Danh sách 100+ Mẫu logo lớp A2 đẹp, độc đáo, không đụng hàng 

Một mẫu áo lớp đẹp, độc đáo không chỉ nhờ màu sắc, kiểu dáng, thiết kế mà còn được tô điểm nhờ logo in trên đó. Hình in logo hay slogan không chỉ cung cấp thông tin tên lớp, tên trường mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa sâu xa mà cả tập thể muốn truyền tải. Qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ bật mí với bạn danh sách mẫu logo lớp A2 đẹp, độc đáo để bạn tìm chọn được thiết kế ưng ý nhé! 

logo lớp a2
Logo áo lớp mang đến chất riêng, vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút

1. Ý nghĩa của mẫu logo lớp A2

Việc thiết kế logo lớp có sự đồng bộ sẽ mang nhiều ý nghĩa đặc biệt cho cả tập thể. Dưới đây là một số ý nghĩa nổi bật của mẫu logo áo lớp mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn: 

1.1. Tăng sức mạnh đoàn kết

Khi cả lớp cùng nhau thống nhất mặc đồng phục là lúc phát huy tối đa được sức mạnh đoàn kết. Ngay từ việc cùng nhau lên ý tưởng cho đến khi áo lớp hoàn thành đã trở thành những giây phút ý nghĩa, gắn kết các thành viên lại gần nhau hơn. Đặc biệt, khi cả lớp cùng nhau khoác lên mình mẫu đồng phục lớp vào những sự kiện, hoạt động đã lưu lại được những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ. 

logo lớp a2
Sự đồng bộ của logo áo lớp mang đến sức mạnh đoàn kết cho một tập thể

1.2. Tạo ra sự bình đẳng cho cả lớp

Mỗi một người trong tập thể A2 đều là một cá thể độc lập và được tôn trọng, bình đẳng. Và khi các thành viên cùng diện áo in logo lớp A2 có sự đồng bộ sẽ giúp hàng chục con người hòa chung làm một, thu hẹp khoảng cách giàu – nghèo giữa mọi người. Lúc này, tất cả thành viên sẽ cùng hướng về sự thống nhất, bình đẳng, không phân biệt giới tính,… và gọi nhau là tập thể A2 thống nhất. 

logo lớp a2
Logo áo lớp thu hẹp khoảng cách, mang đến sự bình đẳng giữa các bạn sinh viên

1.3. Khẳng định sự cá tính, dấu ấn riêng cho tập thể

Mỗi một hình logo lớp A2 sẽ là một câu chuyện khác nhau và mang theo thông điệp mà tập thể muốn gửi gắm. Bởi mỗi lớp có một ý tưởng thiết kế logo khác nhau, là hình ảnh thương hiệu, mang đến sự khác biệt độc đáo. Từ đó, việc sở hữu một mẫu “logo độc quyền” sẽ khẳng định được chất riêng, cái tôi độc nhất của A2 chúng mình. 

logo lớp a2
Logo áo lớp thường được thiết kế theo phong cách mà tập thể hướng đến

2. Tổng hợp những mẫu thiết kế logo lớp A2 sáng tạo, ý nghĩa

Những hình in logo ngày càng đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã với nhiều họa tiết khác nhau. Hãy cùng Gạo House tham khảo một vài mẫu logo dành cho tập thể A2 đẹp, độc chất dưới đây nhé! 

2.1. Mẫu logo lớp A2 đẹp in 3D độc đáo

Nếu bạn yêu thích logo áo lớp mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế áo lớp mà Gạo House sáng tạo dưới đây. Thiết kế được tô điểm với những họa tiết vui nhộn, kết hợp với các câu slogan ý nghĩa mang đến vẻ đẹp riêng, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, các nhà thiết kế design tại Gạo House đã tô điểm tên lớp bằng hình 3D tạo chiều sâu, giúp mẫu áo trở nên đẹp – độc nhất, chưa từng có.   

logo lớp a2
Logo áo lớp in hình 3D tạo chiều sâu, thêm phần cuốn hút

2.2. Logo lớp A2 theo chủ đề các môn học

Một mẫu logo áo đồng phục học sinh theo chủ đề môn học là một cách tuyệt vời để tạo ra sự độc đáo, cá tính cho tập thể. Với môn toán, bạn có thể sử dụng các biểu đồ, hình học hoặc các ký hiệu cộng, trừ, nhân, chia để tạo ra một mẫu logo thú vị. Còn với môn văn thì việc điểm nhấn thêm các câu slogan và từ ngữ đặc trưng sẽ phản ánh được đặc điểm của môn học,… Mỗi môn học sẽ có các thiết kế khác nhau. Vì vậy bạn cần tìm chọn thiết kế sao cho phù hợp và hài hòa với môn chuyên của mình.

logo lớp a2
Khi thiết kế logo áo lớp polo cần phối hài hòa với tone màu chính của áo

2.3. Mẫu logo lớp A2 in hoạt hình dễ thương, ngộ nghĩnh

Mẫu logo in áo lớp hoạt hình dễ thương thường đại diện cho tập thể yêu thích sự ngộ nghĩnh, cute. Ở mẫu logo này, các những nhân vật hoạt hình như doraemon, chuột mickey, vịt donal,… sẽ được khắc họa với biểu cảm vui tươi và hạnh phúc. Bên dưới sẽ được thiết kế thêm tên lớp hoặc slogan để cá nhân hóa thêm. Với mẫu logo này, cả lớp nên lựa chọn nền sắc màu tươi sáng để thêm phần nổi bật và thu hút hơn. 

logo lớp a2
Hình in hoạt hình thường được nhà thiết kế tại Gạo House biến tấu để thêm phần dễ thương

2.4. Thiết kế logo lớp A2 in hình con giáp

Logo áo lớp in hình con giáp thường đại diện cho năm tuổi của cả tập thể. Mỗi con giáp sẽ được vẽ với những nụ cười, niềm vui mang đến cảm giác gần gũi và tích cực. Đặc biệt, gắn liền với năm 2024 là Xuân Giáp Thìn, điều này sẽ giúp thiết kế logo áo đồng phục lớp có cổ hình rồng lên ngôi. Hình ảnh Rồng sẽ được khắc họa với dáng vẻ to lớn, hung dữ và thể hiện sự táo bạo.

logo lớp a2
Mẫu logo áo lớp được in to, rõ nét ngay sau lưng và đằng trước áo

2.5. Logo lớp A2 in hình cực chất

Nếu lớp bạn yêu thích phong cách cool ngầu, cực chất với thiết kế ấn tượng thì đừng bỏ qua mẫu áo lớp A2 mà Gạo House biến tấu dưới đây. Mẫu logo gắn liền với hình ảnh ninja, đầu lâu, con trâu, con rắn, hiệp sĩ,… với đường nét thiết kế điêu luyện. Khi diện mẫu áo thun đồng phục lớp này cả tập thể sẽ dễ dàng trở thành điểm nhấn, toát lên phong cách thời trang học đường cool ngầu. 

logo lớp a2
Chọn logo áo lớp thiết kế độc – chất để tôn lên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ của cả lớp

2.6. Mẫu logo lớp A2 in slogan tiếng Anh

Các câu slogan tiếng Anh khi đặt may đồng phục lớp đã gây ấn tượng mạnh mẽ, lọt Hot Search tìm kiếm trên thời trang học đường. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế sử dụng bừa bãi các câu tiếng Anh vì có thể sai về ngữ pháp, chính tả khiến người nhìn hiểu nhầm. Hãy tham khảo một vài câu tiếng Anh thiết kế áo lớp mà Gạo House chia sẻ như sau:

  • We always smile => Chúng tôi luôn luôn vui vẻ;
  • Must always be number one => Luôn phải là số 1;
  • What happens here, stay here => Đến đây, ở lại đây;
  • Just do it => Cứ làm đi;
  • A2 transmission period, not the right A2 => A2 truyền kỳ, không lì không phải A2;
  • A2 Always in my heart => A2 luôn trong tim tôi.
logo lớp a2
Slogan tiếng Anh là điểm nhấn kích thích sự tò mò của cả lớp

2.7. Thiết kế logo lớp A2 in hình phi hành gia chủ đề ước mơ

Chủ đề phi hành gia khi thiết kế áo phông đồng phục học sinh mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt và ước mơ cả lớp. Mẫu thiết kế này thường đại diện cho sự khám phá, mơ mộng của con người. Bên cạnh đó, chủ đề này cũng tượng trưng cho sự tò mò và khát khao tiến xa hơn trong tương lai. Ngoài ra, các nhiệm vụ phi hành gia trên áo lớp cũng gia tăng sự đoàn kết, khuyến khích tinh thần làm việc của cả nhóm.

logo lớp a2
Logo áo lớp in hình phi hành gia mang theo những ước mơ

2.8. Logo áo lớp A2 đen trắng basic

Năm 2024 là thời điểm tiên phong của phong cách thiết kế tối giản. Các mẫu thiết kế logo đơn giản dần trở thành xu hướng áo lớp chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ. Không nằm ngoài xu thế thời trang, các sản phẩm áo lớp ngày càng được đơn giản hóa từng ngày, mang tới cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế cho từng tập thể. 

logo lớp a2
Logo áo lớp đen – trắng basic đơn giản nhưng không kém phần nổi bật

2.9. Mẫu logo lớp A2 kết hợp phong cách hiện đại và tối giản

Mẫu logo áo lớp kết hợp phong cách hiện đại và tối giản dần trở thành bức tranh của sự sáng tạo. Mẫu logo này thường được dùng các đường nét đơn giản, kết hợp với khoảng trắng mang đến một sự tươi mới, trẻ trung cho mẫu áo polo lớp của bạn. Đặc biệt, vị trí in logo này thường được điểm nhấn giữa ngực trái hoặc sau lưng để tăng thêm độ nhận diện cho cả lớp. 

logo lớp a2
Gạo House kết hợp những đường nét hiện đại và tối giản hài hòa ở áo lớp

3. Gạo House – Địa chỉ may, thiết kế logo lớp A2 theo yêu cầu, giá rẻ tận xưởng

Xưởng may đồng phục Gạo House tự hào là thương hiệu thiết kế áo lớp độc đáo, nổi tiếng trên thị trường mà bạn nên tham khảo. Gạo House sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, được trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại nên cho ra những mẫu áo lớp chất lượng với hình in sắc nét nhất.

Khi đến với Gạo House, các bạn học sinh sẽ được thỏa sức thiết kế logo lớp A2 theo yêu cầu, tạo nên thông điệp, chất riêng của tập thể. Không những vậy, Gạo House còn không ngừng cải thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu từ tất cả học sinh trên toàn quốc.

logo lớp a2
Gạo House luôn chú trọng đến chất lượng áo lớp và hình logo bền đẹp, sắc nét

Ngoài ra, nhằm tri ân Khách hàng khi chọn may, đặt áo lớp, Gạo House đã đưa ra những chính sách hấp dẫn như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chắc chắn những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm chọn được một mẫu logo lớp A2 đẹp, độc đáo và cuốn hút nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu logo đẹp, thiết kế “độc quyền” từ Gạo House thì hãy liên hệ ngay nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan