Top 99+ Mẫu logo lớp A6 độc đáo, sáng tạo, KHÔNG đụng hàng 

Trong một tập thể lớp A6, mỗi thành viên sẽ có một tính cách khác nhau nên đôi khi có thể bất đồng quan điểm. Để cả lớp xóa nhòa khoảng cách, thêm gắn kết hơn thì việc cùng nhau thiết kế áo lớp in logo độc đáo sẽ là giải pháp tốt nhất. Vậy làm thế nào để sở hữu một mẫu áo lớp đẹp, ấn tượng và không trùng lặp? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay một vài thiết kế logo lớp A6 mà Gạo House chia sẻ dưới đây! 

Mẫu logo lớp 6A đẹp
Thiết kế trẻ trung & năng động

1. Logo áo lớp a6 mang ý nghĩa to lớn như thế nào?

Logo áo lớp không chỉ được ví như “sợi dây gắn kết” các thành viên mà còn khẳng định chất riêng của cả lớp. Chính vì vậy, việc thiết kế logo đóng vai trò cực kỳ quan trọng, cụ thể: 

1.1. Nâng cao tinh thần đoàn kết của tập thể

Từ quá trình lên ý tưởng thiết kế logo đồng phục lớp cho đến khi hoàn thành áo lớp đều cần có sự gắn bó giữa các thành viên. Đây là khoảng thời gian cả lớp cùng nhau thiết kế, tìm chọn phong cách logo mà mình hướng tới. Sự cùng nhau đó dần giúp các thành viên thêm gắn kết, thu hẹp khoảng cách.

Thiết kế logo lớp 6A
Thiết kế logo thanh lịch và chỉn chu

Bên cạnh đó, khi các thành viên trong lớp cùng tham gia bất kỳ hoạt động nào của trường thì việc diện chung một thiết kế in logo lớp A6 đồng bộ sẽ tạo thành một khối đoàn kết vững mạnh. Điều này chứng minh rằng tất cả học sinh trong lớp cùng chung một lý tưởng, sẵn sàng cùng bước bên nhau vượt qua chặng đường thanh xuân. 

1.2. Xóa nhòa khoảng cách giữa các thành viên

Thời điểm cả lớp cùng nhau mặc chung một thiết kế logo sẽ không còn sự phân biệt, đối xử vì tất cả mọi người đều giống nhau. Mỗi thành viên dù thành tích học tập chưa tốt hay khác nhau về hoàn cảnh thì đều chung một màu áo, phong cách mẫu áo lớp cá tính đồng bộ. Do vậy, logo lớp A6 in to, rõ nét trên áo sẽ giúp các thành viên sát lại gần nhau, không còn sự phân biệt, đối xử nào nữa.

Thiết kế logo áo lớp 6A
Logo đẹp giúp tạo nên chất riêng cho tập thể lớp

1.3. Tạo nên chất “riêng” mà chỉ có lớp A6 mới có

Mỗi một tập thể đều hướng đến một phong cách thiết kế logo riêng và chỉ cần nhìn vào đó là bất kỳ ai trong trường cũng nhận ra thành viên lớp nào. Do đó, có thể nói logo lớp a6 là yếu tố duy nhất để gây dấu ấn và giúp mọi người dễ dàng nhận diện. Bởi khi khoác lên mình mẫu áo lớp đẹp in logo phong cách riêng biệt sẽ tạo chất “riêng” mà chỉ lớp A6 mới có. 

Thiết kế logo lớp 6A đẹp
Đồng phục tạo nên chất riêng cho người mặc

2. Khám phá 10+ Mẫu logo lớp A6 đẹp, thu hút, gây thương nhớ

Để sở hữu một mẫu logo áo lớp ấn tượng, độc đáo thì cả lớp không thể bỏ qua vài thiết kế logo đẹp đã được thực hiện dưới đây: 

2.1. Logo áo lớp A6 in chủ đề các môn học

Logo lớp a6 được tô điểm theo chủ đề môn học thể hiện sự liên kết giữa các thành viên và tinh thần “đồng đội thép”. Các họa tiết trên mẫu logo này thường là hình ảnh mô phỏng môn học. Ở trung tâm của logo, có một quyển sách mở ra biểu tượng cho vẻ đẹp tri thức. Mỗi môn học đều được khắc họa bằng hình ảnh riêng như con số của môn toán, phản ứng hóa học của môn hóa, slogan hay ho của môn văn,… Có thể thấy rằng, việc mặc áo đồng phục lớp đẹp với logo theo chủ đề môn học sẽ thể hiện đam mê và tình yêu với tri thức, khích lệ các thành viên lớp học cùng nhau chăm chỉ học tập. 

Thiết kế logo áo lớp 6A đẹp
Logo in theo chủ đề các môn học

2.2. Mẫu logo áo lớp a6 in họa tiết đơn giản

Phong cách tối giản cũng là một trong những yếu tố được các bạn GenZ yêu thích lựa chọn khi thiết kế logo áo lớp có cổ. Những họa tiết này có thể là một biểu tượng đại diện cho lớp A6 phối với những gam màu trung tính như đen, trắng, xám,… gia tăng thêm sự tinh tế, hài hòa. Mặc dù mẫu logo này có chi tiết đơn giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài trang nhã và hiện đại, dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Thiết kế logo áo lớp 6A đẹp
Logo đồng phục in họa tiết đơn giản

2.3. Phong cách logo lớp a6 cute, dễ thương

Mẫu logo áo lớp polo mang phong cách cute, dễ thương thường toát lên sự vui vẻ, truyền tải năng lượng tích cực đến cho người mặc và người nhìn. Mẫu logo này thường gắn liền với các biểu tượng nhỏ nhắn như trái tim, sao, bông hoa hoặc hình vẽ nhân vật đáng yêu như chú thỏ, chú mèo,… Tô điểm với màu sắc tươi sáng và pastel như hồng, đỏ, xanh, vàng,… để làm nổi bật ý nghĩa của sự hứng khởi và vui nhộn. 

Thiết kế logo áo lớp 6A đẹp
Đồng phục thiết kế in hình logo đáng yêu

2.4. Mẫu logo áo lớp A6 in slogan Tiếng Anh độc đáo

Các câu slogan luôn là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính, bản sắc riêng của một tập thể. Thay vì nhìn vào các biểu tượng để phán đoán thì thông qua slogan ngắn gọn là mọi người sẽ thấy được khẩu hiệu mà cả lớp hướng đến. Đồng thời, mẫu slogan bằng tiếng Anh còn mang vẻ đẹp “quốc tế hóa”, hướng đến sự phát triển và mới lạ giúp người nhìn tò mò mà tìm hiểu về áo polo lớp của bạn. 

Thiết kế logo lớp 6A
Thiết kế logo in slogan siêu độc đáo và phá cách

2.5. Thiết kế logo A6 in hoạt hình ngộ nghĩnh

Logo A6 in hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ mang đến một vẻ ngoài đáng yêu và vui nhộn cho các thành viên trong lớp. Họa tiết này thường gắn liền với những nhân vật họa hình nổi tiếng như mèo Tom, Doraemon, chú chuột Mickey, Vịt Donald,… tạo biểu cảm hài hước và nét vui nhộn. Màu sắc của áo đồng phục lớp có cổ thường sử dụng tone màu tươi sáng, bắt mắt làm nổi bật sự trẻ trung, cuốn hút của mẫu áo. 

2.6. Mẫu logo lớp A6 cool ngầu, cực chất

Thiết kế logo áo lớp 6A đẹp
Đồng phục thiết kế cool ngầu và cực chất

Logo áo lớp theo phong cách cool ngầu tạo nên vẻ ngoài độc đáo, cuốn hút và hiện đại. Mẫu logo này có thể là những nhân vật hoạt hình với vẻ mặt cool ngầu, hung dữ,… hướng đến phong cách của cả tập thể. Bên cạnh đó, slogan gắn liền với biểu tượng logo cũng phải “chất chơi” góp phần tăng thêm nét đẹp cá tính và độc nhất cho chiếc áo lớp.  

2.7. Logo áo lớp A6 in hình chú ngựa 7 màu

Chắc hẳn thời thơ ấu của mọi người ai cũng biết chú ngựa Pony bé nhỏ 7 màu sắc. Nhân vật hoạt hình này không chỉ mang đến giai điệu vui nhộn mà còn luôn toát ra sự tích cực cho mọi người xung quanh. Do đó, việc thiết kế logo in chú ngựa 7 màu thường được các bạn học sinh yêu thích và tô điểm cho mẫu áo lớp đẹp có cổ. Các màu sắc trên chú ngựa sẽ tạo nên một hiệu ứng cuốn hút và trực quan cho logo.

Thiết kế mẫu logo lớp 6A đẹp
Thiết kế trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

2.8. Mẫu logo áo lớp a6 in hình con Giáp

Logo áo lớp được trang trí bằng hình ảnh con Giáp, một trong những biểu tượng quan trọng trong văn hóa và truyền thống Đông Á. Con Giáp là một chuỗi 12 con vật đại diện cho các năm trong chu kỳ 12 năm, mỗi con vật đại diện cho một tính cách và ý nghĩa riêng. Do vậy, các bạn học sinh có thể chọn phối logo con Giáp theo năm tuổi, sử dụng các yếu tố họa tiết để tô điểm thêm cho thiết kế áo lớp

2.9. Logo lớp A6 phối màu trên họa tiết cực đỉnh

Mẫu logo lớp 6A đẹp và chuyên nghiệp
Họa tiết đẹp đẽ và cực đỉnh

Việc phối màu trên logo hài hòa là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ ngoài nổi bật và hấp dẫn. Cả lớp có thể tham khảo quy luật phối màu như sử dụng bánh xe, phối màu đơn sắc, tương đồng, tương phản,… để giúp chi tiết in áo lớp và tone màu chính hài hòa. Việc thông qua cách phối màu sắc tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. 

3. Xưởng may, đo, thiết kế logo áo lớp A6 đẹp, sắc nét, chất lượng trên thị trường

Gạo House là một trong những xưởng may áo lớp uy tín, giá tốt, chất lượng mà bạn nên lựa chọn. Trải qua nhiều năm phát triển trong ngành đồng phục, cho đến thời điểm hiện tại thì Gạo House đã có chỗ đứng trên thị trường, trở thành đối tác tin cậy của hơn 10.000 trường học lớn nhỏ trên toàn quốc. Không chỉ sở hữu xưởng may quy mô lớn, khép kín, cùng cơ sở vật chất hiện đại mà đội ngũ thiết kế tại Gạo House còn là những người trẻ, tài năng, chuyên môn cao sáng tạo ra hình in logo lớp a6 độc chất nhất: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Công nghệ in áo lớp đẹp cao cấp, cho ra hình in logo sắc nét, bền đẹp
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Thiết kế logo lớp 6A đẹp
Xưởng may áo đồng phục trẻ trung & năng động

Trên đây là những mẫu thiết kế logo lớp a6 đẹp, nổi bật mà bạn nên tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu logo đẹp “độc quyền” thì hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan