Top 10+ Thiết kế logo áo lớp hình con trâu độc đáo, cool ngầu 

Áo lớp không chỉ là một trong những item mặc thường ngày mà còn là một vật vô giá mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt trong một tập thể lớp. Để điểm nhấn thêm cho mẫu áo độc đáo, ấn tượng hơn, các nhà thiết kế sáng tạo nên những logo áo lớp hình con trâu nổi bật. Nếu bạn chưa biết rõ về vẻ đẹp của mẫu logo này hãy tham khảo ngay bài viết mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Logo áo lớp in hình con trâu
Mẫu logo đồng phục in hình con trâu

1. Tại sao nên may logo áo lớp hình con trâu?

Áo lớp hình in logo con trâu mang đến vẻ đẹp ý nghĩa cho những cô cậu học trò cầm tinh năm Sửu. Dưới đây là một vài lý do mà mẫu logo này được nhiều tập thể lớp yêu thích nhất hiện nay: 

1.1. Ý nghĩa của con trâu trong dân gian

Trong văn hóa phương Đông, con trâu đứng đầu lục súc gồm trâu, chó, ngựa, dê, gà, lợn. Con vật này tượng trưng cho sức mạnh bền bỉ, sự cần cù và chịu khó. Trong văn hóa Việt Nam, hình ảnh chú trâu cũng thường gắn liền với làng quê, lũy tre và các em bé ngây thơ gần gũi, chất phác, mộc mạc.

Có thể nói rằng, trâu là con vật rất hiền lành, chăm chỉ, hòa đông và cực kỳ gần gũi, thân thuộc với con người. Trâu cũng thật thà, chất phác, hiền lành, tuy chịu nhiều thiệt thòi nhưng vẫn giữ được phong thái mạnh mẽ, vững mạnh, ý chí quyết tâm cao.

Logo áo lớp in hình con trâu
Hình in phá cách mang đến sự năng động cho người mặc

Bên cạnh đó, cặp sừng trâu vừa dài, to, chắc khỏe còn mang đến sự duyên dáng, tự nhiên. Loài vật này cũng xuất hiện trong những lễ hội dân gian với vai trò quan trọng là vật tế lễ linh. Qua những bức tranh Đông Hồ, bạn sẽ dễ bắt gặp hình ảnh con trâu chắc khỏe, trừu tượng. Hiện nay, trên những mẫu đồng phục, logo áo lớp hình con trâu cũng được tô điểm để thêm phần ấn tượng, độc đáo hơn. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

1.2. Ý nghĩa của con trâu đối với tuổi học sinh

Hiện nay những mẫu đồng phục lớp thường được tô điểm thêm những hình in, logo độc đáo để tăng thêm vẻ đẹp thu hút, ấn tượng hơn. Với những bạn học sinh có tuổi Sửu, việc lựa chọn logo áo lớp hình con trâu tượng trưng cho độ tuổi sẽ thêm phần độc đáo hơn. Đây cũng là kiểu thiết kế sáng tạo, lưu giữ lại nhiều kỷ niệm của tuổi học trò. 

Thiết kế logo áo lớp in hình con trâu
Mẫu áo mang thiết kế đẹp, trẻ trung và cá tính

2. Tổng hợp các mẫu logo áo lớp hình con trâu đẹp và cá tính nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết thiết kế mẫu áo lớp có logo hình con trâu nào đẹp, cá tính thì hãy tham khảo BST logo được Gạo House thiết kế dưới đây nhé! 

2.1. Logo áo lớp hình con trâu chibi

Nếu lớp bạn yêu thích phong cách dễ thương, ngộ nghĩnh thì có thể tham khảo mẫu logo áo lớp con trâu chibi. Những chú trâu mạnh mẽ được thiết kế dễ thương, đáng yêu hơn. Tổng thể logo được sắp xếp hài hòa, lưu giữ lại kỷ niệm vui vẻ, trẻ trung của tuổi học trò. 

2.2. Logo lớp hình trâu Cool ngầu

Logo áo lớp in hình con trâu Cool Ngầu
Thiết kế logo Cool Ngầu cá tính

Để thể hiện sắc thái riêng của cả tập thể thì hình in logo áo lớp hình con trâu siêu ngầu thể hiện sự mạnh mẽ và đầy quyền lực. Trên nền áo trung tính, hình in con trâu được thiết kế với tone nổi bật, thể hiện được phong cách riêng. Cách thiết kế logo này còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, cá tính và tạo sự khác biệt cho cả lớp. 

2.3. Đồng phục lớp in logo khỏe khoắn

Có thể thấy rằng mẫu áo lớp in logo con trâu khỏe khoắn được các bạn học sinh yêu thích. Hình in này thể hiện sức trẻ, cùng nguồn năng lượng tích cực giúp tập thể lớp có được tinh thần tự tin, chinh phục mọi điều bạn muốn. Bên cạnh đó, mẫu logo áo lớp hình con trâu này còn vừa thể hiện được tinh thần đoàn kết, vừa là nét đặc trưng của cả tập thể. 

Mẫu logo áo lớp in hình con trâu
Đồng phục lớp in hình logo cá tính và khỏe khoắn

2.4. Logo lớp hình trâu cute

Một thiết kế theo phong cách cute “lạc lối” cho lứa tuổi học trò mà Gạo House muốn mang đến cho bạn là mẫu logo hình con trâu cute. Trên nền áo tươi sáng, hình in con trâu với đôi mắt to tròn ở giữa, đang gặm nhấm cỏ trông thật thú vị. Bảng tên lớp cùng slogan sẽ được sắp xếp ngay bên dưới logo, giúp chiếc áo gia tăng độ nhận diện thương hiệu và trở nên đặc biệt, ý nghĩa hơn. 

2.5. Mẫu logo áo lớp hình con trâu sành điệu

Logo áo lớp in hình con trâu đẹp
Mẫu logo in hình sành điệu và cá tính

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu áo thun quen thuộc thì có thể tham khảo thiết kế logo áo lớp hình con trâu sành điệu. Mẫu áo này được kết hợp giữa áo thun truyền thông, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Logo con trâu được thiết kế đặc biệt, điểm nhấn bên ngực trái và sau lưng áo tạo nên một sắc thái riêng, tăng thêm sự thu hút cho lớp của bạn. 

2.6. Áo lớp in hình logo trâu dáng oversize

Cùng form dáng áo lớp oversize và hình logo con trâu đáng yêu chiếm trọn “spotlight” trong mắt mọi người. Mẫu áo này đã gây ấn tượng nhờ màu sắc tươi tắn, sự sáng tạo hài hòa tạo nên vẻ đẹp thu hút, không nhàm chán. Bên cạnh đó, chất liệu may áo cũng cao cấp, mềm mịn, tạo độ thông thoáng mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc. 

Thiết kế logo áo lớp in hình con trâu
Đồng phục oversize thiết kế trendy và trẻ trung

2.7. Đồng phục lớp in hình con trâu in polo

Mẫu áo polo logo áo lớp hình con trâu dáng tay lỡ đang trở thành item Hot Hit nhất dạo gần đây. Trên nền áo trung tính, hình in con trâu cá tính, năng động đeo băng rôn trên đầu thể hiện ý chí quyết tâm, sức mạnh của cả một tập thể. Bên cạnh đó là những họa tiết xinh xắn như dụng cụ học tập, slogan đầy ý nghĩa. 

2.8. Mẫu áo lớp in logo hình con trâu Seagame

Logo áo lớp in hình con trâu trẻ trung
Logo áo lớp in hình đầy cá tính và phong cách

Linh vật được yêu thích nhất trong Seagame là hình in con trâu nổi bật. Bởi con trâu thường là loài vật thân quen với cuộc sống người dân, gần gũi toát nên sức mạnh, ghi dấu ấn trong mắt mọi người. Chắc chắn với mẫu áo lớp hình in con trâu Seagame sẽ mang đến tinh thần gắn kết, giúp lớp bạn tỏa sáng, nổi bật và thể hiện chất riêng của lớp mình. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3. Gạo House – địa chỉ may đo, thiết kế logo áo lớp hình con trâu uy tín số 1 thị trường

Gạo House là một trong những đơn vị may đo, thiết kế thời trang đồng phục tốt nhất trên toàn quốc. Những mẫu áo lớp tại Gạo House sở hữu thiết kế đa dạng, phong cách mới lạ mang đến vẻ đẹp cuốn hút, độc đáo cho tuổi học trò. Để cho ra những hình in đẹp, sắc nét Gạo House đã sử dụng công nghệ in cao cấp với phương pháp in chuyển nhiệt, in decal… Đặt may đồng phục tại xưởng Gạo nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xưởng may đo, thiết kế logo áo lớp in hình con trâu
Gạo House – xưởng may đồng phục uy tín và chuyên nghiệp

Có thể thấy rằng đồng phục logo áo lớp hình con trâu không chỉ phù hợp với lứa tuổi học sinh tuổi Sửu mà còn tôn lên vẻ đẹp với của lứa tuổi khác. Những hình ảnh chú trâu dễ thương, nổi bật và ấn tượng sẽ giúp tập thể lớp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu áo đồng phục đẹp, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được tư vấn nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan