Áo Thun Gia Đình Đẹp – Lựa Chọn Trang Phục Số 1 Cho Hè 2022

Xuân dần qua, hè rục rịch đến, cũng là lúc chúng ta cần thay đổi một chút cho tủ quần áo gia đình. Tạm cất gọn những chiếc áo len, áo thun dài tay, thay vào đó là những set áo thun gia đình đẹp kiểu áo phông cổ tròn, cổ bẻ… vừa mát mẻ, thoải mái lại năng động – trẻ trung. Đây chính là món item không thể thiếu trong thời tiết những ngày hè nắng nóng. 

1_áo thun đồng phục gia đình mùa hè 2020

Áo thun đồng phục gia đình luôn được thiết kế ưu tiên cho tính tiện dụng, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất

Xem thêm: 

3 Kiểu Áo Gia Đình Nhất Định Phải Có Trong Hè 2022

Xem ngay! 10 Bộ Quần Áo Gia Đình Đi Biển Đẹp, Hot Nhất Mùa Hè

4 lý do nên chọn áo thun gia đình cho mùa hè

Dưới đây là 4 lý do, giải thích vì sao bạn nên chọn các mẫu áo thun gia đình đẹp, chất lượng là trang phục chính khi đi chơi, đi dã ngoại, đi biển… cùng gia đình trong hè 2022.

Phong cách thời trang, sành điệu

Một trong những yếu tố khiến áo thun luôn là lựa chọn trang phục mùa hè số 1 của các mẹ chính là tính thời trang.

2_áo thun đồng phục gia đình mùa hè 2020

Thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại, gia đình mình có thể tự tin diện set áo thun đồng phục đi chơi, dã ngoại, đi biển… đều rất phù hợp.

Theo đuổi phong cách hiện đại – trẻ trung- năng động, các mẹ luôn ưu tiên chọn những item đa-zi-năng như áo thun để có thể mix – match với nhiều trang phục, phụ kiện tạo nên những phong cách khác nhau.

Áo thun gia đình đẹp quần Kaki chính là outfit dễ diện được rất nhiều chị em áp dụng mix đồ cho gia đình. Một chút duyên dáng, điệu đà của mẹ và bé gái trong set áo váy gia đình cũng là lựa chọn trang phục không tồi cho một buổi chiều đi dạo phố. Để tăng thêm sự sành điệu các mẹ đừng quên chọn thêm một vài item mix cùng như kính mát, giày thể thao.. tuy chúng đơn giản nhưng khi khéo léo kết hợp, bạn sẽ thấy gia đình mình cực trẻ trung và thời trang đó!

Kiểu dáng trẻ trung, năng động

Mùa hè với những hoạt động vui chơi ngoài trời càng trở nên vui vẻ và hứng thú hơn nếu chúng ta có những bộ trang phục thật sự thoải mái đúng không?

3_áo thun đồng phục gia đình mùa hè 2020

Chuyến đi dã ngoại mùa hè sẽ càng trở nên vui vẻ và thú vị hơn nếu gia đình mình cùng diện set áo đồng phục 

Sẽ chẳng có set đồ nào hợp hơn là những chiếc áo phông và quần short. Bố và bé trai diện áo phông quần short kaki hay quần jean vừa thoải mái, dễ chịu lại hợp thời trang.Mẹ và bé gái có thể chọn cho mình một chiếc đầm yếm, áo thun đầm yếm trông hai mẹ con siêu đáng yêu và năng động.

Thoáng mát, dễ chịu

Chắc chắn rồi, thời tiết mùa hè nắng nóng, việc chọn lựa những bộ trang phục đem đến sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc là điều rất cần thiết. Và sẽ chẳng có món item nào phù hợp hơn là những chiếc áo phong được may từ chất vải thun cotton cao cấp đúng không?

4_áo thun đồng phục gia đình mùa hè 2020

Chất vải thun cotton tự nhiên giúp gia đình mình cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc set áo đồng phục tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời  

Với nguồn gốc tự nhiên, áo phông cotton 100% mềm – mịn- thoáng mát luôn đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Đặc biệt, chúng rất an toàn cho những người có làn da nhạy cảm hoặc các bé nhỏ. Chúng ta có thể thoải mái vui chơi cùng nhau mà không lo bị dị ứng, ngứa ngáy hay khó chịu.

Phối kết hợp kiểu dáng – màu sắc như mong muốn 

5_áo thun đồng phục gia đình mùa hè 2020

Tự do thể hiện phong cách khi mix áo thun đồng phục gia đình với các item, phụ kiện khác nhau

Một trong những ưu điểm của áo thun đó là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như mẫu thiết kế. Trên thị trường hiện nay có không ít những đơn vị nhận đặt may áo thun gia đình đẹp theo yêu cầu. Vì thế, chúng ta có thể dễ dàng được sở hữu những mẫu đồng phục dành riêng cho gia đình mình. Hãy lựa chọn những kiểu áo phù hợp, phối những tone màu bạn yêu thích và chọn hình in ý nghĩa. Bộ đồng phục chính là nơi bạn gửi gắm tình cảm, sự yêu thương đến với mọi người trong gia đình.

Bạn có thể tham khảo các cách mix đồ đẹp “bất bại” cùng kênh 14 tại đây

Áo gia đình mùa hè Gạo House có gì nổi bật?

Chào đón mùa hè mới 2022 đầy vui vẻ và hứng khởi, Gạo House đang cho ra rất nhiều mẫu áo gia đình mùa hè đẹp xuất sắc, hoàn hảo từ form dáng , màu sắc, kiểu dáng thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ.

Ưu điểm áo thun gia đình mùa hè Gạo House:

Vải thun cotton 100% mềm- mịn- thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn hiệu quả đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Màu sắc, hình in sinh động, sử dụng loại mực in chất lượng, lên màu sắc nét, không phai, không lem.

Sử dụng công nghệ in hiện đại, tiên tiến, đảm bảo độ bền cho áo

Bảng màu đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa

Mẫu áo luôn được cập nhật theo mùa, theo xu hướng mới nhất

Một số mẫu áo thun gia đình đẹp Hot nhất hè 2022

Dưới đây là top 100 mẫu áo thun gia đình đẹp dự đoán sẽ Hot nhất hè 2022. Đây đều là những mẫu thiết kế mới nhất nhà Gạo. Cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

ao-thun-gia-dinh-mua-he-dep

Set áo gia đình 3 người Good Mom – Good Dad – Good Girl màu trắng cho nhà 3 người

ao-thun-gia-dinh-mua-he-dep

Set áo đồng phục gia đình in hình khủng long thiết kế độc đáo đại diện cho tưng thành viên trong gia đình

Set áo gia đình 4 người họa tiết bắn tim phối 2 màu đỏ – trắng

Xem thêm:

30 Mẫu Áo Gia Đình Hot Nhất Trên Các Sàn Thương Mại Điện Tử

Địa Chỉ Shop Bán Áo Đồng Phục Gia Đình Đẹp, Giá rẻ

Còn chờ gì nữa! nhanh tay liên hệ ngay với Gạo để sớm sở hữu những mẫu áo thun gia đình đẹp nhất, Hot nhất nhà Gạo nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: cskh.gaohouse@gmail.com

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan