Tham khảo 50+ Mẫu logo lớp 8 đẹp, Hot Trend, hiện đại 

3 năm học cùng nhau chung dưới mái trường Trung học Cơ sở mang đến nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn lộn. Khoảng thời gian cuối cấp là lúc cả lớp cùng nhau tạo ra nhiều hoạt động tập thể, trải nghiệm cùng nhau. Lúc này, một chiếc áo đồng phục in logo lớp 8 đẹp sẽ giúp cuộc vui trở nên bùng nổ, ý nghĩa hơn. Qua đó, Gạo House đã tổng hợp những mẫu logo dành riêng cho khối lớp 8 qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo ngay nhé! 

logo lớp 8
Logo áo lớp khẳng định chất riêng, phong cách của cả tập thể

1. Thiết kế logo lớp 8 mang ý nghĩa gì?

Một chiếc logo in trên áo lớp là nội dung quan trọng nhất truyền tải được thông điệp, phong cách riêng của cả tập thể. Một mẫu logo được thể hiện qua các chữ số, hình ảnh minh họa và họa tiết độc đáo. Không những vậy, để khẳng định thương hiệu tập thể thì các chi tiết về tên trường, lớp và niên khóa cũng được điểm nhấn trên mẫu logo.

logo lớp 8
Logo áo lớp mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Sự ra đời của chiếc logo lớp 8 không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ mà còn mang đến nhiều ý nghĩa như: 

  • Thể hiện phong cách, cá tính: Mỗi hình in trên áo đồng phục lớp mang đến màu sắc riêng biệt và cá tính của một tập thể. Tùy vào từng sở thích, sức sáng tạo của các bạn học sinh mà lớp mình có thể thể hiện những hình vẽ logo đầy sống động, sáng tạo. 
  • Gắn kết tình bạn, tăng sự đoàn kết: Tinh thần đoàn kết của tập thể được phát huy tối đa qua những giờ thảo luận khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục. Mỗi hình in, họa tiết trên logo được sự đồng thuận của các thành viên, thể hiện sự gắn kết, thu hẹp khoảng cách. 
  • Tạo nên kỷ niệm đẹp năm cuối cấp: Chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa là các bạn học sinh lớp 8 đã bước vào giai đoạn cuối cấp của thời cấp 2. Đây là thời điểm lý tưởng để cả tập thể thiết kế áo lớp, cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động của trường, lớp vui và. 

2. 100+ Mẫu logo lớp 8 đẹp, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ngay dưới đây, Gạo House sẽ tổng hợp lại những mẫu thiết kế logo lớp đẹp, xịn sò dành tặng cho các bạn học sinh lớp 8. Hãy thêm ngay vào ý tưởng thiết kế áo đồng phục học sinh nhé! 

2.1. Mẫu logo lớp 8A cool ngầu

Trong năm 2024, xu hướng thời trang dần lên ngôi với những thiết kế cool ngầu, mạnh mẽ. Và ở áo lớp polo cũng vậy, những hình ảnh con vật như sư tử, trâu, sói,… thể hiện nét mặt hung dữ thường mang đến nét đẹp riêng cho cả tập thể. Bên cạnh đó, những họa tiết độc đáo khác cũng được tô điểm thêm để giúp mẫu logo thêm hài hòa, độc đáo và sinh động hơn. 

logo lớp 8
Logo áo lớp thiết kế theo phong cách cool ngầu

2.2. Mẫu logo lớp 8B dễ thương

Trái ngược với sự mạnh mẽ, cool ngầu thì hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh cũng được khắc họa trên mẫu áo lớp. Một logo dễ thương thường gắn liền với hình ảnh bông hoa, con vật tươi cười, vui vẻ,… truyền năng lượng tích cực đến cho người nhìn. Xung quanh họa tiết này còn được điểm nhấn thêm những câu slogan ý nghĩa hoặc hài hước để mẫu logo thêm độc đáo, ý nghĩa hơn. 

logo lớp 8
May đồng phục học sinh in logo dễ thương thường được tô điểm trên sắc hồng

2.3. Mẫu logo lớp 8C in 3D độc đáo

Một gợi ý nhỏ về mẫu logo mà lớp bạn có thể tham khảo là những họa tiết tinh nghịch, trẻ trung, thể hiện sự độc đáo. Đặc biệt, đi kèm với mẫu logo này là những tone màu nổi bật trở thành điểm nhấn phá cách và cuốn hút hơn. Ngoài ra, các chuyên gia thiết kế tại Gạo House thường tư vấn cho bạn nên phối thêm tên trường, tên lớp vào logo để làm nổi bật nét đẹp cá tính và chất riêng của lớp. 

logo lớp 8
Sáng tạo với những hình in áo lớp độc đáo

2.4. Mẫu logo lớp 8D in hình Chibi ngộ nghĩnh

Tập thể lớp 8D yêu thích hình in Chibi mới lạ, ngộ nghĩnh bởi vẻ đẹp dễ thương, gắn liền với tuổi học trò. Hình in Chibi trên áo đồng phục lớp có cổ là những nhân vật hoạt hình có phần đầu to hơn phần thân, kết hợp với màu sắc trendy trở thành một điểm sáng thể hiện sự độc đáo cho cả lớp. Ngoài ra, bên cạnh hình in Chibi sẽ là những câu slogan ý nghĩa, toát lên tinh thần đoàn kết của cả tập thể. 

logo lớp 8
Logo áo lớp toát lên vẻ đẹp cuốn hút, ấn tượng trong mắt mọi người

2.5. Mẫu logo lớp 8E in slogan tiếng Anh ý nghĩa

Nếu lớp 8E muốn đột phá, thể hiện chất riêng thì có thể chọn logo gắn liền với slogan tiếng Anh. Các dòng chữ này mang ý nghĩa độc đáo, trở thành điểm nhấn khiến người nhìn tò mò và luôn muốn tìm ra bản chuyển thể tiếng Việt. Trên gam màu trung tính, họa tiết đi kèm slogan thể hiện sự tinh tế trong từng nét vẽ, bên trên hoặc dưới là slogan mang đến vẻ đẹp khác biệt, hiện đại mà sâu sắc. 

logo lớp 8
Tìm chọn những câu slogan phù hợp cho áo lớp

2.6. Thiết kế logo lớp 8 in theo chủ đề môn học

Mẫu logo áo lớp đẹp có cổ in theo chủ đề môn học được ví như bức tranh hiện đại của sự sáng tạo. Các hình ảnh gắn liền với mỗi môn học được các nhà thiết kế tài năng tại Gạo House điểm nhấn hài hòa trên logo áo lớp. Ví dụ như môn toán, các hình hộp, hình khối, công thức toán học được điểm nhấn hài hòa, sắp xếp bố cục gọn gàng. Còn với môn hóa sẽ gắn liền với ký hiệu hóa học, các thí nghiệm,… 

logo lớp 8
Điểm nhấn thêm hình in gắn liền với chủ đề các môn học

2.7. Phong cách logo lớp 8 basic, đơn giản

Nếu lớp mình chỉ muốn tối giản hóa khi thiết kế áo lớp thì có thể dùng logo đen trắng, in nhỏ bên ngực trái. Các mẫu logo này có thể được gắn kèm tên lớp, niên khóa, tên trường để đánh dấu tên tuổi, chất riêng của lớp. Bên cạnh đó, các mẫu logo basic này cũng được kết hợp hài hòa giữa hình khối, đường nét uyển chuyển giúp cả tập thể thêm phần nổi bật, cuốn hút hơn. 

logo lớp 8
Logo áo lớp in hình basic, đơn giản

2.8. Logo lớp 8 thiết kế theo phong cách Minimalism (tối giản)

Việc thiết kế logo chưa bao giờ hết “hot” và đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Trong số đó, phong cách Minimalism được đánh giá cao và lựa chọn nhiều trong khi đặt áo lớp. Đây là một phong cách thiên về sự tối giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà, màu sắc rối mắt và lồng ghép những thông điệp mà cả lớp muốn truyền tải. Khi sử dụng phong cách thiết kế logo này sẽ thể hiện trọn vẹn ý nghĩa và khiến người nhìn muốn khám phá, trở nên thu hút hơn. 

logo lớp 8
Thiết kế logo áo lớp với nhiều phong cách khác nhau

2.9. Phong cách logo áo lớp 8 Black & White – Đen & Trắng

Xu hướng thiết kế logo Black & White đã từ lâu trở thành một trong những phong cách đặc trưng và được ưa chuộng khi in áo lớp đẹp. Việc sử dụng 2 màu sắc đen – trắng giúp giảm bớt sự phức tạp trong quá trình thiết kế và làm nổi bật các đường nét, gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn. Đặc biệt, để mẫu logo thêm nổi bật các nhà thiết kế tại Gạo House thường điều chỉnh thêm độ tương phản đẹp mắt, dễ nhìn và dễ nhớ.

logo lớp 8
2 tone màu đen – trắng kết hợp hài hòa, thu hút trên mẫu logo áo lớp

2.10. Thiết kế logo áo lớp 8 theo phong cách Geometric Shape (đa hình)

Phong cách thiết kế logo Geometric Shape tạo nên những biểu tượng độc đáo và mang đến sự hiện đại, linh hoạt trên áo phông đồng phục học sinh. Các dạng logo theo phong cách Geometric thường là sự kết hợp đa hình khối tạo nên sự vững chắc, đối xứng và không có nhiều chi tiết phức tạp. Điều này giúp logo lớp 8 đa hình trở nên dễ nhìn, dễ nhớ và tạo ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. 

logo lớp 8
Tô điểm tên lớp, tên trường trên logo để gia tăng vẻ đẹp riêng, không trùng lặp

3. Kinh nghiệm thiết kế logo lớp 8 đẹp, độc đáo và khác biệt

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu logo ấn tượng, nổi bật và thu hút sự chú ý thì hãy tham khảo kinh nghiệm thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây.

3.1. Chọn họa tiết phù hợp, tránh rườm rà

Biểu tượng logo trên áo đồng phục lớp đẹp thường đại diện cho phong cách của tập thể và tạo được nét đẹp riêng biệt. Do vậy, khi chọn logo cần chọn những họa tiết phù hợp, xúc tích, kết hợp hài hòa để tránh gây rối mắt, khó hiểu đối với người nhìn. Bên cạnh đó, những logo cần truyền được nguồn năng lượng tích cực, nâng cao tình cảm đoàn kết gắn bó giữa các thành viên. 

logo lớp 8
Cần chọn họa tiết đơn giản, tránh rườm rà, rối mắt

3.2. Sáng tạo với những câu slogan cực chất

Một chiếc áo đồng phục lớp cần đảm bảo 2 yếu tố quan trọng là về phần hình và phần chữ. Do đó, khi phần hình đã phù hợp thì phần chữ cần truyền tải nhanh chóng đến người đối diện. Các bạn học sinh cần lưu ý và nên chọn font chữ dễ nhìn, đơn giản để tạo nên một mẫu logo đẹp, độc đáo.

logo lớp 8
Sáng tạo với những câu slogan độc – chất

Bên cạnh đó, màu sắc của câu slogan không quá bắt mắt nhưng đủ để làm nổi bật trên phông nền khi in áo lớp. Kích thước chữ tối giản, đơn điệu, cùng tông màu hài hòa sẽ là sự lựa chọn an toàn tạo nên nét đẹp đặc biệt, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. 

3.3. Màu sắc logo cần hài hòa

Màu sắc trên biểu tượng logo là yếu tố cơ bản không thể thiếu, góp phần tạo nên mẫu đồng phục mang nét đẹp riêng. Khi chọn màu sắc trên biểu tượng logo, các cô cậu học trò nên sử dụng những tone màu cơ bản như đen – trắng trung tính, màu pastel dịu nhẹ. Cần tránh chọn những gam màu trùng hoặc tương tự với màu áo sẽ khiến cho tổng thể trở nên đơn điệu và khó nhìn.

logo lớp 8
Màu sắc logo cần phù hợp với tone màu chính của áo

3.4. Chọn công nghệ in logo hiện đại

Lựa chọn công nghệ in logo lớp 8 hiện đại, phù hợp sẽ giúp hình ảnh trên áo lớp giữ được lâu, bền và tránh tình trạng bong tróc. Bên cạnh phương pháp in logo hiện đại thì địa chỉ thiết kế áo lớp theo yêu cầu uy tín cũng là yếu tố mà cả lớp nên quan tâm. Và Gạo House là một trong những địa chỉ may đồng phục lớp uy tín mà bạn nên lựa chọn.

logo lớp 8
Công nghệ in logo sắc nét, bền đẹp

Gạo House sử dụng công nghệ in logo sắc nét, bền đẹp bằng phương pháp tiên tiến, hiện đại như in decal, in thêu vi tính, in chuyển nhiệt,… Mỗi phương pháp in đều mang đến ưu điểm là cho ra hình in sắc nét, bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, chất vải tại Gạo House cũng được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian và vô cùng chất lượng nên mẫu logo lớp 8 dễ dàng được in trên áo, không bị nhăn trong quá trình sử dụng. 

4. Gạo House – Địa chỉ in, thiết kế logo áo lớp 8 đẹp, chất lượng số 1 thị trường

Ngoài các mẫu logo lớp 8 trên thì xưởng may đồng phục Gạo House còn nhận thiết kế áo lớp theo yêu cầu, ý tưởng từ cả lớp. Bởi Gạo House sở hữu trong tay đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ, tài năng với nhiều ý tưởng sáng tạo logo độc đáo, đầy mới lạ. Điều này trở thành một trong những thế mạnh giúp Gạo House dễ dàng hợp tác với hơn 10.000 trường, lớp trên toàn quốc. 

logo lớp 8
Chọn đặt may, thiết kế logo áo lớp tại Gạo House bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh đó, chất lượng đồng phục học sinh cấp 2 tại Gạo House được mọi người đánh giá cao nhờ sở hữu các trang thiết bị hiện đại, xưởng may khép kín và trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ. Ngoài ra, Gạo House còn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt may, thiết kế logo lớp 8 như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những mẫu thiết kế logo lớp 8 đẹp, cực chất, độc đáo mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng thông qua bài viết trên đây lớp bạn sẽ tìm chọn được hình in phù hợp. Và đừng quên liên hệ ngay với Gạo House để được nhận may, thiết kế logo áo lớp theo yêu cầu miễn phí nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan