Top 100+ Mẫu logo lớp A8 đẹp, ý nghĩa, được yêu thích nhất 

Song song với những giây phút học tập thì các hoạt động ngoài trời, thể thao,… thường sẽ giúp các bạn học sinh lưu giữ lại kỷ niệm gắn kết bên nhau. Lúc này, những mẫu áo lớp thường đồng hành cùng cả tập thể, tô thêm “chất riêng” và sức cuốn hút đặc biệt. Vì vậy, hãy cùng Gạo House khám phá những nét độc đáo, ý nghĩa của mẫu thiết kế logo lớp a8 đẹp, được yêu thích nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

logo lớp a8
Logo áo lớp là sự đồng bộ giúp gắn kết các thành viên trong một tập thể

1. Tại sao cần thiết kế logo lớp a8?

Để sở hữu một mẫu áo lớp đẹp, thiết kế đặc biệt, thể hiện phong cách của cả tập thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Vậy tại sao áo lớp lại cần thiết như vậy? Hãy cùng Gạo House tìm hiểu những ý nghĩa không thể thay thế của áo lớp in logo độc đáo dưới đây: 

logo lớp a8
Việc thiết kế logo áo lớp giúp cả tập thể có một chuyển đi, hoạt động ý nghĩa, gắn kết với nhau
  • Tạo nên sự khác biệt: Một chiếc logo “độc quyền” và thu hút không chỉ làm cho chiếc áo lớp trở nên nổi bật, mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho lớp. Những hình ảnh đặc biệt trên logo không chỉ tạo sự phá cách, mà còn mang đến sự mới mẻ và hấp dẫn.
  • Logo lớp a8 giúp lớp tăng khả năng nhận diện: Những chi tiết đắt giá và gần gũi trên logo giúp mọi người dễ dàng nhận ra các thành viên trong lớp của bạn. Bên cạnh đó, slogan và phong cách thiết kế logo mà cả lớp hướng tới cũng tạo nên “chất riêng” trong mắt mọi người.  
  • Gia tăng tinh thần đoàn kết: Mẫu logo lớp a8 như một sợi dây gắn kết, giúp thu hẹp khoảng cách giữa các thành viên trong tập thể. Thông qua sự đồng bộ ở hình in, màu sắc giúp các bạn học sinh cảm nhận được tình cảm của gia đình. Nơi mà cả lớp cùng nhau chia sẻ, sát cánh bên nhau cùng vượt qua khó khăn, gắn bó.  

2. Tổng hợp 10+ Mẫu logo lớp a8 đẹp, Trendy, cá tính

Nếu bạn đang tò mò về những mẫu logo đẹp, độc đáo, cá tính thì hãy tham khảo một vài thiết kế áo lớp mà Gạo House chia sẻ dưới đây:  

2.1. Logo áo lớp a8 in hình cool ngầu cực chất

Logo lớp a8 in hình ảnh cool ngầu thường mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ và ấn tượng. Mẫu logo này được thiết kế với những hình ảnh độc đáo, biểu tượng sắc nét và gắn liền với những màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng.

logo lớp a8
Phong cách thiết kế logo lớp a8 cool ngầu, cực chất

Bên cạnh đó, phong cách logo này còn có thể kết hợp với các yếu tố khác như slogan ý nghĩa, tên lớp,… tạo nên một hình ảnh riêng biệt. Một chiếc áo đồng phục lớp cool ngầu không chỉ giúp cả lớp ghi điểm trong mắt mọi người mà còn gia tăng thêm sự đồng bộ, gắn kết giữa các thành viên. 

2.2. Mẫu áo lớp a8 hình in dễ thương, ngộ nghĩnh

Mẫu logo in hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh luôn mang đến cảm giác vui vẻ, tích cực đến cho cả người mặc và người nhìn. Phong cách áo phông đồng phục học sinh này thường gắn liền với các biểu tượng hoạt hình đáng yêu hoặc các mẫu thiết kế độc đáo với những hình vẽ ngộ nghĩnh. Ngoài ra, màu sắc trên hình in thường được tô điểm bằng các gam màu tươi sáng và pastel, tạo nên cảm giác vui tươi, dễ gần. 

logo lớp a8
Hình in logo dễ thương mang đến năng lượng tích cực, tươi vui

2.3. Logo lớp a8 in hình basic, đơn giản

Nếu cả lớp đang hướng tới sự tối giản thì hãy tham khảo hình in basic, đơn giản. Mẫu logo này không chỉ mang đến sự thu hút mà còn gợi lên một cảm giác trầm tư và chuyên nghiệp.

Hình in trên logo thường là các biểu tượng cơ bản như đường nét cơ bản hoặc ký hiệu của lớp. Màu sắc đi kèm với hình in này thường là gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, đen, xám,… thể hiện sự tối giản và cân đối trên mẫu áo đồng phục lớp có cổ

logo lớp a8
Chọn logo in hình basic, đơn giản mang đến sự thu hút cho tập thể

2.4. Thiết kế logo áo lớp a8 in hình Chibi 

Thiết kế hình Chibi hoạt hình trên logo lớp a8 không chỉ tạo ra một biểu tượng độc đáo mà còn là gửi đi những năng lượng tích cực và vui vẻ cho mọi người xung quanh. Những nhân vật Chibi thường có đường nét tròn trịa đáng yêu, phần đầu to và phần thân nhỏ trông vô cùng ngộ nghĩnh. Nếu cả lớp chưa biết chọn phong cách thiết kế logo nào thì hãy thử ngay hình in Chibi nhé! 

logo lớp a8
Hình Chibi dễ thương cũng thường được biến hóa trên mẫu áo lớp

2.5. Mẫu logo lớp a8 in hình con giáp

Mẫu logo lớp a8 in hình con giáp mang đến sự độc đáo và phong cách đặc biệt cho một tập thể. Bởi hình ảnh con giáp trên logo thường thể hiện sự kết nối giữa nét đẹp truyền thống và văn hóa của dân tộc tạo nên một chất riêng cho mẫu áo polo lớp. 

Ở mẫu logo này, cả lớp có thể chọn con giáp theo năm sinh của mình, ví dụ như Tý, Sửu, Dần, Hợi và những hình ảnh liên quan. Mỗi con giáp đều mang ý nghĩa riêng, thể hiện tính cách và phẩm chất của người mang con giáp đó. 

logo lớp a8
Thiết kế logo con giáp theo năm tuổi mang đến sự sáng tạo độc đáo

2.6. Thiết kế logo áo lớp a8 kết hợp giữa các họa tiết nhỏ

Vẻ đẹp của mẫu logo áo lớp a8 là sự kết hợp giữa các họa tiết nhỏ mang đến sự sáng tạo và tinh tế. Các họa tiết nhỏ có thể là hoa lá, ngôi sao, hình học nhỏ, hoặc các hình vẽ trừu tượng thể hiện rõ khi may đồng phục học sinh. Sự kết hợp giữa các họa tiết này tạo nên một mối liên kết hài hòa và đa dạng, giúp cả lớp trở thành điểm nhấn trong mắt mọi người.

logo lớp a8
Các họa tiết nhỏ trên logo cũng được điểm nhấn hài hòa với nhau

2.7. Logo lớp a8 kết hợp slogan Tiếng Anh ý nghĩa

Hiện nay, xu hướng hội nhập quốc tế ngày càng được ưa chuộng và là sự phát triển, thúc đẩy tiềm năng khám phá những cái mới của con người. Bị ảnh hưởng bởi điều đó, những mẫu logo áo lớp cũng dần “quốc tế hóa” gắn liền với những câu slogan tiếng Anh độc đáo. Tuy nhiên, việc tìm chọn một câu slogan tiếng Anh phù hợp với phong cách mà cả lớp hướng đến cũng là vấn đề khó khăn. Do vậy, hãy để các nhà thiết kế tài năng tại Gạo House hỗ trợ bạn giải quyết bài toán này nhé! 

logo lớp a8
Slogan tiếng Anh thường là những thông điệp mà cả lớp muốn truyền tải

2.8. Mẫu logo lớp a8 in chữ 3D nổi bật

Mẫu logo a8 in chữ 3D nổi bật tạo nên một hiệu ứng đặc biệt và ấn tượng. Chữ 3D trên logo mang đến một tổng thể rộng lớn, sâu sắc và thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gạo House thường sử dụng các phông chữ độc đáo, biến đổi thành dạng 3D tạo nên hiệu ứng nổi bật, sự mới mẻ vượt trội và khẳng định “chất riêng” cho cả tập thể. 

logo lớp a8
Logo áo lớp in hình 3D nổi bật tạo chiều sâu thêm phần thu hút

2.9. Logo lớp a8 in hình phi hành gia 

Thiết kế logo áo thun đồng phục có cổ in hình phi hành gia thường là biểu tượng đặc biệt, thể hiện sự khát vọng khám phá, mạo hiểm và tinh thần phiêu lưu của tập thể A8. Hình in phi hành gia thường được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phối kết với màu xanh dương, màu đen hoặc các tone sáng màu khác tạo nên sự linh hoạt, hiện đại. Mẫu logo này thể hiện nét đẹp đam mê và tầm nhìn của lớp a8 trong việc khám phá tri thức mới và vượt qua những giới hạn.

logo lớp a8
Hình in phi hành gia thể hiện sự khát vọng, khám phá

2.10. Thiết kế logo áo lớp a8 phối màu trendy 

Thiết kế logo lớp a8 phối màu trendy mang thường tạo điểm nhấn nổi bật, cuốn hút trong mắt mọi người. Hiện nay, trong bảng màu sắc trendy thường xuất hiện các tone màu tươi sáng, nổi bật như màu neon, pastel hoặc màu sắc đa dạng như màu tím than, xanh dương, cam đất,…. Việc kết hợp các màu sắc này trong thiết kế logo áo lớp A8 tạo ra một sự phá cách và cá nhân hóa độc đáo trên mẫu áo lớp đẹp.

logo lớp a8
Màu sắc trên logo cần phối hài hòa, trendy

3. Gợi ý một vài ý tưởng thiết kế logo lớp a8 đẹp, độc đáo, sáng tạo

Hãy tham khảo một số ý tưởng thiết kế logo độc đáo mà Gạo House chia sẻ dưới đây để sở hữu một phong cách áo lớp đẹp, ý nghĩa nhất cho lớp mình nhé! 

3.1. Chọn logo phù hợp với phong cách tập thể

Biểu tượng logo trên áo đồng phục đóng vai trò quan trọng, đại diện cho hình ảnh của tập thể. Khi mọi người nhìn thấy logo, họ sẽ hiểu được phong cách, ý nghĩa và giá trị mà cả tập thể hướng đến. Do vậy, việc chọn logo phù hợp sẽ đảm bảo rằng thông điệp và tinh thần chung được phản ánh một cách chính xác và hiệu quả.

logo lớp a8
Tìm chọn logo phù hợp với cả tập thể

3.2. Slogan mang ý nghĩa, phù hợp thuần phong mỹ tục

Việc chọn slogan phù hợp với thuần phong mỹ tục là điều quan trọng toát lên giá trị truyền thống của tập thể và không vi phạm đạo đức. Hãy đảm bảo rằng slogan được sử dụng trong một ngữ cảnh phù hợp, truyền tải được thông điệp mà cả lớp hướng đến. Bên cạnh đó, cả lớp cần tránh chọn những gam màu slogan trùng với phông nền áo để tránh cảm giác khó nhìn khi đặt áo lớp.

logo lớp a8
Slogan cần có nghĩa, phù hợp với phong cách mà tập thể hướng đến

3.3. Màu sắc logo cần hài hòa với màu áo

Chọn màu sắc logo hài hòa với màu áo là điều quan trọng tạo ra sự cân đối và hài hòa trong thiết kế tổng thể của áo lớp. Cả lớp có thể tạo ra điểm nhấn bằng cách sử dụng màu sắc tương phản để thêm nổi bật. Tránh sử dụng những gam màu trùng với phông nền hoặc tương tự sẽ làm dìm logo, khiến chiếc áo polo đồng phục trở nên đơn điệu. 

logo lớp a8
Màu sắc logo cần hài hòa với màu áo

3.4. Chú ý tới vị trí in logo

Vị trí in logo trên áo lớp đóng vai trò quan trọng tạo nên điểm nhấn và thu hút sự chú ý của mọi người. Cả lớp có thể tham khảo ngực trái hoặc sau lưng để in logo lớp. Bên cạnh đó, có thể gắn thêm tag mác ở tay áo giúp gia tăng độ nhận diện và không trùng lặp với tập thể lớp nào. 

logo lớp a8
Vị trí logo trên ngực trái thường được lựa chọn khi in áo lớp đẹp

3.5. Chọn địa chỉ hỗ trợ thiết kế logo theo yêu cầu 

Địa chỉ may, thiết kế logo áo lớp là bước cuối cùng quyết định về chất lượng của mẫu áo. Cả lớp cần tham khảo những địa chỉ uy tín, thiết kế theo yêu cầu và có kinh nghiệm dày dặn để đặt niềm tin khi in áo lớp. Và Gạo House là một địa chỉ được đánh giá cao trên thị trường, đáp ứng mọi yêu cầu của cả lớp.

Tại Gạo House, quy trình may áo lớp được thực hiện khép kín không qua trung gian nên giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, cả lớp sẽ được tùy chỉnh thiết kế và nhờ sự trợ giúp từ nhân viên thiết kế trẻ, tài năng tại Gạo House để sở hữu sản phẩm hoàn hảo, đúng với tiêu chí đã được đề ra. 

4. Gạo House – Địa chỉ may đo, thiết kế logo áo lớp a8 theo yêu cầu sáng tạo, chất lượng

Gạo House tự hào là xưởng may đo đồng phục nổi tiếng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, Gạo House luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có hình in chất lượng và sắc nét nhất. Do đó, hiện tại Gạo House đang là đối tác của nhiều trường học lớn, nhỏ trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

logo lớp a8
Đặt may áo lớp tại Gạo House được nhận những ưu đãi hấp dẫn, quà liền tay

Không chỉ vậy, đội ngũ thiết kế tại Gạo House luôn đem đến những ý tưởng độc đáo, thu hút khách hàng nhờ thiết kế “độc quyền”. Ngoài ra, Gạo House còn luôn chú trọng cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, đưa ra những ưu đãi tốt nhất khi thiết kế logo lớp a8 như: 

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Công nghệ in cao cấp, cho ra hình in logo sắc nét, bền đẹp
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những tổng hợp về mẫu thiết kế logo lớp a8 đẹp, độc đáo mà Gạo House muốn chia sẻ với bạn. Nếu cả lớp đang chưa biết nên chọn mẫu logo nào thì hãy nhanh tay liên hệ với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan