Địa Chỉ Làm Áo Gia Đình Tại Hải Phòng Đẹp, Giá Rẻ

Áo đồng phục gia đình ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt là ở những tỉnh, thành phố có nền kinh tế phát triển, tập trung đông dân cư như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh… Vì thế trong thời gian gần đây, nhu cầu làm áo gia đình tại Hải Phòng gia tăng rõ rệt cũng là điều dễ hiểu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một xưởng may áo đồng phục nổi tiếng uy tín, chất lượng số 1 tại miền Bắc hiện nay. Cùng tìm hiểu xem đó là đơn vị nào nhé!

1_áo gia đình tại Hải Phòng giá rẻ

Áo đồng phục – xu hướng thời trang gia đình mới

Xem thêm:

>> 3 Kiểu Áo Thun Gia Đình Nhất Định Phải Có Trong Hè 2020

>> Gợi ý 16 Ý Tưởng Phối Áo Gia Đình Đi Biển Đẹp

Chọn đơn vị làm áo gia đình tại Hải Phòng có dễ dàng?

Nói đến Hải Phòng chắc ai cũng biết, đây là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Với sự phát triển không ngừng của kinh tế – xã hội- du lịch thì nhu cầu may mặc ở đây cũng ngày càng gia tăng, nhất là lĩnh vực đồng phục. Không chỉ riêng đồng phục công ty, doanh nghiệp, áo lớpđồng phục gia đình cũng được rất nhiều người chú ý. 

Có thể nói, lượng dân cư ở TP Hải Phòng hay tại các khu trung tâm thị trấn lớn cũng không thua kém gì so với thủ đô Hà Nội. Vì thế, mà nhu cầu làm áo gia đình đẹp, giá rẻ cũng có sự gia tăng đột biến. Đặc biệt là trong những khoảng thời gian nghỉ lễ hoặc mùa hè. 

2_áo gia đình tại Hải Phòng giá rẻ

Áo gia đình mùa hè đa dạng màu sắc, hình in phong phú sinh động

Theo đánh giá chung, nhằm đáp ứng được nhu cầu thị trường, tại Hải Phòng đã xuất hiện không ít những đơn vị, xưởng may đồng phục giá rẻ. Tuy nhiên, người dân ở đây vẫn luôn lo lắng khi lựa chọn đơn vị đặt may áo đồng phục cho gia đình. Bởi lẽ, vì có quá nhiều sự lựa chọn nên họ không biết nên chọn đơn vị nào? và không biết chất lượng sản phẩm đơn vị đó ra sao? 

Đây chính là vấn đề chung mà hầu hết ai ở các thành phố lớn đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục đều gặp phải. 

4 lưu ý khi làm áo gia đình đẹp, giá rẻ ở Hải Phòng 

Nhằm giúp mọi người giải quyết được vấn đề được trình bày ở trên và có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Gạo House xin chia sẻ đến bạn 6 lưu ý quan trọng khi chọn đơn vị làm áo gia đình tại Hải Phòng ngay dưới đây: 

Chú ý khi chọn địa chỉ đặt may áo gia đình 

Đây là lưu ý quan trọng nhất bạn cần quan tâm đầu tiên. Một đơn vị uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng một phần là vì chất lượng. Sử dụng chất liệu vải may tốt, hình in bền đẹp, sắc nét, đường chỉ may chắc chắn… luôn là những yêu cầu cơ bản mà ai mua hàng cũng cần. Vì thế, hãy chọn những đơn vị đặt may có thể đáp ứng tốt được những yêu cầu đó. 

ao-gia-dinh-tai-hai-phong

Chọn địa chỉ đặt may có khả năng đáp ứng được các yêu cầu của bạn 

Ngoài ra, bạn cũng nên dựa vào nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng để xác định được các yêu cầu đặc biệt cho set áo gia đình nhà mình để thỏa thuận với bên đặt may. Như thế bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm khi hoàn thành.

Chú ý đến chất liệu vải may

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vải được sử dụng phổ biến trong may mặc như: nỉ, nỉ thun da cá, len… để may áo đồng phục mùa đông cotton 100%, Lacoste cao cấp, cotton 65/35… để may áo thun gia đình mùa hè. Vì thế bên cạnh việc lựa chọn đơn vị đặt may đa dạng về các loại vải, phong phú về màu sắc. Bạn cũng nên để ý đến chất lượng vải, liệu chúng có đảm bảo cho sức khỏe và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không. 

ao-gia-dinh-tai-hai-phong

Lựa chọn những chất liệu vải cao cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Nếu may áo gia đình mùa hè, các loại vải nguồn gốc tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn hiệu quả là phù hợp nhất. Còn áo mùa đông, chúng ta nên ưu tiên chọn các loại vải có khả năng giữ nhiệt, giúp giữ ấm cơ thể tốt.  

Chú ý về kiểu dáng, mẫu thiết kế hình in

Áo gia đình không thể thiếu những hình in ý nghĩa. Vì thế, khi đặt may bạn cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn các hình in trên áo. Gợi ý một số mẫu hình in bạn nên chọn: 

4_áo gia đình tại Hải Phòng giá rẻ

Áo gia đình in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng

5_áo gia đình tại Hải Phòng giá rẻ

Áo gia đình in hình đáng yêu, ngộ nghĩnh

6_áo gia đình tại Hải Phòng giá rẻ

Áo gia đình in slogan đơn giản

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn những kiểu áo có thiết kế rườm rà, nhiều màu sắc sặc sỡ. Có thể chọn một vài dáng áo cơ bản, nam, nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng đều có thể mặc được như áo phông, áo polo, áo cổ tim…

So sánh giá cả sản phẩm

Để có thể sở hữu một mẫu áo đồng phục đẹp, chất lượng với mức giá rẻ thì việc so sánh giá cả giữa các đơn vị đặt may trên thị trường là rất cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, xưởng may nhận cung cấp áo gia đình giá rẻ. Tuy nhiên, mỗi nơi lại đưa ra một mức giá khác nhau. Một phần nguyên nhân là do lấy lại qua các đơn vị khác nên chi phí phát sinh tăng lên cao. Một số ít, do ham lợi nhuận nên độn giá, hoặc cắt giảm một số khâu, sử dụng nguyên liệu chất lượng kém để ăn lời. 

ao-gia-dinh-tai-hai-phong

Áo gia đình thương hiệu Gạo House có mức giá cạnh tranh

Vì thế, giải pháp tốt nhất là hãy đặt may tại những xưởng gia công trực tiếp, uy tín, đã có tên tuổi trên thị trường vừa không sợ bị lừa mà có thể yên tâm hơn về chất lượng. 

Đặt làm áo gia đình đẹp giá rẻ ở Hải Phòng

Nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ làm áo gia đình ở Hải Phòng đẹp, chất lượng, giá rẻ nhưng chưa tìm được một đơn vị ưng ý. Bạn có thể chọn xưởng may Gạo House. Được thành lập từ năm 2012, tính đến nay Gạo House đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục gia đình. Gạo chuyên may đo, thiết kế, sản xuất các loại quần áo cho gia đình 3,4,5 người mùa hè, mùa đông, đi biển, dự tiệc, áo Tết… hoặc áo nhóm. Nổi tiếng với những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá rẻ tận xưởng. 

ao-gia-dinh-tai-hai-phong

Gạo House – xưởng làm áo gia đình đẹp, chất lượng giá rẻ nhất Hải Phòng

Hiện tại, Gạo có một xưởng may quy mô lớn ngay tại TP Hà Nội đi lại rất thuận lợi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có hệ thống mạng lưới kinh doanh online rộng khắp cả nước lên đến cả chục fanpage, website nhằm tạo điều kiện cho khách hàng đặt mua tốt nhất. Vì thế, nếu có nhu cầu làm áo đồng phục gia đình tại các quận, huyện như: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Hải An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Kiến Thụy… Bạn đều có thể dễ dàng liên hệ với Gạo House. 

Tự hào là thương hiệu thời trang gia đình uy tín, nổi tiếng nhất hiện nay. Chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng, khiến bạn hài lòng. 

Xem thêm:

>> Ở Nha Trang, Làm Áo Gia Đình Ở Đâu Tốt Nhất?

>> 50 Mẫu Áo Gia Đình Có Cổ Đẹp, Ấn Tượng Nhất

Gạo House luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu làm áo gia đình tại Hải Phòng. Vậy còn chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ ngay với Gạo để sớm có những bộ đồng phục đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan