Phối áo thun gia đình “chuẩn” giúp bố ăn gian chiều cao

Chồng bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn, bạn không muốn anh ấy bị lọt thỏm giữa đám đông. Chỉ cần bạn biết một số lưu ý nhỏ về cách chọn và mix đồ là anh ấy đã có thể “cải thiện” chiều cao của mình nhờ những bộ trang phục và phụ kiện phù hợp. Hãy cùng Gạo House tham khảo những mẹo thời trang đơn giản giúp bạn phối áo thun gia đình với những món đồ khác để ông xã trông cao hơn.


phoi ao thun gia dinh chuan giup bo an gian chieu cao

Cách chọn trang phục, phụ kiện

Hãy chọn những địa chỉ uy tín nhận đặt may áo gia đình theo kích thước, số đo cơ thể. Bởi kích thước trang phục vừa vặn ôm gọn cơ thể bao nhiêu nhìn trang phục của bạn càng đẹp và gọn gàng bấy nhiêu. Những chiếc áo oversize hoặc mua ngoài kích thước áo bị lệch, rộng sẽ chỉ làm vóc dáng bạn trông nặng nề và lùn hơn. Nếu ông xã có chiều cao khiêm tốn hãy chọn những set áo gia đình có dáng cổ chữ V hay dáng áo polo có phần cổ cứng cáp.

Hãy chọn những bộ có màu sắc không quá đối lập với nhau, nên ưu tiên chọn sự đồng điệu nhằm tạo nên một tổng thể thống nhất và tự nhiên. Đừng để người đối diện nhận thấy cơ thể bạn bị phân chia ra làm hai đoạn.

phoi ao thun gia dinh chuan giup bo an gian chieu cao

Nếu cả nhà có một buổi tiệc gia đình ông xã muốn đóng thùng cùng những chiếc áo polo lịch lãm, hãy bỏ qua thắt lưng đi nhé. Chỉ nên sử dụng thắt lưng da khi quần quá rộng, vì chiếc thắt lưng sẽ làm đứt quãng cơ thể và dễ dàng để lộ chiều cao kém nổi bật của xã đấy.

Với giày, các bạn nên ưu tiên những đôi có lớp độn bên dưới. Bạn có thể chủ động tự sắm một cặp lót độn giày để cải thiện chiều cao. Có câu “giày thừa dép thiếu” bạn nên mua giày rộng hơn bình thường để chân không bị kích.

Cách phối “chuẩn style”.

phoi ao thun gia dinh chuan giup bo an gian chieu cao

Chọn những set đồng phục gia đình đồng màu từ trên xuống dưới là cách giúp gia đình mình trông cao hơn bởi khả năng tạo ảo giác cho người đối diện. Hãy ưu tiên chọn những set đồ tối màu, đặc biệt là màu đen có tác dụng tốt trong việc khiến cơ thể có vẻ dài hơn bình thường.

Lựa chọn những set đồng phục gia đình họa tiết kẻ sọc, hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” giúp vóc dáng trông cao hơn. Tuyệt đối không nên chọn kiểu vải ca-rô.
Chọn cho gia đình mình một set đồ có điểm nhấn bằng những hình in độc đáo, lạ mắt để khiến người đối diện không quá tập trung vào chiều dài đôi chân. Tuy nhiên, cũng đừng quá lạm dụng những hình in này, đừng biến nó trở thành những chiếc áo rườm rà.

Để rõ hơn, hãy tham khảo những cách phối đồ cải thiện chiều cao cho ông xã và cả nhà nhé!

phoi ao thun gia dinh chuan giup bo an gian chieu cao

phoi ao thun gia dinh chuan giup bo an gian chieu cao

Phối áo gia đình cho đấng mày râu không bao giờ là dễ. Tuy nhiên, nếu nắm trong tay những bí kíp trên chắc chắn ông xã sẽ vô cùng hài lòng với những set đồ bạn chọn.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan