Gạo House – Xưởng may đồng phục giá rẻ, cao cấp, giá tốt nhất thị trường

Đồng phục là bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời giúp tất cả nhân viên trong tập thể thêm phần gắn kết với nhau hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn xưởng may đồng phục giá rẻ, uy tín, chất lượng đang làm khó cho rất nhiều doanh nghiệp. Bởi không phải xưởng may giá rẻ nào cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Hiểu rõ vấn đề đó, trong bài viết sau, Gạo House sẽ bật mí đến bạn đọc một vài kinh nghiệm chọn xưởng may giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng phục. Theo dõi ngay. 

May đồng phục giá rẻ

Xưởng may Gạo House là đơn vị may đồng phục giá rẻ, uy tín số 1 thị trường

1. Tiêu chí lựa chọn xưởng may đồng phục giá rẻ, chất lượng

Không thể phủ nhận rằng nhu cầu may áo đồng phục công ty đang được rất nhiều công ty/ doanh nghiệp quan tâm đến. Để có một bộ đồng phục chất lượng thì doanh nghiệp cần tìm chọn xưởng may đồng phục giá rẻ, uy tín, chất lượng. Dưới đây là những tiêu chí mà công ty không nên bỏ qua:

1.1. Chất liệu vải phù hợp với chi phí

Vải may đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định độ bền, khả năng lên form và cảm giác người mặc. Do đó, chất liệu vải là yếu tố quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần chú ý khi đặt may đồng phục giá rẻ. Dưới đây là một số loại vải mà Gạo House thường sử dụng để may những bộ đồng phục công ty giá rẻ được đánh giá cực tốt:

  • Vải cotton 100%: Đây là chất liệu được dệt 100% từ sợi bông thiên nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, an toàn cho người mặc. Đặc biệt, vải cotton còn có độ bền cao, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, người mặc có thể thỏa sức làm việc hết năng suất cả một ngày dài mà không cảm thấy nóng bức hay khó chịu.

May đồng phục giá rẻ

Chất liệu vải cotton 100% mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

  • Vải Lacoste: Đây là một loại vải cao cấp đến từ thương hiệu Lacoste, có hình logo con cá sấu. Chất liệu này được dệt với những mắt xích lớn, đan chéo lẫn nhau giúp sản phẩm giữ form hiệu quả. Đồng thời, vải lacoste còn mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như co giãn tốt, bền đẹp, không nhăn,…

May đồng phục giá rẻ

Vải thun cá sấu mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

  • Vải Poly Thái: Vải Poly Thái hiện đang là chất liệu được ưa chuộng khi may áo phông đồng phục công ty. Đặc tính của loại vải này là lên form chuẩn, giá cả phải chăng, không nhăn, không bai xù sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, vải Poly Thái dễ dàng cho phép doanh nghiệp in ấn logo, slogan rõ nét thể hiện độ nhận diện thương hiệu tốt hơn.

May đồng phục giá rẻ

Chất liệu vải Poly Thái mêm mịn và dày dặn

1.2. Kiểu dáng thiết kế phù hợp với doanh nghiệp

Để tiết kiệm chi phí gia công khi may đồng phục giá rẻ thì những loại áo có kiểu dáng đơn giản, đường may đơn thuần và các chi tiết không quá rườm rà là tiêu chí mà doanh nghiệp cần chú ý. Hiện nay, những mẫu áo sơ mi đồng phục, kiểu dáng sang trọng, được may với nhiều quy trình, giá thành đắt đỏ đã dần được thay bằng những mẫu áo thun đồng phục.

May đồng phục giá rẻ

Kiểu dáng đồng phục mang đến sự thoải mái cho người mặc

Mẫu áo thun đồng phục công ty có cổ là item đầu tiên mà doanh nghiệp nên lựa chọn. Với thiết kế form dáng đơn giản, không quá cầu kỳ bộ đồ có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm các chi phí về gia công nhưng vẫn đảm bảo được sự chỉn chu, chuyên nghiệp và ấn tượng.

Bên cạnh đó, những mẫu áo thun cổ tròn đồng phục cũng là sự lựa chọn đúng đắn cho những hoạt động hoặc sự kiện, team building ngoài trời. Item được thiết kế với kiểu dáng đặc trưng, mang vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Đặc biệt, item còn được may với chất vải mềm mịn, thoáng mát, không quá đắt đỏ giúp cho doanh nghiệp tối ưu được chi phí, cũng như mang lại sự thoải mái cho người mặc.

May đồng phục giá rẻ

Những chiếc áo thun đang là giải pháp đồng phục tiết kiệm và hiệu quả nhất hiện nay

1.3. Thiết kế hình in, logo ý nghĩa, nhận diện thương hiệu

Những mẫu đồng phục công ty doanh nghiệp cần phải có logo đi kèm để làm độ nhận diện thương hiệu, tạo ấn tượng cho người nhìn, dễ ghi nhớ. Với những logo phức tạp, vị trí in càng lớn thì giá thành sẽ cao hơn. Thông thường, với mỗi vị trí in doanh nghiệp sẽ cần bỏ thêm 10-20k cho 1 hình in. Nếu cần in thêm sẽ phát sinh thêm khoảng 5-10k cho 1 hình in nữa (tùy thuộc vào kích cỡ lớn hay nhỏ).

May đồng phục giá rẻ

Lựa chọn logo có thiết kế basic, đơn giản để tiết kiệm chi phí in ấn

Vì vậy, việc thiết kế logo cũng là tiêu chí ảnh hưởng đến mức giá. Để sở hữu dịch vụ may đồng phục giá rẻ các công ty/ doanh nghiệp nên lựa chọn những logo đơn giản mà vẫn thể hiện được rõ nét thương hiệu sản phẩm.

2. Tổng hợp những kiểu dáng may đồng phục công ty giá rẻ, nên lựa chọn

Đồng phục công ty ngày càng trở thành yếu tố quan trọng xây dựng thương hiệu, tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý từ khách hàng. Dưới đây là một số kiểu dáng mà Gạo House muốn giới thiệu cho doanh nghiệp.

2.1. Áo thun cổ tròn đồng phục công ty basic, trẻ trung

Mẫu áo đồng phục công ty cổ tròn là item mang nét đẹp trẻ trung, năng động. Mẫu áo mang form dáng T-shirt, ống tay ngắn vừa vặn phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt, các sản phẩm được Gạo House sử dụng chất vải cotton 100% cao cấp, mềm mịn, co giãn 4 chiều và độ thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy mà áo thun cổ tròn thường được diện trong những dịp sự kiện, hoạt động ngoài trời mà công ty/ doanh nghiệp tổ chức.

May đồng phục giá rẻ

Mẫu áo thun cổ tròn mang thiết kế basic nhưng đầy trẻ trung và năng động

Với mẫu áo thun công ty giá rẻ này, mọi người có thể dễ dàng phối kết với những chiếc quần short, quần jean hoặc chân váy khi đi làm. Điểm nhấn thêm một đôi boot, giày sneaker hoặc dép sandal là người mặc đã trở nên nổi bật, chiếm trọn “spotlight” trong giới công sở.

May đồng phục giá rẻ

Bộ đồ mang màu sắc nổi bật sẽ giúp doanh nghiệp chiếm trọn spotlight

2.2. Áo polo đồng phục doanh nghiệp thanh lịch, sang trọng

Trong ngạch đồng phục công sở, những item thường được yêu cầu đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, hướng tới sự thoải mái nhưng phải nằm trong khuôn khổ lịch sử. Bởi họ thường là những người tiếp xúc, trao đổi công việc với khách hàng. Vì vậy, trang phục cần phải có nét đẹp chỉn chu, sang trọng nhưng vẫn giữ được cảm giác dễ chịu suốt cả một ngày dài làm việc.

May đồng phục giá rẻ

Thiết kế đồng phục polo mang vẻ đẹp chỉn chu và đẳng cấp

Trong đó, mẫu áo thun đồng phục công ty có cổ thường được sử dụng rất nhiều và đáp ứng đủ tiêu chí đó. Item được may với form dáng Regular Fit đặc trưng, cùng với độ ôm vừa phải giúp người mặc che đi được những khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt, với chất vải thun Lacoste cao cấp, co giãn 4 chiều và độ thấm hút cực kỳ cao. Nhờ vậy mà người mặc có thể cảm thấy thoải mái, tự tin trong suốt 8 tiếng làm việc.

May đồng phục giá rẻ

Vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của mẫu áo polo đồng phục giá rẻ

2.3. Áo đồng phục công ty teambuilding độc, chất

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, các công ty/ doanh nghiệp thường tổ chức những hoạt động teambuilding cho nhân viên. Những hoạt động thường là chuyến du lịch, dã ngoại hay những bữa tiệc, kết hợp với những trò chơi ý nghĩa để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho tất cả mọi người.

May đồng phục giá rẻ

Mẫu áo đồng phục teambuilding chất

Vào thời điểm đó, những chiếc áo đồng phục nhóm sự kiện thường là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Item không chỉ mang lại vẻ đẹp đồng nhất, giúp cả tập thể thêm phần nổi bật, mà còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Công ty/ doanh nghiệp có thể đặt may đồng phục giá rẻ cho cả tập thể tại Gạo House với những màu sắc HOT HIT như: đỏ, vàng, xanh dương,… Kết hợp với những logo, hình in độc – lạ – chất để thêm phần trẻ trung và năng động hơn.

May đồng phục giá rẻ

Mẫu áo thun teambuilding với thiết kế basic nhưng đầy nổi bật

3. [Update] Bảng giá may đồng phục giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường

Để tiết kiệm thời gian và tạo thuận lợi cho các công ty/ doanh nghiệp khi có nhu cầu may đồng phục giá rẻ, Gạo House đã đưa ra bảng giá chi tiết cho dịch vụ đồng phục để khách hàng có thể tham khảo như sau:

Thông thường, những mẫu áo đồng phục công ty sẽ có mức giá trung bình từ 70.000 – 299.000 VN. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá áo và giá in áo đồng phục công ty của Gạo House ngay dưới đây. Hoặc có thể liên hệ với Gạo House bằng cách chat trực tiếp trên website hoặc qua zalo để được báo giá và tư vấn miễn phí chi tiết nhất.

May đồng phục giá rẻ

Chi phí may áo đồng phục tại Gạo House khá phải chăng

4. Gạo House – Địa chỉ may đồng phục giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

Gạo House là một trong những xưởng may đồng phục công ty đẹp giá rẻ mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Xưởng may Gạo House có quy mô lớn, hoạt động độc lập, khép kín giúp giảm thiểu chi phí phát sinh. Đồng thời, Gạo House luôn chủ động nhập trực tiếp nguyên liệu vải không qua trung gian. Kết hợp với đội ngũ nhân viên tài năng có thể thực hiện mọi công đoạn sản xuất mà không cần thuê ngoài. Do đó, những sản phẩm của Gạo House khi giao đến tay khách hàng đều đáp ứng yêu cầu giá rẻ mà vẫn đem lại chất lượng tốt nhất.

May đồng phục giá rẻ

Xưởng may Gạo House cam kết có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Ngoài ra, Gạo House còn có nhiều chương trình ưu đãi để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí như:

  • Miễn phí thiết kế hình in, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ

  • Hỗ trợ thanh toán theo nhiều hình thức đa dạng như: ship cod, tiền mặt, chuyển khoản,…

  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng với số lượng lớn

  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu phát sinh những lỗi từ nhà sản xuất

May đồng phục giá rẻ

Gạo House hỗ trợ 1 đổi 1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Trên đây là những thông tin về Gạo House – xưởng may đồng phục giá rẻ, uy tín, giá tốt số 1 trên thị trường Việt Nam. Nếu công ty/ doanh nghiệp đang có nhu cầu may đồng phục đẹp, chất lượng tại Gạo House thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua website hoặc qua zalo để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất nhé!

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan