Áo thun đi biển – trang phục đẹp, cuốn hút cho dịp lễ 30/4

Các bạn ơi!, kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 sắp đến rồi, nhóm mình đã có kế hoạch đi đâu, mặc gì chưa?

Là Cô Tô cát trắng hay Phú Quốc hoang sơ, là Nha Trang xinh đẹp hay Phan Thiết với những triền cát mênh mông,… Là bộ bikini sexy và quyến rũ hay áo thun đi biển năng động, trẻ trung… Hãy cùng nhau chọn những bộ trang phục đi biển cho nhóm phù hợp với chuyến đi nhé.

Áo thun đi biển – trang phục dành riêng cho dịp 30/4

Xem thêm: 

 Xem ngay! 10 Bộ Quần Áo Gia Đình Đi Biển Đẹp, Hot Nhất Mùa Hè

Gợi Ý 25 Bộ Đồ Gia Đình Đi Biển Đẹp Nhất Năm 2022

Áo thun đi biển – “chất riêng” của nhóm bạn

Mùa hè đến với những cái nắng gay gắt của ngày hè, đi biển mặc gì cho đẹp, mà da không bị cháy nắng mới là mối quan tâm của nhóm con gái chúng mình. Chẳng có ai muốn sau 2,3 ngày du lịch biển, nhìn trong gương lại giật mình nhận ra làn da trắng nõn trước kia bỗng đổi màu bánh mật phải không? Những chiếc áo thun đi biển sẽ giúp bạn tránh phải tình trạng đó. Ngoài có khả năng tôn lên vẻ đẹp, tạo sự đồng điệu cho cả nhóm thì đồng phục đi biển sẽ giúp các bạn bảo vệ làn da mịn màng của mình và tự tin hơn khi dạo bước trên bãi biển.

Áo thun đi biển không chỉ đẹp mà còn là giải pháp bảo vệ làn da hiệu quả

Mặc dù không mang sự sexy, quyến rũ như bikini hay đầm maxi, nhưng áo thun đi biển lại sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động và sôi nổi của tuổi trẻ. Không chói lóa mà vẫn nổi bật, không cầu kỳ mà vẫn tạo được điểm nhấn. Diện chiếc áo đi biển sẽ giúp nhóm bạn sẽ luôn là trung tâm thu hút hàng nghìn ánh mắt của những người xung quanh.

Bởi thế mà cứ mỗi mùa du lịch, áo thun luôn là trang phục đi biển yêu thích của nhiều người, nhiều gia đình, hội nhóm…

Nên chọn áo thun đi biển cho nhóm như thế nào?

Hiện nay, áo thun đi biển có nhiều loại để các bạn có thể lựa chọn như áo thun rộng dài đến đùi, áo dáng basic hoặc áo croptop…Để vừa đẹp, vừa phù hợp với chuyến đi của cả nhóm, lựa chọn áo thun basic may từ chất vải cotton 100% luôn là gợi ý tuyệt vời nhất.

  • Chọn dáng áo: Áo thun dáng basic là dáng áo cơ bản được nhiều người lựa chọn nhất. Ngoài những tiện ích như: dễ mặc, dễ phối đồ thì còn được sử dụng như những chiếc áo mặc thường ngày.
  • Chọn chất vải: Với thời tiết ngày hè oi bức và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, lựa chọn trang phục tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát để cả nhóm có thể tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển là điều rất cần thiết. Những chiếc áo thun may từ chất vải cotton chắc chắn sẽ giúp các bạn có chuyến đi vui vẻ với nhiều trải nghiệm thú vị đấy.

Nên chọn những chất vải cao cấp, mềm mịn để may áo đi biển

  • Chọn họa tiết thiết kế: Áo thun được thiết kế đẹp, độc đáo,lạ mắt từ các hình in họa tiết, các hình chipi cực đáng yêu và ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ giúp cho nhóm của các bạn “nổi bần bật”. Hãy chọn những hình ảnh, khẩu hiệu hay những câu slogan độc đáo thật dễ thương mang phong cách riêng của chính nhóm bạn nhé!
  • Chọn màu sắc: Tuổi trẻ thì ngán gì những tone màu nổi bật phải không? Đỏ tươi rực rỡ, vàng chanh tươi tắn, xanh dương dịu mát…diện những bộ trang phục sắc màu sặc sỡ sẽ chẳng ai là không nhớ đến nhóm bạn.

Những mẫu áo thun đi biển hot nhất hè 2022

Mùa hè đến là lúc các gia đình, nhóm bạn, cặp đôi…lên kế hoạch cho các chuyến du lịch biển. Gạo House luôn cập nhật những mẫu thiết kế quần áo mới nhất dành cho các bạn. còn bây giờ thì hãy cùng tham khảo những mẫu áo đi biển mới nhất nhà Gạo nhé!

Áo đi biển xách dép lên và đi

Set áo phông đi biển “dân chơi đâu sợ mưa rơi”

Áo đi biển may từ vải thun cotton

Đồng phục đi biển “đời  không như là mơ” cho nhóm bạn

Xem thêm: 

 “Mãn Nhãn” Top 100 Mẫu Đồ Gia Đình Đi Biển Đẹp Nhất 2022

 5 mẫu quần áo đi biển thời trang dành cho mùa hè

Bạn đã ưng được mẫu áo thun đi biển nào cho nhóm mình chưa? hãy liên hệ ngay với Gạo House để đặt hàng nhé! Kỳ nghỉ lễ sắp bắt đầu rồi.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan