Top 100+ Mẫu logo lớp A5 đẹp, slogan độc đáo và sáng tạo 

Ý tưởng thiết kế logo áo lớp sáng tạo, độc đáo sẽ góp phần truyền tải được những thông điệp ý nghĩa đến mọi người xung quanh. Với các bạn học sinh lớp A5 cũng vậy, việc lựa chọn một mẫu logo phù hợp, mang đến sự ấn tượng trong mắt mọi người nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng của tập thể là điều khó khăn. Vì vậy qua bài viết dưới đây, Gạo House sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập logo lớp a5 đẹp, in slogan độc đáo, sáng tạo nhé! 

Thiết kế logo lớp A5 đẹp và cá tính
Phong cách logo thiết kế trẻ trung & năng động

1. Vì sao cần thiết kế logo áo lớp A5 khi may đồng phục?

Sự xuất hiện của logo áo lớp không chỉ giúp cả lớp thêm gắn kết, đồng bộ mà còn mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc đối với từng cá nhân trong tập thể.

  • Mẫu logo áo lớp đơn giản mà đẹp có thể được ví như bức tranh hiện đại của sự sáng tạo. Qua việc sử dụng phong cách thiết kế logo đơn giản, độc đáo sẽ toát lên một bức chân dung đầy cá tính, năng động đại diện cho tập thể lớp. 
  • Logo áo lớp như một kí ức đẹp nhất của tuổi học trò, giúp lưu lại những kỷ niệm đẹp trong lòng các học học sinh. Gắn liền với những hoạt động tập thể là chiếc đồng phục lớp in logo đẹp. Các bạn học sinh sẽ không bao giờ quên được khoảng thời gian đáng nhớ của sức trẻ đã dành hết nhiệt huyết vào các hoạt động của trường lớp. 
Mẫu logo lớp A5 đẹp và cá tính
Phong cách thiết kế cá tính, trẻ trung & năng động
  • Logo lớp a5 xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong lớp. Việc cùng nhau khoác lên mình màu áo của tập thể khiến cho toàn bộ các bạn học sinh thêm yêu thương, gắn kết hơn. Lúc này không chỉ trong học tập mà trong cả hoạt động ngoại khóa, tập thể lớp sẽ luôn bên nhau, đồng hành để không ai bị bỏ lại phía sau. 
  • Logo lớp a5 xây dựng chất riêng cho tập thể, không đụng hàng với bất kỳ ai. Bên cạnh đó, mẫu áo lớp in logo còn là những thông điệp ngầm mà tập thể muốn gửi gắm cho tất cả mọi người.
Thiết kế logo áo lớp A5 đẹp
Kiểu dáng trẻ trung, mang đến sự đồng bộ cho tập thể

2. Top 5+ Mẫu logo lớp A5 đẹp, Hot Trend, nổi bật, độc quyền từ Gạo House

Với sự hiện đại và phát triển của xã hội hiện nay thì xu hướng in logo áo lớp đẹp dần lên ngôi và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu tập thể lớp A5 chưa biết chọn mẫu logo nào đẹp, độc đáo thì hãy tham khảo một vài mẫu áo lớp đẹp mà Gạo House chia sẻ dưới đây nhé! 

2.1. Logo áo lớp a5 in hình cute, dễ thương

Tone màu chính khi phối logo áo lớp dễ thương thường là màu hồng hoặc các gam màu trung tính. Mẫu logo đó thường là hình in cute, dễ thương như hình trà sữa, con vật với khuôn mặt ngộ nghĩnh, hình Chibi đáng yêu,… Nhà thiết kế tại Gạo House đã biến hóa những chi tiết độc đáo này, sắp xếp hài hòa cùng slogan dễ thương để áo đồng phục lớp đẹp thêm thu hút, ấn tượng hơn. 

Mẫu logo lớp 5A siêu dễ thương
Phong cách logo thiết kế siêu dễ thương

2.2. Mẫu logo lớp A5 in hình basic

Xu hướng áo lớp basic thường được các bạn học sinh yêu thích lựa chọn nhờ thể hiện được nét đẹp cá tính, độc đáo mà còn ứng dụng được mọi hoàn cảnh. Nhiều người nghĩ logo lớp a5 basic, đơn giản quá sẽ không nổi bật. Nhưng không, sự tinh tế, tươi sáng và hút mắt của phong cách logo này đã mang đến vẻ đẹp thời trang nhất định và hợp thời cho các bạn trẻ. 

Logo áo lớp a5 cool ngầu và cá tính
Phong cách áo lớp có cổ in logo A5 siêu cool ngầu và cá tính

2.3. Thiết kế logo lớp A5 theo phong cách cool ngầu

Bên cạnh hình basic, cool ngầu thì các bạn học sinh lớp A5 cũng có thể chọn phong cách cool ngầu nếu muốn khẳng định sức mạnh của mình trong mắt mọi người. Mẫu logo này thường đi kèm với hình in con vật hung dữ, có sức mạnh,… phối kết hài hòa với tone màu lạnh, tối để tăng thêm phong cách cool ngầu. Đặc biệt, hình in này thường được in to, rõ nét giữa ngực hoặc sau lưng áo lớp polo để toát lên “chất riêng” độc đáo. 

Mẫu logo áo lớp A5 phong cách đẹp
Thiết kế thể thao siêu cool ngầu

2.4. Logo lớp A5 in slogan tiếng Anh

Hiện nay, xu hướng sử dụng các câu slogan tiếng Anh hay cho áo polo lớp thường được các bạn trẻ GenZ ưa chuộng. Bởi ở phiên bản tiếng Anh thường có nhiều câu nói hay, thành ngữ độc đáo mà khi dịch sang tiếng Việt sẽ mất đi nhiều lớp nghĩa, sự thu hút vốn có ban đầu. Do vậy, Gạo House đã tổng hợp lại một vài câu slogan tiếng Anh hay áo đồng phục lớp có cổ để bạn có thể tham khảo như sau:

  • Enthusiastic learning – Work hard => Học hết mình – quẩy nhiệt tình;
  • Special but not special => Đặc biệt nhưng không cá biệt;
  • Where there is knowledge, there is us => Ở đâu có tri thức ở đó có chúng tôi;
  • Once an A5-er, Always an A5-er => Một lần là thành viên A5 – Mãi mãi là thành viên A5;
  • A5 story tomorrow calculated => Chuyện A5 ngày mai tính;
  • Learning is beneficial, play is harmful => Học là lợi, chơi là hại;
Mẫu logo lớp A5 thiết kế tiếng Anh
Phong cách slogan A5 tiếng Anh

2.5. Mẫu logo lớp a5 typography độc đáo

Thiết kế logo áo lớp đẹp có cổ in hình a5 luôn mang đến sức hút độc đáo và hiện đại. Đây là phong cách thiết kế có sự kết hợp khéo léo giữa Typefaces, Point size, Leading (line spacing), Line length,… nhằm đem lại sự ấn tượng cho người nhìn và truyền tải được ý đồ của người thiết kế tới người đọc. Phong cách thiết kế áo lớp in phong cách logo này luôn được sử dụng những font chữ đẹp mắt, độc đáo để tăng thêm vẻ đẹp và sức cuốn hút. 

Mẫu logo áo lớp 5 thiết kế đẹp & cá tính
Đồng phục thiết kế chuyên nghiệp và phong cách

2.6. Thiết kế logo áo lớp A5 theo chủ đề môn học

Các lớp thường được chia theo khối hoặc môn học về tự nhiên, xã hội,… khác nhau. Đi cùng với các môn học là mẫu logo được tô điểm với những họa tiết gắn liền với môn học sẽ là một ý tưởng hay ho, gia tăng “chất riêng” cho cả lớp. Với môn toán, các bạn học sinh có thể biến tấu những công thức toán học, còn môn văn thì có thể điểm nhấn thêm slogan hay ho, độc đáo. 

2.7. Thiết kế logo lớp A5 theo phong cách Retro

Mẫu áo logo lớp A5 đẹp
Thiết kế phá cách và năng động

Trong những năm trở lại đây, thuật ngữ Retro thường len lỏi vào xu hướng thiết kế in áo lớp logo, mang đến phong cách độc đáo, ấn tượng. Phong cách này được điểm nhấn nổi bật qua việc sử dụng màu sắc trầm ấm, có sự kết hợp của tone màu beige hay trung tính tạo cảm giác “cũ”. Không những vậy, họa tiết logo theo phong cách Retro thường là hình khối, font chữ thích hợp mang đến sự gần gũi, độc đáo hơn. 

2.8. Nổi bật với logo lớp a5 in hình con giáp

Các mẫu logo in áo lớp đẹp in hình 12 con giáp như: Chuột, Hổ, Gà, Châu, Rồng,… theo năm tuổi chắc chắn là biểu tượng độc đáo tạo dấu ấn riêng trên mẫu áo thun đồng phục. Mỗi một con giáp tượng trưng cho năm tuổi, để lại dấu ấn riêng cho thời điểm đi học. Tùy vào sở thích của các bạn học sinh mà bản thiết kế sẽ có thêm những chi tiết về chữ, họa tiết khác đi kèm để thêm phù hợp. 

Mẫu logo áo lớp A5 đẹp và phá cách
Phong cách logo đồng phục thiết kế 12 con giáp

2.9. Sáng tạo với logo lớp A5 phối hình in Chibi

Logo in hình Chibi thường là biểu tượng của sự sáng tạo và toát lên phong cách dễ thương, cá tính. Hình ảnh Chibi được tái hiện bằng những nhân vật hoạt hình đầu to, họa tiết kết hợp độc đáo tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. Với mẫu áo đồng phục học sinh này, cả lớp nên chọn màu sắc nổi bật để tăng thêm vẻ đẹp thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

3. Tiêu chí để sở hữu một logo lớp a5 đẹp, độc đáo, khác biệt

Để sở hữu một mẫu logo áo lớp a5 đẹp, cuốn hút, độc đáo bạn nên tham khảo kinh nghiệm thiết kế mà Gạo House chia sẻ dưới đây: 

3.1. Họa tiết trên logo đơn giản, tránh rườm rà

Mẫu logo áo lớp A5 đẹp và cá tính
Họa tiết đơn giản, nổi bật và không kém phần cá tính

Biểu tượng trên logo áo lớp đóng vai trò quan trọng, đại diện cho phong cách hình ảnh của một tập thể. Bên cạnh đó, logo cũng cần phải sáng tạo, thể hiện được rõ nét cá tính mà tập thể hướng tới. Cả lớp cần tránh những họa tiết rườm rà, gây rối mắt với người nhìn xung quanh. 

3.2. Lựa chọn màu sắc hài hòa với màu áo chính

Sắc màu trên biểu tượng logo lớp a5 là yếu tố cơ bản, mang nét dấu ấn riêng. Khi lựa chọn màu sắc cho áo học sinh thì các cô cậu học trò nên tham khảo tone màu pastel, trung tính như đen, trắng, xám,… Tránh chọn những gam màu trùng với phông nền của áo hay tương tự với tone màu chủ đạo sẽ khiến chiếc áo trở nên đơn điệu. 

Mẫu logo áo lớp A5 đẹp, cá tính
Lựa chọn màu sắc đồng phục hài hòa và cá tính

3.3. Slogan ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ

Các câu slogan trên áo đồng phục học sinh là yếu tố thể hiện được thông điệp mà các thành viên trong lớp muốn truyền tải. Tuy nhiên, để dễ dàng mang thông điệp đến mọi người xung quanh thì cả lớp cần chọn slogan ngắn gọn, xúc tích và dễ nhớ. Tránh những câu slogan quá dài dòng hoặc khiếp nhã, gây phản cảm sẽ khiến người nhìn đánh giá. 

3.4. Chọn địa chỉ thiết kế logo theo nhu cầu

Thiết kế logo áo lớp A5 đẹp
Lựa chọn địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Thương hiệu in áo lớp giá rẻ là nơi thực hiện sản xuất và cung cấp đồng phục, hình in logo chất lượng đến tay các bạn học sinh. Sau khi đã hoàn thành các khâu về ý tưởng, màu sắc,… thì các bạn học sinh cần tìm và thảo luận chọn một đơn vị thiết kế logo theo nhu cầu. Đây là bước cuối cùng để đảm bảo hình in trên áo lớp phù hợp, chất lượng giống với ý tưởng định hướng ban đầu.

4. Gạo House – Địa chỉ may, thiết kế logo lớp a5 đẹp, sắc nét, chất lượng

Gạo House là một trong những xưởng may áo lớp uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng đánh giá tốt trên thị trường hiện nay. Các mẫu logo tại Gạo House được thiết kế “độc quyền” nhờ đội ngũ designer trẻ, tài năng và giàu kinh nghiệm. Do đó, hình in luôn được bắt Trend, cuốn hút và gây ấn tượng mạnh với các bạn trẻ.

Thiết kế logo áo lớp đẹp và cá tính
Xưởng Gạo House hỗ trợ thiết kế và may đo đồng phục theo yêu cầu

Ngoài ra, Gạo House còn tung ra những ưu đãi hấp dẫn khi đặt áo lớp như sau:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Công nghệ in cao cấp, cho ra hình in logo sắc nét, bền đẹp
  • Tặng kèm áo đồng phục cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xưởng thiết kế logo áo lớp A5 đẹp
Gạo House cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn khi may đồng phục lớp

Logo lớp a5 đẹp sẽ giúp cả lớp thêm phần thu hút, ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Thông qua những hình in trên đây, nếu cả lớp đang ưng ý một thiết kế hoặc muốn tìm thêm ý tưởng sáng tạo logo thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan