Chiêm ngưỡng 10+ Mẫu logo lớp A4 đẹp – độc – chất, ý nghĩa nhất

Việc chọn logo áo lớp luôn là vấn đề muôn thuở của tất cả tập thể khi đặt may đồng phục. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ trên mẫu áo lớp nhưng logo lại đóng vai trò then chốt quyết định đến sự thẩm mĩ và ý nghĩa mà tập thể muốn truyền tải. Vì vậy, qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu logo lớp a4 đẹp, độc đáo, tạo nên sự khác biệt cho cả tập thể nhé! 

logo lớp a4
Logo áo lớp được các chuyên gia thiết kế tại Gạo House sáng tạo với họa tiết nổi bật, độc đáo

1. Tiêu chí đánh giá một mẫu logo lớp A4 đẹp, độc đáo

Để sở hữu một mẫu logo lớp a4 đẹp, độc quyền, không trùng lặp với bất kỳ tập thể nào bạn hãy tham khảo một vài tiêu chí đánh giá áo lớp mà Gạo House chia sẻ dưới đây: 

1.1. Lên ý tưởng thiết kế

Bước đầu tiên quan trọng khi thiết kế áo lớp là cần lên ý tưởng, khuôn mẫu và phong cách mà tập thể hướng đến. Lúc này hình in trên áo cần có sự bàn bạc, thống nhất giữa cả tập thể để đưa ra quyết định đồng bộ. Đặc biệt, bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ design tại Gạo House để mẫu logo lớp a4 đạt được kết quả mong muốn.

logo lớp a4
Lên ý tưởng thiết kế logo đồng bộ, phù hợp với phong cách mà tập thể hướng đến

Mẫu logo áo lớp đẹp nên phối hợp những chi tiết đơn giản, nhẹ nhàng và không gây rối mắt. Bên cạnh đó, slogan trên áo cũng cần ngắn gọn, xúc tích và truyền tải được thông điệp riêng, nét đẹp cá tính của cả lớp. Ngoài ra, logo cần kèm theo tên lớp, tên trường hoặc niên khóa gắn liền với tập thể. 

1.2. Phối màu logo lớp A4 phù hợp với màu áo

Hiện nay sự đa dạng của bảng màu sẽ khiến bạn đắn đo không biết chọn tone màu áo nào phù hợp với thiết kế logo của mình. Một điểm lưu ý khi phối màu logo với đồng phục lớp là không được trùng với màu chính của áo. Bạn nên chọn tone màu khác để làm nổi bật và tạo sự ấn tượng trong mắt mọi người. 

1.3. Vị trí đặt logo lớp A4

Logo cần được đặt ở vị trí dễ thấy, nổi bật trên mẫu áo đồng phục lớp có cổ. Bạn có thể đặt ở mặt trước, mặt sau lưng hoặc cả 2 để thể hiện chất riêng của cả lớp. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản thì có thể chọn in logo ngay giữa ngực trái là đã có thể thể hiện được sở thích của mình. Ngoài ra, để tăng thêm sự sáng tạo và thú vị thì đặt logo lớp ở phần tay áo cũng phù hợp. 

logo lớp a4
Chọn vị trí đặt logo phù hợp, hài hòa trên áo lớp

1.4. Lựa chọn đơn vị in logo lớp a4 uy tín, chất lượng

Yếu tố quan trọng nhất khi may áo lớp để cho ra một mẫu logo sắc nét, bền đẹp theo thời gian là đơn vị in, thiết kế logo uy tín, chất lượng. Và một “ứng cử viên” sáng giá được các bạn học sinh, phụ huynh lựa chọn là xưởng may Gạo House

logo lớp a4
Gạo House là một địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu uy tín, giá tốt

Tại đây, Gạo House sử dụng 2 công nghệ in áo lớp hiện đại là: In pet chuyển nhiệt và In thêu vi tính. Mỗi công nghệ in đều sở hữu ưu điểm riêng nhưng cho ra hình in sắc nét, bền đẹp và giá thành phải chăng. Đặc biệt, Gạo House còn sử dụng loại vải cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Nhờ loại vải này mà logo lớp a4 lên màu chuẩn, đáp ứng nhu cầu thiết kế của các bạn học sinh. 

2. Chiêm ngưỡng 15+ Thiết kế logo lớp A4 đẹp, ý nghĩa, thu hút sự chú ý

Có rất nhiều ý tưởng và chủ đề để ứng dụng vào việc thiết kế logo đẹp trên mẫu đồng phục học sinh. Nếu bạn đang muốn sở hữu những mẫu logo bá đạo, sáng tạo, không đụng hàng với bất kỳ tập thể khác thì hãy tham khảo gợi ý của Gạo House dưới đây.

2.1. Thiết kế logo lớp A4 freestyle với slogan độc đáo

Các câu slogan ý nghĩa trên áo đồng phục lớp có cổ sẽ trở thành điểm nhấn để thu hút sự chú ý của mọi người. Thông qua các font chữ, kiểu dáng mà các nhà thiết kế tại Gạo House sẽ tạo ra một mẫu logo đẹp, giúp tập thể toát lên được phong cách mà mình hướng tới. Đặc biệt, trên mẫu logo này, cả lớp nên cho thêm tên lớp, niên khóa, tên trường,… để tăng thêm sự khác biệt. 

logo lớp a4
Logo áo lớp tạo chất riêng, tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút

2.2. Sáng tạo logo lớp A4 với chủ đề Game cực chất

Các bạn học sinh tinh nghịch, cá tính chắc chắn sẽ thích thú với sự sáng tạo logo thông qua chủ đề Game cực chất. Theo đó, Gạo House sẽ tuyển chọn loại Game mà cả lớp thống nhất, sau đó biến hóa nhân vật trong đó trở thành một mẫu logo đẹp, đúng với nét cá tính của cả lớp. Chắc chắn việc sở hữu một mẫu áo thun đồng phục học sinh in logo chủ đề Game sẽ giúp lớp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý trong cộng đồng GenZ.

logo lớp a4
Sáng tạo logo áo lớp với nhiều chủ đề khác nhau

2.3. Mẫu logo lớp A4 in hình theo nhóm bạn

Công đoạn lên ý tưởng thiết kế logo sẽ giúp cả nhóm, tập thể thêm phần gắn kết và đề cao sức mạnh của tình bạn. Do đó, nhằm nâng cao tinh thần tập thể, Gạo House đã biến hóa thêm những chủ đề tình bạn vào mẫu áo lớp đẹp, mang biểu tượng của sự gắn bó, keo sơn. Trên mẫu logo lớp a4 này, bạn sẽ thấy được những chi tiết độc đáo về tình bạn, phối kết thêm slogan “Bạn và tôi”, “Chúng ta có nhau”,… để tăng thêm tình cảm nồng thắm của các bạn trẻ. 

logo lớp a4
Chọn logo theo nhóm bạn là ý tưởng độc đáo gia tăng thêm sự gắn kết

2.4. Thiết kế logo lớp A4 in slogan tiếng Anh ý nghĩa

Slogan là yếu tố tạo nên sự độc đáo, ấn tượng mang đến phong cách cá tính riêng khi may đồng phục học sinh. Bên cạnh những câu tiếng Việt thì bạn có thể dùng slogan áo lớp chuyên Anh để kích thích thêm sự tò mò, chú ý của mọi người. Tham khảo ngay một vài câu slogan tiếng Anh mà Gạo House chia sẻ để giúp áo lớp thêm độc lạ, ấn tượng nhé.

  • Think different (Hãy khác biệt);
  • Just do it (Cứ làm đi);
  • I can’t, you can’t but we can (Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta có thể);
  • We are one (Chúng ta là số 1);
  • Friendship U can keep (Giữ chặt tình bạn);
logo lớp a4
Tìm chọn logo có slogan bằng tiếng Anh độc đáo

2.5. Logo lớp A4 theo chủ đề môn học

Các thiết kế logo áo polo lớp theo chủ đề môn học cũng là một sự sáng tạo độc đáo, được nhiều tập thể ưu tiên khi may áo lớp. Những biểu tượng quen thuộc đại diện cho các môn học sẽ được Gạo House biến tấu khéo léo để thêm phần dễ thương, cá tính, khẳng định chất riêng cho cả tập thể. Bên cạnh đó, để tạo hiệu ứng bắt mắt, mới mẻ, Gạo House đã thêm những câu slogan ý nghĩa gắn liền với phong cách để tô điểm trên mẫu logo. 

logo lớp a4
Gạo House luôn bắt Trend để những mẫu logo thêm nổi bật, thu hút hơn

2.6. Mẫu logo lớp A4 in hình con giáp

Các mẫu logo áo lớp polo in hình con giáp theo năm tuổi chắc chắn sẽ là biểu tượng độc đáo tạo dấu ấn riêng trên mẫu đồng phục. Tùy vào từng sở thích mà bản thiết kế logo in con giáp sẽ được thêm nhiều chi tiết về chữ, họa tiết đi kèm khác nhau. Đặc biệt, việc thiết kế những hình con giáp nổi bật, đồng bộ trên áo sẽ giúp tập thể thêm phần gắn kết, tăng tính nhận diện từ xa. 

logo lớp a4
Lựa chọn hình logo theo phong cách cả lớp hướng đến

2.7. Thiết kế logo lớp a4 in hoạt hình bá đạo

Mẫu logo áo lớp in hoạt hình không chỉ ghi điểm bởi màu sắc nổi bật mà còn được các nhà thiết kế tại Gạo House sắp xếp bố cục ấn tượng, lạ mắt. Những họa tiết hoạt hình được xếp hài hòa đan xen nhau, xen kẽ tạo cho mẫu logo có chiều sâu và không gian độc đáo. Bên cạnh đó, hình in này cũng thể hiện sự dễ thương, ngộ nghĩnh toát lên phong cách mà cả lớp hướng đến. 

logo lớp a4
Những hình in bá đạo trên logo được phối hài hòa với màu áo

2.8. Mẫu logo lớp A4 phối kết phong cách hiện đại và tối giản

Các mẫu logo kết hợp phong cách hiện đại và tối giản sẽ là một lựa chọn thú vị, mới mẻ trên áo phông đồng phục học sinh. Thiết kế logo được sáng tạo với màu sắc bắt mắt, cách điệu cùng những chi tiết tối giản sẽ giúp cả tập thể trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Thêm vào đó, Gạo House sử dụng công nghệ in decal sẽ giúp mẫu hình in trở nên sinh động và sắc nét hơn. 

logo lớp a4
Phối logo theo phong cách tối giản kết hợp với hiện đại

2.9. Logo lớp A4 in phong cảnh thiên nhiên cuốn hút

Nếu lớp bạn yêu thích phong cách thiên nhiên cuốn hút, độc đáo thì đừng bỏ qua gợi ý sáng tạo logo được các design tài năng của Gạo House thiết kế áo lớp dưới đây. Mẫu áo là sự kết hợp của những chi tiết hoa, lá, cành cùng hình ảnh thiên nhiên độc đáo giúp truyền tải được ý nghĩa tích cực đến cho mọi người xung quanh. Đặc biệt, để giúp mẫu logo này thêm nổi bật thì Gạo House khuyên bạn nên sử dụng những tone màu sáng, ấm như đỏ, vàng, xanh, cam,… 

logo lớp a4
Chi tiết hoa, lá, cành thường được điểm xuyến trên logo

3. Gạo House – Địa chỉ thiết kế áo lớp A4 đẹp, giá tốt, miễn phí theo yêu cầu

Đồng phục Gạo House là một trong những xưởng may thiết kế áo lớp đẹp được các ban học sinh, phụ huynh lựa chọn. Hiện tại, Gạo House đang là đối tác của hơn 10.000 trường học lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp mẫu đồng phục chất lượng, bền đẹp nhất đến tay khách hàng. 

Nhờ sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế trẻ, tài năng và luôn cập nhật xu hướng thời trang học đường nên những mẫu logo lớp a4 tại Gạo House đều cuốn hút, gây ấn tượng với các bạn trẻ. Đặc biệt, logo tại Gạo House được sử dụng công nghệ in hiện đại, đảm bảo chất lượng in sắc nét, bền màu trong quá trình sử dụng. 

logo lớp a4
Gạo House luôn sử dụng công nghệ in hiện đại để cho ra logo sắc nét, bền đẹp theo thời gian

Ngoài ra, khi chọn may áo lớp tại Gạo House khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những mẫu logo lớp a4 đẹp, độc đáo và mang đến vẻ đẹp thu hút cho tập thể lớp bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu may, thiết kế, đặt đồng phục lớp tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan