Top 10 Địa Chỉ Làm Áo Gia Đình Đẹp, Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc

Để các chị, các mẹ có thể dễ dàng hơn trong trong việc lựa chọn địa chỉ làm áo gia đình đẹp, giá rẻ, chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ top 10 địa chỉ uy tín, chất lượng nhất trên toàn quốc. Cùng theo dõi xem đó là những nơi nào nhé!

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Áo gia đình – xu hướng thời trang mới

Xem thêm:

>> 100 Mẫu Áo Cặp Gia Đình Đẹp, Hot Nhất Tại Gaohouse

>> Gợi ý 16 Ý Tưởng Phối Áo Gia Đình Đi Biển Đẹp

Áo gia đình Gạo House

Gạo House là một trong những đơn vị nhận đặt may, thiết kế đồng phục gia đình giá rẻ theo yêu cầu uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay. Đồng thời, đây cũng là thương hiệu thời trang lớn đã có tên tuổi trên thị trường. Nổi tiếng với những sản phẩm đẹp, chất lượng, giá rẻ, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Với phương châm làm việc “tận tâm với công việc, lấy sự hài lòng của khách hàng là lợi thế cạnh tranh”. Cùng slogan “kết sợi yêu thương” Gạo luôn mong muốn sẽ là người đồng hành cùng bạn xây dựng, vun đắp hạnh phúc gia đình nhỏ.  

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Áo gia đình Gạo House là thương hiệu uy tín nhất hiện nay

Nét độc đáo của sản phẩm

Đến với Gạo House, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa các mẫu thiết kế. Đặc biệt, khác với những shop khác, ngoài các mẫu có sẵn, Gạo còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần bạn có ý tưởng, những đôi bàn tay “tài ba” của các Designer nhà Gạo sẽ giúp bạn có một mẫu thiết kế sáng tạo vừa đẹp, độc đáo lại vô cùng mới lạ. 

Ngoài ra, các sản phẩm quần áo đồng phục gia đình nhà Gạo đều được may từ các chất liệu vải cao cấp như thun cotton 100%, Lacoste cao cấp… an toàn cho da, không gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc.   

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Đồng phục Gạo House sở hữu thiết kế đẹp mắt và cuốn hút

Các dòng sản phẩm Hot Gạo House đang cung cấp

Cùng điểm qua các danh mục sản phẩm đang được sản xuất bởi Gạo House bạn nhé!

Áo gia đình mùa hè

Thời trang gia đình ngày càng phát triển với nhiều thay đổi về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu… Ngoài những mẫu thiết kế đơn giản như áo polo, áo thun trơn, áo phông in chữ… trong năm 2019, 2020 các mẫu áo gia đình in hình dễ thương như: áo gia đình simpson, áo gia đình bò sữa, áo gia đình bamboo… cũng được rất nhiều các chị, các mẹ lựa chọn cho gia đình mình. 

1_áo gia đình đẹp, chất lượng, giá rẻ

Áo gia đình in hình cá heo dễ thương

Áo váy gia đình cao cấp

Những set áo váy gia đình đầm suông, đầm đuôi cá, đầm rớt vai… tuy được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chúng rất phù hợp với những buổi tiệc gia đình. Mẹ và bé cùng diện đầm váy thanh lịch, duyên dáng. Bố và bé trai có thể phối áo polo cùng quần kaki hoặc quần Jean cá tính để có vẻ ngoài trông thật nam tính và khỏe khoắn. 

2_áo gia đình đẹp, chất lượng, giá rẻ

Set áo váy gia đình đi dự tiệc thanh lịch

Áo gia đình đi biển

Những chuyến du lịch biển sẽ càng trở nên thú vị và đáng nhớ hơn. Nếu gia đình mình cùng diện một set áo phông đi biển màu sắc bắt mắt, nổi bật. Chúng không những hợp với không gian biển cả rộng lớn mà còn tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho các thành viên trong gia đình. 

3_áo gia đình đẹp, chất lượng, giá rẻ

Set áo thun đi biển cho gia đình 4 người màu sắc nổi bật

Áo gia đình đi chơi, dã ngoại 

Chọn một set áo gia đình adidas ngắn tay, mát mẻ hay một set áo gia đình hạnh phúc in hình đại diện các thành viên trong gia đình? Cả hai đều là những lựa chọn trang phục tuyệt vời cho một buổi chiều đi dã ngoại. Với chất vải thun cotton 100%, có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn hiệu quả. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi di chuyển, tham gia các hoạt động vui chơi, vận động ngoài trời. 

4_áo gia đình đẹp, chất lượng, giá rẻ

Áo phông đồng phục cho gia đình đi dạo phố cuối tuần  

Áo gia đình mùa đông

Đồng phục gia đình mùa đông của Gạo House được may từ vải thun da cá cao cấp nên rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi và dày dặn nên khi mặc sẽ rất ấm áp. Với sản phẩm Gạo House thiết kế theo 2 kiểu áo phổ biến nhất hiện nay là hoodie và sweater để mang đến phong cách thoải mái, dễ chịu, hiện đại cho người mặc. 
Là item dễ phối đồ nên bạn có thể thoải mái mix đồng phục mùa đông với nhiều phụ kiện khác để tạo nên phong cách riêng biệt để phù hợp với sở thích của bản thân. 

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Áo mùa đông hoodie của thương hiệu Gạo House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: 0886 883 555
  • Website: gaohouse.vn

Áo gia đình Canifa

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo có sẵn. Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng. Ngoài áo thun bạn có thể chọn áo sơ mi, áo phao, áo len,… tùy theo nhu cầu. Hiện tại, Canifa có nhiều chi nhánh bán hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các bạn nhân viên tại đây phục vụ cũng rất tận tình, chu đáo. Họ sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 301 Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.730.302.22
  • Website: canifa.com

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Đồng phục thương hiệu Canifa

Áo gia đình Couple TX

Có lẽ, sẽ chẳng mấy ai xa lạ với Couple TX – chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ cặp, đồ đôi từ áo sơ mi đến áo thun các loại. Ngoài ra, đến với  Couple TX bạn có thể chọn được nhiều món phụ kiện đồ cặp đi kèm. Nếu đang có nhu cầu mua áo đôi thì đây chính xác là địa chỉ bạn nên tham khảo đầu tiên. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 437 Quang Trung, Gò Vấp
  • Điện thoại: (028)730.665.62
  • Website: coupletx.com

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Sản phẩm của thương hiệu Couple TX

Áo gia đình Navy

Navy là địa chỉ làm áo gia đình nằm ngay ở quận 10 TP Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp áo gia đình giá rẻ, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4, Đồng Nai, P.15, Q.10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909.992.048
  • Website: navy.vn

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Đồng phục thương hiệu Navy

Áo gia đình Gumac

Gumac nổi tiếng là thương hiệu thời trang nữ, được nhiều người biết đến với những sản phẩm đầm, váy được thiết kế độc đáo, mới lạ. Vì thế, nếu có nhu cầu mua áo đôi mẹ và bé, thì Gumac xứng đáng là địa chỉ bạn nên lựa chọn đầu tiên 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1038 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1800.6013
  • Website: gumac.vn

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Đồng phục thương hiệu Gumac

Áo gia đình Gia Hân

Không thua kém gì những đơn vị khác, các sản phẩm của Gia Hân luôn mới mẻ, có sự độc đáo về cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Dòng sản phẩm chủ yếu của shop là áo thun, đặc biệt là áo thun in hình.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 769/44/16 Phạm Thế Hiển ,Phường 4, Quận 8, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903.139.798
  • Website: aothungiahan.com

ao-gia-dinh-dep-gia-re

Đồng phục gia đình của thương hiệu Gia Hân

Xem thêm:

>> Địa Chỉ Làm Áo Gia Đình Đẹp Tại Vinh- Nghệ An

>> 50 Mẫu Áo Gia Đình Có Cổ Đẹp, Ấn Tượng Nhất

Trên đây là thông tin những shop chuyên bán áo gia đình đẹp, giá rẻ chất lượng trên toàn quốc. Khi đặt may bạn nên hãy tham khảo những địa chỉ này để chọn ra nơi phù hợp nhất nhé. Nếu đang có nhu cầu làm áo gia đình tại Khương Trung, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Bạch Mai… bạn có thể trực tiếp đến xưởng may Gạo House tại Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để xem xét và đặt hàng trực tiếp hoặc liên hệ tới hotline: 0886.883.555 để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng online.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: cskh.gaohouse@gmail.com

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan