diện cho cả lớp thì Gạo House đã sáng tạo những công thức, thí nghiệm đó trở nên phá cách và độc đáo hơn. Các công thức có thể phối kết với năm học, tên lớp hay những câu slogan để logo áo lớp chuyên Sinh thêm hài hòa, thu hút hơn. 

2.3. Đồng phục lớp chuyên Sinh in logo phản quang

Mẫu logo áo lớp chuyên sinh phản quang
Logo thiết kế phong cách phản quang

Áo lớp in hình phản quang luôn được ưa chuộng bởi hiệu ứng màu sắc bắt mắt, thu hút sự chú ý của mọi người. Form dáng áo có thể được lựa chọn là thun cổ tròn hoặc polo thanh lịch, giúp các bạn lớp chuyên Sinh thêm phần trẻ trung và năng động hơn. Nếu cả lớp mình chưa biết chọn thiết kế logo áo lớp chuyên Sinh nào thì đừng bỏ qua một nét chấm phá bằng những hình in phản quang nổi bật này nhé! 

2.4. Logo áo lớp chuyên Sinh in hình cute, ngộ nghĩnh

Nếu các thành viên lớp bạn yêu thích phong cách đáng yêu, dễ thương thì những mẫu logo áo lớp chuyên Sinh in hình cute, ngộ nghĩnh là phù hợp nhất. Hình in này có thể là những cô cậu học trò đang vui vẻ, tung tăng đến trường. Hay sự sáng tạo với những ống nghiệm, công thức biết nói, biết cười. Bên cạnh vẻ đẹp ngộ nghĩnh, dễ thương thì những mẫu logo này còn giúp cả lớp thể hiện ý nghĩa, tình cảm dành cho nhau. 

Mẫu logo áo lớp chuyên sinh đáng yêu
Phong cách logo thiết kế đáng yêu

2.5. Áo lớp chuyên Sinh in slogan Tiếng Anh

Xu hướng thiết kế logo áo lớp chuyên Sinh bằng slogan Tiếng Anh dần trở thành phong cách được thế hệ GenZ hưởng ứng. Khi dịch nghĩa những câu slogan tiếng Anh này là ẩn chứa sâu bên trong những câu nói hài hước, ý nghĩa của cả thời học trò. Bên cạnh đó, viết ra khẩu hiệu tiếng Anh cũng giúp tập thể lớp chuyên Sinh thêm trendy và trở nên nổi bật hơn.  

2.6. Logo áo lớp chuyên Sinh in hình Cool Ngầu, mạnh mẽ

Mẫu logo áo lớp chuyên sinh đẹp
Phong cách logo thiết kế Cool Ngầu và cá tính

Hình in Cool ngầu, mạnh mẽ trên mẫu áo lớp chuyên Sinh thể hiện được niềm khao khát trong học tập và sự sáng tạo của các bạn học sinh. Bên cạnh những hình ảnh Cool ngầu thì những chi tiết, slogan cũng được sắp xếp hài hòa thể hiện nét đặc trưng, cá tính của cả lớp. Ngoài ra, sự phối kết hài hòa của màu sắc trung tính cũng giúp mẫu logo áo lớp chuyên Sinh thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt mọi người. 

2.7. Logo lớp chuyên Sinh in hình basic, đơn giản trước ngực

Vị trí của hình in logo trên áo lớp vô cùng quan trọng để giúp người nhìn dễ dàng nhận biết. Trong đó, thiết kế logo áo lớp chuyên Sinh in hình basic đặt ngay trước ngực là một vị trí khá dễ quan sát và ấn tượng. Ngoài ra, vị trí ngay trước ngực còn thể hiện tình yêu thương sâu thẳm đến từ con tim của cả lớp dành cho nhau. 

Mẫu logo áo lớp chuyên sinh thiết kế đẹp
Phong cách logo thiết kế basic

3. Những lưu ý khi sáng tạo logo áo lớp chuyên Sinh mà bạn nên biết

Việc tự thiết kế logo sẽ giúp các thành viên có thể thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, trong quá thiết kế thì các bạn học sinh nên lưu ý một vài tiêu chí sau đây:

3.1. Thiết kế slogan đi kèm ngắn gọn, xúc tích

Một câu slogan quá dài sẽ khiến bố cục áo lớp trở nên rườm rà, khiến người nhìn rối mắt, khó hiểu và không nhớ được thông điệp mà tập thể lớp bạn muốn truyền tải. Qua đó, những câu slogan trên logo áo lớp chuyên Sinh cần được lựa chọn những câu nói dễ nhớ, ngắn gọn, truyền tải được phong cách mà lớp bạn đang hướng đến. 

Mẫu logo áo lớp chuyên sinh đẹp
Thiết kế hình in đẹp và cá tính

3.2. Mang đặc điểm, ý nghĩa nhận biết về chủ đề “chuyên Sinh”

Hình in trên logo như một biểu tượng chung, thể hiện phong cách cá tính của cả tập thể. Do đó, lớp mình cần tìm những logo phù hợp, mang đậm chất chuyên Sinh và phù hợp với thể mạnh của cả lớp. Bên cạnh đó, những câu slogan có gieo vần đặc biệt, hay chế từ những câu nói hài hước cũng cần tìm chọn chủ đề liên quan đến môn sinh.

THAM KHẢO SẢN PHẨM khác MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu khác

3.3. Nội dung, hình ảnh trong sáng, phù hợp với học đường

Logo thiết kế theo yêu cầu đẹp
Logo thiết kế trẻ trung và năng động

Logo áo lớp chuyên Sinh là bộ mặt, hình ảnh đại diện cho cả một tập thể. Do đó, nội dung, hình ảnh trên logo cần được lựa chọn trong sáng, phù hợp với học được. Bên cạnh đó, đối với những câu slogan cũng cần văn minh, không dùng câu nói nhạy cảm, thiếu văn hóa, 

3.4. Lựa chọn font chữ phù hợp khi in

Việc lựa chọn font chữ cũng là tiêu chí quan trọng. Bởi nếu tùy tiện chọn font chữ in lên áo không phù hợp sẽ khiến nó bị chìm, mọi người khó thấy rõ thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Trong trường hợp này, bạn nên tìm chọn font chữ béo, màu sắc nổi bật để in lên áo lớp cho dễ nhận biết hơn. 

Mẫu logo áo lớp chuyên sinh thiết kế
Font chữ chất, cá tính và phù hợp với phong cách

4. Gạo House – Xưởng may, thiết kế áo lớp chuyên Sinh uy tín, chất lượng số 1 tại Hà Nội

Sở hữu một mẫu logo áo lớp chuyên Sinh dễ nhớ, thu hút và gây ấn tượng cho người đọc là điều không hề dễ dàng. Nếu các bạn đang muốn sở hữu thiết kế logo đẹp, độc đáo thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ nhé. Ngoài ra, khi chọn may, thiết kế may áo lớp tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Thiết kế logo áo lớp chuyên sinh đẹp
May đồng phục tại Gạo House nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trên đây là những thông tin về các mẫu <b>logo áo lớp chuyên Sinh đẹp, ý nghĩa, trendy nhất trên thị trường hiện nay. Nếu các bạn đang có nhu cầu may đo, thiết kế áo lớp đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan