Shop bán đồ đôi gia đình đẹp “vi diệu”

Lễ tình nhân năm nay vợ chồng bạn đã lên kế hoạch đi đâu, mặc gì chưa? Để có một ngày hẹn hò Valentine ý nghĩa hãy cùng chiêm ngưỡng những set đồ đôi gia đình đẹp “vi diệu” của shop Gạo House nhé.


Đến hẹn lại lên, lễ tình nhân là phải diện đồ đôi. Ngày xưa là diện đồ đôi cho các cặp tình nhân xuống phố, năm nay vợ chồng mình tính diện đồ đôi gia đình bởi có sự góp mặt của bé Su 6 tháng trong bụng nè.

Đúng như người ta thường nói, khi đã yêu thì người ta ngày càng trở nên giống nhau. Và phong cách thời trang cũng không ngoại lệ. Vợ chồng mình cũng thế, từ lúc yêu đến bây giờ, khi đã về chung một nhà vẫn giữ thói quen thích xài đồ đôi. Từ chiếc cốc đến những đôi giày hay bao tay tất cả đều là một cặp. Năm nay có thêm bé Su, hai vợ chồng bảo nhau sắm áo hoodie đồ đôi gia đình cho ý nghĩa. Cho Su đi chơi valentine cùng với ba mẹ rồi valentine năm sau thì cho ở nhà với ông bà tránh “quấy nhiễu”.

Những mẫu áo đồ đôi gia đình đẹp

Nào giờ thì hãy ngó qua những set đồ đôi gia đình đẹp nhà Gạo nào.

Áo hoodie cho ngày còn lạnh

Với thời tiết miền bắc năm nay, chắc valentine vẫn còn chút se lạnh nên hai vợ chồng bảo nhau xem mấy set áo hoodie xem thế nào!

Mà bất ngờ luôn, mẫu nào cũng đẹp. Cả hai đứa đều thích hai tone màu trắng đen vừa đẹp lại dễ phối đồ.
 

shop ban do doi gia dinh dep vi dieu

Thấy có cái thiết kế tone trắng khá ấn tượng có ảnh feedback của khách thì phải, đẹp quá. Hai vợ chồng đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi. Vợ thì thích lắm mà chồng thì cứ bảo “từ từ đã em, xem mấy mẫu nữa nào” cũng đúng ha.
 

shop ban do doi gia dinh dep vi dieu

Chồng thì cứ bảo hình như đôi này chưa cưới, vợ thì giãy nảy lên kêu “cưới rồi đấy, người ta trốn con đi chơi đấy anh ạ”. Nhìn cặp đôi tình cảm quá như chưa cưới vậy. Diện áo đôi hoodie dáng trẻ trung năng động có khác nhìn không ra tuổi, mà anh chị ý phối đồ cũng đẹp nữa chứ.

 

shop ban do doi gia dinh dep vi dieu

Nhìn mà ngưỡng mộ, đôi này cả 2 vợ chồng em đoán chắc “vợ chồng son” mới cưới. Hạnh phúc quá. Mà cô vợ cũng khéo ăn mặc cơ, chọn váy xòe đẹp và hợp quá. Em mà không có bé Su em cũng diện như vậy.

shop ban do doi gia dinh dep vi dieu

 

“Ơ, này này anh ơi! mẫu này cũng đẹp nữa này” ông chồng mình ngó sang rồi chốt hạ luôn đặt mẫu đen trắng này, chồng mặc áo đen, vợ áo trắng quá chuẩn cho cặp đôi hoàn hảo luôn.

Đồ đôi gia đình cho những ngày có nắng

Chẳng biết thời tiết năm nay ra sao, tiện thể xem mấy mẫu áo đôi ngắn tay xem thế nào, đẹp hai vợ chồng đặt luôn 2 set.

Uầy! áo đôi mùa hè cũng đẹp quá trời!, hai vợ chồng mình mà diện đi biển thì tuyệt nhất luôn. Shop toàn đưa ảnh feedback thật của khách thôi, thấy set nào cũng đẹp.

shop ban do doi gia dinh dep vi dieu

shop ban do doi gia dinh dep vi dieu

shop ban do doi gia dinh dep vi dieu

Chẳng biết sao chứ mấy set áo thun đồ đôi vợ chồng em thích mặc lắm, vừa mát lại nhìn trẻ trung, năng động đúng phong cách vợ chồng em luôn. Mà mấy mẫu này họa tiết, hình in cũng đẹp nữa chứ. Chẳng nhẽ, “ẵm” hết về nhà, hai vợ chồng mặc dần.

shop ban do doi gia dinh dep vi dieu

Hình như chưa bao giờ chồng mình từ chối những cái áo polo thì phải. Trong tủ đồ của ông ấy có không ít mà xem mẫu này ông bảo “em ơi đặt mẫu này nữa đi, đẹp này”. Vừa mặc đi chơi, vừa đi làm được mà rất lịch sự, phong cách trẻ trung nữa. Em muốn ôm cả cái shop nhà người ta về luôn quá.

Cuối cùng là nhà em quyết định chọn hai set đồ đôi gia đình nhà Gạo cả hoodie và áo thun. Mẫu nào cũng đẹp không cưỡng nổi thư thế thì sao mà ngó lơ được!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
✤ Website: gaohouse.vn
📬 Email: [email protected]
☎️CSKH: 1900 1718
☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555
▶ Địa chỉ: Số 23 ngõ 110/16 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
Bài viết liên quan