Set đồng phục đi biển của Gạo được yêu thích ra sao?

Mùa hè – mùa mà bất cứ ai cũng mơ đến những chuyến đi biển và những vùng đất mới lạ. Thay vì chọn trang phục đi biển cho gia đình, hội nhóm mỗi người một màu, một phong cách khác nhau thì chọn những set đồng phục đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thắc mắc, hè năm nay nhà Gạo vào mùa du lịch như thế nào không? cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

dong-phuc-di-bien-dep-nha-gao

Đồng phục đi biển là xu hướng thời trang lên ngôi trong mùa hè

Xem thêm: 

 Đồ đi biển nhóm- BST “tháng 5 ký ức trở về”

 Lưu gấp! 10 mẫu quần áo đôi đi biển đang Hot nhất hè năm nay

Mùa hè – mùa của những set đồng phục đi biển

Thời điểm nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè đang bắt đầu, sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi đây cũng là lúc để chúng ta cởi bỏ những bộ đồng phục công sở gò bó. Và mong muốn được đến những bãi biển thoáng đãng, được mặc những set quần áo đi biển thoải mái, mát mẻ để tận hưởng cái nắng, cái gió, cái không khí trong lành của biển cả.

dong-phuc-di-bien-dep-nha-gao

Áo đi biển happy holiday cho nhóm bạn

Mùa hè đã gõ cửa, các bạn đã sẵn sàng khởi động cùng những chuyến đi biển lý tưởng hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới và thú vị chưa?

Hội bạn thân có dịp được hội ngộ, được “đưa nhau đi trốn” khám phá những vùng đất hoang sơ mang bao điều thú vị. Hội chị em có dịp lên đồ với những mẫu đầm maxi trong set áo váy gia đình đi biển.

dong-phuc-di-bien-dep-nha-gao

Váy áo đi biển siêu đẹp mắt cho hội chị em

Đồng phục đi biển chính là thứ đặc sản của mùa hè, biển thơ mộng, xinh đẹp và dịu dàng lắm! Được cùng gia đình, bạn bè mặc những bộ trang phục giống nhau, cùng chung 1 màu, cùng chung một họa tiết,  cùng nhau đi dạo trên những triền cát trắng, trải dài ngút tầm mắt, được cùng nhau vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời quả là điều thú vị! còn gì khiến bạn hạnh phúc hơn.

Set đồng phục đi biển của Gạo được yêu thích ra sao?

Là địa chỉ cung ứng nhiều set đồng phục đi biển uy tín và chất lượng nên vào mùa hè, nhu cầu đặt may đồng phục của khách hàng ở Gạo House ngày càng tăng cao. Hè này, bên cạnh những mẫu thiết kế Hot nhất của những năm về trước thì Gạo House còn tung ra nhiều bộ sưu tập với những mẫu thiết kế mới vô cùng độc đáo. Nhiều ý tưởng mới lạ, có tính sáng tạo được đưa vào các mẫu thiết kế nổi bật là mẫu in hình mang ý nghĩa về hạnh phúc gia đình như: hình in trái tim, hình in gia đình heo peppa, gia đình nhà Gấu…Hay những mẫu thiết kế đơn giản là những câu slogan: Gia đình là số 1, Dad-Mom-Baby, xách vali lên và đi, tươi không cần tưới… Đặc biệt hơn, năm nay, những mẫu áo in hình cây cọ, bãi cát, đôi dép xỏ ngón, những thứ mang đặc trưng của vùng biển là mẫu thiết kế được nhiều người yêu thích nhất.

set-dong-phuc-di-bien-gao-house

Set áo gia đình đi biển của Gạo House mang kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

Những tuần vừa qua, để đáp ứng được nhu cầu đặt mua đồng phục đi biển của khách hàng cho kịp kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 Gạo House đã làm việc không ngừng nghỉ. Lần lượt từng set quần áo đi biển được những đôi bàn tay của các anh chị trong xưởng thoăn thoắt gấp gọn gàng cho vào túi, nâng niu, bảo quản cẩn thận.

quan-ao-dong-phuc-di-bien

Các kiện hàng của Gạo House trong dịp hè

Tại sao mọi người tin tưởng Gạo House đến vậy?

Nhìn những đơn hàng nhà Gạo nườm nượp rời khỏi xưởng bạn có thắc mắc vì sao mọi người lại tin tưởng Gạo House đến vậy không?

Ý nghĩa của những set áo đồng phục Gạo House

Chẳng phải ngẫu nhiên cứ nhắc đến đồng phục mùa hè là chị em nghĩ ngay đến Gạo House. Đã từ rất lâu, những chiếc áo thun nhà Gạo đã trở thành một phần không thể thiếu trong những chuyến đi biển của nhiều người, nhiều gia đình. Điểm khác biệt lớn nhất của nhà Gạo so với các shop khác có lẽ là  tình yêu, sự thấu hiểu và quan tâm là hạnh phúc gia đình được thể hiện trong từng set áo.

Mỗi set áo là “chất riêng” của một gia đình, ở đó có tình thương của ba mẹ dành cho con, là tình yêu của vợ chồng.

set-dong-phuc-di-bien-gao-house

Áo đi biển Gạo House giúp nhà mình thể hiện chất riêng

Chất vải may áo

Với thời tiết ngày hè nóng nực, oi bức, chọn những bộ trang phục đi biển như nào để có thể chống chọi lại được cái nắng như thiêu, như đốt?

Đây chính là điều mà ai cũng quan tâm. Với mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những chuyến đi biển với niềm vui trọn vẹn. Gạo House luôn chọn vải cotton loại 1 hoàn toàn tự nhiên để tạo ra những set đồng phục đi biển thoáng mát, mềm mịn có khả năng thấm hút và co giãn tốt vừa an toàn cho da, vừa giúp các bạn có thể vui chơi, thoải mái trong suốt chuyến đi.

dong-phuc-di-bien-dep-nha-gao

Gạo chỉ sử dụng những chất liệu cao cấp để làm đồng phục

Độc đáo trong các mẫu thiết kế

Ngoài chất liệu thì điều các chị em yêu thích Gạo House có lẽ là phong cách thiết kế. Gạo House luôn nhanh nhẹn cập nhật những xu hướng thời trang mới theo mùa cùng khả năng bắt Trend tốt. Vì vậy chị em cứ yên tâm rằng, mình sẽ được sở hữu những mẫu thiết kế mới nhất khi đến với Gạo House.

dong-phuc-di-bien-dep-nha-gao

Thiết kế độc đáo và cuốn hút

Xem thêm: 

 5 xu hướng đồng phục đi biển sẽ “phủ sóng” trong hè này

 Áo nhóm đi biển – item không thể thiếu cho mùa hè cực chất

Gạo House là thương hiệu quần áo đồng phục gia đình nổi tiếng uy tín được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Còn bạn thì sao! Bạn đã chọn được set đồng phục đi biển ưng ý nào nhà Gạo cho chuyến đi biển sắp tới chưa?

Hãy để Gạo cùng bạn và gia đình, hội bạn thân  lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong những cuộc vui “hội ngộ” với biển xanh nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

📬 Email: [email protected]

☎️CSKH: 1900 1718

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

▶ Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan