Top 10+ Thiết kế logo áo lớp toán cool ngầu, độc đáo, ý nghĩa 

Logo áo lớp toán là điểm nhấn đặc biệt và ấn tượng thường mang đến vẻ thông minh, nhanh nhẹn và ẩn chứa đầy con số thú vị. Các thiết kế logo này thể hiện được nét đẹp cá tính, giá trị tinh thần chung đậm chất chuyên Toán. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu logo áo lớp chuyên Toán đẹp, đầy sáng tạo, thu hút thì hãy tham khảo bài viết Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

Logo áo lớp toán
Thiết kế logo cho lớp chuyên toán

1. Ý nghĩa logo áo lớp toán

Logo áo lớp chuyên toán đơn giản nhưng lại thể hiện một vai trò cực kỳ ý nghĩa, giá trị qua một vài yếu tố sau:

  • Logo có tính biểu trưng: Đây là vai trò quan trọng nhất của mẫu logo áo lớp toán, thể hiện tính biểu tượng của cả tập thể. Logo thể hiện sự đoàn kết, gắn bó với nhau và cho thấy ước mơ hoài bão lớn lao của từng cá nhân.
  • Khả năng nhận diện cao: Logo áo lớp giúp tăng khả năng nhận diện một cách dễ dàng. Bởi thiết kế logo áo lớp chuyên toán thường được điểm nhấn bằng những con chữ, các công thức,… độc đáo, thú vị.
  • Giúp tăng tính thẩm mỹ cho áo lớp: Một logo áo lớp toán đẹp, sắc nét thường mang đến tính thẩm mỹ và thu hút cho áo lớp. Logo nổi bật trên tone nền áo chủ đạo sẽ làm tăng thêm điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt cho áo lớp. 
Thiết kế logo áo lớp toán
Thiết kế logo áo lớp trẻ trung và năng động

2. Tiêu chuẩn đánh giá logo áo lớp toán đẹp và trendy

Để sở hữu một mẫu logo áo lớp chuyên toán chất, khác biệt và độc đáo thì bạn cần lưu ý những tiêu chuẩn sau: 

2.1. Ngắn gọn, súc tích nhưng chất

Tiêu chí quan trọng đầu tiên khi thiết kế logo áo lớp là cần càng đơn giản càng tốt. Nhà thiết kế phải đảm bảo bố cục logo sắp xếp một cách hợp lý, tránh rườm rà, rối mắt. Logo phải dễ hiểu, truyền tải được thông điệp rõ ràng, ý nghĩa để người khác nhìn vào có thể hiểu được một tập thể muốn mang đến điều gì. 

2.2. Logo áo lớp toán nên tươi vui và có vần điệu

Thiết kế áo lớp chuyên toán
Thiết kế chuyên nghiệp, trendy và phong cách

Những con số, công thức trong toán học sẽ đôi chút có phần rắc rối, vướng mắc. Do đó, bạn nên điểm nhấn thêm những chi tiết dễ thương, tươi vui hoặc biến tấu công thức thêm có vần điệu để tăng thêm phần độc đáo, thu hút. Bên cạnh đó, bạn cũng nên phối kết logo hài hòa với màu sắc và cá tính riêng của lớp. Nên lưu ý tránh kết hợp quá nhiều màu sắc với nhau, điều này sẽ khiến logo bị rối mắt. 

2.3. Nội dung phù hợp với văn hóa học đường

Trên logo áo lớp toán thường được điểm nhấn thêm những slogan thú vị, mang đến ý nghĩa, sắc thái riêng cho cả lớp. Để đảm bảo thể hiện được hết ý nghĩa của áo lớp, bạn cần lưu ý những đặc điểm riêng. Đồng thời đưa ra những khẩu hiệu, slogan hay, mang ý tưởng độc đáo, phù hợp với văn hóa học đường. 

Thiết kế logo lớp toán
Kiểu dáng trendy, năng động và phong cách

3. Tổng hợp những mẫu logo áo lớp chuyên toán đẹp và phá cách nhất

Các con số, công thức và nét đặc trưng của môn Toán sẽ được biến tấu một cách ngẫu hứng, sáng tạo. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn logo áo lớp toán nào thì có thể tham khảo một vài thiết kế dưới đây nhé: 

3.1. Logo áo lớp toán in hình trendy

Trên nền áo trung tính, công thức toán được thể hiện rực rỡ, thể hiện tình yêu vô tận với môn Toán. Xung quanh công thức sẽ được điểm nhấn thêm những họa tiết độc đáo, slogan ý nghĩa mang lại cảm xúc dâng trào khi khoác chiếc áo đồng phục lên mình. Nền áo trung tính, kết hợp với logo áo lớp toán ý nghĩa là biểu tượng cho sự đoàn kết, sắc thái riêng cho toàn bộ tập thể lớp Toán.

Logo áo lớp trẻ trung và phá cách
Hình in trendy và phá cách

3.2. Logo áo toán cool ngầu

Hình ảnh công thức toán được thiết kế với những đường nét điêu luyện, phối hài hòa với chi tiết khác tạo nên những mẫu logo áo lớp toán cực chất. Với thiết kế logo này, để điểm nhấn trên áo cả tập thể có thể nhấn mạnh đằng trước hoặc đằng sau của áo. Những nét cool ngầu trên logo đã mang đến một sự mới mẻ cho thời trang áo lớp chuyên toán mà bạn nên sở hữu. 

3.3. Mẫu logo lớp chuyên toán

Mẫu logo áo lớp thiết kế chuyên toán
Kiểu dáng đầy trẻ trung, năng động và phá cách

Mẫu logo áo lớp toán mang đến những nét mới lạ, trẻ trung, hiện đại tạo nên sắc thái riêng cho tập thể. Trên tone màu chủ đạo, logo được điểm nhấn bằng những công thức và slogan “Lớp chuyên toán” khiến người nhìn phải trầm trồ. Thiết kế nổi bật với một loại biểu tượng toán học được sắp xếp một cách khéo léo, tinh tế trên mặt áo. 

3.4. Đồng phục lớp chuyên toán Simple Love Math

Logo áo lớp toán được điểm nhấn thêm những slogan “Simple Love Math” thể hiện một tình yêu to lớn đối với môn toán. Slogan này được sử dụng font chữ độc đáo, sáng tạo thêm những công thức toán làm background nổi bật. Với sự thiết kế này, môn học nhiều công thức khó nhằn này lại dần trở thành sự yêu thích của cả tập thể lớp. 

Mẫu logo áo lớp toán thú vị
Đồng phục chuyên toán Love Math

3.5. Logo công thức toán học

Công thức toán học được thể hiện trên nền áo trung tính thể hiện tình yêu to lớn, vô tận với môn toán. Với hình in sắc nét, nổi bật trên những công thức đã toát lên tinh thần ham học hỏi của các bạn học sinh. Sự sáng tạo độc đáo này khiến mọi người phải hoảng hốt vì độ bá đạo, vẻ đẹp khó đoán độc đáo mà không phải môn học nào cũng có. 

3.6. Logo chuyên toán Mathematician

Mẫu logo áo lớp chuyên toán
Toán chuyên ngắn gọn, súc tích và linh hoạt

Logo áo lớp toán Mathematician ngắn gọn, xúc tích, đơn giản nhưng lại ẩn chứa những ý nghĩa to lớn với cả tập thể. Câu nói thể hiện sự tự tin, khẳng định nét đẹp cá tính mà chỉ riêng các bạn lớp chuyên toán mới có. Trên nền màu áo nổi bật, hình in Mathematician được in sắc nét, nổi bật mang đến sự thu hút, ấn tượng cho người nhìn. 

3.7. Logo áo lớp toán slogan tiếng Anh Cool ngầu

Điểm đặc biệt của mẫu logo lớp toán được thể hiện qua những câu slogan Tiếng Anh cool ngầu, nhưng lại mang đến những ý nghĩa to lớn. Câu slogan khá đơn giản, kết hợp với sự sáng tạo không giới hạn về cách phối màu chính là điểm thu hút đặc biệt. Một vài câu slogan Tiếng Anh mà bạn có thể tham khảo như: “Light up your way”, “Chuyên Toán đẹp trai – never die”, “Math is sexy make it people crazy”,… 

Mẫu logo áo lớp chuyên toán trẻ trung và năng động
Logo thiết kế Cool ngầu và phá cách

4. Một số điều cần lưu ý khi sáng tạo logo áo lớp toán

Trong quá trình thiết kế logo áo lớp bạn nên lưu ý một vài điều sau để sở hữu một mẫu logo đẹp, độc đáo, ý nghĩa nhất:

  • Không sử dụng slogan dài dòng, nhiều chữ: Với những lớp chuyên Toán bạn nên ưu tiên sự ngắn gọn, súc tích. Những slogan dài dòng sẽ không tạo được ấn tượng cho người đối diện mà còn gây khó hiểu.
  • Mang ý nghĩa sâu đậm mà lớp chuyên toán muốn truyền tải: Slogan áo lớp chuyên Toán thể hiện được tinh thần, nét cá tính riêng của những cô cậu học trò. Một bí quyết thú vị khi sáng tạo slogan là bạn nên vận dụng những công thức toán học để điểm nhấn vào nội dung slogan.
  • Phá cách, bứt phá trong từng ngôn từ: Logo áo lớp toán được lựa chọn với ngôn từ độc đáo, bứt phá sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị đối với người đọc. 
  • Lựa chọn font chữ béo in trên logo: Đối với những câu slogan độc đáo thì bạn nên ưu tiên lựa chọn font chữ béo. Phông chữ này vừa tối ưu hiệu quả ấn tượng, vừa đem lại vẻ đẹp ngộ nghĩnh, đáng yêu cho mẫu áo lớp. 
Thiết kế logo đồng phục chuyên toán HOTTREND
Đồng phục được thiết kế đầy sáng tạo

5. Gạo House – xưởng may logo áo lớp toán uy tín và chuyên nghiệp

Gạo House là một trong những đơn vị may, đo, thiết kế đồng phục lớp uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Phần lớn các sản phẩm tại Gạo House luôn mang đến sự hài lòng và nhận được những đánh giá tích cực về chất lượng cũng như dịch vụ.

Xưởng thiết kế áo lớp chuyên toán theo yêu cầu
Gạo House hỗ trợ may đo và thiết kế theo yêu cầu

Đặc biệt, khi chọn may đồng phục lớp tại Gạo House bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, slogan, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng đồng phục có tổng giá trị lên đến 500.000 VNĐ
  • Sử dụng công nghệ in hiện đại, cao cấp như: In decal, in chuyển nhiệt, in thêu,… để cho ra đời logo bền đẹp, đều màu, không bong tróc.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn.
  • Hỗ trợ 1-1 nếu áo đồng phục có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. 

Việc sở hữu những mẫu logo áo lớp toán đẹp không chỉ mang đến vẻ đẹp ấn tượng mà còn thể hiện ý nghĩa mà cả lớp muốn truyền tải. Nếu bạn đang muốn sở hữu thiết kế logo đẹp, đồng phục chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan