Top 10+ Mẫu logo lớp 9A đẹp, độc đáo, mang sắc thái riêng 

Ngày nay, các mẫu logo trên áo lớp dần trở thành xu hướng chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ. Logo không chỉ tồn tại một ý nghĩa đặc biệt mà còn mang đến giá trị to lớn, sâu sắc cho cả một tập thể. Qua bài viết sau đây, Gạo House sẽ giới thiết đến bạn bộ sưu tập logo lớp 9A đẹp, đơn giản nhưng vẫn mang sắc thái riêng, độc đáo. Cùng khám phá ngay nhé! 

Logo áo đồng phục lớp
Logo lớp 9A siêu cool ngầu

1. Logo lớp 9A có ý nghĩa gì?

Mẫu logo lớp 9A có thể được ví như một bức tranh hiện đại của sự sáng tạo, mang đến nét đẹp thu hút, ấn tượng trong mắt mọi người. Những đường nét tối giản, kết hợp với những biểu tượng độc đáo, hiện đại sẽ mang đến một hình in áo lớp tuyệt vời. Do đó, có thể nói rằng những mẫu logo trên áo lớp đại diện cho một bức chân dung mang phong cách đơn giản, kết hợp với nét cá tính, năng động đại diện cho cả tập thể.

Bên cạnh đó, mẫu logo áo lớp 9A còn được ví như một hình ảnh lưu giữ lại kỷ niệm đẹp đẽ của thời thanh xuân. Bởi hình in trên một áo của cả tập thể luôn gợi lại ký ức tươi đẹp của tuổi học trò. Là những dịp cùng nhau tham gia học tập, hay là những giờ học vui vẻ bên nhau. 

Mẫu logo áo lớp 9A siêu Cool Ngầu
Logo đồng phục lớp 9A siêu Cool Ngầu

Hơn thế nữa, không thể không kể đến ý nghĩa vô cùng sâu sắc của chiếc logo lớp 9A là giúp các thành viên trong lớp thêm phần gắn kết, xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra, logo áo lớp còn đơn giản để khẳng định thương hiệu cá nhân, mang đến vẻ đẹp cá tính, sự khác biệt độc lập của lớp mình. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2. Top 10 logo áo lớp 9A đẹp, ấn tượng và cá tính nhất hiện nay

Để sở hữu được một mẫu logo lớp 9A đẹp cần tốn rất nhiều thời gian, công sức. Hiểu được vấn đề đó, Gạo House đã gợi ý đến bạn một vài thiết kế logo đẹp, ấn tượng nhất mà bạn có thể tham khảo như: 

2.1. Logo áo lớp 9A hình con chuột

Hình in con chuột luôn mang đến vẻ đẹp lạc quan, yêu đời, tích cực nên nhận được sự yêu thích của các bạn học sinh. Để biến tấu cho những mẫu áo lớp thêm phần độc đáo, ấn tượng thì Gạo House đã tô điểm bằng chú chuột Jerry trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Mẫu logo lớp 9A màu nâu nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh mang đến vẻ đẹp tươi tắn, năng động, trẻ trung cho lứa tuổi học trò. 

Logo lớp 9A hình con chuột
Đồng phục logo lớp 9A hình con chuột siêu đáng yêu

2.2. Logo áo lớp 9A chuyên toán

Mẫu logo lớp 9A chuyên toán được thiết kế độc đáo mang đến vẻ đẹp thu hút, ấn tượng trong mắt người nhìn. Bản thiết kế thể hiện hình ảnh riêng biệt với những con số và công thức tính toán độc đáo, mang đến nét đẹp đặc trưng riêng của lớp học, tạo ra một mẫu áo lớp không đụng hàng với các lớp chuyên khác. Ngoài ra, giữa hình in trên logo là tên lớp 9A với thiết kế form chữ cách điệu giúp tổng thể phần logo thêm hài hòa hơn.  

Mẫu logo lớp 9A
Logo lớp 9A chuyên toán

2.3. Logo lớp 9A đẹp hình con gà

Hình in con gà trên logo áo lớp 9A là một biểu tượng mang lại may mắn, sự khởi đầu mới tốt lành và thể hiện sức mạnh mẽ. Bên cạnh đó, quanh hình in con gà còn được điểm nhấn cùng với những câu slogan ý nghĩa, thể hiện tuổi học trò đầy rực rỡ của các bạn học sinh. Ngoài ra, những chú gà dễ thương được tô điểm với những thiết kế, màu sắc mang phong cách trẻ trung, năng động. 

Mẫu logo lớp 9A
Logo thiết kế Cool ngầu dành cho lớp

2.4. Logo lớp 9A3

Logo lớp 9A3 được thiết kế đơn giản nhưng lại đầy tinh tế, với màu sắc đặc biệt mang đến vẻ đẹp riêng cho cả lớp. Bên cạnh đó, câu slogan điểm nhấn trên logo còn nói lên tình cảm của các thành viên trong lớp, thể hiện sự gắn bó, gắn kết của cả tập thể 9A3. Trên tone nền áo trẻ trung, tươi mới, mẫu logo lớp toát lên một nguồn năng lượng tích cực, dễ chịu cho người nhìn. 

Logo áo lớp đẹp
Logo lớp 3A đầy phong cách và cá tính

2.5. Logo lớp 9A1 hình con rồng

Con rồng là biểu tượng cho sức mạnh, mang đến tinh thần mạnh mẽ, quyết liệt với các bạn học sinh. Không những vậy, hình tượng con rồng còn thể hiện tính cách phóng khoáng, luôn vui vẻ, lạc quan của các bạn trẻ. Chính vì vậy, những hình in con rồng trên logo lớp 9A1 đã toát lên nguồn năng lượng tích cực với gam màu ngọc bắt mắt. Chú rồng ngộ nghĩnh, đáng yêu nổi bật trước mặt áo, cùng điểm nhấn slogan được kết hợp hài hòa từ màu sắc, câu chữ đã góp phần làm tăng vẻ đẹp cho mẫu áo lớp 9A1. 

Logo lớp 9A1
Mẫu logo đẹp dành cho lớp A1

2.6. Logo lớp 9A2 hình con dê

Với thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sáng, bắt mắt nên mẫu logo lớp 9A hình in con dê luôn được nhiều bạn học sinh yêu thích lựa chọn. Những hình ảnh chú dê tượng trưng cho sự tài lộc, mang lại nhiều may mắn và ấn tượng. Với nét vẽ đáng yêu, sắc màu của những hình in khác xung quanh chú dê đã tạo nên một mẫu hình in dễ thương, phù hợp với tính cách và độ tuổi của các bạn học sinh lớp 9. 

Mẫu logo lớp 9A đầy phá cách
Logo áo lớp đầy cá tính và phong cách

2.7. Mẫu logo lớp 9A đáng yêu

Mẫu logo áo lớp 9A được thiết kế tối giản với những tone màu trung tính, phối kết thêm sự tinh tế, hiện đại nên trông vô cùng đáng yêu, ấn tượng. Những hình in đáng yêu có thể là nhân vật hoạt hình chibi nổi tiếng hay những con vật ngộ nghĩnh giúp mẫu áo không bị lỗi mốt, bắt trendy. Ngoài ra, xung quanh cũng được điểm nhấn bằng những hình in be bé như ngôi sao, bông hoa, chi tiết line,… để làm hài hòa tổng thể logo trên áo. 

Logo áo lớp 9A cá tính
Logo lớp 9A đầy đáng yêu và cá tính

2.8. Logo lớp 9A tiếng Anh

Để tạo nên nét đẹp riêng biệt cho lớp 9A chuyên Anh, Gạo House đã tô điểm lên mẫu thiết kế slogan tiếng Anh cực chất. Đây cũng là xu hướng thiết kế áo đồng phục thể hiện phong thái riêng, mang đến nét đẹp hiện đại cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, dưới những dòng chữ cách điệu, logo sẽ được điểm nhấn thêm những hình in ngộ nghĩnh, pha trộn với màu sắc trên áo mang đến vẻ đẹp thu hút, ấn tượng trong mắt người nhìn. 

Mẫu áo lớp logo 9A
Mẫu logo, slogan tiếng Anh đầy cuốn hút

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3. Gạo House – xưởng may logo lớp 9A uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Để sở hữu cho tập thể lớp mình mẫu logo lớp 9A đẹp, sắc nét, độc đáo thì các bạn học sinh hãy liên hệ ngay đến xưởng may Gạo House. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Gạo House đã trở thành địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế từ việc lên ý tưởng logo, chất liệu may và màu sắc áo để sở hữu một mẫu đồng phục đẹp nhất.

Xưởng thiết kế logo lớp 9A cá tính
Gạo House hỗ trợ may đo, thiết kế theo yêu cầu
  • Tặng miễn phí combo thiết kế áo lớp lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Miễn phí tư vấn lựa chọn hình in, màu sắc, chất liệu từ A-Z
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu áo đồng phục lớp có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
Logo lớp 9A đẹp
Gạo House hỗ trợ thiết kế và may đo theo yêu cầu

Trên đây là những thông tin về mẫu logo lớp 9A đẹp, độc đáo nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Gạo House sẽ giúp bạn sở hữu được một mẫu logo chất lượng, mang sắc thái riêng cho cả lớp của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục lớp thì đừng ngại ngần liên hệ với Gạo House để nhận được những ưu đãi và sự tư vấn nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan