Gợi ý 5 màu áo gia đình mùa hè cứ lên hình là “đẹp” cho mẹ

Áo gia đình mùa hè trở thành những item tạo nên xu hướng thời trang thu hút nhiều gia đình. Khi chiêm ngưỡng BST xuân – hè 2022 của Gạo House vừa qua chắc chắn bạn sẽ nhận ra những sắc màu quen thuộc được hòa trộn với nhau một cách tinh tế. Có những sắc màu khiến bạn phải ngỡ ngàng khi tạo nên những bức ảnh đẹp đến bất ngờ, có điểm nhấn, có dấu ấn, có sự phô diễn đúng mực. Hãy cùng Gạo House khám phá những tone màu nổi bật “cứ lên hình là đẹp” này nhé.

ao-gia-dinh-mua-he-chup-hinh-dep

Những màu áo gia đình nào là trendy của mùa hè này?

Xem thêm: 

 Áo Phông Gia Đình – Lựa Chọn Số 1 cho Hè 2022

Áo gia đình mùa hè màu đỏ tươi, rực rỡ

Sắc màu dành cho những gia đình ưa sự nổi bật và năng động. Màu đỏ luôn được nhiều gia đình lựa chọn  khi đặt may set áo thun gia đình trong những dịp đặc biệt. Đây là gam màu tượng trưng cho may mắn, thành đạt và hạnh phúc. Set áo gia đình đi biển gam màu đỏ tươi luôn mang đến sức sống tràn đầy năng lượng, gia đình bạn càng trở nên nổi bật, sành điệu và cuốn hút hơn trong ánh mắt của mọi người. Đây cũng chính là lý do vì sao những bức ảnh gia đình lại có điểm nhấn, tạo sự nổi bật đến vậy.

Cả nhà cùng diện set áo gam màu đỏ trong những chuyến đi biển luôn là một gợi ý tuyệt vời.

ao-gia-dinh-mua-he-chup-hinh-dep

Đồ mùa hè màu đỏ tươi siêu cuốn hút

Áo gia đình mùa hè màu vàng ấm áp

Được mệnh danh là sắc màu đang “thôi miên” các tín đồ thời trang trong mùa hè năm nay. Trong thời trang gia đình, sắc vàng cũng được nhiều chị em cực kỳ ưu ái trong hè này. Không chỉ tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái sắc vàng còn mang ý nghĩa của sự  thịnh vượng, chiếc áo gia đình mùa hè luôn mang những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình nhỏ của bạn. Sắc vàng được chị em yêu thích bởi vẻ ngoài rạng rỡ, hứa hẹn cho một tương lai tốt đẹp đang chờ đón.

ao-gia-dinh-mua-he-chup-hinh-dep

Đồng phục gia đình màu vàng ấm áp

Áo gia đình mùa hè màu hồng cuốn hút

Cũng là gam màu “hút mắt” người nhìn trong những bức ảnh gia đình. Điểm tạo nên ấn tượng trong những bức ảnh chính là  sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và vui vẻ của sắc hồng. Dường như màu hồng sinh ra là dành cho những chiếc áo thun gia đình mùa hè, có nét nữ tính pha lẫn với sự hiện đại tạo nguồn năng lượng mới dồi dào. Những chiếc áo thun gia đình màu hồng như tiếp thêm sinh khí, nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình bạn.

ao-gia-dinh-mua-he-chup-hinh-dep

Mẫu áo gia đình khủng long màu hồng siêu dễ thương

Áo gia đình mùa hè màu xanh than

Chưa bao giờ, xanh lá khiến bạn thất vọng khi chụp những bức ảnh cùng gia đình. Mang vẻ đẹp là sắc màu của thiên nhiên cây cỏ, gam màu này đã chiếm trọn tình yêu của các chị em bởi sự dịu mát mà nó mang lại. Sự thanh thoát, thoải mái khiến người mặc có cảm giác bình yên,nhẹ nhàng là lý do khiến những set đồng phục gia đình mùa hè màu xanh được nhiều chị em lựa chọn. Ngoài ra, tone màu này còn tượng trưng cho sự phát triển bền vững, hòa thuận và hy vọng về tương lai tươi sáng.

Áo xanh than sang trọng, thanh lịch

Đồng phục mùa hè màu đen – trắng

Đen – trắng là hai tone màu kinh điển được xem là những sắc màu an toàn, không bao giờ lỗi mốt. Sự xuất hiện trong nhiều những bức ảnh “để đời” đã một phần khẳng định khả năng tạo nên những bức ảnh  ấn tượng, đi sâu vào lòng người của hai tone màu này.

Áo trắng quần đen là item chưa bao giờ lỗi mốt

Với một set áo gia đình có sự kết hợp của 2 tone màu này gia đình bạn cứ vô tư phối hợp với nhiều món đồ khác. Cả nhà mình hoàn toàn có thể tự tin khi cùng nhau xuống phố hay tham dự tiệc thôi nôi, sinh nhật hay những buổi cuối tuần đi picnic tham gia hoạt động ngoài trời.

Áo đen trắng lợn hồng

Bạn có thể tham khảo những mẫu áo mới nhất của Gạo House trong bộ sưu tập xuân – hè 2022. Tuy mới được tung ra thị trường nhưng BST đã khẳng định được sức hút của mình, luôn là những set đồng phục được chị em săn đón.

Xem thêm: 

Mặc Đẹp Với 3 Màu Áo Váy Gia Đình Hot Nhất Lúc Giao Mùa

 Mới Cập Nhật! 10 Mẫu Áo Đồng Phục Gia Đình Đẹp Cho Hè 2022

Gia đình bạn có thể tự tin khi diện lên mình những chiếc áo mang những sắc màu nổi bật trên. Hãy nhanh tay, đặt cho gia đình mình những set áo gia đình mùa hè đẹp nhất để trở thành trung tâm của những buổi tiệc nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: gaohouse.vn

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23 – Ngách 97/16 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan