Top 10+ Mẫu logo lớp 9B đẹp, độc đáo, cực chất không đụng hàng 

Hiện nay, nhu cầu may đồng phục lớp của các bạn trẻ GenZ ngày càng gia tăng. Để thể hiện phong cá tính, nổi bật thì việc thiết kế áo lớp không chỉ đơn giản thông qua màu sắc mà còn điểm nhấn trên những mẫu logo đẹp. Nếu lớp bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu logo lớp 9B nào đẹp, độc đáo, ý nghĩa thì hãy tham khảo bộ sưu tập mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé!  

Logo áo lớp 9B
Đồng phục áo lớp logo thiết kế dành cho lớp 9B

1. Ý nghĩa logo lớp 9B

Hình in trên logo áo lớp 9B không chỉ đơn thuần mang đến hình ảnh đồng bộ cho cả lớp mà còn đóng vai trò ý nghĩa quan trọng đối với các bạn học sinh chuyển cấp như: 

  • Logo chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa mà một tập thể lớp muốn truyền tải đến tất cả mọi người xung quanh.
  • Logo là sự sáng tạo của cả một tập thể, thể hiện được phong cách cá tính riêng biệt thông qua từng chi tiết hình ảnh.
  • Thiết kế logo theo tên lớp là một trong những bộ nhận diện thương hiệu nổi bật, tăng khả năng nhận diện của các thành viên trong từng tập thể với nhau. 
  • Logo lớp 9B được sáng tạo đặc trưng góp phần nâng cao ý thức, nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân. 
  • Logo áo lớp tiếp thêm sức mạnh, gia tăng tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong một tập thể để xích lại gần nhau hơn. 
Logo áo lớp 9B
Logo giúp truyền tải thông điệp tập thể đoàn kết, gắn bó

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

2. Tổng hợp các mẫu logo lớp 9B đẹp, trend và cá tính nhất hiện nay

Đối với những cô cậu học trò lớp 9 cuối cấp sắp bước sang một môi trường học tập mới thì việc sở hữu một mẫu đồng phục có hình in logo đẹp sẽ để lại dấu ấn đặc biệt. Thấu hiểu điều này, các chuyên viên thiết kế tại Đồng phục Gạo House đã mang đến BST logo áo lớp 9B đẹp, trendy và cá tính nhất hiện nay. 

2.1. Logo áo lớp 9B hình con chuột

Trong phong thủy, những chú chuột mang những ý nghĩa tích cực, thể hiện điều tốt đẹp, khát khao và ước mơ cho các bạn học sinh. Do đó, những con chuột ngộ nghĩnh thường là hình in đặc biệt, tạo dấu ấn trên những mẫu đồng phục lớp 9B. 

Logo áo lớp 9B được khắc họa rõ nét, lấy tone màu trung tính làm chủ đạo, điểm nhấn xong quanh bằng những thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn khiến cho logo thêm bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Dưới logo thường được sắp xếp thêm những câu slogan độc đáo thể hiện tinh thần đoàn kết, mang đến sự đồng bộ và ý nghĩa sâu sắc cho cả một tập thể. 

Logo lớp 9B đẹp
Logo đẹp tạo nên chất riêng và sức hút cho người mặc

2.2. Logo lớp 9B tiếng Anh

Logo dành cho lớp chuyên Anh thường được sử dụng những câu slogan tiếng Anh độc đáo, mang đến một phong cách, cá tính riêng cho mẫu đồng phục. Một vài câu slogan đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa ấn tượng thường được điểm nhấn trên áo như: “9B is the best”, “We are one”, “9B Always on my mind”,… 

Có thể thấy rằng logo lớp 9B tiếng Anh là một trong những hình in độc đáo. Trên tông nền áo chủ đạo, những câu slogan này sẽ được thiết kế trở thành sự chú ý và khắc ghi trên tâm trí của người nhìn. 

Logo áo lớp 9B
Mẫu logo đẹp bằng tiếng Anh dành cho học sinh lớp 9

2.3. Logo lớp 9B cá tính

Với những lớp yêu thích sự mới mẻ thì không thể bỏ qua phong cách áo lớp 9B với logo cá tính. Ở mẫu logo này được Gạo House biến hóa một cách khéo léo, phối kết những hình in cá tính và ngộ nghĩnh hòa quyện lại với nhau để làm hài hòa tổng thể. Các hình in được điểm nhấn xung quanh có thể là hình ngôi sao, lá cây, trái tim,… tuy bé nhỏ nhưng cực kỳ nổi bật. Chắc chắn rằng, việc sở hữu logo lớp 9B cá tính sẽ giúp lớp mình khẳng định được thương hiệu, thần thái riêng. 

Logo lớp 9B đẹp và cá tính
Slogan, logo áo lớp 9B cá tính

2.4. Logo áo lớp 9B cool ngầu

Những họa tiết cool ngầu thường được sử dụng khá nhiều trong các mẫu áo lớp 9B. Hình in cool ngầu có thể là mẫu phi hành gia thể hiện ước mơ, khát vọng của các bạn học sinh. Hay những hình in chibi thiết kế cực chất nhằm tăng thêm sự đáng yêu cho item. Do đó, ở logo lớp 9B cool ngầu này các bạn học sinh có thể dễ dàng lựa chọn và sáng tạo các thiết kế khác nhau nhằm tạo nên sắc thái riêng cho cả lớp. 

Logo lớp 9B cool ngầu
Logo 9B Cool Ngầu và phá cách

2.5. Logo 9B chuyên hóa

Áo lớp của tập thể lớp 9B chuyên Hóa cần được thiết kế ngắn gọn, súc tích thể hiện “chất riêng” cho cả lớp. Một vài câu slogan thường được sử dụng cho các lớp chuyên Hóa như: “Lớp tôi chuyên Hóa”, “Chuyên Hóa bá đạo”, “Hóa chất – Hóa cực chất”, “Cháy cùng Hóa, chói lóa cả một bầu trời”,… 

Bên cạnh đó, xung quanh mẫu slogan này sẽ được điểm nhấn bằng những liên kết hóa học, công thức hóa hoặc các nguyên tử và công cụ thí nghiệm làm hình ảnh chính. Những hình in độc đáo này sẽ giúp cả lớp nổi bật, thể hiện phong thái riêng giữa đám đông. 

Mẫu logo áo lớp chuyên Hóa
Mẫu logo đồng phục cho lớp chuyên hóa

2.6. Mẫu logo lớp 9B chuyên sinh

Mẫu logo áo lớp 9B thường được thiết kế gọn gàng, hài hòa để gây ấn tượng, khiến người khác dễ nhớ. Để làm hài hòa với tone màu chính của áo, Gạo House đã sáng tạo những câu slogan với form chữ độc đáo, tô điểm bằng cách phối màu nổi bật để khiến item trở nên thu hút hơn. Những câu slogan này không chỉ khẳng định rõ tình yêu, niềm đam mê của cả lớp với môn Sinh học mà còn khẳng định sự tự tin của mình với môn học “khó nhằn” này.

Logo lớp 9B chuyên sinh
Đồng phục lớp in logo cho lớp học chuyên sinh

2.7. Logo 9B chuyên văn

Nếu mẫu logo lớp 9B chuyên Sinh, chuyên Hóa thường ngắn gọn, “đậm mùi” công thức thì mẫu logo chuyên Văn sẽ mang đến sự mềm mại, ý nghĩa đặc biệt trên mẫu đồng phục. Điểm nhấn trên logo sẽ được Gạo House thiết kế cách điệu bằng những câu slogan độc đáo, gắn liền với kỷ niệm thời học sinh đầy rực rỡ như:

  • Nhất trời – Nhì đất – Thua tất lớp Văn
  • Quẩy ngòi bút cứu nhân gian
  • Chuyên Văn không ngại khó khăn
  • Dân Văn – Kiếm cơm từ con chữ
  • Lớp Văn thứ hai không ai dám nhất 

Xung quanh những câu slogan này còn được điểm nhấn thêm tên lớp hay những hình in ngộ nghĩnh mang đến vẻ đẹp hài hòa cho mẫu áo.

Slogan logo áo lớp 9B chuyên văn
Đồng phục slogan lớp chuyên văn

3. Cách chọn và thiết kế logo lớp 9B đẹp, cuốn hút nhất

Logo áo lớp được coi là biểu tượng, hình ảnh đại diện cho cả một lớp học. Logo, hình in này thường được in hoặc thêu lên áo để nhận dạng và tạo nên sự đồng nhất cho các thành viên trong lớp. Để chọn được một mẫu logo lớp 9B đẹp bạn nên lưu ý về cách chọn và thiết kế dưới đây: 

3.1. Định hướng phong cách cho áo lớp

Việc định hướng phong cách áo lớp là điều cần thiết khi thiết kế logo. Một logo đẹp, ấn tượng sẽ cần hài hòa với phong cách áo mà lớp bạn đang có ý định thiết kế.

Nếu bạn là lớp chuyên Văn, chuyên Hóa, chuyên Sinh,… thì mỗi hình in, logo sẽ có sự khác nhau để thể hiện thần thái, phong cách riêng cho cả lớp. Bên cạnh đó, nếu lớp bạn yêu thích vẻ đẹp đáng yêu, ngộ nghĩnh thì có thể lựa chọn mẫu logo hình chibi. Do đó, việc định hướng về phong cách cho áo lớp là quan trọng khi bắt đầu bước vào lựa chọn logo lớp 9B. 

Logo lớp 9B đẹp
Lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích

3.2. Lựa chọn slogan logo hài hòa

Đi kèm với logo không thể thiếu những câu slogan hay, ý nghĩa. Việc thêm những câu slogan cũng tạo ấn tượng mạnh với người xem và khiến mẫu áo đồng phục thêm thu hút hơn. Ở phần slogan này, bạn nên thiết kế hài hòa, đặt ở trọng tâm logo để giúp người nhìn dễ dàng nhận thấy. Đặc biệt, phần slogan logo cũng nên ngắn gọn, truyền tải thông điệp rõ ràng, không có quá nhiều chi tiết khiến logo không có sự gắn kết và gây rối mắt. 

Slogan logo áo lớp 9B
Lựa chọn thiết kế đẹp hài hòa và phong cách

THAM KHẢO SẢN PHẨM Đồng phục lớp MỚI NHẤT TẠI GẠO HOUSE


Xem thêm mẫu Đồng phục lớp

3.3. Nhờ sự hỗ trợ của đơn vị uy tín

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn logo lớp 9B nào thì có thể nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị, xưởng may đồng phục uy tín. Tại đây, các đơn vị này sẽ có đội ngũ chuyên viên thiết kế riêng, gợi ý và sắp xếp bố cục logo giúp bạn hài hòa nhất. Bên cạnh đó, các đơn vị cung cấp đồng phục còn có sẵn rất nhiều mẫu thiết kế logo giúp bạn dễ dàng tìm chọn được hình in phù hợp. 

Slogan logo lớp 9B đẹp
Nhờ sự hỗ trợ của đơn vị uy tín và chuyên nghiệp

4. Gạo House – xưởng may đo, thiết kế logo lớp 9B uy tín và chuyên nghiệp

Đồng phục Gạo House là một trong những xưởng may đo, thiết kế logo uy tín, đứng đầu trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Gạo House không chỉ mang những logo chất lượng mà còn cung cấp nhiều mẫu đồng phục đẹp, tạo dấu ấn đặc biệt cho các bạn học sinh cuối cấp.

Sở hữu trong tay xưởng may quy mô lớn, cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ in tiên tiến đã giúp Gạo House cung cấp tới khách hàng những mẫu đồng phục đẹp, logo sắc nét nhất. Đặc biệt, khi sở hữu đồng phục tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Tặng miễn phí combo thiết kế áo lớp lên đến 3.000.000 VNĐ
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Miễn phí tư vấn lựa chọn hình in, màu sắc, chất liệu từ A-Z
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Tặng kèm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai khi may áo đồng phục
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu áo đồng phục lớp có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
Xưởng may logo lớp 9B đẹp
Gạo House – xưởng may đồng phục uy tín và chuyên nghiệp

Trên đây là những mẫu logo lớp 9B độc đáo, trendy nhất mà Gạo House muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu đồng phục đẹp, hình in ý nghĩa thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để nhận được sự tư vấn nhanh nhất nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan