Top 101+ Thiết kế logo lớp Cute đẹp, độc đáo, KHÔNG đụng hàng

Hiện nay, các mẫu logo lớp cute đẹp dần trở thành xu hướng thiết kế đồng phục độc đáo, chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ GenZ. Một mẫu logo cute không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng phong cách riêng và còn là sợi dây gắn kết các thành viên lại với nhau. Do đó, qua bài viết sau đây Gạo House sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập logo áo lớp cute đẹp, sáng tạo, độc đáo nhất. Hãy khám phá ngay để tìm chọn được một thiết kế phù hợp cho tập thể lớp bạn nhé! 

logo lớp cute
Logo áo lớp cute mang đến sức cuốn hút qua những tone màu tươi sáng

1. Vì sao phong cách thiết kế logo lớp cute lại được yêu thích?

Việc thiết kế logo áo lớp phong cách cute ngày càng được yêu thích bởi những lý do sau đây: 

logo lớp cute
Logo áo lớp dễ thương mang nhiều ý nghĩa đặc biệt nên được mọi người yêu thích
  • Gây ấn tượng và thu hút sự chú ý: Logo cute thường sử dụng những tone màu tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của người nhìn. Mẫu logo in áo lớp thường mang đến cảm giác vui vẻ, dễ mến và tạo thiện cảm với mọi người xung quanh.
  • Thể hiện cá tính của lớp: Phong cách cute thường thể hiện qua những hình ảnh độc đáo như trái tim, hoa lá,… nhân vật họa hình yêu thích. Thông qua logo lớp cute, các bạn học sinh có thể thể hiện nét đẹp cá tính, sở thích và tinh thần của tập thể.
  • Phù hợp với độ tuổi học sinh: Logo cute phù hợp với phong cách ngộ nghĩnh, dễ thương của các bạn học sinh. Mẫu logo áo lớp này giúp học sinh cảm thấy hào hứng, tự hào và luôn vui vẻ, phù hợp với độ tuổi. 

2. Bật mí kinh nghiệm thiết kế logo lớp cute đẹp, độc đáo

Logo áo lớp mang ý nghĩa rất quan trọng, nhằm truyền tải thông điệp cụ thể mà tập thể hướng đến. Do đó, để sở hữu một mẫu logo đồng phục lớp đẹp các bạn học sinh cần lưu ý một vài kinh nghiệm như sau:  

2.1. Chọn họa tiết phù hợp với phong cách cute

Để tạo ra một mẫu đồng phục học sinh theo phong cách cute mà cả lớp hướng đến cần phải chọn họa tiết với màu sắc phù hợp. Một vài họa tiết phù hợp với phong cách cute thường xuất hiên là hình động vật, Chibi dễ thương, đồ vật được biến hóa có hồn, họa tiết hoa văn, chấm bi, hoa lá,… với màu sắc tươi sáng, pastel phù hợp với độ tuổi. Hãy sáng tạo và thể hiện phong cách logo lớp cute theo nét đẹp riêng được sự đồng nhất của các thành viên nhé! 

logo lớp cute
Chọn họa tiết phù hợp với phong cách cute

2.2. Lựa chọn màu sắc hài hòa 

Một chiếc áo đồng phục lớp đẹp, thu hút ánh nhìn cần phải phối với màu sắc hài hòa, phù hợp. Các bạn học sinh cần tránh chọn tone màu logo trùng với màu chính của áo, điều này sẽ gây rối mắt và trở nên kém tinh tế. Một vài tone màu đẹp, phù hợp với mọi làn da mà các bạn có thể tham khảo như màu pastel nhẹ nhàng, tạo cảm giác ngọt ngành, dễ thương. Bên cạnh đó, có thể sử dụng các màu sắc tương đồng trên logo lớp cute như hồng – cam, vàng – xanh lá, xanh dương – tìm,… để cân bằng và thu hút hơn. 

logo lớp cute
Phối màu sắc hài hòa giúp logo thêm phần nổi bật

2.3. Chọn địa chỉ thiết kế áo lớp theo yêu cầu

Yếu tố quan trọng khi thiết kế logo lớp cute là tìm chọn một địa chỉ thiết kế theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường. Trong đó, điều cần quan tâm là về kinh nghiệm trong ngành, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng và khả năng đáp ứng yêu cầu. 

logo lớp cute
Chọn xưởng may, thiết kế áo lớp theo yêu cầu để dễ dàng sáng tạo họa tiết cute

Gạo House là một trong những đơn vị đáp ứng mọi yêu cầu trên. Tại Gạo House, quá trình may, thiết kế đồng phục được thực hiện khép kín, nguồn vải được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành phải hăng. Bên cạnh đó, chất vải cao cấp cũng giúp hình in logo áo lớp tại Gạo House thêm sắc nét, bền đẹp. Khi chọn may, thiết kế logo tại Gạo House bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7. 

3. Chiêm ngưỡng 20+ Mẫu logo lớp cute, ngộ nghĩnh, Trendy trên thị trường

Hãy cùng Gạo House điểm danh qua một vài hình in logo cute, ngộ nghĩnh được các cô cậu học trò yêu thích nhé!

3.1. Mẫu logo hình con ngựa 7 màu

Mẫu logo con ngựa 7 màu cũng nằm trong danh sách BST logo lớp cute mà bạn có thể tham khảo. Hình in chú ngựa được cách điệu với những đường nét khỏe khoắn, uyển chuyển, tô điểm bằng 7 màu sắc rực rỡ vô cùng cuốn hút và sống động. Các gam màu được sắp xếp mượt mà từ tone nóng sang màu lạnh tạo điểm nhấn. 

logo lớp cute
Logo áo lớp dễ thương in sắc nét trên ngực, giữa và sau lưng áo

3.2. Logo lớp cute in hình con Rồng độc đáo

Hình in con Rồng là một trong những mẫu thiết kế độc đáo được cách điệu hóa mang đến vẻ đẹp ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ở mẫu logo này, Gạo House sử dụng các gam màu tươi sáng, bắt mắt để tạo điểm nhấn, đồng thời kết hợp thêm các phụ kiện liên quan như trường học, sách vở, bút, thước, bảng đen,… để tạo sự gần gũi cho môi trường học tập. Ngoài ra, khuôn mặt của chú Rồng thường được thể hiện với nét mặt vui tươi, tập trung hoặc chú ý hướng đến tinh thần ham học hỏi trên mẫu áo phông đồng phục học sinh

logo lớp cute
Phối logo áo lớp theo hình con vật độc đáo

3.3. Thiết kế logo lớp cute với hình chú cún dễ thương

Hình chú cún dễ thương cũng là một trong những thiết kế mang vẻ đẹp thu hút, được nhiều bạn học sinh lựa chọn. Phía dưới hình chú cún dễ thương thường được điểm nhấn với slogan có font chữ cách điệu mang ý nghĩa nổi bật, đánh dấu phong cách của cả tập thể. Một vài kiểu dáng trên logo lớp in hình chú cún mà các bạn học sinh có thể tham khảo như: Chú cún đang chơi đùa với bóng, chú cún vẫy tay chào, chú cún đeo balo tung tăng đi học,… 

logo lớp cute
Thiết kế logo áo lớp cần có sự thống nhất giữa các thành viên

3.4. Mẫu logo lớp cute in hình con mèo ngộ nghĩnh

Chú mèo con ngộ nghĩnh in trên áo lớp polo cũng là chi tiết mang đến cho ta niềm vui, sự ấm áp và tiếp thêm năng lượng tích cực. Biểu cảm của chú mèo con thường đi kèm với sự vui vẻ, tinh nghịch gắn liền với nét đẹp trẻ trung, năng động của tập thể. Đặc biệt, thiết kế mẫu hình in logo chú mèo thường phù hợp với áo lớp có phông nền sáng màu như trắng, be, vàng, hồng,…

logo lớp cute
Tô điểm cho logo cute bằng tone màu hồng dễ thương

3.5. Thiết kế logo lớp cute in hình đám ong

Hình ảnh đám ong thường được biến hóa trở nên độc đáo, phá cách thông qua nhân vật Chibi với phần đầu to và phần thân nhỏ. Mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ sự dễ thương, ngộ nghĩnh của nhân vật anime, gia tăng thêm vẻ đẹp thu hút và ấn tượng. Để mẫu áo đồng phục lớp có cổ in hình đám ong trở nên nổi bật hơn thì Gạo House đã in to ngay giữa ngực hoặc sau lưng áo, sắp xếp bố cục hài hòa. 

logo lớp cute
Những câu slogan trên logo thường được đặt giữa ngực hoặc sau lưng, tăng độ nhận diện

3.6. Logo lớp cute in hình phi hành gia

Để thực hiện niềm đam mê khám phá mọi chân trời, góc bể thì hình in phi hành gia vũ trụ chưa bao giờ bị phai mờ. Hình ảnh phi hành gia được khắc họa rõ nét thông qua màu sắc nổi bật, kết hợp với dòng slogan ý nghĩa thể hiện tinh thần gắn kết, tạo nên những điều phi thường của cả tập thể. Do đó, nếu các bạn học sinh chưa biết chọn mẫu logo lớp cute nào thì có thể tham khảo vẻ đẹp của hình in phi hành gia nhé! 

logo lớp cute
Chọn logo in hình phi hành gia thể hiện những ước mơ

3.7. Mẫu logo in slogan cute, dễ thương

Slogan là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh khi may đồng phục học sinh. Đây là những khẩu hiệu hoặc câu văn ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ, thể hiện tinh thần và nét đẹp mà tập thể muốn gửi gắm. Một vài câu slogan dễ thương mà các bạn học sinh có thể tham khảo như:

logo lớp cute
Chọn slogan phù hợp với phong cách dễ thương
  • Lớp chúng mình là một gia đình;
  • Mãi là anh em;
  • Cùng nhau nắm tay, đi đến thành công; 
  • A3 luôn trong trái tim tôi;
  • Team A8 ơi, bạn đi đâu thế? 
  • A10 – Càng ngắm càng yêu.

3.8. Logo áo lớp cute phối màu độc đáo

Lựa chọn phối màu độc đáo cho logo áo lớp giúp thể hiện nét đẹp cá tính riêng cho tập thể. Cả lớp cần chú ý cân nhắc về phong cách cute mà mình hướng tới, đồng thời áp dụng các nguyên tắc phối màu giúp mẫu áo lớp thêm độc đáo. Một trong những công cụ phối màu hữu ích nhất mà bạn có thể tham khảo là sử dụng bánh xe màu, lựa chọn tone màu tương thích, hài hòa,… 

logo lớp cute
Logo áo lớp được phối hài hòa với tone màu chính của áo

3.9. Thiết kế logo lớp cute theo chủ đề môn học

Phong cách logo theo chủ đề môn học cũng là bí quyết tạo điểm nhấn ấn tượng trên áo thun đồng phục lớp. Với môn toán học thường gắn liền với hình ảnh con số, đồ thị,… Còn với các môn khoa học sẽ là hình ảnh về nguyên tử, kính hiển vi, công thức khoa học,…. Mỗi một môn học sẽ gắn liền với biểu tượng khác nhau giúp khơi gợi niềm đam mê, hứng thú và thể hiện tinh thần ham học hỏi. 

logo lớp cute
Logo áo lớp dễ thương phối họa tiết theo chủ đề môn học

4. Địa chỉ may, thiết kế logo lớp cute đẹp, chất lượng, giá tốt nhất

Một trong những xưởng may áo đồng phục uy tín, được đánh giá tốt trên thị trường gọi tên Gạo House. Không chỉ sở hữu xưởng may quy mô lớn, quy trình may khép kín mà các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến cũng giúp Gạo House đem đến tay khách hàng những mẫu áo lớp in logo chất lượng, sắc nét nhất.

logo lớp cute
Đặt may áo lớp tại Gạo House để nhận những ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia thiết kế áo lớp tại Gạo House còn là những người trẻ, tài năng, luôn cho ra những ý tưởng độc đáo, đầy ấn tượng và mới mẻ. Điều này giúp Gạo House trở thành đối tác của nhiều trường học lớn nhỏ trên toàn quốc. Đặc biệt, khi trở thành Khách hàng tại Gạo House bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in, kiểu dáng THEO YÊU CẦU
  • Tặng kèm áo lớp cho Giáo Viên Chủ Nhiệm
  • Bonus miễn phí thêm 1 cờ lớp và mũ lưỡi trai
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn
  • Đồng phục giá rẻ tận xưởng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những mẫu thiết kế logo lớp cute được sử dụng nhiều trên thị trường. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu thiết kế theo yêu cầu thì đừng ngần ngại liên hệ với Gạo House để nhận được sự tư vấn chi tiết nhé! 

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan