100+ Mẫu logo lớp 12 đẹp, lưu giữ tuổi học trò và kỷ niệm 

Cuối cấp 3 là khoảng thời gian vô cùng khắc nghiệt chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp, Đại học căng thẳng và áp lực. Do đó, để xua tan đi nỗi lo sợ của mùa thi thì việc cùng nhau tham gia ngoại khóa, sự kiện là việc làm khá hay ho và hiệu quả. Lúc này, sự xuất hiện của các mẫu đồng phục in logo lớp 12 đồng bộ sẽ giúp những buổi hoạt động thêm ý nghĩa hơn. Vì vậy, hãy cùng tham khảo ngay những mẫu thiết kế logo “độc quyền” được Gạo House sáng tạo qua bài viết dưới đây nhé! 

logo lớp 12
Logo áo lớp mang vẻ đẹp đồng nhất, thu hút, mới lạ

1. Logo lớp 12 mang ý nghĩa gì?

Quãng thời gian được cắp sách đến trường, vô lo, vô nghĩ, cùng vui đùa bên nhau là khoảng thời gian lưu trữ kỷ niệm đẹp khó quên của mỗi người. Còn gì tuyệt hơn khi trong thời gian cuối cấp đó, cả lớp cùng nhau diện một mẫu đồng phục có in logo đồng bộ. Việc đặt may áo lớp thiết kế logo độc đáo không chỉ thể hiện nội dung, ý nghĩa cả lớp muốn truyền tải mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho mẫu áo.

logo lớp 12
Logo áo lớp mang vẻ đẹp độc đáo cùng nhiều ý nghĩa khác biệt

Hãy cùng Gạo House khám phá sâu hơn về ý nghĩa khi thiết kế logo lớp 12 nhé.

  • Tạo hiệu ứng nổi bật của tập thể, khẳng định sự tự tin, phá cách, nét đẹp cá tính cũng như tên tuổi của lớp giữa đám đông.
  • Truyền tải thông điệp, nội dung mà các thành viên muốn thể hiện. Có thể thấy, logo áo lớp là tiếng nói gián tiếp mà cả tập thể muốn truyền tải.
  • Gắn kết các thành viên trong lớp và xây dựng cộng đồng vững chắc, mạnh mẽ, gắn bó, thân thiết.
  • Lưu giữ kỷ niệm đẹp của tháng năm học trò, là chiếc áo mà khi nhìn lại bạn khoảng thời gian đẹp nhất ùa về dù nhiều năm trôi qua. 

2. Tổng hợp các lưu ý để sở hữu một mẫu logo lớp 12 đẹp

Để sở hữu một chiếc logo áo lớp đẹp, không trùng lặp với bất kỳ tập thể nào là một điều không hề dễ dàng. Vì vậy, Gạo House đã tổng hợp được những kinh nghiệm, giúp các bạn học sinh chọn được một thiết kế logo lớp 12 đẹp nhất như:

2.1. Thống nhất ý tưởng giữa các thành viên

Các bạn học sinh nên thảo luận, đưa ra ý kiến về phong cách, nội dung về mẫu đồng phục mà cả lớp hướng tới. Việc được sự thống nhất giữa các thành viên khá quan trọng bởi đây sẽ là yếu tố mang đến sự thoải mái, đạt được sự hài lòng của cả tập thể. 

logo lớp 12
Logo áo lớp mang đến sự thống nhất giữa các thành viên

Tuy nhiên, khi thiết kế logo lớp 12 chúng ta không nên quá kỹ tính và chi tiết mà cần hướng tới một vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn tô điểm được phong cách mà cả lớp hướng đến. Ngoài ra, lựa chọn thêm một câu slogan ý nghĩa điểm nhấn trên áo cũng vô cùng quan trọng, giúp cả tập thể đạt được mục đích lên ý tưởng áo lớp ban đầu. 

2.2. Lựa chọn màu sắc hài hòa

Sau khi nắm bắt được tinh thần tập thể mà cả lớp muốn truyền tải thì cần lựa chọn màu sắc chính và tone màu trên logo lớp 12 sao cho hài hòa. Hiện nay có rất nhiều màu sắc mới, Hot Trend mang phong cách Hàn Quốc mà cả lớp có thể hướng tới như: xanh mint, hồng pastel, tím khoai môn,… hoặc những tone màu trung tính như: đen, xám, trắng,… 

logo lớp 12
Cần phối màu sắc thích hợp với các họa tiết trên logo

2.3. Chọn đơn vị thiết kế logo lớp 12 theo yêu cầu uy tín

Để sở hữu một mẫu đồng phục học sinh đẹp thì việc tìm chọn đơn vị thiết kế uy tín, theo yêu cầu là điều quan trọng. Một đơn vị có kinh nghiệm, năng lực và chuyên nghiệp sẽ đánh giá được khả năng sáng tạo, ý tưởng giúp các bạn học sinh sở hữu một mẫu logo đẹp. Và Gạo House là một trong những xưởng may đáp ứng được mọi yêu cầu trên.

logo lớp 12
Tìm chọn đơn vị thiết kế logo đẹp, theo yêu cầu

Tại Gạo House, giá cả may đồng phục sẽ bao gồm trọn gói từ tư vấn, miễn phí thiết kế, chỉnh sửa và in logo. Khi khách hàng liên hệ với nhân viên tư vấn tại Gạo House để may đồng phục sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ việc lên ý tưởng cho đến khi cầm trên tay mẫu đồng phục đẹp nhất. 

3. Top 15+ Mẫu logo lớp 12 đẹp, độc đáo, lưu giữ khoảnh khắc của thời học sinh

Hiện nay trên thị trường đưa ra rất nhiều ý tưởng may đồng phục lớp đẹp, độc đáo cho các bạn học sinh. Để khoảng thời gian cuối cấp này thêm ý nghĩa, lưu giữ những kỷ niệm của thời học sinh thì bạn nên tham khảo một vài thiết kế đồng phục dưới đây: 

3.1. Logo lớp 12 in hình rồng độc đáo

Logo áo lớp polo in hình ảnh một chú rồng uốn lượn sẽ thể hiện được sức mạnh uy nghi, tạo chất riêng cho cả lớp. Chú rồng được các nhà thiết kế tại Gạo House vẽ theo phong cách hiện đại, kết hợp với những đường nét sắc sảo, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, để tô điểm cho logo hình rồng thêm thêm độc đáo, Gạo House đã sử dụng những tone màu nổi bật, tạo ấn tượng mạnh mẽ về thị giác. 

logo lớp 12
Logo áo lớp được phối họa tiết sắc nét, độc đáo

3.2. Mẫu logo lớp 12 in hình con ngựa Hot Hit

Khác hẳn với phong cách mạnh mẽ của Rồng thì Ngựa lại tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thông minh và lòng kiên trì. Ngựa cũng là con vật gắn liền với các câu chuyện dân gian truyền thuyết, thể hiện niềm tự hào dân tộc Việt Nam. Do đó, những chú Ngựa quả cảm thường được tô điểm rõ nét trên những mẫu áo lớp. Ngoài ra, để kết hợp với mẫu logo in hình con Ngựa thì nhà thiết kế tài năng của Gạo House đã thêm các hiệu ứng typography và font chữ hiện đại, phù hợp với phong cách logo. 

logo lớp 12
Mẫu áo lớp phối cổ và tay áo màu trắng mang vẻ đẹp khác biệt

3.3. Thiết kế logo lớp 12 in chú heo béo tròn

Các con vật đều được sáng tạo để thiết kế trên áo đồng phục học sinh, trong đó có chữ heo béo tròn, tượng trưng cho sự sung túc, may mắn và tài lộc. Hình ảnh chú heo thường được tô điểm bằng tone màu hồng dịu mắt hoặc những gam màu pastel nhẹ nhàng. Bố cục logo đơn giản, tập trung vào hình ảnh chú heo, xung quanh điểm xuyết thêm tên lớp, tên trường, slogan,… để thể hiện phong cách và gia tăng độ nhận diện của tập thể. 

logo lớp 12
Logo áo lớp được phối họa tiết độc đáo

3.4. Mẫu logo lớp 12 in hình basic, tối giản

Mẫu logo basic thường sử dụng những hình ảnh đơn điệu, dễ hiệu và là những khối hộp cơ bản như hình tròn, hình vuông, hình tam giác,… Màu sắc tô điểm trên logo sẽ sử dụng từ 1-2 gam màu chủ đạo, trung tính như đen, trắng, xám,… hoặc gam màu pastel nhẹ nhàng. Mặc dù được thiết kế tối giản nhưng mẫu logo áo đồng phục lớp có cổ này lại toát lên vẻ đẹp tinh tế, đúng gu thời trang của các bạn học sinh. 

logo lớp 12
Thiết kế logo áo lớp in hình basic, tối giản

3.5. Logo lớp 12 in hình cực chất, siêu ngầu

Gạo House muốn bật mí với bạn một hình in logo vô cùng độc đáo, cuốn hút mà bạn không nên bỏ qua là logo cool ngầu. Hình ảnh trên logo thường là nhân vật hoạt hình với khuôn mặt hung dữ hoặc biểu tượng graffiti độc đáo, thể hiện cá tính riêng. Đặc biệt, hình ảnh trên logo được in với hiệu ứng 3D nổi bật, phối hợp với những gam màu mạnh mẽ, nổi bật để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý. 

logo lớp 12
Thiết kế logo áo lớp với những họa tiết cool ngầu

3.6. Thiết kế logo lớp 12 với slogan sáng tạo

Bên cạnh những hình in con vật nổi bật thì các bạn học sinh có thể chọn thiết kế logo với những câu slogan hay ho và dễ nhớ. Tuy nhiên, cần chọn slogan ngắn gọn, súc tích, dễ đọc và dễ truyền tải được thông điệp mà cả lớp hướng đến khi may đồng phục học sinh. Lúc này, các bạn có thể tham khảo ý kiến thiết kế slogan trên bài hát, câu nói hay danh ngôn,… được sự đồng nhất từ tất cả thành viên. 

logo lớp 12
Những câu slogan được tô điểm phù hợp với phong cách áo lớp

3.7. Phong cách logo lớp 12 Retro, cổ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một biểu tượng gần gũi, toát lên cảm hứng cổ xưa thì hãy tham khảo phong cách logo Retro. Mẫu logo này được pha trộn giữa các màu sắc vintage như nâu đỏ, cam đất,… dùng những font chữ cổ điển như Blackletter, Script, Serif,… Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn có thể sử dụng những hình như như chiếc tivi cũ, xe đạp cổ,… bằng màu film để toát lên nét đẹp độc đáo của phong cách Retro. 

logo lớp 12
In logo Retro toát lên vẻ đẹp gần gũi, ấn tượng

3.8. Thiết kế logo áo lớp 12 in hình Superman Chibi độc đáo

Hình ảnh Superman Chibi thường được thiết kế với phong cách dễ thương, ngộ nghĩnh. Nhân vật Chibi thường được cách điệu hóa với kích thước nhỏ bé, mũm mĩm, phần đầu to và thân hình ngắn cùng với những nét vẽ đơn giản. Gạo House thường sử dụng những màu sắc tươi sáng, bắt mắt, phù hợp với độ tuổi học sinh để điểm nhấn trên mẫu logo này. Đặc biệt, nhân vật Superman Chibi hường được tập trung vào các nét vẽ biểu cảm trên khuôn mặt mang đến sự tích cực, vui tươi trên mẫu áo lớp có cổ

logo lớp 12
Áo lớp phối tay, in logo sắc nét với phong cách khác biệt

3.9. Logo lớp 12 in chủ đề các môn học

Hình in logo áo lớp về chủ đề các môn học cũng trở thành nét đẹp đặc trưng được các bạn học sinh lựa chọn. Với môn toán thường gắn liền với công thức, hình học và con số. Môn anh thường là chiếc bút, quyển sách, hình ảnh tác giả, tác phẩm. Còn với môn địa thường đi kèm bản đồ thế giới,… Mỗi một học sẽ có một hình ảnh đại diện khác nhau. 

logo lớp 12
Logo áo lớp in chủ đề các môn học

3.10. Mẫu logo lớp 12 in hình Cartoon hoạt hình

Thiết kế hình in Cartoon hoạt hình thường được nhiều bạn học sinh lựa chọn bởi nét vẽ dễ thương, phá cách và phù hợp với phong cách của cả lớp. Phần logo hoạt hình được in theo kiểu decal, màu sắc đa dạng, nổi bật với một vài nhân vật như: anime, chú chuột mickey, mèo Tom,… Để thống nhất được hình in hoạt hình phù hợp thì cả lớp nên tham khảo ý kiến đến từ các chuyên gia thiết kế áo phông đồng phục học sinh tại Gạo House nhé! 

logo lớp 12
Thiết kế logo áo lớp in hình hoạt hình đầy màu sắc

4. Xưởng may thiết kế logo lớp 12 uy tín, Trendy, chất lượng trên thị trường

Để có được một chiếc áo lớp độc quyền với hình in logo sắc nét, độc đáo thì khách hàng cần tìm chọn một xưởng may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp. Và Gạo House là một ứng cử viên sáng giá.  

Tại Gạo House, các mẫu đồng phục được đánh giá cao từ chất liệu cho đến các logo in ấn. Đặc biệt, Gạo House nhận may đo hình in theo yêu cầu, giúp khách hàng tìm chọn được phong cách áo lớp phù hợp từ bàn tay thiết kế tài năng của các designer. Mỗi một thiết kế sẽ có mức giá khác nhau, giá thành cạnh tranh, đi kèm chất lượng sản phẩm. 

logo lớp 12
Chọn may, thiết kế áo lớp tại Gạo House để sở hữu item đẹp, chất lượng

Ngoài ra, khi đặt may, thiết kế áo lớp in logo lớp 12 tại Gạo House, khách hàng sẽ nhận được những cam kết như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những chia sẻ của Gạo House về mẫu logo lớp 12 đẹp, độc đáo, sáng tạo. Để lưu giữ kỷ niệm trong khoảng thời gian cuối cấp trọn vẹn hơn thì cả lớp hãy đặt ngay một mẫu áo lớp, thiết kế hình in theo yêu cầu tại Gạo House nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Gạo House sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan